TIN TÀI TRỢ.

Hàng loạt phim Việt trở lại "tấn công" rạp chiếu

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 482 Lượt đọc
  • 8 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 28 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #1
    Hàng chục những tác phẩm điện ảnh tuyệt vời nhất của Việt Nam sẽ một lần nữa gặp lại khán giả trong dịp kỷ niệm Ngày điện ảnh Việt Nam.

    Nhân dịp kỷ niệm Ngày điện ảnh Việt Nam 15/3 lần thứ 57, các teen Sài Thành tới đây sẽ được thưởng thức 15 tác phẩm điện ảnh Việt Nam đương đại đình đám nhất trong những năm gần đây. Điện ảnh Việt Nam vài năm qua đã có những khởi sắc tiến bộ rõ rệt và 15 bộ phim này đã chứng minh được điều đó. Sẽ có khá nhiều thể loại cho các bạn lựa chọn, từ tâm lý tình cảm, hài hước, ca nhạc cho đến hành động đẹp mắt.

    mat2
    Chương trình sẽ giới thiệu lại những bộ phim điện ảnh Việt Nam đương đại, đã từng phát hành tại các rạp chiếu bóng và giành được nhiều tình cảm của khán giả như: Áo lụa Hà Đông, Đẹp từng centimet, Những nụ hôn rực rỡ, Bẫy Rồng, Để mai tính, Giao lộ định mệnh, Cánh đồng bất tận, Đừng đốt, Huyền thoại bất tử, Mùa len trâu, Chuyện của Pao, Trăng nơi đáy giếng, 1735km, Trái tim bé bỏng… Hãy cùng tìm hiểu về các bộ phim này nhé!

    1.735KM
    110404Cinephimviet-12


    Sự trở lại của bộ phim 1735km của đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn là một bất ngờ của chương trình phim Việt kỳ này. Ra mắt vào năm 2005 và bị thất bại nặng nề về doanh thu, nhưng bộ phim vẫn rất được lòng giới phê bình và được coi là một bộ phim đáng xem trong năm. Trong phim, Trâm Anh (Dương Yến Ngọc) là một cô gái sống khá nguyên tắc, còn Kiên (Khánh Trình) là một chàng trai phóng khoáng, lãng tử. Cả hai vô tình gặp nhau trên chuyến hành trình xuyên Việt. Vì mất hành lý, họ buộc phải đi cùng nhau, và hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược ấy tìm thấy sự đồng cảm trên suốt chặng đường dài 1735 km từ Bắc tới Nam.

    Bẫy Rồng
    110404Cinephimviet-6


    Bẫy Rồng được coi là bước tiến mới trong dòng phim võ thuật của Việt Nam với những cảnh quay hành động đẹp mắt, mang phong cách Hollywood mới mẻ và được đầu tư kỹ lưỡng. Bộ phim xoay quanh một băng nhóm giang hồ khét tiếng, nổi bật trong đó là 2 nhân vật Trinh (Ngô Thanh Vân) và Quân, biệt danh Hổ (Johnny Trí Nguyễn).

    Chuyện của Pao
    110404Cinephimviet-2


    Bộ phim tâm lý tình cảm với diễn xuất của nữ diễn viên tài năng Đỗ Hải Yến đã “càn quét” khá nhiều giải thưởng Cánh diều vàng năm 2005 và được bạn bè quốc tế biết đến qua giải Đặc biệt tại Liên hoan phim Châu Á – Thái Bình Dương (2006). Câu chuyện về quãng đường tìm kiếm người đàn bà cho bố của cô Pao đọng lại trong khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng.

    Trăng nơi đáy giếng
    110404Cinephimviet-14


    Dựa theo truyện ngắn của nhà văn Trần Thùy Mai, Trăng nơi đáy giếng khắc họa sự cam chịu, nỗi đau của người phụ nữ trong những hủ tục phong kiến. Chất trào phúng trong phim mà đạo diễn Vinh Sơn (đạo diễn của Đất Phương Nam) mang đến càng dấy thêm nỗi đau tâm hồn của nhân vật chính. Trăng nơi đáy giếng đã đoạt giải Cánh diều bạc 2008 cho giải Phim nhựa xuất sắc nhất và Cánh diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Hồng Ánh.

    Để mai tính
    110404Cinephimviet-10


    Cuối tháng 4 năm ngoái, khán giả Việt Nam được thưởng thức bộ phim hài tình cảm lãng mạn Để mai tính của đạo diễn Việt Kiều Charlie Nguyễn. Mang hơi hướng Hollywood, cộng với những khuôn hình đẹp, bắt mắt, Để mai tính nhanh chóng gặt hái được thành công phòng vé mặc dù không chiếu vào dịp Tết. Đặc biệt, nhân vật Trịnh Hội trong phim lại được người xem yêu mến nhất.

    Mùa len trâu
    110404Cinephimviet-11


    Dựa theo tác phẩm cùng tên của nhà văn Sơn Nam nói về cuộc sống khắc khổ của những người nông dân miền Nam đầu thế kỷ 20 mỗi khi mùa mưa về. Được đầu tư lên đến 1 triệu USD, Mùa len trâu thành công rực rỡ khi tham dự gần 10 LHP khu vực và quốc tế và giành được những giải thưởng đáng kể như giải Đạo diễn xuất sắc nhất ở LHP Chicago, Mỹ (2004), giải Grand prix của LHP Amiens, Pháp (2004),..

    Giao lộ định mệnh
    110404Cinephimviet-8


    Có thể nói Giao lộ định mệnh chính là bộ phim đã mang dòng phim tâm lý ly kỳ trở lại Việt Nam một cách xuất sắc. Bộ phim xoay quanh về quy luật báo ứng nhân - quả xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông sau tai nạn khủng khiếp, bằng lối kể chuyện mới mẻ và thú vị đã mang đến món ăn mới mẻ cho khán giả Việt Nam trong thời điểm phim mùa thu năm ngoái.

    Đẹp từng centimet
    110404Cinephimviet-3


    Diễn viên điển trai, xinh đẹp, hình ảnh rực rỡ, cốt truyện giản dị mà hài hước và đặc biệt là một cơ số cảnh khóa môi là sức hút quá đủ để Đẹp từng centimet kéo khán giả ra rạp trong dịp Tết nguyên đán năm 2009.

    Trái tim bé bỏng
    110404Cinephimviet-1c


    Tiếp sau thành công của Đời cát, Người đàn bà mộng du, đạo diễn Thanh Vân mang đến cho người xem câu chuyện bi thương về những người trẻ tuổi mang khát vọng đổi đời lên thành phố nhưng chờ đợi họ là những cạm bẫy khó lường. Bộ phim gần gũi với đời thường, đậm giá trị nhân văn đã đoạt nhiều giải thưởng quan trọng tại Cánh Diều Vàng 2007.

    Áo lụa Hà Đông
    110404Cinephimviet-5


    Là câu chuyện về số phận một tình yêu, một gia đình trong thời chiến tranh loạn lạc thông qua chiếc áo dài Việt Nam. Áo lụa Hà Đông đã tôn vinh văn hóa Việt và những phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam. Bộ phim đã thắng lớn tại Cánh Diều Vàng 2006 và được bạn bè quốc tế biết đến qua những LHP Busan, Fukuoka, Kim Kê và lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem khắp nơi.

    Chuyện tình xa xứ
    110404Cinephimviet-13


    Tập hợp dàn diễn viên trẻ, đẹp, cốt truyện hài hước nhưng không vô vị, cảnh quay đẹp tại Mỹ và Việt Nam, khi công chiếu tại nước nhà, Chuyện tình xa xứ đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Thông điệp ý nghĩa sâu sắc được đạo diễn Victor Vũ gửi gắm một cách nhẹ nhàng, hài hước.

    Đừng đốt
    110404Cinephimviet-9


    Được chuyển thể từ cuốn nhật ký nổi tiếng của liệt sĩ Đặng Thùy Trâm, Đừng đốt đã lấy đi khá nhiều nước mắt, để lại cảm xúc khó quên trong lòng người xem khi ra rạp. Bộ phim là bản anh hùng ca viết về thế hệ trẻ trong chiến tranh loạn lạc, vẫn cháy lên ngọn lửa khát khao về hòa bình cho đất nước, tình yêu cho đôi lứa. Tại LHP Việt Nam lần thứ XVI và Cánh Diều Vàng 2010, Đừng đốt là cái tên được xướng nhiều nhất khi trao giải.

    Huyền thoại bất tử
    110404Cinephimviet-4


    Huyền thọai bất tử - câu chuyện về một thanh niên trẻ tuổi muốn đưa hài cốt của mẹ về yên nghỉ tại Mỹ, bên cạnh người cha quá cố của anh. Trong hành trình ấy, người thanh niên đã tìm ra tình yêu của mình, đồng thời thấu hiểu được tình yêu thương của người mẹ anh. Huyền thoại bất tử mang đến tên tuổi cho Dustin Trí Nguyễn tại Việt Nam đồng thời phát hiện một diễn viên đầy tiềm năng là Trần Bảo Sơn.

    Những nụ hôn rực rỡ
    000201CineV09


    Những nụ hôn rực rỡ là bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam và đã thành công rực rỡ tại phòng vé. Âm nhạc chính là điều đầu tiên mà khán giả khen ngợi bộ phim, cùng với đó là những cảnh quay đẹp, dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp đã đem đến những giây phút ngọt ngào, sôi động cùng thông điệp "Ai cũng có thể ước mơ" cho người xem.

    Cánh đồng bất tận
    110404Cinephimviet-7


    Được ấp ủ từ lâu, khi công chiếu Cánh đồng bất tận đã dấy lên một làn sóng tranh cãi xôn xao trên mạng, so sánh giữa phim và phiên bản gốc truyện ngắn, chính điều này đã khẳng định sức hút của bộ phim. Cuộc sống của những người dân miền Tây chất phác được miêu tả sống động trong những thước phim đẹp không khỏi khiến khán giả cảm thấy chua xót cho những mảnh đời trôi nổi.

    Trong số 15 bộ phim của chương trình Những Ngày Phim Việt có rất nhiều bộ phim đã từng gây “sốt” vé tại các rạp chiếu, được khán giả đánh giá cao về mặt nghệ thuật và được giới làm phim quốc tế công nhận. Do vậy, Những Ngày Phim Việt hy vọng sẽ là dịp để những người yêu thích phim Việt Nam hội tụ và thảo luận về những bộ phim Việt mà mình yêu thích.

    lich-phimnhung-ngay-phim-viet
    Lịch chiếu phim.

    Để tạo điều kiện cho nhiều khán giả tham gia xem các bộ phim hay, chương trình Những Ngày Phim Việt sẽ kéo dài từ ngày 15/3 tới ngày 31/3/2011 và áp dụng mức giá đồng hạng 40.000 đồng/vé cho tất cả các suất trong tuần. Khán giả mua vé xem phim Những Ngày Phim Việt, có thể đến BHD Star Cinema (lầu 4 Maximark, 3C đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10 – TP.HCM).

    http://kenh14.vn/c63/201103111056488...-rap-chieu.chn
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của Lina4ver
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 588 Bài viết

    • 448 Được cảm ơn

    #2
    Ôi, ko có ở HN à? Muốn xem lại Để Mai Tính quá
    https://zaodich.com/forum/f2933/banh-...-130k-1498950/

    Mẹ vẫn đợi chờ 1 cơ hội nữa!!!
    rs3wp7 eK12p7
    • 639 Bài viết

    • 1,130 Được cảm ơn

    #3
    mình sẽ lên lịch xem những bộ phim đã bỏ lỡ.tks
    • 41 Bài viết

    • 61 Được cảm ơn

    #4
    sao k có khát vọng thăng long nhỉ, em chưa coi film này, hu hu...
    • 23,100 Bài viết

    • 34,964 Được cảm ơn

    #5
    Điện ảnh: Vẫn những căn bệnh cũ

    >> Lạ kỳ 'Giao lộ định mệnh'

    TP - Lại mùa giải Cánh Diều và chỉ cần xem hơn chục phim tranh giải là có thể khái quát bức tranh điện ảnh trong năm. Năm nay, chỉ có hai điểm sáng 'Cánh đồng bất tận', 'Khát vọng Thăng Long'. Lễ trao giải Cánh Diều diễn ra tối 13-3 ở Nhà hát Hoà Bình TPHCM.

    ImageHandler
    “Khát vọng Thăng Long” - điểm sáng hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam 2010.

    Nhảm - Nhạt - Giả

    Cô dâu đại chiến mở đầu và kết thúc đều bằng cảnh: Trong đám cưới của anh chàng do Huy Khánh thủ vai, bỗng xuất hiện bốn cô gái cũng vận đồ cô dâu, lăm lăm hung khí, xông tới đòi hạ thủ chú rể. Cứ tưởng cơn ác mộng của nhân vật chính, hoá ra đời thật, và cứ thế cứ thế, các nhân vật nhảy xổ vào nhau hết trường đoạn này trường đoạn khác.

    Đời thật hay cường điệu, hay giả tưởng cũng được nhưng phải có logic của vấn đề. Huy Khánh từ đầu đến cuối phim chỉ có mỗi việc nhăn nhó khuôn mặt một cách thảm hại, cũng chả có mẹo mực gì để tán gái. (Sở Khanh cũng phải có mánh mung mới mong lường gạt).

    Các cô cũng hệt nhau - váy ngắn cổ khoét sâu, thoại thì quanh quẩn chỉ có “anh có yêu em không, mình đi chơi nha” - với nhà, xe, phục sức bóng lộn nơi nhà hàng, vũ trường, sân bay.

    Xem xong phim ở phòng chiếu Hội Điện ảnh, có người thở hắt ra: “Nghe nói doanh thu 30 tỷ đấy, phim chiếu Tết mà”. Cô dâu đại chiến (đạo diễn Victor Vũ, BHD sản xuất) và Thiên sứ 99 (đạo diễn Nguyễn Minh Cao, hãng Phước Sang sản xuất) có thể coi là đại biểu của dòng phim Tết nhảm nhí, hời hợt, xem căng như dây đàn bởi phi lý từ đầu đến cuối.

    Xem đến nửa phim Hoa đào (biên kịch Hồng Ngát, đạo diễn Nguyễn Thế Vinh, Hãng phim truyện I) đố khán giả biết phim định kể gì. Gìn giữ bản sắc văn hoá chăng? Loanh quanh với cành đào trên phố và cái vườn đào ở Hà Nội, các nhân vật cứ lơ ngơ trồng cây, đạp xe, tắm, lại có cả anh Tây ngọng nghịu “yêu vườn đào Hà Nội” cùng vào hùa đánh đố khán giả.

    Nhìn ra biển cả (biên kịch Hồng Ngát, đạo diễn Vũ Châu, Hãng phim Hội Điện ảnh) khai thác tuổi trẻ của Nguyễn Tất Thành giai đoạn dạy học ở Phan Thiết, không làm sao lột tả được cốt cách của Người. Nhân vật đóng Nguyễn Tất Thành lồng tiếng giọng kim, nhấn nhá từng chữ, miệng lúc nào cũng nở nụ cười. Kính chẳng bõ phiền, phim về lãnh tụ nhưng làm một cách giả tạo, bất lực, gây phản cảm, thử hỏi có nên?

    Tây Sơn hào kiệt gây ấn tượng nghiệp dư trong các khâu, nhưng dù sao cũng thể hiện nhiệt tâm của người làm phim tư nhân mong có bộ phim nghiêm chỉnh. Xem thấy nuối tiếc thời huy hoàng đã qua của Lý Huỳnh (tổng đạo diễn), Lý Hùng (đạo diễn, diễn viên chính). Còn những phim được nhà nước đặt hàng như Vượt qua bến Thượng Hải, Nhìn ra biển cả, Hoa đào - có khán giả mới lạ.

    ImageHandler
    “Cánh đồng bất tận” - điểm sáng hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam 2010.

    Diễn xuất: Nghiệp dư

    Dustin Nguyễn có thể hút thuốc hơi nhiều trong Cánh đồng bất tận, và có cảnh kêu “trời” ồn ào, thừa thãi ở cuối phim nhưng dù sao vẫn chuyên nghiệp từ ánh mắt cho đến động tác nhai cơm lúc đang có tâm trạng. Hải Yến cũng thế. Ngược lại, đầy gương mặt nghiệp dư đang chiếm lĩnh màn ảnh trong Nam ngoài Bắc.

    Những gương mặt này, tôi đã thấy họ hào nhoáng ở thảm đỏ của những Liên hoan phim Việt Nam (12-09), LHP quốc tế Hà Nội

    (10-2010) và sẽ tiếp tục hào nhoáng ở lễ trao giải Cánh Diều tối 13-3 ở Nhà hát Hoà Bình.

    Họ là hoa hậu, người mẫu, hot boy hot girl, vũ công hip hop ngoài đời, và không thể biến hoá được thành nhân vật trong Tây Sơn hào kiệt, Cô dâu đại chiến, Thiên sứ 99, Vũ điệu đam mê. Sophie Coppola - con gái của Francis Ford Coppola - đạo diễn Bố già lừng danh, được bố cho một vai nhỏ trong Bố già phần 3, diễn dở, bị báo chí đập te tua khiến cô bỏ chạy vĩnh viễn khỏi nghiệp diễn xuất và chuyển sang nghề đạo diễn thành công. Giá mà báo chí ở ta cũng quyền lực như vậy và diễn viên tự trọng đến thế.

    Xem Minh Hải, Minh Đức đóng Bác Hồ, nghĩ chẳng biết bao giờ mới lại có được một Tiến Hợi ít ra về ngoại hình, chất giọng, thần thái. Cách tiếp cận vấn đề và nói chung phim về lãnh tụ của ta - từ thuở Đồng Thu Hà đóng vai người yêu Bác trong Hẹn gặp lại Sài Gòn, qua hơn hai chục năm, cho đến Nhìn ra biển cả (chị thủ vai mẹ của bạn Nguyễn Tất Thành), vẫn không nhích được bước nào nếu không muốn nói là thụt lùi.

    Đạo, ẩu

    Giao lộ định mệnh chỉ là bê bối đạo phim số 1 của điện ảnh Việt Nam năm qua, không phải hiếm và sau đây ắt không có chuyện hết hẳn. “Vô liêm sỉ” là từ mà một nhà báo dùng sau khi xem phim gốc Shattered và phim đạo Giao lộ định mệnh, ở Hội Điện ảnh hôm 4-3.

    Cô dâu đại chiến - cũng do Victor Vũ đạo diễn, được nhiều báo lăng xê phim ấn tượng, diễn viên thú vị - là mớ hổ lốn copy phim Mỹ - một tí Alfie (Tay chơi hết thời), một tí Hồn ma bạn gái cũ, cả phim khác nữa.

    Có đạo diễn phim tài liệu nổi tiếng và đạo diễn phim truyện lại còn có vẻ khát thèm cách của Victor Vũ: “Nó là Việt kiều Mỹ nên học được mánh của Mỹ, tay nghề được đấy chứ”. Xin thưa một khi đã thuổng nguyên xi kịch bản thì sá gì không xẻo mảng này miếng kia trong khi quay, dựng, làm nhạc, vân vân.

    Xem xong Vượt qua bến Thượng Hải, phóng viên báo Văn Hoá phát hiện ra: Một đoạn dài nhạc phim giống hệt nhạc nền, lặp đi lặp lại của Vết thương lòng - phim truyền hình dài tập đang phát trên ti vi.

    Chị thắc mắc với Triệu Tuấn đạo diễn của phim, lúc đầu anh trả lời không biết, người khác chọn nhạc. Sau khi tìm hiểu thì hồn nhiên giải thích: “À, vì nhạc sĩ của phim này cũng là người làm nhạc Vết thương lòng mà”. Vượt qua bến Thượng Hải do nhạc sĩ Việt Nam và Trung Quốc cùng soạn nhạc.

    Một bộ phim về lãnh tụ, được nhà nước đầu tư kinh phí lớn, lại dùng lại nhạc của một bộ phim có nội dung hoàn toàn khác về hai chị em thù oán nhau, có phải là ẩu hay không? Nhiều nhạc sĩ của ta cũng có thói quen bê sẵn nhạc ca khúc của mình vào phim, trong một bộ phim mà dạo hết bài này bài khác, chỉ chuyển từ nhạc có lời thành nhạc không lời mà thôi.

    Từ lâu rồi khán giả tinh ý đã chỉ ra phim này phim nọ của các đạo diễn trẻ “đang lên” thuổng của Mỹ. Như Giải cứu thần chết giống Cô gái lắm chiêu, Nhạc kịch trường học. v..v... Phim của Vũ Ngọc Đãng cũng thế. Nhưng rồi vẫn có những khán giả cứ đến Tết, vì là Tết, không tiếc tiền vào rạp. Chả thế mà chuyên gia boóng phim mới mạnh miệng tuyên bố “Tôi chỉ kiếm nốt 30 tỷ là đủ 100 tỷ cho điện ảnh Việt Nam”.

    Không có tác phẩm hoàn chỉnh

    Cánh đồng bất tận dễ xem nhất mùa giải năm nay nhưng ngôn ngữ điện ảnh vẫn chưa phải là điểm mạnh của phim này, hay dùng câu kể, câu thoại thay cho hình ảnh, và mắc bệnh “nói rốt ráo, sát ván”, sợ khán giả không hiểu. Ví dụ: Sau chặng dài đối xử nghiệt ngã với con cái, Út Võ có biểu hiện đổi tính, xé bỏ lá thư tuyệt tình của vợ, trao chiếc nhẫn vợ để lại cho con gái.

    Út Võ ngồi xuống bên Nương, lồng chiếc nhẫn vào ngón tay con: “Con cất đi để mai này lấy chồng”. Kết thúc cảnh này vậy đủ rồi, nhưng đạo diễn còn để Nương ngước nhìn bố một hồi rồi nói “Giá mà mười mấy năm qua tía cũng được như vậy”! Cảnh cuối là một cảnh khó - khá bạo lực, đau đớn, cuối cùng diễn ra khá trơ trên một bãi đất trống. Xem phim Việt Nam cứ thấy thiếu thiếu, khó thoả mãn là vì vậy.

    Khát vọng Thăng Long có được sự hào hùng, sự nghiêm ngắn - nói như biên kịch Chu Lai “cái gì ra cái đấy” nhưng kịch bản còn sơ lược nên cũng như Cánh đồng bất tận, Chu Lai phát biểu anh chỉ “thích vừa vừa”. Tuy nhiên vị giám khảo này lại khá xuề xoà khi cho rằng Vũ điệu đam mê - phim về trào lưu giới trẻ học hip hop (đạo diễn Nguyễn Đức Việt), là bộ phim cảm động!

    Bởi vậy chọn ra một phim hoàn chỉnh của năm - thời khá khó nhưng dở thì nhanh thôi. Năm nay, không kể những phim không tranh giải như Em hiền như ma - sơ, Bóng ma học đường, nếu có giải Cánh diều ngược, thì đứng đầu đề cử là: Thiên sứ 99, Cô dâu đại chiến, Hoa đào, Nhìn ra biển cả. Phim Tây Sơn hào kiệt mặc dù diễn viên được giải Mai Vàng nhưng nhìn chung không phải điện ảnh. Và đa s

    ố phim Việt Nam không phải là điện ảnh nếu hiểu điện ảnh phải mang lại ấn tượng, cảm xúc và thậm chí bài học nhân văn.

    Thiên Hà Thủy
    http://www.tienphong.vn/Van-Hoa/5307...n-benh-cu.html
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    • Avatar của Kai
    • Kai
      Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 876 Bài viết

    • 481 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #6
    sao ko có chiếu Hn nhỉ, buồn quá
    Con là bông hoa nhỏ
    Tỏa sáng bầu trời của mẹ, trong sáng, dịu dàng ...
    • 1,685 Bài viết

    • 4,228 Được cảm ơn

    #7
    Cái bạn THT đúng nghĩa là dốt mà còn tỏ ra nguy hiểm! chả biết bạn hiểu biết về điện ảnh đến đâu, cơ mà bài báo ""Điện ảnh: Vẫn những căn bệnh cũ"" của bạn thiệt là phiến diện và thiển cận! Đành rằng mỗi 1 phim của ta còn có nhiều cái chưa được, nhưng không hẳn không có những sự tiến bộ, những điểm sáng đáng xem. Đã viết phê bình thì viết cho công tâm, ưu nhược đều phân tích. Đọc nguyên bài bạn viết, có thể nghĩ ra 1 câu kết luận của bạn là: mấy người làm phim VN khỏi mất công tốn tiền tốn công sức làm ba cái phim tệ hại đó làm dd9ixo gì cho mệt, để cho dân VN xem phim Mỹ, phim Hàn... cho nó "mang lại ấn tượng, cảm xúc và thậm chí bài học nhân văn."
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của gemoon
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 945 Bài viết

    • 840 Được cảm ơn

    #8
    tiếc quá, ko chiếu ở HN, đang định mua vé Áo lụa Hà Đông để cùng đi xem với mẹ :Sad:
    bgmod21jpg
    • 54 Bài viết

    • 11 Được cảm ơn

    #9
    Ủa, sao khong có film Khát vọng Thăng long nhỉ! mình chưa bao giờ xem đuợc hết