TIN TÀI TRỢ.

Bộ Giao thông vận tải muốn "khoác áo" tỉ đô: Có quên nỗi đường tắc, học trò đu dây vượt sông(?)

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 2.11K Lượt đọc
  • 31 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 1,301 Bài viết

    • 878 Được cảm ơn

    #21
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mẹ bé Đức Thịnh Xem bài viết
    Tôi đồ rằng công trình thế kỷ này rơi vãi ít nhất 20-30%.
    gì mà có 20,30. có mà 80 phần trăm ấy.con đường làng dưới quê tớ kìa.nghe các bô lão trong làng bảo nhau. bọn chúng chia nhau hết 90 phần còn có 10 phần chúng nó tráng đường như tráng bánh tráng vậy. đường làm khúc sau thì khúc trước đã bị sạt lở hết
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 562 Bài viết

    • 1,673 Được cảm ơn

    #22
    # ở xa quá, có chửi thì # cũng không nghe thấy, cho em chửi ké tí, mấy ngày nay em đang chửi tsb cái thằng nào quyết định phân luồng đường Trường Chinh, đoạn từ cầu Tham Lương đến ngã 3 Bà Quẹo, tsb tsb tsb nó!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Dont force yourself to say another goodbye if you dont have to.
    Pursue it even the distance seems too vast, because you never know where it could lead or how long it might last.
    Sometimes you only get one chance and when it's gone, you are filled with nothing but regret.
    • Avatar của binbin1_2011
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 7 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 224 Bài viết

    • 317 Được cảm ơn

    #23
    Làm ăn thế này mà suốt ngày ép mọi người nộp tiền cho chúng nó xây trụ sở đây:

    (ST từ OF)

    9h30 sáng nay đi qua phố Hào Nam hướng ra ngã 4 đê La Thành e thấy cảnh này ...dân tình bảo nó vừa mới đổ sập ra đường may mà ko ai bị làm sao ! Đây là dự án đường tàu trên cao của thằng hàng xóm " đểu " làm chủ thầu !
    Rất may là sáng ngày nghỉ chứ nó mà xảy ra giờ tan tầm 5-6h chiều ngày thường thì ....


    05052012422
    05052012421
    05052012420
    http://www.otofun.net/newreply.php?d...eply&p=9212896
    • 562 Bài viết

    • 1,673 Được cảm ơn

    #24
    chỉ là tấm chắn thôi mà, có trúng người chắc cũng không sao, he he. Còn đầy hố tử thần sụp xuống giữa đường, cầu đang xây gãy cái bẹp cơ.... thế này chỉ là chuyện nhỏ.
    Dont force yourself to say another goodbye if you dont have to.
    Pursue it even the distance seems too vast, because you never know where it could lead or how long it might last.
    Sometimes you only get one chance and when it's gone, you are filled with nothing but regret.
    • 268 Bài viết

    • 727 Được cảm ơn

    #25
    Thằng mất dạy! Ông bà cha mẹ mày không biết dạy mày thế nào là giới hạn của lòng tham à? Óc thì bé tí ti mà cái mồm thì bự chành bành như cái máng lợn! Em chửi phong long thôi ạ. Ai có tật thì giật mình vậy.
    zYsBp7


    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC!

    DÙNG HÀNG VIỆT NAM LÀ YÊU NƯỚC!


    https://www.youtube.com/watch?v=mkpj-Ht-66o
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của binbin1_2011
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 7 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 224 Bài viết

    • 317 Được cảm ơn

    #26
    Trích dẫn Nguyên văn bởi emnaocoloigidau Xem bài viết
    chỉ là tấm chắn thôi mà, có trúng người chắc cũng không sao, he he. Còn đầy hố tử thần sụp xuống giữa đường, cầu đang xây gãy cái bẹp cơ.... thế này chỉ là chuyện nhỏ.
    Trông thì tưởng nhẹ thế thôi, cả một mảng tôn dài và lớn như vậy mà đổ vào người bạn lúc đang đi xe máy, ô tô mà ko gây nên tai nạn dây chuyền mới là chuyện lạ.

    Một cái rào chắn - 1 việc quá "nhỏ" như vậy mà làm còn ko xong, thì nói gì đến siêu dự án đường sắt trên cao vs đường dắt cao tốc?
    • Avatar của binbin1_2011
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 7 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 224 Bài viết

    • 317 Được cảm ơn

    #27
    Thứ trưởng Bộ GTVT:Hiện đại hóa trụ sở Bộ là cấp thiết!
    "Nguồn vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng chỗ nào cấp bách sẽ đầu tư cho chỗ đó trước, dứt điểm thì tôi đồng ý, chứ không thể không bố trí vốn đầu tư cho nhà xưởng để dồn cho toàn bộ làm hạ tầng được. Nếu thế, hai chân của mình sẽ khập khiễng và không đều"... - Ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT chia sẻ với Phunutoday về đề án Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa Bộ GTVT đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đang gây "sốt" dư luận trong mấy ngày vừa qua.

    [IMG]http://**************/dataimages/201205/original/images684382_thu_truong_nguyen_hong_truong_bo_giao _thong_can_12_ty_hien_dai_hoa_tru_so_************* *.jpg[/IMG]
    PV: - Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa phê duyệt đề án với kinh phí hơn 200.000 tỷ đồng để Công nghiệp hóa - hiện đại hóa Bộ GTVT, chỉ tính riêng phần đầu tư xây dựng trụ sở mới của Bộ là 1.000 tỉ đồng, cho các tổng cục, cục... trực thuộc là 1.118 tỉ đồng. Dư luận không khỏi băn khoăn rằng, trong điều kiện kinh tế đất nước hiện nay, chi như thế là “vung tay quá trán” và không thiết thực. Là Thứ trưởng Bộ GTVT, ông nghĩ sao về luồng dư luận này?

    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: - Cần phải nhìn nhận rõ đề án CNH-HĐH được xây dựng trên cơ sở định hướng cho cả quá trình trong giai đoạn dài đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, không phải tiến hành ngay tại một thời điểm hiện nay.
    Trong đề án đã chỉ rõ, nguồn vốn ngân sách chỉ là một phần rất nhỏ trong tổng nguồn vốn triển khai thực hiện CNH-HĐH9 (khoảng 9%) và chú trọng huy động nguồn ngoài ngân sách.
    Đề án CNH-HĐH Bộ GTVT là tổng hợp định hướng của các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp thuộc Bộ GTVT. Bộ GTVT sẽ chỉ đạo các cơ quan, đơn vị xây dựng đề án chi tiết của mình một cách phù hợp, đáp ứng yêu cầu trước mắt cũng như lâu dài.

    PV: - Thứ trưởng có cho rằng, phải có trụ sở, nơi làm việc hoành tráng thì những công việc của Bộ mới có hiệu quả thiết thực? Hoặc nói một cách khác là: sở dĩ những công việc do Bộ chịu trách nhiệm chưa hoàn thành tốt, một phần là do chưa có trụ sở hoành tráng, như ý?

    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: - Bất cứ một quốc gia nào người ta cũng phải xây dựng một nền hành chính quốc gia đủ mạnh để điều hành đất nước. Trong đó bao gồm các lĩnh vực: quản lý điều hành, nhà xưởng, phương tiện, thiết bị, công nghệ và nguồn nhân lực.
    Muốn vậy thì các Bộ, Ngành phải xây dựng các chương trình, đề án để triển khai thực hiện đáp ứng các yêu cầu đề ra phù hợp với sự phát triển các giai đoạn của đất nước. Các đề án đó xây dựng cho cả quá trình từ 10 - 15 năm là hoàn toàn đúng với chủ trương CNH - HĐH đất nước mà **** và Nhà nước đã đề ra. Một đề án như thế là rất cần thiết.

    PV: - Mới đây, Bộ GTVT cũng đã đưa ra rất nhiều đề xuất thu phí để tăng kinh phí cho ngành giao thông, tăng mức xử phạt để phục vụ giao thông hoạt động hiệu quả, thay đổi giờ học giờ làm để giảm ách tắc... Những đề xuất này vẫn đang gây tranh cãi và theo dư luận là chưa thỏa đáng, Thưa Thứ trưởng, ông có cho rằng những bất cập ấy sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ vào đề án hiện đại hóa - công nghiệp hóa lần này và đề án này sẽ được thực hiện nhờ vào những khoản thu phí như vậy?

    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: - Quỹ bảo trì đường bộ đã được Luật đường bộ (năm 2008) thông qua, đến bây giờ mình xây dựng Nghị định về quỹ bảo trì đường bộ là đã chậm 3 năm. Nghị định được xây dựng từ cơ sở, đươc lấy ý kiến UBND cấp tỉnh, các Bộ, Ngành Trung ương qua gần 2 năm đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
    Số tiền mà quỹ đường bộ thu được sẽ góp phần cho việc duy tu sữa chữa cho các tuyến đường Quốc lộ, tỉnh lộ và giao thông nông thôn. Tuy vậy, số tiền này cũng mới chỉ đáp ứng khoảng 50% nhu cầu vốn cho duy tu sửa chữa cầu đường, số còn lại phải lấy từ ngân sách Nhà nước.

    PV: - Thưa Thứ trưởng, có nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn Bộ nên quan tâm tới các công trình giao thông đang xuống cấp, tới những dự án đang bị chậm tiến độ vì thiếu vốn và vì hàng ngàn lý do khác hơn là đầu tư vào việc hiện đại hóa trụ sở Bộ. Bộ dự kiến sẽ làm thế nào để vừa đáp ứng được lòng dân vừa giải quyết được nhu cầu không gian làm việc của cán bộ nhân viên trong ngành?

    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: - Công trình giao thông xuống cấp thì phải có tiền để duy tu, sữa chữa, bây giờ ngân sách Nhà nước đang tập trung đàu tư cho hệ thông giao thông huyết mạch nhằm tạo ra sự thuận lợi cho mọi hoạt động kinh tế, sự đi lại cho người dân nhanh chóng an toàn.
    Chính vì vậy người dân tham gia đóng phí đường bộ để được hưởng dịch vụ tốt hơn là đúng qui định của pháp luật và theo tôi đó là niềm tự hào của mỗi ngươi dân khi góp phần mình vào xây dựng đất nước.

    Nói về chất lượng và tiến độ thì năm 2001 Bộ đã lấy là năm chất lượng và năm nay (2012) Bộ GTVT tiếp tục lấy là năm chất lượng, đảm bảo tiến độ. Không để xảy ra các công trình chậm tiến độ, mất chất lượng, và là năm an toàn giao thông. Đó là những vấn đề Bộ đã làm thường xuyên, liên tục rồi chứ đâu có phải bây giờ mới quan tâm.
    PV: - Nếu phải lựa chọn ưu tiên thì theo Thứ trưởng, nên chọn cái nào trước cái nào sau?
    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: - Còn ưu tiên lĩnh vực nào trước, lĩnh vực nào sau thì không thể hiểu đơn giản vậy được.
    Đổi mới, hiện đại phương tiện thiết bị phục vụ cho công tác quản lý Nhà nước chính là để thực hiện một cách hiệu quả, minh bạch trong đầu tư và phát triển hệ thống giao thông đáp ứng cho nhu cầu hiện nay. Mọi nguồn vốn phục vụ cho mục đính nào thì đều được lập kế hoạch cụ thể, tùy theo mức độ đều có sự thẩm định phê duyệt của cấp có thẩm quyền.

    Ưu tiên là trên cơ sở cùng một nguồn vốn người ta mới ưu tiên. Nhưng ở đây, nguồn vốn hiện đại hóa trụ sở làm việc và xây dựng, nâng cấp các công trình giao thông là hai nguồn vốn khác nhau. Các nguồn vốn này đều được Quốc hội, Chính phủ thông qua, phê duyệt từ đầu năm.
    Như vậy, nguồn vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng chỗ nào cấp bách sẽ đầu tư cho chỗ đó trước, dứt điểm thì tôi đồng ý, chứ không thể không bố trí vốn đầu tư cho nhà xưởng để dồn cho toàn bộ làm hạ tầng được. Nếu thế, hai chân của mình sẽ khập khiễng và không đều.

    PV: - Nếu phát biểu với tư cách là một công dân thì Thứ trưởng sẽ nói sao trước những câu hỏi như: đề án lần này đưa ra có hợp lý hay không? Khả năng được thông qua một dự án như thế là bao nhiêu phần trăm, thưa Thứ trưởng?

    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: - Là công dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của **** và Nhà nước, mà Bộ, Ngành là một cơ quan đại diện cho **** và Nhà nước. Vì vậy, trong hoạt động kinh tế của đất nước chúng ta tin tưởng vào lãnh đạo và hoạt động của các Bộ, Ngành TƯ.
    Bên cạnh đó, chúng ta cũng tin tưởng vào sự hoạt động của các cơ quan thanh tra, giám sát có thẩm quyền trong các hoạt động kinh tế nói chung.
    Là công dân, mình phải tin tưởng vào sự lãnh đạo của **** và Nhà nước. Đồng thời phải góp sức nhỏ bé của mình vào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó chúng ta mới có được thành quả cách mạng và sự thịnh vượng của đất nước như ngày hôm nay.

    - Xin chân thành cám ơn Thứ trưởng!


    thùy link http://**************/xi-nhan/trai-h...thiet-2152606/

    -----------------

    "Bất cứ một quốc gia nào người ta cũng phải xây dựng một nền hành chính quốc gia đủ mạnh để điều hành đất nước. Trong đó bao gồm các lĩnh vực: quản lý điều hành, nhà xưởng, phương tiện, thiết bị, công nghệ và nguồn nhân lực." nguồn nhân lực là cái quan tâm cuối cùng, thảo nào mà lắm cái óc bã đậu thế
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 7,551 Bài viết

    • 20,450 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #28
    Trong SG nhìn mấy cái trụ sở CA phường, ủy ban quận mà ứa gan, xây cho hoành tráng, cờ lộng phấp phới, băng rôn lòe loẹt,...bà mẹ nó, đất nước bé tí ti mà lắm ủy ban với trụ sở thế không biết, trường học với bệnh viện thì lụp xụp, cũ kỹ, lạc hậu. Có trẻ con nó mới ngây thơ tin vào cái "sự hoạt động của các cơ quan thanh tra, giám sát có thẩm quyền trong các hoạt động kinh tế", "sự lãnh đạo của **** và Nhà nước" như lão nói.
    Có kiến thức thì không nghi ngờ, có lòng nhân thì không ưu tư, có dũng cảm thì không sợ hãi
    • 1,893 Bài viết

    • 3,766 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #29
    Nếu Agribank và EVN ko làm thất thoát 13.000 tỷ, Vinaxinh ko lỗ 80.000 tỷ thì với ngần ấy tiền muốn xây gì cũng xây dc rồi. Ko có cung điện các bác chịu khó ở biệt thự đi
    • Avatar của ngoaili
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 236 Bài viết

    • 240 Được cảm ơn

    #30
    Trích dẫn Nguyên văn bởi toithichphimvietnam Xem bài viết
    Vào mục DBGB này , đọc xong bài nào về GTVT cũng thấy tức giận , còm cho đã rồi cũng bị MOD khóa tóp , thôi khỏi còm ...
    hôm bữa em nói lương tâm # chui vào lỗ....( chưa nói hết câu, định nói lỗ cống) thế mà mod xoá bài em vì bào vi phạm ngôn từ :-o . Em hận! Mod nhà ta sợ bị # trù dập khỏi có đường về hay sao ấy.
    • Avatar của binbin2011
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 8 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 1,450 Bài viết

    • 2,982 Được cảm ơn

    #31
    Xem đệ tử bưng bô của #` "phản biện" nè:
    (Có mùi dây máu ăn phần trong đề án này, dự là thế:



    LTS: Như đã đưa tin, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Đinh La Thăng vừa phê duyệt đề án trị giá 223.000 tỉ đồng để hiện đại hóa trụ sở làm việc, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, phát triển đội tàu biển, máy bay, đào tạo nguồn nhân lực theo đề án công nghiệp hóa - hiện đại hóa Bộ GTVT đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
    Theo đề án, với việc đầu tư, nâng cấp nhà làm việc đảm bảo tiêu chuẩn tại văn phòng bộ, tám tổng cục, cục chuyên ngành và 22 tổng công ty, sáu trường, viện, Bộ GTVT ước tính cần 12.174 tỉ đồng cho đến năm 2030 (riêng từ 2012-2015 cần 7.950 tỉ đồng). Trong đó, đầu tư trụ sở văn phòng bộ là 1.000 tỉ đồng và các tổng cục, cục là hơn 4.800 tỉ đồng.

    Thông tin này đang làm nóng dư luận với sự tham gia phân tích của rất nhiều chuyên gia kinh tế và Đại biểu Quốc hội. Mới đây, PV đã nhận được ý kiến của tiến sĩ Khuất Việt Hùng, Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch và Quản lý GTVT về cùng vấn đề. Sau đây là nội dung trao đổi.


    Tiến sĩ Khuất Việt Hùng, Viện phó Viện Quản lý và Quy hoạch giao thông vận tải
    Ông Hùng nhấn mạnh, đề án này được Bộ trưởng Đinh La Thăng mới phê duyệt, nhưng nếu có triển khai thì cũng phải vài năm nữa. Và thời gian của đề án cũng kéo dài trong 10 năm. Mặt khác, 223.000 tỷ đồng này được chi cho rất nhiều lĩnh vực và kéo dài trong 10 năm thì hoàn toàn không phải con số lớn.

    Trong đó, xung quanh vấn đề nâng cấp di dời trụ sở làm việc nằm trong chủ trương chung về việc di dời những trụ sở hành chính ra ngoài khu vực trung tâm của Chính phủ. Do đó, việc chuẩn bị cho sự di dời là hoàn toàn làm theo chủ trương, không có gì bàn cãi.
    Điều làm người ta bàn cãi nhiều nhất là vấn đề con số, nhưng, theo ý kiến của tôi khi đưa ra con số, Bộ GTVT đã có sự tư vấn của nhiều Bộ ngành liên quan, đồng thời đã có sự tính toán theo tiêu chuẩn định mức bao gồm đơn giá, diện tích làm việc tiêu chuẩn cho một cán bộ, đơn giá, thiết bị thông tin liên lạc…. Con số này là kết quả của sự tính toán ấy.

    Nhiều ý kiến lo ngại đầu tư cơ sở vật chất nhưng hiệu quả công việc chưa chắc đã tăng, tôi cho rằng lo ngại này không phải vô căn cứ. Nhưng quan điểm của tôi, nhất định hiệu quả công việc sẽ được nâng cao. Vấn đề là nâng cao bao nhiêu. Nếu bỏ ra 12.000 tỷ đồng mà hiệu quả công việc tăng 30% thì không hề đắt. Chúng ta cũng từng đầu tư xây dựng tòa nhà Quốc hội nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các Đại biểu quốc hội làm việc đó thôi.

    Nếu ai đã từng tới trụ sở làm việc của Bộ trưởng Đinh La Thăng hiện tại thì đều thấy đó là nơi rất bình thường, không có gì đặc biệt.

    Có đại biểu Quốc hội của ta liên hệ tới trụ sở làm việc giản dị của Thủ tướng Anh là điều rất hay. Thủ tướng Anh làm việc trong căn nhà 3 tầng, với diện tích không lớn. Tuy nhiên, họ chưa nhắc tới việc, sở dĩ ông ấy ngồi đó là vì đây là một công trình mang tính biểu tượng về quyền lực và lịch sử- văn hóa xã hội hàng trăm năm của cả quốc gia này.

    Hơn nữa, diện tích đó tuy bình thường, nhưng chắc chắn đủ diện tích cho một nguyên thủ làm việc với các thư lý và Bộ trưởng của ông ta, đồng thời trụ sở làm việc này cũng có những tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn theo tiêu chuẩn của Anh Quốc.

    Điều đáng bàn cãi bây giờ là con số đề xuất 12.000 tỷ đồng này liệu có thực hiện được không? Bản thân tôi cho rằng rất khó có thể huy động được. Vấn đề này Bộ tài chính và những Bộ liên quan sẽ là cơ quan xem xét và quyết định xem ngân sách có đáp ứng được không.

    Chúng ta đang bàn tới chuyện tiết kiệm, giảm chi tiêu công, tuy nhiên cắt giảm không có nghĩa là không làm gì. Tiết kiệm ở đây nên hiểu là từng đồng, từng hào của ngân sách sẽ được quản lý, giám sát chặt chẽ. Còn việc Bộ GTVT lên kế hoạch là điều vẫn phải làm. Vì đó là kế hoạch lâu dài, không phải công bố kế hoạch là làm ngay.

    hơn nữa, dư luận liên tiếp phản đối những đề xuất của ông Thăng, tại sao không nghĩ ngược lại. Việc Bộ Giao thông công khai đề xuất là một tín hiệu mới về cách hành xử của các cơ quan quyền ở nước ta. Nếu đề án phê duyệt xong, “đút túi quần” thì ai biết mà phản đối?

    Có rất nhiều bộ đã di chuyển, xây xong trụ sở như Bộ Công an, Bộ Tài chính… Nhưng tại sao dư luận không hỏi xem họ xây trụ sở hết bao nhiêu tiền? Giữa một bên công khai, một bên không thì ai minh bạch hơn?

    Tôi nghĩ trong hoàn cảnh này, thay vì gạt đi, hay lui lại chuyện di dời, chúng ta nên bàn tới việc điều chỉnh con số sao cho phù hợp hơn và làm trước những hạng mục ưu tiên trong đề án thay vì làm toàn bộ…

    Theo Giaoduc.net
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 184 Bài viết

    • 419 Được cảm ơn

    #32
    Cho nó vô nhà cấp 4 ở vài ngày cho thấu cái nắng thiêu đốt như lò bánh mỳ để nó hiểu nó đang ngồi trong trụ sở hiện tại là điều diễm phúc. Sao mấy ông lớn ko chịu xây chung 1 trụ sở cho tất cả các Bộ để tiện đủ bề, người dân cũng đỡ vất vả đi lại, đỡ tốn đất? Người dân chạy cơm từng bữa, nó thì ép dân thu thuế, miệng than thiếu tiền mà đòi xây cung điện nguy nga tráng lệ. Thằng Thăng, mày có tâm thì sao mày ko để tiền đó mà giải quyết giao thông đi thằng khốn? Mong sao có ngày Thăng điên gặp quả báo, tội lỗi Thăng điên chồng chất như núi rồi.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 23,100 Bài viết

    • 34,972 Được cảm ơn

    #33
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin1_2011 Xem bài viết
    Thứ trưởng Bộ GTVT:Hiện đại hóa trụ sở Bộ là cấp thiết!
    [B]
    Tôi cảm ơn Bin bin vì gửi bài cho đọc, chứ không phải cảm ơn ý kiến trong bài đâu nhé.
    Tôi thấy văn hóa tranh luận ở WTT rất có vấn đề. Nhờ Mod hủy nick của tôi đi. Xin cảm ơn.
    Những địa điểm nên ghé thăm: HỘI QUÁN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
    Hoạt động từ thiện của nhóm - Trái tim nhân ái: https://www.webtretho.com/forum/f479/
    Đề xuất hỗ trợ: https://www.webtretho.com/forum/f343/
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2