TIN TÀI TRỢ.

Hàng nghìn người xếp hàng chờ nhận đồ ăn miễn phí ở Sài Gòn

  • 2 Lượt chia sẻ
  • 12.7K Lượt đọc
  • 56 Trả lời

  • Trang 3/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 2
  • 3

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của aivan118
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 1,319 Bài viết

    • 5,169 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #41
    Trích dẫn Nguyên văn bởi beemupmip Xem bài viết
    Mệt mấy má thích làm thánh từ thiện ghê =,= người ta làm promotion chứ có phải phát cơm từ thiện đâu mà phải nghèo đói mới đc đi lấy.
    Miếng ăn miếng nhục khỉ gì, nghe chối vãi. Chẳng liên quan gì đến mình mà đọc comment tự nhiên thấy bực mình. Thời gian là của người ta, công sức là của người ta, người ta muốn làm gì người ta làm, có năn nỉ xin xỏ ai đâu mà nhục. Mấy má cứ thích đem cái suy nghĩ của mấy má lên làm chuẩn rồi ai ko suy nghĩ hay hành động hạp với mấy má là mấy má chửi người ta à =,=.
    Đi coi pháo hoa, chợ bông đồ cũng chen chúc, cũng hít khói hít bụi đó sao mấy má ko chửi nhục luôn đi. Hay tại một cái có đồ miễn phí cầm về thì nhục, còn đi coi, đi dòm ko thì ko nhục?
    Mắc mệt, ở nước ngoài bao năm đi ăn tô phở húp hết nước hay ăn thừa mua cái hộp đem về chẳng thấy bị gì về Vn cái bị nhìn như con tham ăn tục uống.
    Mình từng làm quán ăn nên thừa nhận phần bôi đen ..."vô cùng chính xác"

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của aivan118
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 1,319 Bài viết

    • 5,169 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #42
    Trích dẫn Nguyên văn bởi WuTaPuma Xem bài viết
    nhục quá gì nữa.
    Đám thức ăn công nghiệp nó lợi dụng tính lười nhát của đám dân ngờ-u khu đen, thích kẹt xe, hít khói, ham bầy đàn, sẵn sàng chen lấn ngửa tay nhận cái thứ đồ ăn chả bổ béo gì. Đòi điều kiện phải có xe nữa kia , mấy đứa đi bộ, khuyết tật , hổng xứng ăn của tao nhá.
    McDo muốn tạo thông điệp gì đây ? Giữa cái nóng xứ nhiệt đới, chen chúc xe cộ cả tiếng đồng hồ, bố đèo mẹ, mẹ đèo con, con nít hít khói hít xăng cả trăm cái ống phả ra , còi xe ầm ĩ mà chịu đựng được, nhiều người rất thích hại thần kinh .
    Sau này nên bổ sung điều kiện khuyến mại cho ai béo phì, mỡ máu , tim mạch, tiểu đường, phát cho gấp 3 lần suất bình thường , dễ khẳng định thương hiệu luôn thể.
    Có cái nhìn nhẹ và khách quan hơn thì đừng nên nghĩ đó là tham ăn tục uống , mà thực tế người Vn vẫn có thói quen "lấy công làm lời". Ít người suy xét thay vì thời gian chờ đợ đó mình sẽ làm đc những việc gì, mình sẽ cực nhọc ra sao ...mà hầu hết chỉ biết lợi trc mắt là mình chắc chắn đỡ mất tiền ăn.

    Thực lòng mình rất ghét đụng chút là chửi dân ngu. Mỗi chủng tộc , hay mỗi quốc gia đều có tính cách bản sắc riêng. Người Vn có tính vậy thì nên chấp nhận nó, miễn mình ko làm vậy đc rồi. Văn minh nhưng cũng thay đổi từ từ đâu phải 1 ngày là xong.

    Sở dĩ doanh nghiệp này làm vậy vì người ta hiểu đc bản tính và thị hiếu của người Việt . Đó là cách nắm bắt thị trường nhanh dù hơi thực dụng.
    • 44 Bài viết

    • 38 Được cảm ơn

    #43
    Miếng ăn là miếng tồi tàn.

    Tiểu thuyết lãng mạn pha chút sex Hơn cả tuyệt vời
    • Avatar của ant9999
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 6 năm
    • 2,502 Bài viết

    • 11,397 Được cảm ơn

    #44
    Nhận đồ miễn phí từ quà tặng, khuyến mãi ko có gì mắc cỡ, mình nhận hoài với điều kiện thư thả nhận. Vd đi siu thị mấy tiếp thị hay tặng quà dùng thử...nhưng một khi đã pr không cho nó thì mình ko phải cực công chen lấn, chờ đợi, hít bụi, hít khói hay ko bị bắt điều kiện nào khác.

    Đi xe máy chen chúc như vậy để chỉ nhận 1 bịch thức ăn chưa đáng 50k, trong khi đó bao nhiu rủi ro trước mắt, hên ko có vụ xô đẩy, ẩu đả nào, nếu có thì chạy sao kịp? Bỏng bô, cháy nổ, tốn xăng là điều ko tránh khỏi, hít ba cái khói trong vòng 1 tiếng cũng xám phổi, sao ko cho gửi xe, đi bộ xếp hàng?
    533654_4525803961732_822850116_n



    553997_4525806081785_1928330125_n
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của WuTaPuma
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 5 năm
    • 522 Bài viết

    • 1,940 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #45
    Có chửi toàn bộ chủng tộc nào đâu nhỉ. Đang nói riêng cái đám lười nhát , nhưng dễ bị dắt mũi khi bị doanh nghiệp quẳng miếng mồi ra sẵn sàng phí thời gian, xăng dầu, bất chấp cho con cái hít khói ám phổi , tập cho con cái thói quen rất tệ ngồi bẹp trên xe, nổ máy xập xình đi lấy đồ ăn. Trong khi trong chợ người ta đã phải bỏ công sức ra dẹp hàng rong, cấm xe máy luồn lách buôn bán vào chợ, rau cỏ ám xăng dầu bụi bặm tốt lành gì .
    Không thể nói tui thích tui ăn miễn phí của nó, chả ảnh hưởng tới ai . Doanh nghiệp buôn đồ ăn công nghiệp rõ ràng muốn quảng bá hình ảnh phù hợp tiêu chí take-away, muốn gây sự chú ý làm lợi cho họ, muốn đăng báo ầm ĩ . Nhưng hình ảnh xấu xí mà xem như bình thường, thậm chí tung hô khen ngợi công cuộc PR đã rất thành công, có tai hại không ! Mấy cái cửa hàng khác đua nhau bắt chước, vô hình chung tập cho dân thói quen xếp hàng xe máy, tiêu thụ đồ ăn là hay ho, có quái gở không !
    Ở đây không phải nói vấn đề nhận đồ khuyến mãi miễn phí, mà là cách nhận ntn.
    • 931 Bài viết

    • 3,769 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #46
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ant9999 Xem bài viết
    Nhận đồ miễn phí từ quà tặng, khuyến mãi ko có gì mắc cỡ, mình nhận hoài với điều kiện thư thả nhận. Vd đi siu thị mấy tiếp thị hay tặng quà dùng thử...nhưng một khi đã pr không cho nó thì mình ko phải cực công chen lấn, chờ đợi, hít bụi, hít khói hay ko bị bắt điều kiện nào khác.

    Đi xe máy chen chúc như vậy để chỉ nhận 1 bịch thức ăn chưa đáng 50k, trong khi đó bao nhiu rủi ro trước mắt, hên ko có vụ xô đẩy, ẩu đả nào, nếu có thì chạy sao kịp? Bỏng bô, cháy nổ, tốn xăng là điều ko tránh khỏi, hít ba cái khói trong vòng 1 tiếng cũng xám phổi, sao ko cho gửi xe, đi bộ xếp hàng?
    Bạn này khi phát biểu tưởng mình hay nhưng hoá ra não ngắn!

    Xin thưa, Việc chỉ phát quà khuyền mãi cho ai có (lái) xe hai bánh mà thôi là
    McDonald's Vietnam (MD) nhằm vào hai lý do chính:

    1/ Giới thiệu (demo - hay hướng dẫn) thói quen mua hàng theo quy trình take away của MC: lái xe vào cửa hàng, order, lấy hàng, thanh toán và đi ra nhưng ở đây quy trình có thay đổi là do chì có một mật hàng (quà khuyến mãi) nên bỏ qua bước order và thay vao dó là yeu cầu hô khẩu hiệu rồi nhận hàng và ra về.

    2/

    a/ Ai cũng biết việc chạy xe và nố máy xe xếp hàng là không tốt nhưng lưu ý không gian tổ chức là ngoài trời chứ không phải trong nhà kín thì so với cảnh kẹt xe có lẽ cón tốt hơn vì đây là những người "tự nguyện bị kẹt xe" và tuy kẹt xe nhưng vẫn còn được cái lợi là món quà khuyến mãi còn hơn là kẹt xe bắt buộc mà chẳng được gì. đó là chưa nói những người "tự nguyện bị kẹt xe" ỡ đây còn có đường ra theo quy trình nhận quá chứ còn kẹt xe bắt buộc thì đôi khi đứng chết dí (tắc đường) mà chẳng có đường tiến. Không những thế đội ngũ bảo vệ và nhân viên MC đã làm tốt vai trò của minh nên không hề xảy ra chuyện xô đẩy, ẩu đả như bạn lo. Còn những việc linh tinh khác như Bỏng bô, cháy nổ, thì chưa xảy ra và chuyện tốn xăng, phơi nắng thì bạn vui lòng nhớ câu: "Kẻ trên cây thì không hãi, người dưới bãi thì lại lo"! để không phải lo chuyện "bò trắng răng". Không những thế, chính cái chuyện lái xe từ tứ thoe hàng ngũ váo nhận quà trong một đoạn đường dài không dưới 100m ( vòng quanh phía ngoài cửa hàng MC) sẽ khắc họa hình ảnh vào đầu người (hơn 2 vạn người) tham gia "tự nguyện" event này!

    b/ Việc chỉ phát quà khuyền mãi cho ai có (lái) xe hai bánh của MC còn có một "thâm ý" khác là nhằm tránh được cảnh chen lấn, tranh giành, hỗn độn vì ai cũng phải lo giữ xe, lái xe thì còn "sức đâu" mà xô đầy chen lấn nữa! VÀ, kết quả là hơn 10.000 phần quà đã được đến tay người nhận NGHĨA LÀ hình ảnh (image) của MC đã khắc họa không dưới 2 vạn người trong event này.

    Thử hỏi xưa này ở cái xứ VN này co vụ phát quà khuyến mãi nào không dám nói 10.000 ngàn phần nhu MD đã làm mà chỉ nói vài trăm vài ngàn phần mà không có chuyện xô đẩy tranh giành hay chen lần thậm chí mất cắp móc túi chưa ?????

    Tóm lại, MD đã thành công trong event khuyến mãi này!
    • Avatar của aivan118
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 1,319 Bài viết

    • 5,169 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #47
    Trích dẫn Nguyên văn bởi WuTaPuma Xem bài viết
    Có chửi toàn bộ chủng tộc nào đâu nhỉ. Đang nói riêng cái đám lười nhát , nhưng dễ bị dắt mũi khi bị doanh nghiệp quẳng miếng mồi ra sẵn sàng phí thời gian, xăng dầu, bất chấp cho con cái hít khói ám phổi , tập cho con cái thói quen rất tệ ngồi bẹp trên xe, nổ máy xập xình đi lấy đồ ăn. Trong khi trong chợ người ta đã phải bỏ công sức ra dẹp hàng rong, cấm xe máy luồn lách buôn bán vào chợ, rau cỏ ám xăng dầu bụi bặm tốt lành gì .
    Không thể nói tui thích tui ăn miễn phí của nó, chả ảnh hưởng tới ai . Doanh nghiệp buôn đồ ăn công nghiệp rõ ràng muốn quảng bá hình ảnh phù hợp tiêu chí take-away, muốn gây sự chú ý làm lợi cho họ, muốn đăng báo ầm ĩ . Nhưng hình ảnh xấu xí mà xem như bình thường, thậm chí tung hô khen ngợi công cuộc PR đã rất thành công, có tai hại không ! Mấy cái cửa hàng khác đua nhau bắt chước, vô hình chung tập cho dân thói quen xếp hàng xe máy, tiêu thụ đồ ăn là hay ho, có quái gở không !
    Ở đây không phải nói vấn đề nhận đồ khuyến mãi miễn phí, mà là cách nhận ntn.
    Ko tung hô mà mình chỉ nói họ rất biết cách nắm bắt tâm lí người tiêu dùng.

    1 điều chắc chắn các cửa hàng ăn khác ở VN rất khó và rất ít khả năng làm theo , vì chắc chắn chỉ trong 1 ngày sẽ sập tiệm

    Nói cho vui vậy thôi , đìu này cũng đang nói lên bản chất của phần đông dân VN. Và nếu ai cũng có tư duy như bạn chắc chắn doanh nghiệp này đã ko sử dụng chiến lược PR này rùi.

    Chỉ khen họ về cách họ nắm thị hiếu và tâm lí thôi....đáng học hỏi.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,593 Bài viết

    • 18,982 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #48
    Junk food thì dịch ra là thực phẩm rác chứ còn gì. Bọn Mỹ bây giờ, dân thành thị giàu có như dân New York, hiểu biết thì sẽ chọn ăn đồ gourmet, ăn đồ organic, tập thể dục như điên (mốt bây giờ là tập CrossFit)và tẩy chay junk food, đồ ăn chế biến kiểu hàng loạt như McDonalds vì dạng này nhiều muối, nhiều trans fat, ăn nhiều sẽ tăng visceral fat gây bệnh. Nghiên cứu chỉ ra rằng người thu nhập thấp sẽ dễ bị béo phì hơn do không có điều kiện ăn đồ tươi ngon mà phải ăn thực phẩm chế biến công nghiệp, ăn junk food nhiều (Source:http://diabetes.diabetesjournals.org/content/60/11/2667.full). Honey Boo Boo béo ú cũng là nhờ ăn nhiều junk food như thế, mà béo đến thế thì dễ bệnh lắm. Dân Mỹ béo phì đến nỗi phu nhân tổng thống Michelle Obama còn phải đề ra phong trào Let's Move để giảm béo phì ở trẻ em cơ. Stereotype trên thế giới bây giờ là nước Mỹ là cái nước bị béo phì . Béo phì ở Mỹ thành meme luôn rồi:

    im-not-fat-just-american


    fat-american

    May là McDonalds sang VN giá vẫn còn cao nên người bình dân VN vẫn chưa chuộng món này. Khi nào McDonalds mà hạ giá thành tại VN chắc VN sẽ có 1 dịch béo phì mới, ra đường sẽ toàn thấy Honey Boo Boo phiên bản Việt.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của WuTaPuma
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 5 năm
    • 522 Bài viết

    • 1,940 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #49
    Trích dẫn Nguyên văn bởi aivan118 Xem bài viết
    Ko tung hô mà mình chỉ nói họ rất biết cách nắm bắt tâm lí người tiêu dùng.

    1 điều chắc chắn các cửa hàng ăn khác ở VN rất khó và rất ít khả năng làm theo , vì chắc chắn chỉ trong 1 ngày sẽ sập tiệm

    Nói cho vui vậy thôi , đìu này cũng đang nói lên bản chất của phần đông dân VN. Và nếu ai cũng có tư duy như bạn chắc chắn doanh nghiệp này đã ko sử dụng chiến lược PR này rùi.

    Chỉ khen họ về cách họ nắm thị hiếu và tâm lí thôi....đáng học hỏi.
    phải, rất biết cách lợi dụng tật xấu của 1 bộ phận người nông nổi ham vui để làm lợi . Đạo đức kinh doanh của bọn con buôn thức ăn CN nó thế . Thiệt bỏ tiền ra đăng QC trên tivi tốn bao nhiêu lần mà chả ma nó xem, đến phải trao huân chuơng cho cái đứa nghĩ ra trò này .
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của ant9999
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 6 năm
    • 2,502 Bài viết

    • 11,397 Được cảm ơn

    #50
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Trungduc2012 Xem bài viết
    Bạn này khi phát biểu tưởng mình hay nhưng hoá ra não ngắn!

    Xin thưa, Việc chỉ phát quà khuyền mãi cho ai có (lái) xe hai bánh mà thôi là
    McDonald's Vietnam (MD) nhằm vào hai lý do chính:

    1/ Giới thiệu (demo - hay hướng dẫn) thói quen mua hàng theo quy trình take away của MC: lái xe vào cửa hàng, order, lấy hàng, thanh toán và đi ra nhưng ở đây quy trình có thay đổi là do chì có một mật hàng (quà khuyến mãi) nên bỏ qua bước order và thay vao dó là yeu cầu hô khẩu hiệu rồi nhận hàng và ra về.

    2/

    a/ Ai cũng biết việc chạy xe và nố máy xe xếp hàng là không tốt nhưng lưu ý không gian tổ chức là ngoài trời chứ không phải trong nhà kín thì so với cảnh kẹt xe có lẽ cón tốt hơn vì đây là những người "tự nguyện bị kẹt xe" và tuy kẹt xe nhưng vẫn còn được cái lợi là món quà khuyến mãi còn hơn là kẹt xe bắt buộc mà chẳng được gì. đó là chưa nói những người "tự nguyện bị kẹt xe" ỡ đây còn có đường ra theo quy trình nhận quá chứ còn kẹt xe bắt buộc thì đôi khi đứng chết dí (tắc đường) mà chẳng có đường tiến. Không những thế đội ngũ bảo vệ và nhân viên MC đã làm tốt vai trò của minh nên không hề xảy ra chuyện xô đẩy, ẩu đả như bạn lo. Còn những việc linh tinh khác như Bỏng bô, cháy nổ, thì chưa xảy ra và chuyện tốn xăng, phơi nắng thì bạn vui lòng nhớ câu: "Kẻ trên cây thì không hãi, người dưới bãi thì lại lo"! để không phải lo chuyện "bò trắng răng". Không những thế, chính cái chuyện lái xe từ tứ thoe hàng ngũ váo nhận quà trong một đoạn đường dài không dưới 100m ( vòng quanh phía ngoài cửa hàng MC) sẽ khắc họa hình ảnh vào đầu người (hơn 2 vạn người) tham gia "tự nguyện" event này!

    b/ Việc chỉ phát quà khuyền mãi cho ai có (lái) xe hai bánh của MC còn có một "thâm ý" khác là nhằm tránh được cảnh chen lấn, tranh giành, hỗn độn vì ai cũng phải lo giữ xe, lái xe thì còn "sức đâu" mà xô đầy chen lấn nữa! VÀ, kết quả là hơn 10.000 phần quà đã được đến tay người nhận NGHĨA LÀ hình ảnh (image) của MC đã khắc họa không dưới 2 vạn người trong event này.

    Thử hỏi xưa này ở cái xứ VN này co vụ phát quà khuyến mãi nào không dám nói 10.000 ngàn phần nhu MD đã làm mà chỉ nói vài trăm vài ngàn phần mà không có chuyện xô đẩy tranh giành hay chen lần thậm chí mất cắp móc túi chưa ?????

    Tóm lại, MD đã thành công trong event khuyến mãi này!
    Việc tổ chức ngoài trời như thế này hít ít khói hơn việc kẹt xe cũng ngoài trời à? Kẹt xe ngoài đường là trường hợp bất đắc dĩ, người ta đi làm kiếm cắn hàng ngày nên phải chịu. Chứ có lý gì tự tạo "hoàn cảnh" nhảm xong may mắn êm đẹp lại thở phào thành công và cho mình đúng. Tôi may mắn đi làm gần nhà nên ko kẹt xe nhưng tôi ko dại tự động 5h chiều xách xe đi dạo đâm đầu vào chỗ kẹt, đông người.

    Dù ẩu đả, chen lấn may mắn ko xảy ra nhưng chắc chắn là hít khói bụi, xăng dầu, nám phổi trong mấy giờ là chắc chắn có đấy.

    Còn mấy điều nữa thì bạn WuTaPuma đã nói, tôi ko nói thêm vì dư ý. Bạn thẩm dùm tôi.
    533654_4525803961732_822850116_n



    553997_4525806081785_1928330125_n
    • Avatar của aivan118
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 1,319 Bài viết

    • 5,169 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #51
    Trích dẫn Nguyên văn bởi WuTaPuma Xem bài viết
    phải, rất biết cách lợi dụng tật xấu của 1 bộ phận người nông nổi ham vui để làm lợi . Đạo đức kinh doanh của bọn con buôn thức ăn CN nó thế . Thiệt bỏ tiền ra đăng QC trên tivi tốn bao nhiêu lần mà chả ma nó xem, đến phải trao huân chuơng cho cái đứa nghĩ ra trò này .
    Làm ơn hiểu ý mình cho đúng dùng cái. Mình muốn nói ở đây là cách họ biết cách nghiên cứu thị trường , biết rõ thị trường mà họ tiếp cận tâm lí người tiêu dùng ra sao . Đây là cách rất cần cho các doanh nghiệp VN.

    Vì hầu hết người VN sản xuất ồ ạt mà ko cần biết mình sẽ tiếp cận thị trường ra sao , và tiếp cận cách nào cho hiệu quả. "Khảo sát các nhà hàng nhỏ và vừa ở VN sẽ thấy rõ đìu này nha".

    Nói thêm về nghiên cứu tâm lí tiêu dùng , thị trường tiêu thụ thì ở đâu cũng cần xem xét và năm bắt đc . Chẳng hạn Mc ở VN khác Mc ở Mỹ trong chiến lược Pr. Và nếu doanh nghiệp VN nếu muốn tiếp cận thị trường nước ngoài nên học theo cách tiếp cận này của họ , cách họ biết thị trường của họ ra sao , tâm lí người tiêu dùng ở đó thế nào.

    Ko cổ súy hình thức PR thực dụng này , vì thực tế nó ko là hình ản đẹp của VN "nhưng cần hiểu đó là ý thức của bộ phận số đông người VN và khó thay đổi".
    • Avatar của Teo_den
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 1,391 Bài viết

    • 9,379 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #52
    Quan điểm của tui thì MD đã thất bại trong đợt quảng bá này, bởi vì:

    - Thứ nhất: MC đã tự làm xấu hình ảnh của mình (xấu sao thì ở trên đã phân tích rồi heng), tự gây mất thiện cảm trong một bộ phận công chúng.

    - Thứ 2: Những người xếp hàng ở đó theo tui là những người không có việc gì làm (sinh viên học sinh...), hoặc thu nhập thấp (như bạn gì ở trên nói là "lấy công làm lời", ráng xếp hàng để lấy đồ ăn). Mà những đối tượng đó có phải là khách hàng mục tiêu của MD không trong khi giá cả đồ ăn của MD không rẻ so với thu nhập của giới bình dân VN? Trong khi đó, như đã nói ở trên, đối tượng khách hàng mục tiêu thực sự của MD lại mất cảm tình với MD (họ là những người thấy rằng việc xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí là mất thời gian, hít khói hại sức khỏe... nhiều khả năng họ là người có mức thu nhập khá, đủ để tứ chối bữa ăn miễn phí nhưng tốn thời gian và có hại cho sức khỏe). Làm marketing mà nhầm đối tượng thì thất bại rõ quá rồi.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 957 Bài viết

    • 4,149 Được cảm ơn

    #53
    Tui thấy MC thành công trong chiến dịch này .... và tạo thói quen tốt .

    Việc các món FF có bị tẩy chay hay không .... thì doanh thu giảm...tự khắc họ sẽ tự điều chỉnh để tìm khách hàng mục tiêu của Họ.... hình như Úc hay ở đâu đó MC cũng mở quán Organic cho dân " tức thời" rôi .

    Hiện tại thì thấy mấy FF có cơm , sạch sẽ gấp vạn lần ăn quán ngoài đường.
    • Avatar của IuMua96
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 96 Bài viết

    • 51 Được cảm ơn

    #54
    Trích dẫn Nguyên văn bởi SheKo Xem bài viết
    Tôi thì tôi nghĩ thế này: Nhiều người đến vì tò mò, nhiều người ở gần nghĩ tội gì không đến, nhiều người rảnh rang ra xếp hàng có đồ ăn chơi. Xếp hàng lâu quá nhiều người muốn bỏ cuộc nhưng không có đường lui, đám đông cứ thế ủn lên. Đành phải xếp hàng lấy nốt trong bụng nghĩ thầm, rút kinh nghiệm lần sau thà ở nhà ăn mì gói còn hơn!
    Cực thích cmt c này. Quá chuẩn
    • Avatar của Susutyty
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 5 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #55
    • 749 Bài viết

    • 854 Được cảm ơn

    #56
    • 229 Bài viết

    • 475 Được cảm ơn

    #57
    Ăn mp thì mình ok, nhưng thấy xếp hàng dài là m té ngay. Xếp hàng = xe máy + tiền xăng + đứng hít khói xăng thì về nhà ăn cơm với kim chi xì dầu, vừa ăn vừa lướt web thấy sướng hơn.
  • Trang 3/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 2
  • 3