TIN TÀI TRỢ.

Mẹ chồng đại gia tin đồn có 'máu mặt' của Á hậu Huyền My

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 2.25K Lượt đọc
  • 2 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 7,444 Bài viết

    • 3,907 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #1
    Mẹ chồng tin đồn của Á hậu Huyền My là một người phụ nữ có "máu mặt" trên lĩnh vực kinh doanh sắc đẹp tại Hà Nội.

    me-chong-dai-gia-tin-don-co-mau-mat-cua-a-hau-huyen-my3
    Chuyện tình cảm của Á hậu Huyền My cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm.

    Theo nhiều nguồn tin cho biết, bạn trai hiện tại của Huyền My tên Nguyễn Thế Anh hay còn gọi là Andy Ku, anh không chỉ học giỏi mà còn có một gia thế “khủng”. Anh chính là thiếu gia của một chủ cơ sở thẩm mỹ có tiếng ở Hà thành, và đã đi du học ở Boston (Mỹ) từ khi 15 tuổi.

    Bạn trai Huyền My - "công tử", "con trai cưng" của nữ doanh nhân có tiếng

    Được biết, Thế Anh - bạn trai của Huyền My là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng - một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp.

    Đặng Thanh Hằng được nhiều người biết đến với danh hiệu “Người đàn bà đẹp”, và là người phụ nữ đầy bản lĩnh khi dấn thân vào thương trường từ sớm, có được thành công khi khởi nghiệp này chỉ với hai bàn tay trắng.

    Theo bà Thanh Hằng cho biết, Thế Anh và Huyền My quen nhau từ trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra. Thậm chí, bà còn chính là cầu nối cho chuyện tình của đôi trẻ. Khi bà tình cờ quen biết Huyền My, khi tiếp xúc nhiều thấy Huyền My là một cô bé khá là trong sáng, dễ thương, đôi lúc có phần ngây thơ nên đã giới thiệu hai người với nhau.


    me-chong-dai-gia-tin-don-co-mau-mat-cua-a-hau-huyen-my1
    Bà Thanh Hằng và con trai Thế Anh

    Bà Đặng Thanh Hằng còn cho biết qua những lần trò chuyện, "Tôi còn nói đùa rằng hay là cháu làm con dâu cô đi". Tôi cũng muốn Thế Anh quen biết thêm bạn để có thể tâm sự hay đi chơi cùng nhau. Dần dần các cháu nói chuyện cảm thấy tâm đầu ý hợp nên đã quyết định quen nhau". Tuy nhiên khi Huyền My giành được ngôi vị Á hậu tôi có nói "Cháu được giải Á hậu có khi lại khó làm con dâu cô" bởi vì theo quan điểm của mình Thanh Hằng không muốn cho con mình yêu hoa hậu hay á hậu.

    Sau khi thông tin về chuyện tình cảm của Thế Anh và Huyền My được đưa tin trên báo chí, rất nhiều lời bàn tán đã chĩa về phía bà Hằng cũng như Thế Anh và Huyền My. Bà Hằng tâm sự và cho biết cậu con trai mình Thế Anh hiện rất lo lắng và hoang mang sau khi thấy mọi người xôn xao về chuyện tình cảm của mình.

    Bà Hằng chia sẻ, bà không muốn con nổi tiếng bởi dăm ba chuyện bên lề về cuộc sống cá nhân. Bà mong con mình nổi tiếng khi có những đóng góp cho xã hội, đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

    Chia sẻ về con trai, bà Thanh Hằng cho biết thêm: "Thế Anh là một người con ngoan, biết nghe lời và sống tình cảm. Tuy nhiên, có những chuyện mà tôi cũng không quản được. Tuổi trẻ mà, nhiều khi có những cái nổi loạn. Chẳng hạn như chuyện ăn mặc của cháu. Thế Anh thích ăn mặc phá cách, nhưng tôi chỉ thích cháu ăn mặc giản dị, lịch sự là được. Hay chuyện yêu đương của cháu, tôi dù không đồng ý nhưng cũng không bao giờ cấm cản cháu một cách gay gắt”.

    Hiện tại, Thế Anh vẫn đang ở Mỹ, mẹ anh thậm chí vừa mở một công ty tại xứ cờ hoa để tiện cho con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc.

    Không chỉ có tiếng học giỏi, con nhà gia thế “khủng”, “bạn trai tin đồn” của Á hậu còn là một người có gương mặt và vóc dáng chuẩn. Phong cách ăn mặc cũng cực kỳ cá tính. Điều này thể hiện rõ qua những bức hình khá chất Thế Anh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram.

    Dù những bức hình thân thiết với bạn trai được cư dân mạng truyền tay nhau được cho là của Á hậu Huyền My và Thế Anh nhưng sự thật về mối quan hệ này vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, Á hậu cho biết cô hiện vẫn còn chưa có bạn trai.

    Cô còn chia sẻ thêm thông tin về mẫu bạn trai trong mơ của mình: “Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy. Ví dụ như diễn viên Ji Chang Wook thủ vai hoàng thượng trong phim "Hoàng hậu Ki" chẳng hạn. Anh ấy rất nam tính lại còn chung tình dù xung quanh có rất nhiều mỹ nữ vây quanh".

    Về chuyện yêu đại gia mong đổi đời, Á hậu Huyền My từng chia sẻ với Zing rằng, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu. "Trong chuyện tình cảm, tôi mong muốn cả hai sẽ đến với nhau bằng cảm xúc chứ không phải đi tìm cho mình những hình mẫu chuẩn mực.

    Tôi tìm một người có thể yêu thương, chiều chuộng mình vì bản thân tôi là một cô gái rất bướng bỉnh, không phải ai nói cũng nghe. Tôi cần có người hiểu mình thực sự, chứ không phải chuyện người đó là thiếu gia hay đại gia".

    Cho đến thời điểm hiện tại thì chuyện tình cảm của cặp đôi "lặn mất tăm" khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

    Nữ đại gia khởi nghiệp từ cửa hàng vỏn vẹn 3m2

    Thông tin trên báo VnEpress, bà Đặng Thanh Hằng sinh ra trong gia đình Hà Nội gốc, nên nếp sống thanh lịch của người Tràng An đã thấm vào cách ăn, cách mặc của bà từ nhỏ. Thời bao cấp, nhà nào cũng chỉ mong đủ ăn đủ mặc, không mấy người nghĩ đến việc làm đẹp cho bản thân. Thế nhưng, ngay thời điểm đó, bà đã đọc tiểu thuyết, xem phim, tìm tòi thông tin rồi tự vẽ ra cho mình một viễn cảnh không xa rằng một ngày nào đó, chị em phụ nữ Việt ra đường sẽ có làn da trắng hồng, sắc môi đỏ thắm.

    me-chong-dai-gia-tin-don-co-mau-mat-cua-a-hau-huyen-my2
    Bà chủ giàu có Đặng Thanh Hằng

    Khát vọng ấy đã ngấm vào máu Hằng và rồi trở thành cái nghiệp. Sau khi tốt nghiệp Đại học Giao thông Vận tải, bà không hài lòng với công việc bàn giấy trong cơ quan Nhà nước mà tách ra kinh doanh. Lúc bấy giờ, cha mẹ, anh em họ hàng và cả chồng cũng khuyên bà nên hài lòng với cuộc sống bình dị như bao chị em phụ nữ khác chứ không nên dấn thân vào thương trường. "Cũng do dự, cũng đấu tranh tư tưởng ghê gớm lắm, cuối cùng, tôi vẫn quyết 'đi buôn', bởi không mạo hiểm sao thực hiện được ước mơ mình ấp ủ từ tấm bé", bà Hằng tâm sự.

    Nghĩ vậy, nên ngay từ khi quyết định lập nghiệp, bà Hằng đã đề cho mình một triết lý: "Không làm thì thôi, còn đã làm phải là phải đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu". Thế là, bà quyết định dốc toàn bộ vốn liếng để nhập lô hàng mỹ phẩm ngoại cao cấp đầu tiên. "Lúc đó, nhiều người nói tôi mạo hiểm khi nhập một thỏi son trị giá cả một tạ thóc về bán mà chưa biết khi nào thu được lợi nhuận. Còn tôi chỉ tin rằng cứ làm việc, kinh doanh bằng cái tâm, vận may đến chẳng mấy chốc", nữ đại gia nhớ lại.

    Bà Đặng Thanh Hằng được nhiều người biết đến với danh hiệu “Người đàn bà đẹp”, và là người phụ nữ đầy bản lĩnh khi dấn thân vào thương trường từ sớm, có được thành công khi khởi nghiệp này chỉ với hai bàn tay trắng.

    May mắn đã mỉm cười với chị. Cửa hàng nhỏ chỉ 3m2 của chị tấp nập khách ra vào, lượng hàng tiêu thụ cũng ngày một tăng lên. Sau đúng 8 năm, bà Hằng không chỉ thu hồi được vốn mà còn trả được nợ gốc cho quyết định đầy mạo hiểm của mình.

    Thương vụ đầu tiên thành công này khiến bà tin rằng lựa chọn của mình là đúng. Bà bắt đầu nghĩ đến chiến lược kinh doanh dài hơi hơn ở đất Hà Thành những năm đầu đổi mới.

    Hằng nhớ lại, khi nhìn tấm ảnh cưới của bố mẹ, bà tự đặt câu hỏi: Nếu được khoác trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi, chắc mẹ sẽ nổi bật lắm. Hỏi để rồi bà tự trả lời rằng: Lễ cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, vì vậy, trong ngày cưới, bất luận thế nào, cô dâu phải là người đẹp nhất, rạng ngời nhất và hạnh phúc nhất. Nghĩ là làm, chưa đầy một tuần, 2 cửa hàng Ảnh Viện Hong Kong và Tiệm áo cưới Thanh Hằng liên tiếp ra đời. Đây được coi là nơi mà các cặp tình nhân tìm đến mỗi mùa cưới.

    Vào cuối thập niên 90, Hà Nội hầu như không có tiệm áo cưới ngoại. Các mẫu váy đều bồng bềnh, nhiều chi tiết, kín cổ cao tường và thiên về gam xanh, hồng. Bà Hằng lặn lội sang Mỹ, Hong Kong, Đài Loan… học hỏi xu hướng thời trang thế giới. Và, bà đã đưa những chiếc váy voan trắng đơn giản mà tinh tế của các "cô dâu ngoại" về Việt Nam. Không chỉ vậy, bà còn lặn lội khắp nơi, hết trong Nam, ngoài Bắc để tuyển chọn thợ trang điểm với một triết lý: bất luận trang điểm kiểu gì thì vẫn phải đảm bảo giữ được nét đẹp tự nhiên.

    Thời kỳ đầu, tiệm áo cưới của bà chỉ vỏn vẹn 3 nhân viên, trong đó, bà vừa là chủ vừa kiêm luôn thợ trang điểm. Sau khoảng 10 năm, con số này đã lên hơn 200. Vào mùa cưới, mỗi ngày 3 tiệm áo cưới, chụp hình của bà tiếp đến 300 cô dâu, doanh số hàng năm đạt hàng chục tỷ đồng.

    Bước sang tuổi 46, ai cũng nghĩ bà sẽ hài lòng với kết quả đạt được, ấy vậy mà, bất ngờ bà lại tuyên bố rót 2 triệu đôla để đầu tư vào viện chăm sóc sắc đẹp Beauty Medi Skin clinic & Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thậm chí, bà còn cất công sang tận Mỹ để mời bác sĩ Tây có thâm niên kinh nghiệm thẩm mỹ để làm đẹp cho chị em Việt. Có người nói bà điên khi đầu tư vào lĩnh vực mà ở Việt Nam gần như đã bão hòa với quá nhiều trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp mở ra.

    Chỉ mình nữ doanh nhân biết bất cứ quyết định nào của bà cũng có nguyên do. Bà Hằng từng thất bại trong cuộc hôn nhân của mình, chính vì mải mê công việc mà quên mất việc phải làm đẹp cho bản thân. "Hôn nhân của tôi đứng bên bờ vực, và khi đối mặt với sự cô đơn, buồn chán nhất, tôi đã sang Mỹ, Hàn Quốc rồi quay về Thái Lan kéo dài nhiều ngày. Tôi nhận ra rằng quá nhiều người Việt phải sang tận nước ngoài để tu sửa sắc đẹp. Lúc đó, câu hỏi lóe lên trong đầu là: tại sao Việt Nam có nhiều trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp vậy mà người Việt vẫn phải đi nước ngoài", bà Hằng kể.

    Gần 3 năm đau đáu với câu hỏi này, bà Hằng quyết định nhập máy móc thiết bị hiện đại nhất, mời chuyên gia có tay nghề hàng đầu ở Mỹ, Hàn Quốc về đầu quân cho trung tâm Beauty Medi Skin clinic & Spa ở phố Bùi Thị Xuân. Tôn chỉ mục đích mà bà đề ra là đẹp tự nhiên chứ không phải nhờ đến dao kéo, phẫu thuật. "Công nghệ hiện đại cho phép chị em kéo dài tuổi xuân chứ không phải cắt xẻo đau đớn như nhiều người vẫn quan niệm. Từ lâu, chúng tôi đã áp dụng phương pháp Thermage vào phác đồ chăm sóc da. Phương pháp này kích thích da sản sinh ra collagen một cách tự nhiên, sau 4-6 tháng, giúp duy trì làn da chắc khỏe, trắng sáng", nữ doanh nhân chia sẻ.

    Làm đẹp là lĩnh vực mạo hiểm không cho phép sai sót. Vì thế, khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực này, bà Hằng không tiếc tiền khi bỏ ra hàng tỷ đồng để nhập thiết bị, máy móc về để đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng.

    Hiện, mỗi ngày trung tâm của bà tiếp nhận hàng trăm lượt khách đến tư vấn, làm đẹp. Trong đó, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Khách hàng của bà mỗi năm tăng thêm 40%. Trong đó, 75% khách đến là do bạn bè đã làm hài lòng giới thiệu. Doanh thu từ đó cũng không ngừng tăng lên.

    Chẳng có thời gian để ngồi đếm những thành công đạt được, những thất bại đã trải qua, lúc mệt mỏi, bà Hằng có thói quen ngồi thu mình ở một góc nào đó trong quán café, hoặc ngồi trong phòng nghe nhạc. Với bà, nước mắt không giải quyết được vấn đề buồn đau của con người nên khi gặp cú sốc về tình cảm, bà đã dồn toàn bộ thời gian cho công việc. Mỗi thời điểm bà lại nghĩ ra nhiều kiểu kinh doanh khác nhau nhưng bất luận ý tưởng nào của bà cũng xoay quanh chữ "Đẹp". "Tôi đã dành nửa cuộc đời chỉ vì chữ đẹp. Phần đời còn lại, tôi sẽ dồn toàn bộ tâm huyết của mình để định nghĩa trọn vẹn chữ đẹp và chia sẻ điều đó cho tất cả mọi người", nữ đại gia chia sẻ.


    http://phununews.vn/giai-tri/me-chon...-my-81525.html

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 939 Bài viết

    • 2,313 Được cảm ơn

    #2
    Đọc tiêu đề thì hiểu như sau:

    - Huyền My đang bị đồn yêu một đại gia
    - Đại gia này có 1 bà mẹ chồng (chắc đại gia này là nữ, quan hệ Les với HM)
    - Rồi một hôm bà này phát hiện ra mối qhe này mới tức giận cho con trai(chồng của đại gia) mới xin tý huyết của HM để dằn mặt, lấy huyết ở mặt luôn (máu mặt)
    Cũng những người Phụ nữ ấy, trong ánh mắt của những người đàn ông khác ngoài chồng...
    họ trở nên dịu dàng, nữ tính và quyến rũ lạ thường
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của sammom
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 4 năm
    • 1,312 Bài viết

    • 3,223 Được cảm ơn

    #3
    Toàn thấy dựa hơi HM PR business, đỡ quảng cáo tốn tiền