Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 5K Lượt đọc
  • 86 Trả lời

  • Trang 1/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 5

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 23,100 Bài viết

    • 34,977 Được cảm ơn

    #1
    > Đề xuất tăng cường phân làn giao thông
    > Đóng phí ô tô 20 triệu đồng/năm


    TP - Tuần qua, nhiều tuyến đường ở Hà Nội rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng, hỗn loạn kéo dài suốt 2-3 tiếng. Thời điểm ùn tắc lớn vào đầu giờ sáng và cuối giờ chiều, gây khó khăn và đảo lộn sinh hoạt cho nhiều người.

    ImageHandler
    Cảnh tắc đường suốt 3 giờ tại phố Chùa Bộc chiều tối ngày 2-12-2011. Ảnh: Minh Đức .

    Từ cơ quan về nhà chỉ 3 km, nhưng tối thứ sáu (2-12) vừa qua anh Trần Minh Ánh, sống tại tập thể Kim Liên (quận Đống Đa) phải đi hết gần 1 giờ. Theo anh Ánh, từ cơ quan về nhà phải đi qua các tuyến đường Lê Duẩn - Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch nhưng tối thứ sáu vừa qua tất cả các tuyến đường này đều tắc cứng.

    “Với quãng đường này bình thường tôi chỉ đi hết 10 đến 15 phút, nhưng những ngày cuối tuần vừa qua mỗi khi về nhà tôi thường phải mất từ 45 phút đến 1 giờ đồng hồ”, anh Ánh phàn nàn.

    Anh Nguyễn Văn Diện ở Khương Trung (Thanh Xuân) cho biết, đi từ đường Lê Duẩn về đến phố Khương Trung, quãng đường khoảng 6km hết gần 4 tiếng đồng hồ. Tương tự, chị Lan sống trên phố Tôn Thất Tùng đi đón con tại trường Tiểu học Kim Liên cách đó chưa đầy 2 km mà mất tới hơn 2 tiếng đồng hồ, từ 16h30 tới tận 18h40 mới đưa được cháu về nhà.

    “Chưa bao giờ tôi gặp cảnh tắc đường khủng khiếp đến thế. Tất cả mọi ngả đường khu vực này đều kẹt cứng” - Chị Lan cho biết.

    Theo ghi nhận của phóng viên và phản ánh của người dân, những ngày qua trên các tuyến đường Thái Hà - Chùa Bộc, Tây Sơn - Nguyễn Trãi, Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học, Láng Hạ - Giảng Võ, Thụy Khuê - Bưởi; thậm chí các tuyến đường đang phân làn như Đại Cồ Việt - Xã Đàn, Giải Phóng... thường xuyên xảy ra ùn tắc với mức độ ngày càng nghiêm trọng vào các khung giờ, sáng từ 7h30 và chiều từ 17h30.

    Riêng tuyến Đại Cồ Việt - Xã Đàn chiều thứ sáu vừa qua, xảy ra ùn ứ trên 2 tiếng đồng hồ. Thời điểm 19h phóng viên Tiền Phong có mặt, ùn tắc vẫn diễn ra trên diện rộng, ô tô xe máy xếp thành hàng dài, đặc kín trên toàn tuyến đường, hầm Kim Liên hoàn toàn bị tê liệt do hai đầu lên xuống đông cứng phương tiện.

    “Chưa phải dịp cuối năm hoặc thi cử nhưng nhiều tuyến đường Hà Nội những ngày vừa qua đã bị ùn tắc như vậy thì rất khó hiểu, điều này đang ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và công việc của chúng tôi”, chị Nguyễn Thị Trâm, người dân ở khu nhà D7, tập thể Trung Tự lo lắng.

    ImageHandler
    Phương tiện đặc kín gần như đứng im cả trên và dưới hầm Kim Liên. Ảnh: Trọng Đảng.

    Tắc đường gia tăng, vì đâu ?


    Lý giải về tình trạng ùn tắc trên một số tuyến phố và nút giao thông vừa qua, Trung tá Nguyễn Văn Tài, Đội trưởng Đội CSGT số 3, Công an Hà Nội cho biết, vào các ngày cuối tuần vừa qua, đặc biệt là chiều tối thứ sáu do trên địa bàn quận Đống Đa bị mất điện, dẫn đến hệ thống đèn tín hiệu trên các tuyến phố ở đây không hoạt động.

    Trung tá Ngô Minh Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 7 cho rằng, ngoài yếu tố đèn tín hiệu, những ngày qua, gần dịp cuối năm nên lượng phương tiện bắt đầu tăng trên các tuyến đường, nhất là với các trục giao thông ra vào thành phố.

    Theo ông Tiến, cùng với phương tiện buôn bán nhỏ, các bến xe tuy nằm ngoài khu vực ngoại thành nhưng khi di chuyển khách từ bến xe này đến bến xe khác, hành trình của các xe lại đi qua các tuyến đường trung tâm.

    Sở GTVT Hà Nội cho rằng, hiện hầu hết hệ thống đèn tín hiệu điều tiết giao thông đang sử dụng chung hệ thống điện sinh hoạt với người dân. Khi điện sinh hoạt của người dân mất cũng đồng nghĩa với hệ thống đèn tín hiệu không hoạt động. Trên một số tuyến phố có lưu lượng phương tiện lớn nếu đèn tín hiệu không hoạt động thì việc ùn tắc sẽ xảy ra.

    Cùng với đó, Sở GTVT cũng cho biết, hiện trên một số trục giao thông lớn như Giảng Võ - Láng Hạ, Tây Sơn - Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến - Vành đai 3... đang thực hiện các dự án giao thông trọng điểm của thành phố như đường trên cao và đường sắt đô thị... nên lòng đường nhiều đoạn bị thu hẹp, gây ảnh hưởng đến giao thông.

    ImageHandler
    Cảnh tắc đường lúc 21 giờ ngày 2-12 tại phố Tây Sơn. Ảnh: Minh Đức.

    Mơ 5 năm sau giao thông Hà Nội chỉ tắc như hiện nay

    Tiến sĩ Khuất Việt Hùng - Chủ nhiệm bộ môn Quy hoạch và Quản lý GTVT (Đại học GTVT) nói: Phân làn về mặt kỹ thuật hiện nay là không đúng, cần phân làn theo tiêu chuẩn quốc tế phải có biển báo, phải kẻ vạch, biển báo kèm hình ảnh, đèn báo, phải kẻ vạch đường cho người đi bộ. Sở GTVT đi làm việc tách làn cho từng loại phương tiện ở trong khu vực nội thành không phù hợp.

    Sở Giao thông bảo ý nguyện của người dân là phân làn, tôi thì tôi chưa thấy việc đó có ý nghĩa gì với người dân, Tiến sỹ Hùng đánh giá.

    Vừa qua Tiến sỹ Hùng đã có cuộc khảo sát và nghiên cứu cho thấy, tất cả các đường đủ rộng cho 3 làn, người ta đều đi theo kiểu ô tô, xe máy, xe đạp (trong cùng). Vì vậy, cho đến nay đã hơn 2 tháng thực hiện việc phân làn nhưng không thấy có chút thành tựu nào về việc phân làn.

    “Số liệu của chúng tôi nghiên cứu từ năm trước đến nay, phân làn hay không nó vẫn thế, vì vậy phân làn nó không có tác động gì hết” - Tiến sỹ Hùng nói. Những tuyến đường xe tải chạy sang làn xe con, xe máy… thường xuyên xảy ra tai nạn như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến cần phân làn thì không làm, lại đi làm ở phố Huế, Bà Triệu…

    Nếu không hạn chế phương tiện ô tô một cách quyết liệt, các tuyến đường của Hà Nội sẽ ngày một ách tắc khủng khiếp, chúng ta không thể tránh được. Nó không chỉ tắc ở Thái Hà, Tây Sơn…, mà nó tắc vào tới Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng… rồi. Chỗ nào xuất hiện càng nhiều ô tô, ô tô càng to chỗ đó càng ách tắc nghiêm trọng.

    Việc ở các nước họ bố trí vỉa hè, lòng đường làm bãi đỗ xe là đã có tính toán, và là lẽ đương nhiên, ở mình đường hẹp trước khi thiết kế không bố trí bãi đỗ xe, bây giờ lại làm bãi đỗ xe thì sao tránh khỏi việc quá tải. Nhà dân thì kinh doanh, cơ quan công sở thì đỗ xe tràn lan trên vỉa hè, lòng đường như thế thì sao tránh khỏi chuyện ùn tắc.

    “Tôi mơ 5 năm sau giao thông Hà Nội chỉ tắc như hiện nay”, Tiến sỹ Hùng nói.

    Cử tri Hà Nội bức xúc vì ùn tắc

    Trong rất nhiều kiến nghị gửi kỳ họp HĐND TP Hà Nội diễn ra vào đầu tuần này đều quan tâm đến vấn đề giao thông. Cử tri cho rằng, nạn ùn tắc ở Hà Nội đang là một vấn đề bức xúc của xã hội. Trong khi đó, các biện pháp hiện nay mới chỉ là tình thế, trước mắt.

    Cử tri đề nghị thành phố có những biện pháp có tầm, như quy hoạch đồng bộ, tránh chồng chéo; hạn chế cấp phép taxi, ô tô của cá nhân; chuyển các trường đại học, bệnh viện ra ngoại thành…để giải quyết tình trạng ùn tắc có hiệu quả.

    Minh Đức - Trọng Đản

    http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/5601...trong-tpp.html
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 23,100 Bài viết

    • 34,977 Được cảm ơn

    #2
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
    • 1,969 Bài viết

    • 3,266 Được cảm ơn

    #3
    Ùn tắc giao thông là vấn đề không chỉ của riêng Hà Nội mà của nhiều thành phố thủ đô trên thế giới cũng như các đô thị lớn. Tốc độ đô thị hóa càng nhanh thì hiện tượng quá tải dân số tại các thành phố lớn càng phổ biến, tạo nên một trong những nguyên nhân gây ùn tắc giao thông.
    Trách nhiệm một phần nằm ở cơ quan chủ quản, phần khác nằm ở cái tất yếu của sự phát triển : dân các tỉnh đổ dồn về những thành phố lớn vốn được coi " đất lành chim đậu ".
    Thử hỏi về phía cá nhân, có ai trong số người ngoại tỉnh vui lòng từ giã Hà nội trở về thị trấn quê hương của mình không ?
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của val
    • val
      Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 370 Bài viết

    • 122 Được cảm ơn

    #4
    vấn đề là hệ thống giao thông của VN không tốt. Đèn giao thông hay bị HỎNG chứ mất điện cái gì đâu. 1 ngày tốt thì 2,3 ngày chập cheng, không tịt hẳn thì cũng chỉ có đèn vàng nháy cả 4 chiều. Vậy thì bảo sao không tắc. Các bác cứ đổ tiền ra mà phân làn, mà làm dự án nọ dự án kia. Trong khi hệ thống giao thông thì chả có quy hoạch lâu dài gì cả.
    Hakuna Matata


    tất cả dòng sông, dòng suối chảy hối hả đều không ra được biển cả mà nó sẽ bị thu mình vào những dòng sông, dòng suối chảy bình thản hơn
    • Avatar của me_songhye
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 13 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 599 Bài viết

    • 351 Được cảm ơn

    #5
    Càng về cuối năm đường sẽ càng tắc, bây giờ đèn xanh đỏ cũng chẳng ăn thua vì nhiều ngã tư ngã năm đèn xanh cũng có đi được đâu, may ra có mấy chú công an đứng ra điều khiển thì còn đỡ hơn chút.
    • Avatar của mecunkin
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 12 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 3,768 Bài viết

    • 7,002 Được cảm ơn

    #6
    A lô, Bác Thăng ở đâu, đề nghị cân đẩu vân đến chỗ tắc đường, bà con Hà Nội đang trông chờ!
    • Avatar của Elber
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • 8,205 Bài viết

    • 6,990 Được cảm ơn

    #7
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mecunkin Xem bài viết
    A lô, Bác Thăng ở đâu, đề nghị cân đẩu vân đến chỗ tắc đường, bà con Hà Nội đang trông chờ!
    Nói thế, công nhận nhiều lúc cũng tắc thật, nhưng em nói chả phét chứ đi đứng cũng phải có hiểu biết cả ý ạ, với em thì ngóc ngách ở mấy quận nội thành gần như em biết hết, nhìn thấy đông em quay đầu xe đi đường khác ngay. Từ nhà em lên chỗ làm, cứ phi thẳng Giảng võ ra Nguyễn Thái Học đi hết thì rẽ trái HBT, mà lên đên HBT thì chả mấy khi tắc.

    Còn bây giờ ra đường toàn các đồng chí ở đẩu ở đâu biết mỗi cái đường đó để đi đi về về, đứng ỳ ra đấy thì làm gì mà chả tắc.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của dzb6310
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 800 Bài viết

    • 1,545 Được cảm ơn

    #8
    Trích dẫn Nguyên văn bởi unconditional_love Xem bài viết
    Ùn tắc giao thông là vấn đề không chỉ của riêng Hà Nội mà của nhiều thành phố thủ đô trên thế giới cũng như các đô thị lớn. Tốc độ đô thị hóa càng nhanh thì hiện tượng quá tải dân số tại các thành phố lớn càng phổ biến, tạo nên một trong những nguyên nhân gây ùn tắc giao thông.
    Trách nhiệm một phần nằm ở cơ quan chủ quản, phần khác nằm ở cái tất yếu của sự phát triển : dân các tỉnh đổ dồn về những thành phố lớn vốn được coi " đất lành chim đậu ".
    Thử hỏi về phía cá nhân, có ai trong số người ngoại tỉnh vui lòng từ giã Hà nội trở về thị trấn quê hương của mình không ?
    VN quản lý kém nên cứ loay hoay như gà mắc đẻ !

    Dân nhập cư nhiều thế, hạ tầng vẫn lousy, thì phải bắt chước chính sách kiểm soát hạn chế dân nhập cư như ở các quốc gia phát triển đi. Kiểm soát chặt chẽ cái khâu hộ khẩu hà nội ấy. Vấn đề này nghe khá cổ lỗ sĩ nhưng không biết làm gì hay hơn thì phải làm cái vụ này thôi.
    • 1,969 Bài viết

    • 3,266 Được cảm ơn

    #9
    Trích dẫn Nguyên văn bởi dzb6310 Xem bài viết
    VN quản lý kém nên cứ loay hoay như gà mắc đẻ !

    Dân nhập cư nhiều thế, hạ tầng vẫn lousy, thì phải bắt chước chính sách kiểm soát hạn chế dân nhập cư như ở các quốc gia phát triển đi. Kiểm soát chặt chẽ cái khâu hộ khẩu hà nội ấy. Vấn đề này nghe khá cổ lỗ sĩ nhưng không biết làm gì hay hơn thì phải làm cái vụ này thôi.
    Thế cho nên tớ mới nói trách nhiệm ở Bộ Giao thông một phần thôi. Trách nhiệm ở các ban ngành khác nữa.
    • 9,112 Bài viết

    • 28,688 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #10
    Tắc đường do dân ngoại tỉnh đổ xô về HN chứ do đâu.
    If you don't love yourself, you will always be chasing people who don't love you, either.
    • Avatar của ManOnIce
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 1,268 Bài viết

    • 697 Được cảm ơn

    #11
    Khắc nhập, khắc xuất...
    Hết tắc ngay
    Cuộc đời tươi đẹp
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của dzb6310
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 800 Bài viết

    • 1,545 Được cảm ơn

    #12
    Cách đây 5 năm, Hà nội vẫn còn yên tĩnh lắm. Đường sá vẫn rộng thênh thang, phố cổ vẫn yên ắng.
    Bây giờ dân tứ xứ đổ về, buổi sáng buổi chiều ra đường là thấy người như kiến, trông kinh quá - không khác gì Sài gòn.
    Đất lành chim đậu. Nhưng cái tổ chim nó chẳng phình ra, chẳng phát triển đủ để đón nhận di dân nên mới sinh ra bao điều rắc rối, tệ nạn, góp phần làm mất bản sắc địa phương rồi còn gây xáo trộn cuộc sống người dân bản địa.
    Hix, cmt cho vui chứ chả phải đến lượt mình phải lo. Lúc nào không chịu đựng nổi thì aler lên đường đi tìm đường cứu ...bản thân.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của MePy
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 8 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 24 Bài viết

    • 26 Được cảm ơn

    #13
    người thì nhân bản, đất và đường ko nhân bản ngay đc. 1 câu hỏi lớn ko lời đáp
    • Avatar của fathermonkey
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 8 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 1,237 Bài viết

    • 2,374 Được cảm ơn

    #14
    Cách đây chừng 5 năm, thi thoảng báo gói xôi VN lại la lên: Thailand kẹt xe nghiêm trọng 5h đồng hồ, với giọng điệu có phần chê bai.


    Hè hè hè. Bây giờ và 10 năm nữa thì sao, hả HN, hả VN?
    • Avatar của MeSyl
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 930 Bài viết

    • 2,247 Được cảm ơn

    #15
    Cho em hỏi phát là các bác mà ở HN lâu rồi thì có ai mà tự nhiên đi mua nhà ở Mỹ Đinh (hồi chưa sốt). Thế mà nhu cầu ở nhập cư dẫn đến việc lấp đầy cư dân ở cả khu vực phía Tây.

    Vậy nên tình trạng tắc đường mới kinh khủng như hiện nay. Vành đai 3 chỉ 3 năm trước người ta còn đi để hóng gió, nay thì leo hết lên cả vỉa hè vẫn ko đủ. Đợt này quận Đống Đa tắc kinh, chẳng phải là mất đèn giao thông đâu, em đi suốt em biết. Các bác lại định trình dự án xây dựng hệ thôgns điện cho đèn giao thông chắc.

    Các bác giải quyết hộ em cái nút chai ở đầu đường hầm Kim Liên.Chẳng biết là COCC gi mà cứ trình ình mấy cái nhà rửa xe, còn ngang nhiên bê biển để ra giữa đường chiếm bao nhiêu là diện tích. Lắp cái biển đèn xanh, đèn đỏ ở cái đường mới mở bên sông nối từ Thái Hà ra LÁng, cái đường này tương đối vô duyên.
    • 155 Bài viết

    • 519 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi unconditional_love Xem bài viết
    Ùn tắc giao thông là vấn đề không chỉ của riêng Hà Nội mà của nhiều thành phố thủ đô trên thế giới cũng như các đô thị lớn. Tốc độ đô thị hóa càng nhanh thì hiện tượng quá tải dân số tại các thành phố lớn càng phổ biến, tạo nên một trong những nguyên nhân gây ùn tắc giao thông.
    Trách nhiệm một phần nằm ở cơ quan chủ quản, phần khác nằm ở cái tất yếu của sự phát triển : dân các tỉnh đổ dồn về những thành phố lớn vốn được coi " đất lành chim đậu ".
    Thử hỏi về phía cá nhân, có ai trong số người ngoại tỉnh vui lòng từ giã Hà nội trở về thị trấn quê hương của mình không ?
    Nếu đặt địa vị của bác là người nhập cư thì bác có muốn:

    Con cái của bác được học hành ở trường chất lượng cao ở HN ko ?

    Muốn đựoc hưởng dịch vu y tế chất lượng ko ?

    Muốn được kiếm tiền dễ dàng ko ?

    Muốn được thăng tiến trong sự nghiệp ko ?

    Muốn được ăn chơi, giải trí, mua sắm ở những cửa hàng lớn hay ko ?

    Như thế thì trách gì người dân ngoại tỉnh đổ sô về HN. Đơn giản là do chính sách đô thị quá sai lầm, tập trung hết tất cả mọi thứ y tế, giáo dục, kinh tế vào khu nội đô Hà Nội.

    Bảo sao chả tắc. Đừng có trách người dân hãy trách con mắt, tầm nhìn quá kém của các vị lãnh đạo.

    Tại sao các thành phố lớn, hiện đại trên thế giới họ ko mắc phải nạn nhập cư, mật độ dân số khủng khiếp như VN ? Đơn giản là vì họ tạo "đất lành" ở khắp mọi nơi, nên các con chim ko nhất thiết phải đua nhau tụ về 1 chỗ "lành" duy nhất để sinh sống.

    Sóc Sơn Từ Liêm đáy, thủ đô Hà Nội đấy ra đó thử xem, đồng không mông quạnh, chả có mà nào thèm ra đó cả ? Ra đó thì ở bằng gì ? sống bằng gì ? Con cái đi học, làm việc bằng gì ?
    • Avatar của Casanova007
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 9 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 2,597 Bài viết

    • 6,180 Được cảm ơn

    #17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi unconditional_love Xem bài viết
    Ùn tắc giao thông là vấn đề không chỉ của riêng Hà Nội mà của nhiều thành phố thủ đô trên thế giới cũng như các đô thị lớn. Tốc độ đô thị hóa càng nhanh thì hiện tượng quá tải dân số tại các thành phố lớn càng phổ biến, tạo nên một trong những nguyên nhân gây ùn tắc giao thông.
    Trách nhiệm một phần nằm ở cơ quan chủ quản, phần khác nằm ở cái tất yếu của sự phát triển : dân các tỉnh đổ dồn về những thành phố lớn vốn được coi " đất lành chim đậu ".
    Thử hỏi về phía cá nhân, có ai trong số người ngoại tỉnh vui lòng từ giã Hà nội trở về thị trấn quê hương của mình không ?
    Thôi đi bác! Đừng có bao nhiêu tội vạ đổ lên đầu dân nhập cư!
    Tôi dân SG đây, người HN như bác bao năm nay đổ xô vào SG như nước lũ tôi còn chả buồn kêu.
    Công bằng chút đi! Ko có bọn người nhập cư chân lấm tay bùn, cày cuốc như trâu, sống bám HN thì thử hỏi bác và tp HN của bác có được như ngày hôm nay ko.
    Bác đuổi chúng nó về thì bao nhiêu công việc chân tay ô-sin hầu hạ dơ dáy bẩn thỉu rác rưới sình lầy cống rãnh hàng rong bốc vác xe ôm xe thồ...tất tần tật những công dân thủ đô cao quý như bác làm hết nhé!
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của quangnx
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 243 Bài viết

    • 181 Được cảm ơn

    #18
    Đánh thông các ngõ xe tản ra là hết, hiện đường bịt kín chỉ đi vào mà không rẽ phải được thì tắc là đúng rồi.
    Be bờ giữa phân làn cao lên, có mỗi chuyện đó mà không làm được thì quá vứt.
    • Avatar của dieuchan
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 1,020 Bài viết

    • 589 Được cảm ơn

    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Elber Xem bài viết
    Nói thế, công nhận nhiều lúc cũng tắc thật, nhưng em nói chả phét chứ đi đứng cũng phải có hiểu biết cả ý ạ, với em thì ngóc ngách ở mấy quận nội thành gần như em biết hết, nhìn thấy đông em quay đầu xe đi đường khác ngay. Từ nhà em lên chỗ làm, cứ phi thẳng Giảng võ ra Nguyễn Thái Học đi hết thì rẽ trái HBT, mà lên đên HBT thì chả mấy khi tắc.

    Còn bây giờ ra đường toàn các đồng chí ở đẩu ở đâu biết mỗi cái đường đó để đi đi về về, đứng ỳ ra đấy thì làm gì mà chả tắc.
    Vậy bác tư vấn cho em mấy cái ngóc ngách với, nhà em ở đường Nguyễn Trãi, cơ quan ở Hai Bà Trưng, nhà nước chỉ làm có mấy tuyến đường cơ bản đó thôi, chị em cứ thế mà đi chứ chui vào ngóc ngách làm gì, hôm thì đám cưới, hôm đám ma, hôm xây mà, hôm sửa cống khéo mà mất toi buổi sáng tắc tỵ chỉ có các anh là giỏi đi ngang về tắt thôi.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Bo_ZinZin
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 231 Bài viết

    • 289 Được cảm ơn

    #20
    Các bác cứ lo lắng vớ vẩn, bác # chẳng tuyên bố đến cuối 2012, nếu đường còn tắc thì mới là lạ còn gì. Yên sờ tâm đi.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 5