TIN TÀI TRỢ.

Buôn lậu nước hoa, cơ trưởng Vietnam Airlines bị bắt tại sân bay Tân Sơn Nhất

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 8.45K Lượt đọc
  • 26 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 10,560 Bài viết

    • 12,940 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #1
    Lực lượng Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện cơ trưởng Vietnam Airlines đang giao 120 chai nước hoa không có hoá đơn chứng từ cho Nguyễn V. D. (SN 1960, ngụ quận Gò Vấp) nên mời về trụ sở làm việc.

    Tối 15/1, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ mua bán hàng hoá
    nhập lậu do Bùi Q. Th. (SN 1984, ngụ tỉnh Hải Dương, là cơ trưởng Vietnam Airlines) thực hiện.

    Khoảng 11h30 ngày 11/1, lực lượng Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện Th. đang giao 120 chai nước hoa không có hoá đơn chứng từ cho Nguyễn V. D. (SN 1960, ngụ quận Gò Vấp) nên mời về trụ sở làm việc.

    Tại đây, Th. khai mua số nước hoa trên ở khu vực miễn thuế Sân bay Paris Chales De Gaulle, Pháp với giá hơn 3.000 Euro, mang về Hà Nội trên chuyến bay VN119 do mình làm cơ trưởng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Th. đi chuyến bay VN225 từ Hà Nội vào TP.HCM với tư cách là nhân viên tổ bay.

    Khoảng 11h15 ngày 11/1, Th. gọi cho D. tới cột A15, ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất thì bị phát hiện, bắt giữ.

    Tang vật thu giữ gồm: 120 chai nước hoa các nhãn hiệu như Bleu De Channel Paris, Allure Home Sport, Channel Chance... và 3 ĐTDĐ. Tổng lô hàng thu giữ ước tính tổng giá trị lô hàng gần 120 triệu đồng.

    Vụ việc được Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chuyển cho Công an quận Tân Bình tiếp tục điều tra xử lý.

    NHẬT LINH
    https://vtc.vn/buon-lau-nuoc-hoa-co-truong-vietnam-airlines-bi-bat-tai-san-bay-tan-son-nhat-d452386.html



  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của MeThaiAn
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 năm
    • 5,123 Bài viết

    • 5,324 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #2
    Ôi trời ơi, xấu hổ quá, cơ trưởng cơ đấy, lại còn quê HD nhà mình nữa, chán thế!
    • 2,242 Bài viết

    • 6,121 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #3
    buôn hơi ít đấy
    • Avatar của WuTaPuma
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 5 năm
    • 524 Bài viết

    • 1,947 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    ăn chia không hợp lý nên bị hy sinh thế này. Tội chưa
    • Avatar của littlebud
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 9,104 Bài viết

    • 28,615 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #5
    Dù sao anh cũng đã hy sinh sự nghiệp của mình vì phái đẹp VN.
    If you don't love yourself, you will always be chasing people who don't love you, either.
    • Avatar của BaekPD
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 53 Bài viết

    • 209 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #6
    Lương mấy trăm triệu một tháng mà còn thế này, tham chịu được.
    • 1,526 Bài viết

    • 3,743 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #7
    Ủa sao ai cũng buôn hàng mà mình anh bị bắt? hay anh vừa có ý định nộp đơn nghỉ việc sang hãng khác
    • 765 Bài viết

    • 1,436 Được cảm ơn

    #8
    Cơ trưởng nguoi vn, đó giờ tui đi trong hy ngoài nuoc vnair toàn thấy đọc tên cơ truong nuoi nước ngoài, chứ cơ truong nuoi vn tui hông tin tưởng lắm

    Vụ này tui nghi ông này mua dùm cho vợ hay bạn gái
    • Avatar của catlover
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 900 Bài viết

    • 6,279 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #9
    Cơ trưởng VN lái còn ổn hơn cơ trưởng tây, nhất là khâu cất hạ cánh, rất êm. Ai đi mb nhiều đều biết. Giờ phi công VN đều được đào tạo từ Úc, Pháp, Mỹ về nên trình độ không hề kém tây.
    Chú này đen chắc bị xì đểu chứ chừng đó hàng thì đáng gì. Mà nước hoa cũng không phải là hàng độc, lãi lời cũng không là bao.

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của catlover
    • 101 Bài viết

    • 157 Được cảm ơn

    #10
    Hoàn toàn đồng ý với bạn Catlover! Bay quốc tế của Vnairlines mà nghe tên cơ trưởng người Vn cảm thấy rất an tâm. Cơ trưởng Vn cất và hạ cánh rất êm ái, dứt khoát!

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của chimsevuotkeo
    • 2,242 Bài viết

    • 6,121 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi vongoclamvy Xem bài viết
    Chết cười với mợ và mợ chim sẻ,
    Phi công có kinh nghiệm là họ hạ cánh dứt khoát để đảm bảo độ bám của bánh xuống mặt đường băng, kéo ngắn quãng đường hạ cánh. Còn mấy ông pilot VN non kinh nghiệm không đáp dứt khoát được nên mới đáp kiểu "lướt" như vậy, làm cho độ bám của bánh máy bay xuống mặt đường không có và kéo dài quãng đường hạ cánh, giả sử gặp thời tiết xấu, đường băng trơn trợt thì máy bay lăn hết đường băng mà vẫn không stop kịp.
    Đừng có lấy cái "cảm giác" của mình ra phán điều phản khoa học như vậy.
    mợ này dân trong ngành hay sao mà nói như đúng rồi chứ. Phi công nào chả cùng 1 lò ra, học cùng 1 lò ra thì có người này người kia là do cái não, chứ ko phải cứ tây là giỏi hơn việt hay việt là ngu hơn tây. Chỉ có tội lương bèo quá nên tham đi làm mấy cái trò mèo này cho nó nhục
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 423 Bài viết

    • 2,068 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi catlover Xem bài viết
    Cơ trưởng VN lái còn ổn hơn cơ trưởng tây, nhất là khâu cất hạ cánh, rất êm. Ai đi mb nhiều đều biết. Giờ phi công VN đều được đào tạo từ Úc, Pháp, Mỹ về nên trình độ không hề kém tây.
    Chú này đen chắc bị xì đểu chứ chừng đó hàng thì đáng gì. Mà nước hoa cũng không phải là hàng độc, lãi lời cũng không là bao.

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của catlover
    Chết cười với mợ và mợ chim sẻ,
    Phi công có kinh nghiệm là họ hạ cánh dứt khoát để đảm bảo độ bám của bánh xuống mặt đường băng, kéo ngắn quãng đường hạ cánh. Còn mấy ông pilot VN non kinh nghiệm không đáp dứt khoát được nên mới đáp kiểu "lướt" như vậy, làm cho độ bám của bánh máy bay xuống mặt đường không có và kéo dài quãng đường hạ cánh, giả sử gặp thời tiết xấu, đường băng trơn trợt thì máy bay lăn hết đường băng mà vẫn không stop kịp.
    Đừng có lấy cái "cảm giác" của mình ra phán điều phản khoa học như vậy.
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 423 Bài viết

    • 2,068 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi minhhieu_83 Xem bài viết
    mợ này dân trong ngành hay sao mà nói như đúng rồi chứ. Phi công nào chả cùng 1 lò ra, học cùng 1 lò ra thì có người này người kia là do cái não, chứ ko phải cứ tây là giỏi hơn việt hay việt là ngu hơn tây. Chỉ có tội lương bèo quá nên tham đi làm mấy cái trò mèo này cho nó nhục
    Không mợ ơi, mình phản bác quan điểm mấy mợ bên trên cho rằng đáp êm là kinh nghiệm nhiều thôi. chứ cơ trưởng Tây nhiều thằng đáp cũng êm mà, nhưng cơ trưởng VN thì chiếm đa số hơn.
    Mà mợ nói lương pilot bèo quá thì mình hông biết là ở VN này lương ngành nào cao hơn nữa?
    Có chăng là cái máu trộm cắp làm ăn phi pháp nó thấm sâu vào máu rồi, khó bỏ được.
    • Avatar của somnus
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 9 năm
    • 1,538 Bài viết

    • 3,411 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi vongoclamvy Xem bài viết
    Chết cười với mợ và mợ chim sẻ,
    Phi công có kinh nghiệm là họ hạ cánh dứt khoát để đảm bảo độ bám của bánh xuống mặt đường băng, kéo ngắn quãng đường hạ cánh. Còn mấy ông pilot VN non kinh nghiệm không đáp dứt khoát được nên mới đáp kiểu "lướt" như vậy, làm cho độ bám của bánh máy bay xuống mặt đường không có và kéo dài quãng đường hạ cánh, giả sử gặp thời tiết xấu, đường băng trơn trợt thì máy bay lăn hết đường băng mà vẫn không stop kịp.
    Đừng có lấy cái "cảm giác" của mình ra phán điều phản khoa học như vậy.
    Em cũng đọc ở đâu là khi hạ cánh phải cảm giác "khực" 1 cái mới là hạ cánh đúng kỹ thuật
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,242 Bài viết

    • 6,121 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi somnus Xem bài viết
    Em cũng đọc ở đâu là khi hạ cánh phải cảm giác "khực" 1 cái mới là hạ cánh đúng kỹ thuật
    Thấy vụ văng lốp của vj ko, khực nhiều quá gẫy càng nhé
    • 2,242 Bài viết

    • 6,121 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi vongoclamvy Xem bài viết
    Không mợ ơi, mình phản bác quan điểm mấy mợ bên trên cho rằng đáp êm là kinh nghiệm nhiều thôi. chứ cơ trưởng Tây nhiều thằng đáp cũng êm mà, nhưng cơ trưởng VN thì chiếm đa số hơn.
    Mà mợ nói lương pilot bèo quá thì mình hông biết là ở VN này lương ngành nào cao hơn nữa?
    Có chăng là cái máu trộm cắp làm ăn phi pháp nó thấm sâu vào máu rồi, khó bỏ được.
    bán chổi đót đó mợ, chạy xe ôm nữa. Tôi thấy ông phi công Vịt nam nào cũng buôn lậu hết, kiểu như trong môi trường đấy ko làm ko dc.
    • Avatar của catlover
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 900 Bài viết

    • 6,279 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi vongoclamvy Xem bài viết
    Không mợ ơi, mình phản bác quan điểm mấy mợ bên trên cho rằng đáp êm là kinh nghiệm nhiều thôi. chứ cơ trưởng Tây nhiều thằng đáp cũng êm mà, nhưng cơ trưởng VN thì chiếm đa số hơn.
    Mà mợ nói lương pilot bèo quá thì mình hông biết là ở VN này lương ngành nào cao hơn nữa?
    Có chăng là cái máu trộm cắp làm ăn phi pháp nó thấm sâu vào máu rồi, khó bỏ được.
    Ê, đọc lại xem tôi có nói đáp êm là kinh nghiệm nhiều đâu. Tôi chỉ nói là phi công VN hiện giờ trình độ và kinh nghiệm không hề kém phi công tây vì họ đều được đào tạo ở cùng một số lò đào tạo phi công và để được tuyển vào các hãng HK làm việc thì tây hay ta đều phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của hãng như nhau. Chứ không phải tây thì lúc nào cũng hơn ta. Còn vụ hạ cánh, là hành khách ngôi trên máy bay, mỗi lần phi công VN hạ êm, gọn nhưng dứt khoát thấy yên tâm hơn hẳn kiểu hạ cánh đánh đánh rầm một cái, cảm giác máy bay rung lên bần bật như sắp vỡ đến nơi của mấy chú tây. Cũng chẳng ai trong nghề khẳng định là đáp kiểu thô bạo như mấy chú tây là đúng và nhiều kinh nghiệm hơn kiểu đáp êm nhẹ cua phi công VN, trừ bạn.
    Mấy sự cố liên quan đến cất hạ cánh gần đây của VNA và VJ toàn phi công tây là cơ trưởng. Gần đây nhất là vụ máy bay VJ bị gãy càng trước khi hạ cánh là do phi công đáp khực một cái, mới chạm đầu mb xuống trước nên mới gẫy càng.
    • 2,479 Bài viết

    • 5,044 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #18
    Đồng chí này bị xì đểu chắc luôn, chứ đang bn đâu. Thể nào chả có ối đứa cũng ôm hàng về mà ko sao.

    Mình hỏi 1 câu ko liên quan, tại sao giọng của các phi công, tiếp viên VN nghe cứ đớt đớt giống nhau vậy? Nói thì nhanh và nói cho có (cả tiếng Anh và tiếng Việt), rất khó nghe và nghe hơi khó chịu?
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Stario
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 8 năm
    • 558 Bài viết

    • 1,158 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #19
    VJ thiếu phi công nên tuyển toàn hàng dạt về đấy, chất lượng ko bit thế nào mà lần. Mấy ông phi công ng Việt bên VNA thì học ở Mỹ or Pháp 1 tg ngắn rồi về bay luôn nên nói tiếng anh lớm khởm là phải rồi. Bọn phi công tấy muốn vào hãng làm thì nó phải học hành chán chê, tích lũy đủ giờ bay mới apply vào hãng được, trong khi các anh VN quá sướng, học xong về VNA nó nhận vào đoàn bay luôn. Lương đi bay cao vậy rồi mà còn đòi đình công biểu tình chuyển sang hãng khác, rồi còn buôn hàng nữa chứ, ko hiểu nổi lương thế vẫn sống ko đủ hay sao ý nhỉ.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Aki1510
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 7 năm
    • 510 Bài viết

    • 1,669 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #20
    Giờ mới có dịp kể vụ này
    Chả là đợt đó em cũng bay từ sân bay này về HN, lúc đó em cũng đi shop mua nước bông thì gặp nguyên 1 đoàn tiếp viên Vietnam Airlines cũng mua , chung chuyến bay của e ( maybe ). Lúc ra tính tiền mới mắc cười, vì ba bốn anh chị vác nguyên 1 va li nước bông, gọi là nhồi hết sức có thể. Vì mua nhiều quá nên nhân viên nó phải cho ra 1 cái counter riêng và thường mua như vậy nó sẽ được giảm giá mấy chục % á.
    Cái em buồn cười là mấy bạn đứng nhồi nhiệt tình quá, đúng kiểu đi buôn, tụi nc ngoài mà ko biết nó trố mắt dòm. Ngặt cái anh chị mặc áo của hãng Vietnam Airlines mà cư xử như vậy làm em thấy ngại dùm, cứ quơ quơ hốt hốt.
    Nhìn xa xa có anh cơ trưởng cũng mua nhưng anh đi lẻ, chắc mua quà tặng gia đình thôi Xong vụ đó em thấy hơi mất hình tượng 1 chút
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2