TIN TÀI TRỢ.

Bất ngờ: Vingroup xúc tiến thành lập Hãng hàng không Vinpearl Air

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 9.14K Lượt đọc
  • 70 Trả lời

  • Trang 1/4

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 4

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của Crtalt
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 5 năm
    • 1,304 Bài viết

    • 2,735 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #1
    Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/bat-ngo-vingroup-xuc-tien-thanh-lap-hang-hang-khong-vinpearl-air-20190709183655331.htm

    Thứ Ba 09/07/2019 - 18:38

    Đại diện Tập đoàn Vingroup vừa xác nhận thông tin về việc tập đoàn này đã thành lập Công ty Vinpearl Air hoạt động trong lĩnh vực hàng không.

    hang-khong-1562672142167
    Vinpearl Air sẽ là hãng hàng không mới nhất tham gia vào thị trường.

    Vinpearl Air có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng, trụ sở chính đặt tại khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội.

    Vinpearl Air bắt đầu hoạt động từ ngày 22/4 với 9 ngành nghề kinh doanh, trong đó bao gồm: vận tải hành khách hàng không; vận tải hàng hóa hàng không; dịch vụ lưu trú ngắn ngày; nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; dịch vụ ăn uống khác; dịch vụ phục vụ đồ uống; kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; quảng cáo và đại lý du lịch.

    Vinpearl Air hoạt động dưới dạng công ty cổ phần, có 3 cổ đông sáng lập gồm Công ty CP Phát triển du lịch VinAsia góp vốn 45%, ông Hoàng Quốc Thủy góp vốn 30% và ông Phạm Khắc Phương góp vốn 25%.

    Công ty do bà Nguyễn Thanh Hương (sinh năm 1972) làm người đại diện, đồng thời giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty. Hiện bà Hương còn là đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Nhất Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Nhất Nam. Hồi cuối năm 2018, Vingroup mua lại hệ thống siêu thị Fivimart và chuỗi bán lẻ điện thoại Viễn Thông A thuộc sở hữu của doanh nghiệp này.

    Còn ông Phạm Khắc Phương, cổ đông lớn của công ty là người từng giữ nhiều chức vụ chủ chốt tại Vingroup và Vinpearl. Ông Phương sinh năm 1967 xuất phát là một kỹ sư. Ông gắn bó với Vingroup từ khi tập đoàn này còn kinh doanh ở Ukraina với tên gọi Technocom. Đến năm 2007, ông là Trưởng ban kiểm soát Công ty Cổ phần Vincom…

    Trước đó, ngày 29/5/2019, phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch - đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp đăng ký thay đổi cho Công ty CP Phát triển thương mại và dịch vụ VinAsia đổi tên thành Công ty CP Hàng không Vinpearl Air. Đồng thời, chuyển đổi ngành nghề kinh doanh từ kinh doanh bất động sản sang vận tải hành khách hàng không.

    Hiện tại, cả nước đang có 5 hãng hàng không trên thị trường, gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Vasco Airlines và mới nhất là Bamboo Airways.

    Cùng với việc thành lập Công ty Vinpearl Air, Vingroup đã ký kết với Tập đoàn CAE (Canada) một thỏa thuận hợp tác đào tạo phi công, kỹ thuật bay và các nhân sự khác trong lĩnh vực hàng không nhằm cung cấp nguồn lực kỹ thuật cao cho Việt Nam và thế giới. Theo kế hoạch này, trường đào tạo phi công và thợ máy của Vingroup dự kiến mỗi năm đạo tạo được 400 phi công và thợ máy đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất được cấp bởi Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) và Uỷ ban an toàn hàng không châu Âu (EASA).

    Vingroup cũng dự kiến đào tạo các nhân sự khác trong ngành Hàng không như huấn luyện chuyển loại, nâng cấp và định kỳ cho phi công, thợ máy; huấn luyện nhân viên điều phái bay, tiếp viên hàng không; quản trị hàng không, kinh tế vận tại hàng không và kỹ sư máy bay


    Phương Dung

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của Honey.Bee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 6,569 Bài viết

    • 13,995 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #2
    • 3,235 Bài viết

    • 20,615 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #3
    Thấy mọi người đi Bamboo Airways có review tốt về hãng này.

    Mình thì chưa đi nhưng cũng thích Bamboo: logo đẹp, màu xanh mát mẻ bắt mắt, trang phục đẹp, sang trọng.

    Còn Vietjet thì trông bình dân, như hàng chợ. Vietnam Airline thì mang tiếng hãng hàng không quốc gia mà cũng giống hàng chợ. Jetstar thì trang phục đẹp hơn tí, còn lại thì cũng chợ
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 770 Bài viết

    • 276 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    Mình cũng chưa được đi Bamboo...
    Không biết khi nào Bamboo mở chặng SGN-SIN nhỉ?
    • 102 Bài viết

    • 1,214 Được cảm ơn

    #5
    Càng nhiều lựa chọn HK càng tốt cho người tiêu dùng.
    Và nếu V-Air này có giảm giá làm combo luôn với mấy cái resort và park thì tốt hơn nữa.
    Ủng hộ doanh nhân VN tạo ra bất kỳ giá trị kinh tế từ việc gì, miễn không phải đi buôn đất nhờ quan hệ (tức là chăn nuôi heo, buôn chổi đót, giúp việc nhà... mà ra ngàn ngàn tỷ ý).
    • 479 Bài viết

    • 596 Được cảm ơn

    #6
    mấy hãng khác ko nói chứ VN Air sau đợt đổi mới nhìn chán hẳn..từ áo tới người, ...
    BB chưa đi nên chưa biết! mà anh V ra V air có khi lại hay ho nữa
    • 6,176 Bài viết

    • 34,620 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #7
    Tôi đi Bamboo 4 lần rồi

    Tuyệt vời ông mặt giời nhé . Nó giờ so về tất cả là nhất. Hơn cả VN air nha

    Vài thứ hơn VN air:
    1) Dịch vụ: Tôi nghĩ nhỉnh hơn VN air tý, hoặc ngang (vì tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với tất cả các dịch vụ của airline từ VNair tới Vietjet các loại). Nếu ngang thì nó cũng đang là hàng top VN nhỉ

    2) Hành lý: Giá cả ok, cao hơn giá rẻ và rẻ hơn vnair tý, nhưng luôn có thêm 20kg hành lý ký gửi miễn phí.
    Nếu bay VN air bạn không thể mua thêm 20kg mà mua nhiêu ký tính bấy nhiêu (hình như 1kg 45k hay sao đó). Còn Bamboo bạn có thể mua thêm 20kg nữa chỉ với giá hơn 170k một tẹo. Trong khi nếu mua chừng này ký bên VN air bạn mất tầm 900k. Rẻ hơn cực kỳ nếu có hành lý ký gửi trên 20kg

    3) Máy bay: cực kỳ sạch sẽ. Mới mà. Tôi thấy sạch hơn VN air

    4) Suất ăn trên máy bay: Hơn VN air. VN air ngày trước tôi bay, suất ăn thường là bánh sandwich, nước còn thêm bịch đậu phộng gì đó. Thì nay nó cho 2 cái bánh gạo. Chuyến nào cũng 2 cái bánh gạo kèm ly nước. Chán không thể chán hơn vì tôi khá thích bánh sandwich của VN air. Vị nó không có gì đặc biệt nhưng ăn nó nhẹ nhàng tôi thích.
    Giờ nó bỏ đi thì Bamboo lại có. Và phần ăn nhẹ này với tôi khá là ngon. Nước, khăn đầy đủ. Túm lại hơn VNair

    5) Đúng giờ: Bay 4 chuyến chưa chuyến nào delay dù chỉ chậm 10p. Chuyến nào cũng y chóc

    6) Logo: ừm tôi thích màu xanh logo hãng này. Cá nhân tôi thấy đẹp. Logo thân thiện, tươi mát, dịu nhẹ, lịch sự vừa đủ. Nhận diện thương hiệu tốt

    Có gì nữa không nhỉ. Chừng đó cũng đủ để bay bamboo so với mấy hãng kia rồi. Dạo này tôi chỉ chăm chăm bay hãng này . Bạn bè hỏi tôi chỉ qua bamboo không

    Các mợ bay thử đi

    Tôi sau khi bay qua Bamboo thì nếu nó ngang giá VNair tôi vẫn chọn Bamboo nếu nó luôn vầy.

    À mà Bamboo này hạng thương gia có hay không nhỉ, vì chuyến bay nào của tôi cũng thấy từ trên xuống dưới 1 dòng không có phân cách khu Vip như VNair
    • Avatar của Honey.Bee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 6,569 Bài viết

    • 13,995 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #8
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Binbinphan Xem bài viết
    Tôi đi Bamboo 4 lần rồi

    Tuyệt vời ông mặt giời nhé . Nó giờ so về tất cả là nhất. Hơn cả VN air nha

    Vài thứ hơn VN air:
    1) Dịch vụ: Tôi nghĩ nhỉnh hơn VN air tý, hoặc ngang (vì tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với tất cả các dịch vụ của airline từ VNair tới Vietjet các loại). Nếu ngang thì nó cũng đang là hàng top VN nhỉ

    2) Hành lý: Giá cả ok, cao hơn giá rẻ và rẻ hơn vnair tý, nhưng luôn có thêm 20kg hành lý ký gửi miễn phí.
    Nếu bay VN air bạn không thể mua thêm 20kg mà mua nhiêu ký tính bấy nhiêu (hình như 1kg 45k hay sao đó). Còn Bamboo bạn có thể mua thêm 20kg nữa chỉ với giá hơn 170k một tẹo. Trong khi nếu mua chừng này ký bên VN air bạn mất tầm 900k. Rẻ hơn cực kỳ nếu có hành lý ký gửi trên 20kg

    3) Máy bay: cực kỳ sạch sẽ. Mới mà. Tôi thấy sạch hơn VN air

    4) Suất ăn trên máy bay: Hơn VN air. VN air ngày trước tôi bay, suất ăn thường là bánh sandwich, nước còn thêm bịch đậu phộng gì đó. Thì nay nó cho 2 cái bánh gạo. Chuyến nào cũng 2 cái bánh gạo kèm ly nước. Chán không thể chán hơn vì tôi khá thích bánh sandwich của VN air. Vị nó không có gì đặc biệt nhưng ăn nó nhẹ nhàng tôi thích.
    Giờ nó bỏ đi thì Bamboo lại có. Và phần ăn nhẹ này với tôi khá là ngon. Nước, khăn đầy đủ. Túm lại hơn VNair

    5) Đúng giờ: Bay 4 chuyến chưa chuyến nào delay dù chỉ chậm 10p. Chuyến nào cũng y chóc

    6) Logo: ừm tôi thích màu xanh logo hãng này. Cá nhân tôi thấy đẹp. Logo thân thiện, tươi mát, dịu nhẹ, lịch sự vừa đủ. Nhận diện thương hiệu tốt

    Có gì nữa không nhỉ. Chừng đó cũng đủ để bay bamboo so với mấy hãng kia rồi. Dạo này tôi chỉ chăm chăm bay hãng này . Bạn bè hỏi tôi chỉ qua bamboo không

    Các mợ bay thử đi

    Tôi sau khi bay qua Bamboo thì nếu nó ngang giá VNair tôi vẫn chọn Bamboo nếu nó luôn vầy.

    À mà Bamboo này hạng thương gia có hay không nhỉ, vì chuyến bay nào của tôi cũng thấy từ trên xuống dưới 1 dòng không có phân cách khu Vip như VNair
    Nó mới, ít khách, thì bay đúng giờ là đương nhiên.
    Nó muốn tạo điểm riêng trong phân khúc giá rẻ, thì dịch vụ đi kèm cũng phải hơn là đương nhiên.

    Nhưng máy bay với đội ngũ tiếp viên đang thuê ướt, ko phải của Bamboo hoàn toàn, nên sẽ còn nhiều bất tiện.
    Mà giá bao h cũng đắt hơn VJ từ 200 - 500k. Nhưng chỗ ngồi cũng ko thoải mái như VNA. Cũng ít lộ trình để lựa chọn.
    Chưa kể mở chuyển xong lại đóng chuyến cái rụp như trò đùa.
    Dịch vụ hỗ trợ CSKH cũng như shit khi có vụ phốt hủy vé của KH hơn 2tr, xong bảo bồi thường vé đi ... xe khách 500k vì "mong anh nhường vé cho ng già và trẻ em!!!" nghe chuối cả nải.

    Tóm lại đang dở ông dở thằng và mình ko tin tưởng nó sẽ đc lâu dài.

    Bây h Vin mà nó ra. Nó cũng có lợi thế combo kết hợp vs các khu nghỉ dưỡng của Vin. Mà dịch vụ của Vin thì tin chắc sẽ tốt hơn, ổn định hơn của FLC là cái chắc!
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,508 Bài viết

    • 3,612 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #9
    Được mợ chảnh bin cmt tích cực cho bamboo chắc mềnh cũng thử phát xem sao
    • Avatar của meoCara
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 5,675 Bài viết

    • 25,168 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #10
    Bamboo kỳ rồi huỷ một loạt chuyến bay các điểm ít khách, thiên hạ náo loạn mấy tuần.
    Anh Vin chắc vã lắm rồi, thấy anh QC bơm cổ lên bằng con này nhẹ nhàng quá thôi chạy theo luôn chờ chi
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 47 Bài viết

    • 46 Được cảm ơn

    #11
    Tôi thì thấy anh Vin trừ cái mảng BĐS ra thì đầu tư mảng nào cũng lỗ
    - E-commerce : Lỗ chổng vố.
    - Vin retail (fashion) : lỗ, dẹp luôn rồi
    - Vin Pro : cũng lỗ tiếp.
    - Vinmart : chắc lỗ
    Mà tôi thấy nhé, Vin cũng tung tiền ra hunt toàn các nhân sự cao cấp từ các Công ty đối thủ qua, chẳng biết công ty cũ họ giỏi như thế nào, nhưng sang Vin, người nào lâu được 2 oe 3 năm, nhanh thì trong vòng vài tháng là bị sút cái văng ra ngoài. Nên các anh chị nào mà tài năng quá đừng có vào Vin, chứ không sẽ có vết trong cái profile hoành tráng của mình đó.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,145 Bài viết

    • 17,956 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #12
    Túm lại hạn chế bay các hãng HK vàng vẩu tới mức tối thiểu! Toàn treo đầu de bán thịt chóa.
    VJ hồi đầu mới ra cũng có vẻ được được, giờ ra sao các mụ thấy đó, JetStar cũng chuyên dồn chuyến lôn trùng phèo.
    Cái BB này thuộc hạng HK giá rẻ thì cũng nên so vs mấy hãng HKRR thôi.
    Chục năm nay tui chỉ bay Jet xờ ta 1 lần, VJ 1-2 lần, VNA 1 lần.
    Con mụ Binphan ko phải hoắng, đi dc vài chuyến đã nhặng cả lên!
    Quan trọng nhất gọi là HKGR mà HKGR đông lào giá toàn đắt lòi, luôn luôn đắt hơn các hãng HKGR nước ngoài với cùng độ dài chặng bay tương đương!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của ninoli
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 6 năm
    • 680 Bài viết

    • 3,890 Được cảm ơn

    Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #13
    Nếu Vin mở thêm Vinair thì thị trường du lịch lại có thêm combo tích hợp vé máy bay, nghỉ dưỡng tại resort và các khu giải trí của Vin, vậy coi như khách hàng đc lợi chứ nhỉ? Thị trường càng nhiều hãng càng tốt cho người tiêu dùng thôi.
    THE OLYMPICS: I love knowing that somewhere in the world, all nations are together and playing games .
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Honey.Bee
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 6,569 Bài viết

    • 13,995 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi toilakhivang Xem bài viết
    Tôi thì thấy anh Vin trừ cái mảng BĐS ra thì đầu tư mảng nào cũng lỗ
    - E-commerce : Lỗ chổng vố.
    - Vin retail (fashion) : lỗ, dẹp luôn rồi
    - Vin Pro : cũng lỗ tiếp.
    - Vinmart : chắc lỗ
    Mà tôi thấy nhé, Vin cũng tung tiền ra hunt toàn các nhân sự cao cấp từ các Công ty đối thủ qua, chẳng biết công ty cũ họ giỏi như thế nào, nhưng sang Vin, người nào lâu được 2 oe 3 năm, nhanh thì trong vòng vài tháng là bị sút cái văng ra ngoài. Nên các anh chị nào mà tài năng quá đừng có vào Vin, chứ không sẽ có vết trong cái profile hoành tráng của mình đó.
    Vin có tiếng là sử dụng kiểu "vắt chanh bỏ vỏ" mà.
    Lương thì cao thật, nhưng cường độ làm việc và đòi hỏi cũng cao tương tự.
    Nói chung nó làm ăn kiểu công nghiệp. Ai quen làng nhàng, quen kiểu ề à với đổ lỗi kiểu VN thì ko làm đc đâu.

    Vào đc Vin, đặc biệt là các vị trí từ quản lý trở lên, có nghĩa là đc công nhận năng lực.
    Còn ko làm đc ở Vin thì có nhiều nguyên nhân mà.
    Có j mà phải sợ vết hay ko vết nhỉ?
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 5,989 Bài viết

    • 9,012 Được cảm ơn

    Thành viên viết bài nhiều 2018Thành viên báo vi phạm nhiều 2018Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #15
    Vinmart+, Vinmart, các bạn nhân viên làm việc nhiệt tình, lịch sự, chu đáo với khách, hàng hóa theo lời quảng cáo thì được chọn lọc chất lượng tốt, cơ mà giá trên trời nên rất ế so với bách hóa xanh, satrafood, coopfood, ...
    khoảng 1 năm gần đây, bên Vin rất tích cực copy các chiêu khuyến mãi của các cửa hàng khác (nói chung là ko fair, chẳng sáng tạo gì chỉ giỏi copy), các cửa hàng kia ra chương trình gì là vài bữa sau Vin copy lại ngay, thí dụ hồi xưa KM khoảng 2 tuần- 1 tháng, bên BHX chạy 1 tuần 1 lần, giờ Vin + cũng y chang, rồi cũng sale thực phẩm tồn y chang BHX luôn, vân vân & mây mây, giá cao nên mình cũng ít khi mua lắm, rau củ quả ế đầy nhóc, héo rũ rồi bỏ chẳng ai mua
    Thư viện https://cauchuyenhoanggia.blogspot.com/
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 865 Bài viết

    • 3,328 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #16
    Bamboo là tiêu chí là hàng không tiêu chuẩn chứ không phải là low cost carrier đâu ah.
    Giá chỉ mềm hơn VNA chút thôi, có thời điểm còn cao hơn VNA chút, chắc do ít chuyến hơn nên load nó cao hơn nên nâng mức giá cao hơn xíu so với VNA.
    Bamboo là hk truyền thống vì nó có đầu số vé riêng ( VJ và JT chỉ có code vé), nó có tiêu chuẩn hành lý cơ bản bao gồm trong vé ( có gói promotion ko bao gồm hành lý cho khách lựa chọn), có suất ăn cơ bản dù em chưa trải nghiệm thực tế món ăn đó ngon hay dỏ, nhưng bao gồm tối thiểu mấy cái trong vé là lên level khác với mấy ẻm low cost ùi.
    Ai mà nhu cầu nhỡ nhỡ muốn như VNA mà giá rẻ hơn VNA thì BB là lựa chọn hợp lý.
    Ai chỉ chăm chăm ngó xem giá cực rẻ, chả cần hành lý, chả cần ăn uống thì VJ và JT là lựa chọn hàng đầu ( Máy bay VJ dạo này nhiều phốt, nhưng để bay đc thì cũng đảm bảo an toàn cho phép) phần ấy em ko bàn thêm nhưng so tiện ích thì em recomment bay VJ hơn là JT, Jetstar chung dòng giá rẻ mà đặt vé xong mà có phát sinh gì thì chặt chém lòi kèn ra. Thêm hành lý cũng đắt, đổi ngày + tên phí + chênh lệch lòi mắt. Trong khi VJ hành lý mua lúc nào cũng thế, đang chạy ra sân bay sực nhớ cần ghêm hành lý alo tới nới đặt vé book vào vẫn giá thế. Trước đổi vé đổi tên của VJ cũng hợp lý chỉ thu phí với đổi tên, phí + chênh lệch với đổi chuyến, giờ VJ học theo JT thu chênh lệch tuốt, ghét cực nhưng so vẫn mềm hơn JT.
    Ai thích ngồi Dreamline cửa sổ tự điều chỉnh ảnh sáng, món ăn ( mỳ bò) cũng khá ổn thì đi VNA, à ăn của VNA phải canh giờ rơi vào bữa trưa (13h) chiều 6-7h thì ăn mới ổn ổn, chứ lệch giờ là ăn dạng snack là cái hamburger thui ạ.
    Nhiều hãng ra thì càng nhiều lựa chọn, cạnh tranh để cho các hãng đang khai thác nhìn nhận lại. Như hồi xưa giá VNA lúc nào cũng chất ngất mà dạo gần đây thỉnh thoảng có kèo còn thơm hơn cả VJ. Chỉ mong đừng học nhau mấy cái làm khó khách : Rút ngắn thời hạn giữ vé, thu chênh lệch giá vé khi đổ tên...
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Stario
    • Thành viên Webtretho
      Online
    • 8 năm
    • 476 Bài viết

    • 979 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #17
    Bamboo thuê cty Nhật thiết kế logo, thuê Công Trí thiết kế đồng phục, nên nhìn hình ảnh thích nhất, đẹp nhất trong tất cả các hãng ở VN.
    VNA thì từ 2016 đã được công nhận 4 sao, lúc đó chất lượng là tốt nhất, nhân viên đồng lòng. Sa đó thì 2 lãnh đạo cấp cao của Jetstar được rút về, nực cười là sau khi phá nát cty con Jetstar, năm nào cũng báo lỗ bắt VNA bù, giờ lại tiếp tục lãnh đạo VNA. Từ đó đến nay chất lượng VNA giảm hẳn, như các mẹ nói từ cái sandwich mà còn có cái bánh gạo, chuyến ngắn có khi được mỗi cốc nước. Tất cả là do thành quả của 2 tên từ JS về cải cách VNA đó ạ. Nhận viên bây giờ bỏ vna sang bamboo vj js rất nhiều.
    VJ cơ bản là một mô hình cty hiệu quả, đem lại lợi ích cho hành khách rất nhiều từ khi nó ra đời. Vấn đề là VJ phát triển quá nhanh, ôm đồm nhiều thứ quá nên kéo theo chất lượng giảm đi, nhưng cơ bản gía vẫn rẻ nhất.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 3,219 Bài viết

    • 7,677 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #18
    Mình thích đi VNA nhất có lẽ chưa bị dính phốt delay. máy bay đẹp mới. ăn thì dạo sau này lệch giờ ăn thì coi như bỏ vì ăn bánh khô lòi. phần nữa có hành lý tiêu chuẩn đỡ phải lo book hành lý như HKGR.

    Gần đây có một lần đi BB. Trải nghiệm thích ngang VNA , dịch vụ tốt vì BB hiện thuê máy bay ướt. tiếp viên nước ngoài tươi tỉnh, nhẹ nhàng. máy bay cũng hơi mới. đúng giờ, bay ngắn mà ăn vẫn ngon.

    VJ mới trải nghiệm được 2 lần đi cùng bạn. số nhọ 1 lần nó quên book hành lý đâm ra sân bay hơi lằng nhằng.cả 2 lần đều gặp tàu bay cũ, long sòng sọc như xe đò. delay 1 lần 2h ngáp rũ ở sân bay. 1 lần phải luân chuyển kiện xách tay vì thừa 1kg kg được bỏ qua.

    Nói chung nếu tự đi thì ưu tiên VNA với BB. còn VJ never.

    a Vượng ra tin này bên md Thảo cũng lo sốt vó vì sẽ phải cạnh tranh cao. VNA có thị phần khách riêng. giờ a Vượng chơi trò combo máy bay + khu nghỉ dưỡng vinpearl các kiểu dù vé chỉ rẻ hơn chút xíu+ dịch vụ tạm ổn là VJ cũng gay.
    .AMA shop ƯU ĐÃI VÁY, SƠ MI CHỈ CÒN 240-260 k.
    How can you just walk away from me ,

    When all I can do is watch you leave!
    Cos we've shared the laughter and the pain ,and even shared the tears. (Phil Collins)
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 229 Bài viết

    • 965 Được cảm ơn

    #19
    Bạn mình làm trong ngành hàng không bảo rằng Bamboo toàn thuê máy bay đời cũ. Chuyện này phải chuyên ngành mới biết và nếu khui ra thì khá bất lợi cho hãng.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 47 Bài viết

    • 46 Được cảm ơn

    #20
    Những nhân sự cao cấp được mời về là họ đã có sẵn profile hoành tráng rồi, và tất nhiên với từng đó kinh nghiệm va thành tích thì không thể nói họ làm việc lèng èng được bạn.
    Thông thường Vin là ntn: người mới vào là được giao quyền rất lớn, anh chị nào mà ảo tưởng sức mạnh cái là mấy tháng sau bật liền vì "văn hóa Vin" hehhe. Còn anh chị nào duy trì được 2 or 3 năm thì kĩ năng IQ và EQ phải cao lắm, nhưng khi ra đi cũng bị để lại đầy tai tiếng. Và cái kết quả này bắt nguồn từ cái gọi là "văn hóa Vin" hehhe.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Honey.Bee Xem bài viết
    Vin có tiếng là sử dụng kiểu "vắt chanh bỏ vỏ" mà.
    Lương thì cao thật, nhưng cường độ làm việc và đòi hỏi cũng cao tương tự.
    Nói chung nó làm ăn kiểu công nghiệp. Ai quen làng nhàng, quen kiểu ề à với đổ lỗi kiểu VN thì ko làm đc đâu.

    Vào đc Vin, đặc biệt là các vị trí từ quản lý trở lên, có nghĩa là đc công nhận năng lực.
    Còn ko làm đc ở Vin thì có nhiều nguyên nhân mà.
    Có j mà phải sợ vết hay ko vết nhỉ?
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/4

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 4