TIN TÀI TRỢ.

Bất ngờ: Vingroup xúc tiến thành lập Hãng hàng không Vinpearl Air

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 13.7K Lượt đọc
  • 81 Trả lời

  • Trang 2/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • 3
  • ...
  • 5

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 72 Bài viết

    • 99 Được cảm ơn

    #21
    Mình thì lại thấy mấy thằng HKGR không có gì phải lo, VR làm cái gì cũng thích phải hoành tráng, cao cấp nên chắc ko làm phân khúc HKGR. Mà cứ phải đợi đến khi nhìn thấy máy bay VR bay, rồi lúc đó hãy so sánh. Chứ đầy mảng VR ra thì hoành tráng nhưng nếu so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác thì thua kém nhiều để cả về dịch vụ và hàng hóa, nhất là mảng retail

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của Stario
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 8 năm
    • 521 Bài viết

    • 1,074 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #22
    Văn hóa Vin là sao vậy các bác
    • 6,328 Bài viết

    • 35,133 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #23
    Ơ thế Bamboo hỏng tốt hả? Bị hủy chuyến rồi này nọ lọ kia hả.

    Tại tui đi mấy hãng thấy bamboo đang ok nhất thì tôi khen thôi. Còn VNair trước các mợ cũng chê đầy ra mà. Giờ thấy thằng này hơn thì tôi khen hơn, ai biết các bác ăn ở sao toàn tổ trác

    Thật ra tôi bay vnair có lần bị nó....hủy chuyến, trả lại tiền kìa. Hồi đó vào dịp cao điểm rồi thông báo thời tiết xấu gì đó. Nhưng làm ầm lên thì nó cũng cho bay chuyến khác dù mất hơn nửa ngày, mà tánh tui dễ nên kệ hehe

    Còn vietjet thì bị delay tầm 7-8 lần, mà nghĩ ôi giá rẻ chịu thôi hehe

    Nhưng so máy bay vietjet hay jetstar thì so k nổi với bamboo nha, riêng máy bay là nó hơn vietnamair về độ sạch sẽ, chí ít cũng ngang, nên đứng hàng top là đúng dồi
    Ăn ún hơn nữa thì hơn là đúng dồi, các bác cứ mắng tôi làm gì . Tui có bảo nó tốt hơn Singair đâu
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,198 Bài viết

    • 18,029 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #24
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Stario Xem bài viết
    Bamboo thuê cty Nhật thiết kế logo, thuê Công Trí thiết kế đồng phục, nên nhìn hình ảnh thích nhất, đẹp nhất trong tất cả các hãng ở VN.
    VNA thì từ 2016 đã được công nhận 4 sao, lúc đó chất lượng là tốt nhất, nhân viên đồng lòng. Sa đó thì 2 lãnh đạo cấp cao của Jetstar được rút về, nực cười là sau khi phá nát cty con Jetstar, năm nào cũng báo lỗ bắt VNA bù, giờ lại tiếp tục lãnh đạo VNA. Từ đó đến nay chất lượng VNA giảm hẳn, như các mẹ nói từ cái sandwich mà còn có cái bánh gạo, chuyến ngắn có khi được mỗi cốc nước. Tất cả là do thành quả của 2 tên từ JS về cải cách VNA đó ạ. Nhận viên bây giờ bỏ vna sang bamboo vj js rất nhiều.
    VJ cơ bản là một mô hình cty hiệu quả, đem lại lợi ích cho hành khách rất nhiều từ khi nó ra đời. Vấn đề là VJ phát triển quá nhanh, ôm đồm nhiều thứ quá nên kéo theo chất lượng giảm đi, nhưng cơ bản gía vẫn rẻ nhất.
    Khiếp cái logo nói riêng, trang trí sơn vỏ mái bai của BB nhìn xấu điên, quê mù, làm cái thân mái bai nó ngắn tủn lại... thế mà mụ cũng khen được, đúng là thửm mĩ có vứn đề!
    Vụ lờ đờ JT làm ăn như mứt giờ lại về quản ný VNA tui đồng í!
    • 4,198 Bài viết

    • 18,029 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #25
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Binbinphan Xem bài viết
    Ơ thế Bamboo hỏng tốt hả? Bị hủy chuyến rồi này nọ lọ kia hả.

    Tại tui đi mấy hãng thấy bamboo đang ok nhất thì tôi khen thôi. Còn VNair trước các mợ cũng chê đầy ra mà. Giờ thấy thằng này hơn thì tôi khen hơn, ai biết các bác ăn ở sao toàn tổ trác

    Thật ra tôi bay vnair có lần bị nó....hủy chuyến, trả lại tiền kìa. Hồi đó vào dịp cao điểm rồi thông báo thời tiết xấu gì đó. Nhưng làm ầm lên thì nó cũng cho bay chuyến khác dù mất hơn nửa ngày, mà tánh tui dễ nên kệ hehe

    Còn vietjet thì bị delay tầm 7-8 lần, mà nghĩ ôi giá rẻ chịu thôi hehe

    Nhưng so máy bay vietjet hay jetstar thì so k nổi với bamboo nha, riêng máy bay là nó hơn vietnamair về độ sạch sẽ, chí ít cũng ngang, nên đứng hàng top là đúng dồi
    Ăn ún hơn nữa thì hơn là đúng dồi, các bác cứ mắng tôi làm gì . Tui có bảo nó tốt hơn Singair đâu
    Cái BB nhà mụ đã có đường bay nước ngoài nào chưa hum nào tui đánh liều thử cái, còn toàn bay Đồng Tháp vs Hạ nong, Điện biên thì tui xin kiếu!
    • 4,198 Bài viết

    • 18,029 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #26
    Đệp quá


    vn-a581-bamboo-airways-airbus-a319-132-planespottersnet-923926-714ce850ba-1551247958-width1600height1083qh008
    • Avatar của Stario
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 8 năm
    • 521 Bài viết

    • 1,074 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #27
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Stario Xem bài viết
    Bamboo thuê cty Nhật thiết kế logo, thuê Công Trí thiết kế đồng phục, nên nhìn hình ảnh thích nhất, đẹp nhất trong tất cả các hãng ở VN.
    VNA thì từ 2016 đã được công nhận 4 sao, lúc đó chất lượng là tốt nhất, nhân viên đồng lòng. Sa đó thì 2 lãnh đạo cấp cao của Jetstar được rút về, nực cười là sau khi phá nát cty con Jetstar, năm nào cũng báo lỗ bắt VNA bù, giờ lại tiếp tục lãnh đạo VNA. Từ đó đến nay chất lượng VNA giảm hẳn, như các mẹ nói từ cái sandwich mà còn có cái bánh gạo, chuyến ngắn có khi được mỗi cốc nước. Tất cả là do thành quả của 2 tên từ JS về cải cách VNA đó ạ. Nhận viên bây giờ bỏ vna sang bamboo vj js rất nhiều.
    VJ cơ bản là một mô hình cty hiệu quả, đem lại lợi ích cho hành khách rất nhiều từ khi nó ra đời. Vấn đề là VJ phát triển quá nhanh, ôm đồm nhiều thứ quá nên kéo theo chất lượng giảm đi, nhưng cơ bản gía vẫn rẻ nhất.
    Khiếp cái logo nói riêng, trang trí sơn vỏ mái bai của BB nhìn xấu điên, quê mù, làm cái thân mái bai nó ngắn tủn lại... thế mà mụ cũng khen được, đúng là thửm mĩ có vứn đề!
    Vụ lờ đờ JT làm ăn như mứt giờ lại về quản ný VNA tui đồng í!
    Ơ tui thấy đẹp mà, 2 mảng màu xanh lá xanh dương ghép lại hình giống con bướm hay con ong gì đó, tui thấy đơn giản mà đẹp. Logo VNA bông sen to nhìn y như nải chuối. JS với VJ hầu như ko có logo biểu tượng gì. Ngày xưa Air Vietnam logo là nguyên con rồng luôn, quá oách xà nách luôn. Các hãng châu á hay lấy hình chim cò các thể loại, các cụ quất luôn con long.
    2 cha này về VNA phá tiếp nên mấy năm gần đây JS lại có lãi đó các bác ạ, hài thế chứ. Jetstar coi vậy chứ môi trường làm việc hơi bị ngon. Ko phải thuần nhà nước như vna, ko hẳn tư nhân việt như vj, có yếu tố nước ngoài, máy bay ko nhiều nên việc cũng nhàn, cứ từ từ mà làm, lương nhân viên còn cao hơn vna. VJ lương cao nhưng việc quá nhiều làm ko xuể. Vì thế các bác thấy phi công vna với vj biểu tình chứ js ko thấy đúng ko.
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Stario
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 8 năm
    • 521 Bài viết

    • 1,074 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #28
    ông binbin nhìn cái máy bay rồi phán đẹp xấu, còn tui thì nhìn cái logo với đồng phục tiếp viên với cabin thôi ông ạ. Ông đang bay thì ông ngắm các chị em tiếp viên chứ ông muốn thò đầu ra ngoài ngắm máy bay hay sao mà chê ngắn với chã dài nhở. Tui đi làm thấy các em tiếp viên or nhân viên Bamboo mặc bộ đồ nhìn mắc ham, màu sắc nhẹ nhàng mát mắt, hiện đại trẻ trung lịch lãm.
    Bữa đọc báo thấy Bamboo được phép mua thêm máy bay thân rộng ròi đó cụ ạ. Tương lai sẽ bay Mỹ đấy, tham vọng của anh Quyết còi cũng lớn lắm, nếu chống lưng của ảnh cũng lớn thì hãng này có tương lai lắm.
    • Avatar của meoCara
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 5,695 Bài viết

    • 25,298 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #29
    mấy má nhớ phân biệt low-cost của giá vé với low-budget là tiêu chí của hãng hàng không nhen, VJ và Airasia là hãxng low-budget, chứ bamboo hay vinair tui chưa rành chiến lược. Low cost thì thi thoảng mấy hãng xịn vẫn tung ra promotion, chịu khó săn vé thì cũng được giá rẻ í nhưng mất thời gian hơn, tui thì bận rộn với hay đặt vé last minute nên giờ bay nội địa cứ táng thằng traveloka nó so sánh vé nào rẻ book luôn cho phẻ.
    vin mart nó quất 1 năm 1-2 nghìn điểm có phải hướng đến lợi nhuận đâu, chiến lược này đổi lấy tiền đầu tư đó mấy má. Anh V làm rì mà đếu có lợi ích bên trong thì ảnh k có ngu, chỉ là có ai nhìn ra đường đi nước bước của ảnh hơm thoy.
    vinair mà mở ra để trông vào combo ăn-ngủ-bay madebyVin thì còn khốt, lượng khách tiềm năng và đường bay chả đủ đâu do phân khúc Vin cũng khá là selected rồi đâu có quá phổ thông đại chúng kiểu hàng chợ. Tui đồ là anh V lại có kèm thơm chỗ nào đang xả hàng trăm con mb vì lí do rì đấy, kiểu series 5 lỗi của Bim giờ thành sườn của vinfast sẵn hốt cả cái cảng đất vàng và mớ cổ chứng đánh lên hê hê, ảnh mà tung chiêu thì thường 1 đòn đánh 3-4 đích chứ chả đơn giản rì.
    Anh Quyết còi thì trước khi bamboo cất cánh tui đã nghe dân trong ngành ca cẩm về mớ mb hết date được thuê lại rùi, nên dù giá có rẻ review có xịn sò cỡ nào, tui cũng chưa từng bay nhà ảnh lần nào cả, nói không phải trù ảnh nhưng mà cách làm của ảnh tui không thích, thà tui đi của chị Thảo với delay airlines rẻ thẳng thừng dù chờ thí con mẹ nhưng tui chọn tui chịu.
    10 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Gauna
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 6,627 Bài viết

    • 30,398 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #30
    Tôi thấy máy bay với đồng phục của Bamboo như trong hình thì đâu có xấu mà mụ Bin è mủ chê ỏng chê eo vậy. Lại còn khoe là đây không thèm bay nội địa, tuyền chỉ đi ngoài ra nước, ý lộn, đi ra nước ngoài.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,198 Bài viết

    • 18,029 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #31
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Stario Xem bài viết
    Ơ tui thấy đẹp mà, 2 mảng màu xanh lá xanh dương ghép lại hình giống con bướm hay con ong gì đó, tui thấy đơn giản mà đẹp. Logo VNA bông sen to nhìn y như nải chuối. JS với VJ hầu như ko có logo biểu tượng gì. Ngày xưa Air Vietnam logo là nguyên con rồng luôn, quá oách xà nách luôn. Các hãng châu á hay lấy hình chim cò các thể loại, các cụ quất luôn con long.
    2 cha này về VNA phá tiếp nên mấy năm gần đây JS lại có lãi đó các bác ạ, hài thế chứ. Jetstar coi vậy chứ môi trường làm việc hơi bị ngon. Ko phải thuần nhà nước như vna, ko hẳn tư nhân việt như vj, có yếu tố nước ngoài, máy bay ko nhiều nên việc cũng nhàn, cứ từ từ mà làm, lương nhân viên còn cao hơn vna. VJ lương cao nhưng việc quá nhiều làm ko xuể. Vì thế các bác thấy phi công vna với vj biểu tình chứ js ko thấy đúng ko.
    - Logo: giờ mụ nói tui mới biết 2 cái đốm xanh lá mạ + xanh dương đó là nôgô BB *(thân mái bai ko thấy sơn, chắc sơn vào nhìn còn tờm hơn nữa ), Thứ 1 về hình khối biểu tượng: nhìn rất rẻ tiền, ko bắt mắt, quê mùa, thiếu sáng tạo. Thứ 2: về màu sắc phối 2 màu xanh lá mạ vs xanh dương nhạt cạnh nhau là tối kỵ về mặt thẩm mí, mụ thử tìm xem trên thế giới văn minh này (trừ tàu vs mấy nước lạc hậu kiểu)? Tui không hài lòng rất với thẩm mí kinh dị của mụ vs đám vẽ nôgô BB!
    - Đi mái bai ko ngó đầu ra cửa sổ ngắm body mb: Vậy khỏi sơn luôn, cho nó truổng cời nguyên bản màu tôn lun!

    -JS: là chỗ rửa $ của mấy lờ đờ thoai, nỗ nãi nó hem care! 1 lần tui đi JS nội địa máy bay cũ rích, nóng điên, trồi lên trụt xuống sợ gần chít, 1 lần thì delay sớm lên/ muộn xuống 3 lần trong ngày, tởm lợm. Bay nước ngoài chắc nó đỡ làm bậy làm ẩu hơn!
    • Avatar của Honey.Bee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 6,647 Bài viết

    • 14,206 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #32
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,198 Bài viết

    • 18,029 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #33
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Gauna Xem bài viết
    Tôi thấy máy bay với đồng phục của Bamboo như trong hình thì đâu có xấu mà mụ Bin è mủ chê ỏng chê eo vậy. Lại còn khoe là đây không thèm bay nội địa, tuyền chỉ đi ngoài ra nước, ý lộn, đi ra nước ngoài.
    Về màu sơn mb, nô gô, màu cái cà vạt với khăn thắt cổ típ viên mụ ở xứ khỉ ho cò gáy đừng có tranh nuận vs tui! Còm trên tui phưn tích về trình phối màu dồi, mụ mãi mãi hem bao giờ hiểu được thế nào là thẩm mí màu sắc, hình khối nhóe!
    Nọi địa tui hem bay vì hem có nhu cầu nhóe, mụ hằm hè gì

    Màu sắc trên cái mb BB nó hội tụ đủ các màu phèn chua mà đám vàng vẩu cơm+ rất iêu thích
    imy1484715581
    images4878
    Thung-rac-HDPE-240L-2-thungracdep-1
    4-1537336670-6875-1537354546-1444-1556332157
    • 3,329 Bài viết

    • 20,890 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #34
    Bamboo ko phải là hãng hàng ko giá rẻ mà là hàng không hybrid nhé mấy mẹ.

    Hàng ko nó chia ra làm 2 loại, loại truyền thống FSC (Full Service Carrier), và hàng không giá rẻ LCC (Low Cost Carrier). FSC thì bán với giá cao, tiêu chuẩn…như Vietnam Airline, etc. Còn LCC thì mấy mẹ biết rồi, đó là mấy hãng hàng ko giá rẻ như Vietjet, Jetstar, Air Asia, etc.

    Sau này thì nhiều hãng hàng ko ra đời theo mô hình hybrid, kết hợp giữa FSC và LLC: cắt giảm một số dịch vụ, nhưng giá vé thì nằm ở giữa FSC và LLC. Ngoài ra thì còn bán vé hạng thương gia như FSC, và vé LCC nữa
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Gauna
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 6,627 Bài viết

    • 30,398 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #35
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Còm trên tui phưn tích về trình phối màu dồi, mụ mãi mãi hem bao giờ hiểu được thế nào là thẩm mí màu sắc, hình khối nhóe!
    Ôi kinh!!! lại còn trình phối màu, thẩm mỹ màu sắc với hình khối cơ đấy. Mụ đa tài quá, chắc mới đi học sơn tường hả?
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 78 Bài viết

    • 965 Được cảm ơn

    #36
    BB em cũng vừa mới đi, em bay chuyến ngắn thì thấy giờ bay có bị thay đổi nhưng dc thông báo từ mấy ngày trước, có lên sân bay thì ko bị delay thêm. Máy bay mới vẫn hơi có mùi của đồ mới Nhân viên thì nice, đi chuyến ngắn nhưng vẫn dc tặng kèm 1 chai nước và 1 cái khăn lạnh Tuy nhiên cũng vẫn còn nhược điểm, các bạn tiếp viên trên chuyến mình bay còn chưa thuộc bài, lúc hướng dẫn có bạn thì vấp khi nói tiếng anh, có bạn thì lại bị vâp khi thực hành hướng dẫn. Cái này vẫn cần sửa vì có vẻ khâu đào tạo chưa sâu.
    • 103 Bài viết

    • 616 Được cảm ơn

    #37
    Mình chưa đi Jetstar bao giờ, có duy nhất 1 lần Vietjet, và cạch luôn, bị delay 40' mà chúng nó không thèm nói năng xin lỗi gì hết. Nếu bay nội địa thì hoàn toàn bay VNA, nói gì thì nói, mình vẫn thấy cung cách của VNA khá khẩm nhất, phòng chờ rất ok, còn máy bay, có lẽ do tính mình hơi kỹ tính nên toàn chọn giờ bay bay = Boeing 787 or AirbusA350, tiện nghi mới và ok hơn các máy bay nhỏ rất nhiều vì mình hầu như chỉ bay chặng HN-SG . Đồ ăn trên VNA theo mình thấy cũng khá ok đấy chứ, sao lại chỉ có bánh gạo như Bin nói nhỉ? Tiếp viên thấy cũng ok, mà quầy dịch vụ mặt đất cũng ok, bị delay 1-2 lần vì thời tiết thôi.

    Mình thường không để ý lắm đến trang phục của tiếp viên, chỉ cần màu sắc đừng chói chang và hở hang quá (như mấy e diện bikini đón U23) là ok rồi. Quan trọng là dịch vụ dưới mặt đất và trên máy bay ok, phi công ok, máy bay ok là được. VNA được một ưu ái hơn các hãng HK khác (k biết do dịch vụ 4* hay do là con đẻ của Tổng công ty bay VN) là mỗi lên đi ra hay đi vào máy bay, đa phần được đi ống lồng.

    Mà Vin lại nhảy vào giao thông rồi, lại còn chơi hẳn món giao thông bay qua đầu người khác mới ghê. Bác Vượng đúng là tham vọng, cứ phải chọn những ngành mũi nhọn hoắt để nhảy vào mới kinh, nhưng mà đúng là như bạn nào nói, ngoài Vinhome làm ăn rất tốt (đang gánh cả Vingroup) thì các Vin còn lại thấy ko nở hoa mấy.

    Mà thường thường khi người ta chọn một thương hiệu mới cho tập đoàn, người ta sẽ tìm một tên mới, chứ ai lại xài lại tên cũ Vinpearl nhỉ? Nghe nó sến, cũ rích và không gắn với hàng không. Sao không đặt là VINSKY nhỉ? Nghe có nhẹ nhàng, sang mà có ý nghĩa mà? Trừ khi Vinpearl Air thành lập ban đầu chỉ để chở khách đến các địa điểm du lịch VinpearlLand như Bamboo.
    • Avatar của Honey.Bee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 6,647 Bài viết

    • 14,206 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #38
    Thiệt sự, các mẹ cứ quan trọng hóa cái máy bay làm j í nhỉ?
    Nó cũng chỉ là 1 phương tiện vận chuyển thôi mà ~

    Trừ phi đi đường dài cần không gian nghỉ ngơi nhiều thì mình mới để ý dịch vụ, chứ đi quãng ngắn dưới 2 tiếng thì miễn là có chỗ ngồi và đảm bảo an toàn là mình thấy ok rồi.

    Tiền nào thì của nấy thôi.

    Vin làm j cũng thực dụng, giống như Mr. Vượng từng phát biểu là nếu mua máy bay, thì tôi sẽ mua về để cho thuê chứ ko phải chỉ để phục vụ mỗi di chuyển của bản thân.
    Nên giờ bác í thực hiện đúng như thế thôi haha.

    Các bác lớn làm cái j cũng phải có tính toán, và nhiều khi mình thì thấy như kiểu vứt tiền qua cửa sổ nhưng mà hổng phải đâu. Ngta đi trc khi mình nhận ra vì ngta có lợi thế thôi ~

    Vin còn mua lại cả hệ thống Fivimart nữa, thì đừng nói là gánh vì lỗ hay j. Cùng với hệ thống Vinmart và Vinmartplus thì Vin đang chiếm thị phần top 3 trong hệ thống chuỗi bán lẻ tại VN rồi. Sau này các hiệp định thương mại mà xong và có hiệu lực, các ông lớn bên ngoài nhảy vào kiểu j chả phải làm việc với Vin...
    • 524 Bài viết

    • 1,513 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #39
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    -JS: là chỗ rửa $ của mấy lờ đờ thoai, nỗ nãi nó hem care! 1 lần tui đi JS nội địa máy bay cũ rích, nóng điên, trồi lên trụt xuống sợ gần chít, 1 lần thì delay sớm lên/ muộn xuống 3 lần trong ngày, tởm lợm. Bay nước ngoài chắc nó đỡ làm bậy làm ẩu hơn!
    Ờ, cách đây chục năm tôi đi JetStar cũng bị 1 trận như mụ này, làm hành khách sợ vãi tè, tưởng đâu nó sắp rơi. Từ đó trở đi tôi loại JS ra khỏi danh sách mua vé. Nhưng nghe nói sau này có VNA đầu tư đi ổn lắm rồi.
    Sau này đi công tác nhiều quá cũng kêu em admin chỉ mua VNA, đi VJ mệt vãi chưởng.
    Nhưng khi bỏ tiền túi ra đi chơi thì cũng lại đi VJ, dù sao đi chơi không lo bị mệt .
    Nói chung nếu cứ chênh khoảng <500K thì tôi vẫn chọn VNA
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,198 Bài viết

    • 18,029 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #40
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Gauna Xem bài viết
    Ôi kinh!!! lại còn trình phối màu, thẩm mỹ màu sắc với hình khối cơ đấy. Mụ đa tài quá, chắc mới đi học sơn tường hả?
    Thẩm mí vàng vẩu như mấy mụ thì muôn đời hem hiểu được cái màu xanh dương vs xanh ná trộn vs nhao nó tởm lợm thế nào, anyway như tư duy bừng lông như mấy mụ đằng nào thượng vàng hạ cám chả cho vào mồm, miễn sao kễnh cái dạ dày
  • Trang 2/5

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • 3
  • ...
  • 5