TIN TÀI TRỢ.

Bất ngờ: Vingroup xúc tiến thành lập Hãng hàng không Vinpearl Air

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 13.9K Lượt đọc
  • 81 Trả lời

  • Trang 5/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 4
  • 5

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của ninoli
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 6 năm
    • 735 Bài viết

    • 4,099 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #81
    Trích dẫn Nguyên văn bởi IKEA Xem bài viết
    VNA tuyển ng mới vào đào tạo rồi mới cho lái. VJ, Bamboo chỉ hớt tay trên bằg chiêu trò lươg cao. Logo của Vin với tên thươg hiệu đặt cạnh nhau mà ko thấy sự liên kết gì. 
    Y chang bài toán nhân sự của ngành y hiện nay, bác sĩ mới ra trường vào viện công với lương bèo bọt, sau đó đi học để có chứng chỉ hành nghề, vài năm có chứng chỉ và kinh nghiệm là được các viện tư mới mở chào giá hốt ngay, bệnh viện tỉnh quê em giờ còn lại bác sĩ mới ra trường và bác sĩ già thôi vì người ta muốn gần vợ con và có phòng mạch riêng sống ổn rồi, còn lại tốp bác sĩ trẻ triển vọng được hốt hết lên viện tư của thành phố kế bên không biết sắp tới mấy bs già về hưu sao dám đi khám đây nữa .
    THE OLYMPICS: I love knowing that somewhere in the world, all nations are together and playing games .

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của Honey.Bee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 6,771 Bài viết

    • 14,469 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #82
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Stario Xem bài viết
    Tin nội bộ: hàng loạt nhân viên kỹ thuật cao (chủ yếu là máy bay A321 và A330) nhiều kinh nghiệm của VNA nộp đơn nghỉ để sang Bamboo, VJ. Để đối phó, VNA upgrade vô tội vạ những người thiếu kinh nghiệm lên thay thế, bỏ qua các bước kiểm tra kỹ năng rất kỹ như trước đây. Nên lời khuyên cho các bạn có bay VNA thì chọn bay B787 hoặc A350 nhé, vì 2 loại này nhân lực VNA còn tốt.
    Vụ này xác nhận nà ~

    VNA đang bị chèo kéo nhân sự thuộc đủ các khâu, từ phi công, tiếp viên, đến cả kỹ thuật bảo trì máy bay mặt đất.

    Lý do thì là vì
    (1): Bamboo đang xúc tiến thuê 1 loạt các máy bay A320, nên cần có KTV bảo trì bảo dưỡng. VJ cũng thế và sau này có thể Vin cũng rứa.
    (2) là do các cty dịch vụ mặt đất trc kia do VNA lập nên, nên thường thiên vị trong việc ưu tiên sửa chữa cho các máy bay của VNA trước vì thế các bạn VJ hay Bamboo muốn có nhân lực của mình, tránh bị phụ thuộc.
    (3) cơ chế lương của các cty mặt đất này còn cứng ngắc, lại thêm cái trò nhét COCC trình độ kém vào làm ko làm nhưng lương vẫn hưởng y chang những ng nai lưng ra làm. Vì vậy những ng giỏi họ bất mãn.

    2 yếu tố đầu là khách quan bên ngoài, nhưng cái yếu tố cuối cùng mới là quan trọng.
    VNA ko giữ đc nhân sự của mình, thì là do cơ chế của mình chứ ko thể trách ai cả.
    Đừng nghĩ nhân viên như đồ vật, mà nói muốn giữ thì giữ muốn buông thì buông.

    Có đãi ngộ tốt, có cơ chế ổn thỏa thì chả ai ko muốn ổn định cả!
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 5/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 4
  • 5