TIN TÀI TRỢ.

Clip nữ nhân viên ở Hà Nội quỳ lạy khách do đưa nhầm mặt hàng

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 17.4K Lượt đọc
  • 55 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của tweety8x
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 75 Bài viết

    • 54 Được cảm ơn

    #1
    http://motthegioi.vn/tieu-diem/clip-...ang-69256.html

    Clip nữ nhân viên ở Hà Nội quỳ lạy khách do đưa nhầm mặt hàng


    Đăng Bởi MỘT THẾ GIỚI - 06:31 07-05-2014
    07-05-2014%2012-48-59%20SA_EHGH
    Đưa nhầm nước rửa bình sửa cho trẻ em thành nước xả vải, nhân viên tại siêu thị Kids Plaza bị nữ khách hàng mắng té tát bằng lời lẽ rất chua ngoa.










    Qua đối thoại trong video thì nữ nhân viên mắc lỗi trông hiền lành và mới vào làm ở siêu thị này, còn nữ khách hàng cao ráo và ăn mặc rất lịch sự nhưng không khác gì sư tử Hà Đông.
    Có lý do để vị khách hàng nổi giận vì nhân viên đã mắc sai lầm khi đưa nhầm nước rửa bình sửa cho trẻ em thành nước xả vải. "Nếu con cháu tao mà uống xong có bị làm sao thì mày có đền được không?" - đây được xem là lời mắng mỏ nhân viên hợp lý.

    Tuy vậy, những câu nói khác hay thái độ khi la hét nhân viên của cô ta lại khiến người xem video cảm thấy khó chịu, thậm chí bức xúc. Điển hình là: "Mày không đủ tư cách nói chuyện với tao nghe chưa, gọi ngay giám đốc của mày ra đây".
    Đến khi thấy cảnh nhân viên quỳ xuống đất, nhiều người cảm thấy chạnh lòng và nóng mắt với nữ khách hàng đanh đá kia.
    07-05-2014%2012-56-51%20sa_pyup

    Bình luận về clip trên, bạn Hoàn... viết: "Kể cả có mua nhầm phải nước gì thì cũng ra gửi lại rồi nói chuyện tử tế. Mặt thì sáng sửa mà bốp chát bà nhân viên đến khổ".
    Bạn Đức chia sẻ: "Là cha mẹ thì trước khi dùng sản phẩm thì cũng phải kiểm tra kĩ. Người biết lí biết tình thì quay lại đổi bình thường thôi, người ta xin lỗi thì thôi chứ ai như con động cỡn kia".
    "Bà áo đen kia nên cư xử có học 1 chút, hoặc có mắng cũng vừa phải thôi. Chứ cứ xồn xồn lên như con đầu đường xó chợ", bạn Anna... nhận xét.
    Bạn Trang... lại đưa ra ý kiến hơi khác: "Nếu là nước rửa bình sữa cho trẻ em, trẻ sơ sinh thì người ta giận quá mất khôn cũng dễ hiểu mà. Gặp đúng bà đanh đá nên to chuyện như này đây".
    Trong khi bạn Thành... thì nhận định: "Xem kỹ đi. Hình như con bé bán hàng nó xuất hóa đơn nước xả vải rồi nhập liệu trên hệ thống rồi. Như bình thường trong siêu thị thì xuất ra rồi không được phép nhập lại vào kho. Con bé này vì sợ phải đền món hàng nên cố nài nỉ bà kia mua luôn món hàng đó. Nhìn đoạn nó cố dúi vào tay thì biết. Bán hàng non tay nên thế thôi".

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của be2014
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 5 năm
    • 94 Bài viết

    • 71 Được cảm ơn

    #2
    Mấy lần mình mua hàng ở Kids Plaza thấy thái độ phục vụ khá tốt, chắc em bán hàng này mới.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 23 Bài viết

    • 11 Được cảm ơn

    #3
    • 95 Bài viết

    • 288 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    • 483 Bài viết

    • 2,349 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #5
    Thái độ vị khách thật lố bịch và trịch thượng (trông có vẻ ko quá 30.....nên đanh đá quá).........lỡ nhầm thì góp ý nghiêm khắc là được......cứ muốn dồn người ta bị đuổi việc chắc???
    • Avatar của r1gt.
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 3,125 Bài viết

    • 3,118 Được cảm ơn

    #6
    Bố khỉ, sai thì sửa, việc quái gì phải hạ mình thế. Không làm nữa thì nghỉ, kiếm chỗ khác làm.

    “Sự cố nhầm hy hữu của nữ nhân viên thanh toán không chấp nhận được. Làm ăn thế có ngày chết con nhà người ta. Bao bì in tiếng Việt thì không nói, nhỡ in tiếng Anh mình không biết đằng nào thì có ngày chết oan” bác Nguyễn Thị Hồng (Ba Đình) băn khoăn.
    Mà mấy mợ cũng làm quá, khi mua thì phải kiểm tra xem nhân viên giao có đúng không, không đúng thì đổi. Các mợ cũng không thể đẩy hết trách nhiệm cho người bán hàng được. Là người mua hàng thì phải biết mình muốn mua cái gì, chứ không thể nói như cái bà bên trên kia được. Nếu không biết sản phẩm đó là cái gì thì đừng mua
    Cuộc sống đôi khi khó khăn hơn chúng ta tưởng, nhưng chủ yếu vẫn là niềm vui :Battin ey:
    • 2,869 Bài viết

    • 5,281 Được cảm ơn

    #7
    Em khách hàng trông xinh xắn mà ghê gớm quá nhỉ, mình là người ngoài trông còn vãi cả linh hồn.

    Chuyện nhỏ mà làm kinh quá.
    Bác nay tuy đã Dà dồi
    Dà dồi nhưng vẫn vui tươi

    "Tất cả chỉ là thư giãn"
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Phuc85
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 9 năm
    • 5,253 Bài viết

    • 12,466 Được cảm ơn

    #8
    Muốn sùng gan với con quỷ cái kia, tội nghiệp con bé .
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Hababy1102
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 6 năm
    • 1,666 Bài viết

    • 3,953 Được cảm ơn

    #9
    Uầy,bà mẹ trẻ ghê ghớm thế
    • 377 Bài viết

    • 151 Được cảm ơn

    #10
    Mới coi xong, ai ngờ wa đây cũng thấy rồi Chuyện nhỏ như con thỏ mà má này làm như ai thọc huyết thấy ng ta hiền làm tới à. Phải gặp thằng nv nam nào mới ở trỏng ra là bả xác định lun

    Gửi từ ứng dụng di động Webtretho Android
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 852 Bài viết

    • 913 Được cảm ơn

    #11
    Mình mà là mẹ cô bé nhân viên chắc đau lòng lắm!
    Mà là con của cô khách hàng, lại còn xấu hổ hơn!
    Có cô nàng Gáo răng xinh
    Cười như mùa thu tỏa nắng....
    • Avatar của tiniu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 53 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #12
    chị này khi mua sản phẩm ko xem kỹ hay sao mà đỗ hết lỗi cho nhân viên thế nhỉ,,,,mà thái độ mụ này nhìn ghét quá, ta đây,,,,,,,,,,,,
    Dady and momy love honey so much !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,444 Bài viết

    • 5,937 Được cảm ơn

    #13
    Bé bán hàng sai thật, nhưng phúc cho nhà nào có nàng dâu như chị khách hàng
    Khi bạn sinh ra, bạn khóc mọi người cười.
    Hãy sống sao cho khi bạn chết đi, bạn cười...
    .
    .
    Và đám chủ nợ phải khóc.............
    • Avatar của Teo_den
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 1,391 Bài viết

    • 9,379 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #14
    Xem clip tui tui thấy có mấy điểm vô lý:

    - Giọng bình luận của người ngoài quá phô (phô cả về ngôn từ lẫn phát âm), kiểu như diễn mà diễn chưa tới.

    - Đây là cửa hàng tự chọn, nghĩa là thông thường người mua tự đi vào chọn sản phẩm và đem ra quầy tính tiền, nên "sự việc" em bán hàng lấy nhầm sản phẩm ít khả năng xảy ra.

    - Nếu giả sử bà kia vào cửa hàng gọi "lấy cho chị nước rửa bình sữa" mà em kia chạy vào lấy nhầm "nước xả vải", không lẽ bà mua hàng không thèm nhìn qua một cái, cứ thế xách về à? Đối với những khách "sang" thì họ rất kỹ tính, cầm sản phẩm họ sẽ nhìn ngay xem có đúng nhãn hiệu, chủng loại, check date sản phẩm, khó mà nhầm được... Chưa kể em bán hàng lấy nhầm bịch nước xả D., thì nhìn từ xa đã thấy, chả cần phải cầm trên tay. Hông lẽ cả em bán hàng lẫn bà mua hàng đều bị lác mắt mà ko phát hiện ra?

    - Các "diễn viên" không được tự nhiên lắm, hơi gồng

    - Logo cửa hàng hơi bị rõ

    -> theo tui chắc là clip diễn (lại tạo scandal để PR)
    • 72 Bài viết

    • 97 Được cảm ơn

    #15
    Bó tay cho con mụ khách hàng. Mụ mua về dùng sai thì phải trách người dùng chứ sao đổ riệt lên đầu con bé bán hàng?

    Đành rằng con bé này chọn hàng cho khách sai, nhưng việc gì phải làm thế
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của me ich u
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 613 Bài viết

    • 600 Được cảm ơn

    #16
    Đoạn cuối em còn thấy nó lấy tay tát vào đầu con bé cơ ......đúng là ....chó
    • 3,599 Bài viết

    • 13,940 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Teo_den Xem bài viết
    Xem clip tui tui thấy có mấy điểm vô lý:

    - Giọng bình luận của người ngoài quá phô (phô cả về ngôn từ lẫn phát âm), kiểu như diễn mà diễn chưa tới.

    - Đây là cửa hàng tự chọn, nghĩa là thông thường người mua tự đi vào chọn sản phẩm và đem ra quầy tính tiền, nên "sự việc" em bán hàng lấy nhầm sản phẩm ít khả năng xảy ra.

    - Nếu giả sử bà kia vào cửa hàng gọi "lấy cho chị nước rửa bình sữa" mà em kia chạy vào lấy nhầm "nước xả vải", không lẽ bà mua hàng không thèm nhìn qua một cái, cứ thế xách về à? Đối với những khách "sang" thì họ rất kỹ tính, cầm sản phẩm họ sẽ nhìn ngay xem có đúng nhãn hiệu, chủng loại, check date sản phẩm, khó mà nhầm được... Chưa kể em bán hàng lấy nhầm bịch nước xả D., thì nhìn từ xa đã thấy, chả cần phải cầm trên tay. Hông lẽ cả em bán hàng lẫn bà mua hàng đều bị lác mắt mà ko phát hiện ra?

    - Các "diễn viên" không được tự nhiên lắm, hơi gồng

    - Logo cửa hàng hơi bị rõ

    -> theo tui chắc là clip diễn (lại tạo scandal để PR)
    Xem xong clip, nếu :
    1. Có chuyện nhầm : sai thì sửa. Chưa có gì nghiêm trọng mà cố tình làm tăng tầm quan trọng, người thì quát tháo to tiếng, người thì phải hạ mình, cuối cùng đưa lên mạng làm xấu hổ cả hai. Mà đáng chê cười hơn chính là cô khách hàng. Khách hàng là thượng đế chỉ khi anh chị xứng đáng với ngôn từ đó.

    2. Dàn dựng để PR lại càng lố bịch vì đem cái "quỳ gối xin lỗi" như thước đo của sự phục vụ, một kiểu cách quái dị trong kinh doanh.

    Túm lại một chuyện tầm phào.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 844 Bài viết

    • 2,124 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #18
    Chồng chị áo đen thiệt là có "phước".
    • 113 Bài viết

    • 57 Được cảm ơn

    #19
    Em khách hàng là sản phẩm đắc chí của xã hội thời nay. Một phụ nữ hiện đại "điển hình". Theo tôi cần hoan nghênh, tuyên dương em ý, sao mọi người cứ ném đá em ý làm gì. Thương thế
    Âm Dương giao hòa, sinh sôi vạn vật
    • 2,744 Bài viết

    • 12,985 Được cảm ơn

    #20
    Mình cũng nghĩ đây là cảnh diễn.
    Em đã biết tự tập sống cho riêng mình.


    https://www.youtube.com/watch?v=3rp4l...eature=related
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3