TIN TÀI TRỢ.

Ba nữ ca sĩ tạo nên trường phái riêng trong nhạc Việt

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 20.4K Lượt đọc
  • 171 Trả lời

  • Trang 3/9

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 2
  • 3
  • 4
  • ...
  • 9

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 363 Bài viết

    • 1,543 Được cảm ơn

    #41
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Thường bất tài thì mới phải to mồm thuê lều báo tự phong đi ra đi vô, nữ hàng nữ háng nọ kia, ngan già là chường hợp tiêu biểu. Về độ rẻ tiền, quê kệch đú bẩn thì mụ L ngan già là xố 1 dồi, nhìn và nghe bả ôm 2 quả bòng dạng háng ra gào rên chả khác gì mấy con kve hết đát gào rú rên rỉ với khứa!
    Bất tài hay không thì người ta cũng phong danh hiệu cho cả rồi, giới chuyên môn cũng nhận xét cả rồi
    Hôm nay mới được tận mắt thấy ca sĩ được tầng lớp bình dân tung hô như idol Ngọc Lan của cô binbin nó tầm thường và rẻ tiền vậy vào caphe bình dân vợt ra cả đống
    bts, thứ rẻ tiền mà làm sang, ra vẻ sang chảnh, ai rè ấn nút play phát tắt vội cái thứ giọng quê mùa, rẻ tiền. Thứ này chôn ngay đi chứ thời này rồi còn để nó đẻ trứng à
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 1,363 Bài viết

    • 3,076 Được cảm ơn

    #42
    hlq, bà Cam Thơ vợ ông Lê Quang góp vui 40 năm thiền nhơn há há

    11048745_1457647807883073_1815250359106916692_n
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,395 Bài viết

    • 3,714 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #43
    Thím Lam hết thời cả mấy chục năm rồi(theo lời ông Ngọc Đại - bạn thím lam nói cách đây vài năm), giờ đây ai (ngu) mà đi nghe thím nữa Nghe thím Lam thì: (đối ngoại) bị người đời chửi là ngu, dốt...; (đối với bản thân) thì bị táo bón, nhức đầu... Trừ những trường hợp "bạo da --^-- m" thích tự ngược đãi bản thân chứ ai đời có trí óc từ bình thường trở lên đi nghe thím TL? Có ai không? Điểm danh thử xem!

    Thím TL ngoài khả năng xuống cấp thảm hại về âm nhạc lại thêm thói GATO với đàn em, đàn chị, đàn cháu... Thím L thấy ai trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn, ăn khách hơn, hoặc có cái gì hơn thím L (mà hình như ai theo con đường ca sỹ thì đều hơn thím L nhiều bậc, kể cả những người như Long Nhật hay Phi Thanh Vân cũng đều hơn xa thím L) thì thím L đều đá đểu, lu loa, chê bai... Ví dụ: các trường hợp ĐVH, HNH, UL... Mà ngộ 1 cái, để câu khách đến với đêm nhạc ế nhệ của thím L thì thím L mời Đàm, nhưng khi xong rồi thì trở mặt như trở bánh tráng. Con người thím L là 1 ví dụ rõ ràng về việc tài năng có hạn (gần zero) mà thủ đoạn trơ tráo, mặt dày, vô học... thì vô biên

    P.s: theo "thánh cô cô bóc" thì thím L cũng thuộc hạng 4 huyền y chang thím gì kia
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,363 Bài viết

    • 3,076 Được cảm ơn

    #44
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    Bất tài hay không thì người ta cũng phong danh hiệu cho cả rồi, giới chuyên môn cũng nhận xét cả rồi
    Hôm nay mới được tận mắt thấy ca sĩ được tầng lớp bình dân tung hô như idol Ngọc Lan của cô binbin nó tầm thường và rẻ tiền vậy vào caphe bình dân vợt ra cả đống
    bts, thứ rẻ tiền mà làm sang, ra vẻ sang chảnh, ai rè ấn nút play phát tắt vội cái thứ giọng quê mùa, rẻ tiền. Thứ này chôn ngay đi chứ thời này rồi còn để nó đẻ trứng à
    ai phong vại??? chuyên môn nào phong???? hay tự mình cãm thấy bất tài quá nên tự phong luôn cho nó xôm tụ??? há há muốn làm gì cũng phải tự lượng sức mình, phải coi mình o đâu???? fan đã ít mà hát thì như kít ai mà nghe, chỉ có lỗ tai con trâu mới dám nghe thoai há há
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 363 Bài viết

    • 1,543 Được cảm ơn

    #45
    Trích dẫn Nguyên văn bởi DAM_THI_MI-HUNG Xem bài viết
    ai phong vại??? chuyên môn nào phong???? hay tự mình cãm thấy bất tài quá nên tự phong luôn cho nó xôm tụ??? há há muốn làm gì cũng phải tự lượng sức mình, phải coi mình o đâu???? fan đã ít mà hát thì như kít ai mà nghe, chỉ có lỗ tai con trâu mới dám nghe thoai há há
    đọc đi rồi show của chị Ngọc Lan idol ra xem nào

    "Thanh Lam nắm ngôi vị Nữ hoàng nhạc pop được tròn 10 năm. Là ca sĩ tiên phong của nhạc trẻ VN, Thanh Lam được ghi nhớ là một trong những người gây dựng nên pop Việt. Một giọng hát mê hồn, cá tính táo bạo, bản năng nghệ sĩ thật sự... của cô đã ảnh hưởng không nhỏ đến lứa ca sĩ đàn em, kể cả Trần Thu Hà, Mỹ Linh khi họ bắt đầu sự nghiệp".

    —Nhạc sĩ Dương Thụ
    [40]

    "Tôi hơi tham, kết tới 4 giọng ca: Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Bằng Kiều. Họ giải mã được bài hát, vì vậy thể hiện chúng hết sức truyền cảm, đạt đến sự điêu luyện, chứ không chỉ đơn thuần là phô diễn kỹ thuật. 3 nữ ca sĩ trên còn tiến đến mức hát như chơi, hát như nói, những rung động từ tác phẩm trực tiếp đến thẳng người nghe qua cách luyến láy, xử lý ca từ. Một sự rèn luyện công phu mới đủ sức đạt đến đỉnh cao như thế. Bằng Kiều có chất giọng quý và lạ. Anh có vốn liếng như một nhạc sĩ chuyên nghiệp lành nghề. Một bài hát thường thường bậc trung qua giọng hát của Bằng Kiều trở nên dễ nghe và rất hay".

    —Nhạc sĩ Bảo Chấn
    [41]

    "Nhạc của tôi nhiều người hát được đó chứ. Trước đây có Ngọc Thúy và sau này là Thanh Lam, Hồng Nhung. Trong thời gian gần đây, tôi đang cố xây dựng một thế hệ ca sĩ kế tục họ".

    —Nhạc sĩ Thanh Tùng
    [42]

    "Nghệ sĩ mà thăng bằng, tỉnh táo quá là vứt, cảm giác chông chênh mới mang lại thăng hoa trong sáng tạo. Có thể thấy sự thiếu thăng bằng đến nghiêng ngả ở Thanh Lam, thể hiện ở sự khát khao, nổi loạn, có lúc đẩy niềm vui lên đến tận cùng, rồi cũng có lúc để mình chìm đi trong nỗi buồn. Và đó chính là cái hay, cái mạnh của Thanh Lam".

    —Nhạc sĩ Nguyễn Cường
    [43]

    "Khi nghe Lam thể hiện những ca khúc của mình tôi cảm nhận rõ được sự nâng niu và vuốt ve từng câu chữ. Hát như thế thì tôi thực sự kính phục và ngưỡng mộ. Với tôi, Lam vẫn là một giọng hát nồng nàn, bốc lửa. Chị đã hát bằng tất cả những gì được học, tất cả những gì đã trải nghiệm - một giọng hát đầy bản năng nhưng cũng rất tinh tế!
    Cho tới bây giờ, tôi chưa một lần nghe chị gào thét hoặc rú rít lên trong bài hát của tôi. Ở giọng ca đó tôi luôn cảm nhận rõ sự biểu cảm mạnh mẽ và rất vừa vặn. Tôi nghĩ rằng cuộc đời tôi đã rất may mắn khi gặp được giọng hát như thế này!
    Còn với riêng Sơn, Thanh Lam là một nghệ sĩ đích thực, là giọng hát số một mà Sơn nghĩ là không có số hai, vì đẳng cấp chênh lệch nhau rất nhiều, vậy thôi, chỉ một câu như thế thôi. Muốn hát được hay, được lâu, mười mấy năm rồi luôn được coi là "nữ hoàng nhạc nhẹ" như thế thì không chỉ là tài năng mà còn là văn hoá nữa!"

    —Nhạc sĩ Lê Minh Sơn
    [44]

    "Sau tất cả mọi chuyện, giờ đây chúng tôi làm việc với nhau có phần dễ hơn vì cô ấy có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, và giọng hát, theo tôi, hiện chưa có ai qua mặt được..."
    "Mãi mãi ấn tượng của tôi về Lam là một ca sĩ luôn thể hiện sự đam mê và khát khao một cách mãnh liệt trong âm nhạc. Đó là điều không dễ làm được, và làm được cũng không dễ để duy trì lâu dài".

    —Nhạc sĩ Quốc Trung
    [45][46]

    "Tôi cũng thích Thanh Lam gào thét, hét lên nỗi cô đơn trong Bóng tối ly cà-phê, rú lên niềm tuyệt vọng trong Chia tay hoàng hôn và cũng chỉ có Thanh Lam mới truyền tải rõ nét cái biên giới giữa Không thể và Có thể của NS Phó Đức Phương. Nhưng danh hiệu nữ hoàng nhạc nhẹ mà nhiều người đề tặng Thanh Lam chắc không phải chỉ vì Thanh Lam la to hét giỏi đâu nhỉ ?
    Ngọn lửa của Lam chỉ sẽ dập tắt khi Lam ngưng hát. Lam còn hát, lửa còn cháy. Tôi tin thế và bạn cứ yên tâm!"

    —Nhạc sĩ Quốc Bảo
    [47]

    "Chỉ có Thanh Lam mới xứng là Diva", "Với tôi, Thanh Lam là mẫu mực của sự đột phá và ngẫu hứng khiến tôi yêu mến vô cùng".

    —Nhạc sĩ Tuấn Khanh
    "Họ là những ca sĩ mà tôi yêu quý. Biểu diễn chung với họ, tôi có cảm hứng thật đặc biệt. Thanh Lam đại diện cho sự cháy bỏng, nồng nàn; Hồng Nhung biểu hiện của cái đẹp mượt mà; Trần Thu Hà là sự phiêu diêu, ngẫu hứng rất jazz. Họ thật sự là những tài năng, thành danh bằng chính thực lực của mình."

    —Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn
    [48]

    "Tôi thích vào các phòng trà để nghe nhạc. Tôi rất yêu nhạc và là fan của Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quang Dũng, Mỹ Tâm…".

    —Nghệ sĩ hài Thành Lộc
    [49]

    "Lam hay lắm. Làm việc với nhau tôi nhận ra Lam giỏi vô cùng. Một cái kết, Lam đưa ra 8 cách hát khác nhau cho tôi chọn. Điều đó là vô cùng hiếm trong thời buổi nhiều ngôi sao nhìn thấy bản nhạc là khóc thét vì không biết đọc nốt nhạc. Và quan trọng nữa là Lam có được cảm xúc mãnh liệt khi hát".

    —Nhà sản xuất âm nhạc - Đạo diễn Lê Thanh Hải
    [50]

    "Còn về âm nhạc, tôi không hề bị Lam thuyết phục bởi chất giọng trầm ấm, hay kỹ thuật của cô ấy, cái tôi thích ở Lam là nguồn năng lượng cô gửi gắm trong từng lời ca, tiếng hát của mình. Lam hát bằng tất cả những đam mê cháy bỏng khiến cho người nghe phải rạo rực. Giọng hát của Lam có sức truyền cảm mạnh mẽ và lan tỏa sâu rộng. Tôi cho rằng, cô ấy là ca sĩ đặc sắc của Việt Nam".

    —Họa sĩ Đào Anh Khánh
    "Tôi quen Thanh Lam từ rất lâu rồi. Giọng cô ấy rất đẹp và mạnh mẽ, cô ấy hát được mọi thể loại nhạc, như soul, pop, rock, blues… Dù không gặp cô ấy thường xuyên nhưng tôi vẫn theo dõi cô ấy hát những gì theo dòng thời gian. Vào đầu những năm 1990 tôi gặp Trịnh Công Sơn, ông ấy nói tương lai nhạc Việt là giọng của Hồng Nhung, Thanh Lam. Dù lúc đó Lam còn rất trẻ, nhưng rõ ràng là Trịnh Công Sơn đã dự đoán đúng.
    Hôm qua tôi đã làm việc với Thanh Lam 4 tiếng đồng hồ liền. Cô ấy là 3 con người trong 1, khi tôi đề nghị cô ấy làm 3 việc cho show diễn này: Chia sẻ sân khấu với các nhạc công khác mà cô ấy chưa từng làm việc cùng, thể hiện một khoảnh khắc rock ồn ào mạnh mẽ, và một khoảnh khắc rất dịu nhẹ chỉ có thuần túy giọng cô ấy với guitar và violin. Vừa thời điểm này là sắc thái này, thời điểm khác lại là sắc thái khác nối tiếp nhau - rất ít ca sĩ có thể làm được như cô ấy".

    —Giám đốc nghệ thuật Philippe Bouler
    [51]

    "Cô đặc biệt nổi tiếng vì giọng hát rất khác thường không giống như bất cứ một ca sĩ Á Châu nào. Giọng hát cô sâu thẳm, mạnh mẽ và rất truyền cảm. Trên sân khấu, cô trình diễn hết sức lôi cuốn theo một phong cách riêng. Cô xinh đẹp và quyến rũ, hoàn toàn lịch sự và quý phái. Năm ngoái cô xuất hiện đặc biệt trong đại hội nhạc Jazz ở Montreux, Thụy Sĩ nơi cô được mời hát song ca với ngôi sao nhạc Pop mang hai dòng máu Pháp/Thụy Sĩ Stephan Eicher. Mới đây, tôi mời cô xuất hiện trong một chương trình truyền hình ở Paris, và khán giả người Pháp tại phòng thu đã thực sự sửng sốt, và kính phục sâu sa sau màn trình diễn đầu tiên của cô với đầy xúc cảm nhạc phẩm "Một Thoáng Tây Hồ"".

    —Nghệ sĩ nhạc jazz người Đan Mạch Niels Lan Doky
    [15]

    "Tôi không chê trách nhạc trẻ bây giờ. Đã có rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ trẻ khá thành công. Bản thân tôi cũng ngưỡng mộ một vài giọng hát như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và gần đây có Mỹ Tâm. Các bạn trẻ không mặn mà lắm với dòng nhạc truyền thống có lẽ vì họ còn non về kỹ thuật, không dám dấn thân vào. Với nhạc trẻ sẽ dễ dàng bước đi hơn".

    —NSƯT Quang lý
    [52]

    "Tôi thấy ca nhạc trong nước phát triển quá chừng. Tôi rất mê không khí âm nhạc ở quê hương, nó nhộn nhịp và đa dạng làm sao! Các ca sĩ ở đây đều có phong cách riêng và giỏi hơn thời của chúng tôi ngày xưa. Tôi thích Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà".

    —Ca sĩ Elvis Phương
    [53]

    "Tôi nghe Thanh Lam từ thời tôi mới lớn. Nhiều thế hệ người Việt Nam cũng vậy, khen chê đủ cả. Thế nhưng người đầu tiên được công chúng và báo giới gọi là nữ hoàng nhạc nhẹ từ thời những năm cuối 1988 cho tới nhiều năm về sau chính là chị. Là người có nghề, ít ai không phục chị vì bản lĩnh âm nhạc và tôi là một trong số những người thành danh hàng chục năm cũng không đủ tư cách để so bì".

    —Ca sĩ Trần Lập
    [54]

    "Chị Lam là một đàn chị trong nghề, một người đã rất thành công ở dòng nhạc nhẹ, là người đi đầu trong đổi mới phong cách nhạc nhẹ ở Việt Nam. Tấn đã rất thích chị Lam từ lúc chưa đi học hát. Khi đã vào nghề, Tấn rất thích sự đam mê hết mình trên sân khấu của chị Lam. Chính Tấn đã học được điều này từ chị Lam".

    —Ca sĩ Trọng Tấn
    [55]

    "Để đi theo một con đường riêng chắc chắn có nhiều khó khăn. Tôi phải nhìn những ca sĩ đàn chị như Mỹ Linh, Thanh Lam, Hà Trần để học hỏi những phong cách thay đổi trong âm nhạc".

    —Ca sĩ Lê Hiếu
    [56]

    "Chị Thanh Lam là ngôi sao thần tượng của giới trẻ. Một giọng mezzo-alto như chị là hiếm ở Việt Nam. Ở chị luôn luôn là một ngọn lửa cháy".

    —Ca sĩ Tùng Dương
    [57]

    "Thanh Lam hôm qua, hôm nay hay ngày mai sẽ vẫn là thần tượng của tôi. Có thể khán giả sẽ không hài lòng về điều này hay điều kia, thậm chí không đón nhận những cái mới mà chị Lam đã phải uốn mình ra chịu trận để tìm ra một mình một hướng đi riêng biệt, một định hướng cao hơn những gì được xem là giải trí hàng ngày. Nếu ai đó đã từng ngồi vào những vị trí mà chúng tôi đang ngồi thì sẽ thấy những áp lực nặng nề là phải làm sao để mình luôn mới, luôn cao hơn hôm qua và luôn được mọi người đón nhận.
    Tuy nhiên không phải quyết định nào cũng đúng, cũng có những trái tim và những gu âm nhạc bắt nhịp và đón nhận được những thử nghiệm đó. Con đường của một nghệ sỹ có lúc thênh thang, có lúc phải đi qua nhiều gai nhọn. Với tôi, ngọn lửa trong giọng hát của chị Lam vẫn mãi là ngọn lửa thiêng của một ngôi đền với nhiều tượng đài xuất chúng, cao quý đang ở đó và ngọn lửa ấy sẽ không bao giờ tắt".

    —Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
    [58]

    "Thanh Lam, bao nhiêu cú shock, bao nhiêu trắc trở, chị vẫn tồn tại và hát, lực và lửa hát vẫn mạnh mẽ, ngùn ngụt nhất, vẫn là số 1".

    —Ca sĩ Phương Thanh
    [59]

    "Ngày xưa tôi chưa là ca sĩ tôi luôn xem Thanh Lam là thần tượng của mình. Còn bây giờ tôi ngưỡng mộ và mục tiêu của tôi để vươn tới thì cũng là Thanh Lam, chú trần Tiến và Bố Trần Hiếu đó thôi!"

    —Ca sĩ Hà Trần
    [60]

    "Ở Việt Nam chỉ có NSND Lê Dung và Thanh Lam mới có thể xứng với danh xưng đó. Cô Lê Dung là người hát rút ruột, rút gan và gây ra một ảnh hưởng lớn trong các thế hệ ca sĩ sau này. Cũng giống như chị Thanh Lam. Chị ấy vẫn luôn ở đỉnh cao sau bao sóng gió của cuộc đời. Thanh Lam là người quyết liệt. Tôi không chịu nhiều ảnh hưởng của cô Lê Dung vì cách xa thế hệ, nhưng tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Thanh Lam".

    —Ca sĩ Mỹ Linh
    [61]

    "Thời điểm này rất khó cho bất cứ ca sĩ nào vượt lên chứ không riêng gì tôi. Thời của Thanh Lam, Hồng Nhung nhạc nhẹ chưa có, họ như là những người tiên phong. Sau đó là Mỹ Linh, Trần Thu Hà, 3A... đều dễ dàng bứt phá, đạt được cả chuyên môn lẫn kinh tế".

    —Ca sĩ Ngoc Anh (3A)
    [62]

    "Thần tượng trong nghề của Thu Minh là Celine Dion và Thanh Lam". "Đối với tôi, phải có lý do để mọi người ca tụng chị Thanh Lam là Diva của âm nhạc Việt Nam. Chị là một hình mẫu mà bao thế hệ ca sỹ đàn em phải học tập, trong đó có tôi. Trong những lần biểu diễn chung, tôi lại càng dành sự ngưỡng mộ, trân trọng giọng hát thiên bẩm cũng như khả năng chuyên môn và cả tính bộc trực của chị…"

    —Ca sĩ Thu Minh
    [63][64]

    "Tôi phục Cẩm Vân, Thanh Lam, Mỹ Linh và anh Quang Linh! Vì anh Quang Linh hát nhạc không theo xu hướng thị trường mà vẫn được khán giả yêu thích. Còn Thanh Lam là 1 ca sĩ có giọng ca thiên bẩm, kĩ thuật thanh nhạc cao, đặc biệt là có khả năng cảm ứng âm nhạc rất tốt. Tôi luôn phục họ".

    —Ca sĩ Hồng Nhung
    "Giọng hát thì Quyên rất thích chị Thanh Lam. Còn về một cách toàn diện, về con người, về sự phấn đấu, tài năng thì đến thời điểm này là anh Đàm Vĩnh Hưng".

    —Ca sĩ Lệ Quyên
    [65]

    "Theo cách nghĩ của cá nhân tôi, người duy nhất tôi công nhận ở đẳng cấp Diva hiện tại ở Việt Nam là Thanh Lam".

    —Ca sĩ Mỹ Lệ
    [66]

    "Từ ca sĩ trở thành nghệ sĩ đã khó, trở thành một nữ danh ca được nhiều người công nhận lại càng khó hơn. Tôi thấy mình như một quả xanh chưa chín, vẫn đang trong quá trình tích lũy để hình thành một lối đi. Trở thành một Diva như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà chắc phải còn dài".

    —Ca sĩ Khánh Linh
    [67]

    "Tôi thừa hiểu tất cả danh xưng chẳng bao giờ tự mình nói ra mà có được. Là nữ ca sĩ, không ai không mơ được thành danh như các chị Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Từ bé, tôi đã thần tượng họ và chưa bao giờ thôi ngưỡng mộ, học hỏi cũng như phấn đấu theo gương các đàn chị. Đối với tôi, danh hiệu đó là vương miện của nghề hát".

    —Ca sĩ Hiền Thục
    [68]

    "Tôi cũng mơ đến một ngày mình bước lên đẳng cấp diva như những Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà... đã làm. Ai cũng có quyền ước mơ mà.

    —Ca sĩ Phương Vy
    [69]

    Bao năm qua, đã có ca sỹ nào vượt qua được chị Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh? Hình như là chưa thì phải, khó lắm. Vì thế, nếu xuất hiện người giỏi, hát hay, làm nên hiện tượng, tôi sẽ rất mừng vì nền âm nhạc có bước đột phá".

    —Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh
    [70]

    "Linh thấy điều đáng quý nhất ở chị Thanh Lam là dù buổi tập ngắn hay dài, ở trong phòng thu hay trên sân khấu, chị vẫn hát và thể hiện hết mình trong từng câu hát, liên tục tương tác với các nhạc công để tiết mục được hoàn chỉnh tốt hơn. Nhờ thế mà những phần tập của chị rất hứng thú và hiệu quả.
    Cung cách và tác phong làm việc chuyên nghiệp, hết mình vì tiết mục đó của chị Thanh Lam sẽ luôn là một bài học đáng quý cho những ca sĩ trẻ như Uyên Linh, và luôn truyền cho Linh thêm những ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và nghiêm túc với nghề".

    —Ca sĩ Uyên Linh
    [71]

    "Tôi yêu chị Thanh Lam. Có nhiều đêm diễn, tôi đứng trong cánh gà, cứ mải ngắm Thanh Lam mà quên mất, sắp tới mình phải hát gì. Người đâu mà đẹp và hát hay thế. Giọng hát của tôi có nhiều điểm giống Thanh Lam, về quãng trầm giống nhau nhưng ở quãng cao, tôi thấp hơn chị Lam một nốt, nên nghe cứ hay bị ghìm lại chứ không bùng nổ. Tôi tránh hát những ca khúc mà chị Lam từng hát, rất dễ bị giống và bị ảnh hưởng.
    Nhiều người bảo tôi hát kĩ thuật quá nhưng nói thế là sai. Người nào hiểu kĩ thuật thì biết ngay, kĩ thuật tôi còn non lắm. Sắp tới, tôi sẽ học lên tiếp để chinh phục những quãng cao, người ta bảo giọng trầm như tôi hiếm nhưng cứ nhìn chị Lam kìa, người đâu mà có quãng trầm đẹp thế, nghe đã lắm".

    —Ca sĩ Hoàng Quyên
    [72]

    "Em thích giọng Thanh Lam từ hồi chị chuyển qua hát nhạc của Lê Minh Sơn. Chị ấy đã được vùng vẫy thể hiện cá tính riêng trong âm nhạc rất kén người nghe. Với em, việc xử lý bài hát không phủ nhận cũng bị ảnh hưởng một chút từ Thanh Lam. Nhưng đó là điều hết sức bình thường, em không chủ động bị ảnh hưởng chỉ vô thức thôi".

    —Ca sĩ Hà Linh
    [73]

    "Hầu hết những ca sĩ trẻ đều chịu ảnh hưởng từ chị Thanh Lam. Phải nói chị Lam là người viết một câu thơ hay mà câu thơ đó đã trở thành một câu đồng dao trong làng nhạc Việt".

    —Ca sĩ Thái Thùy Linh
    [74]

    "Trong số những ca sỹ trong nước, tôi thích Thanh Lam, một giọng ca rất điêu luyện và hay. Cô ấy là ca sỹ đầu tiên trong nước qua hải ngoại thâu băng cách đây khoảng 10 năm".

    —Ca sĩ Lynda Trang Đài
    [75]

    "Tôi không tin vào chuyện lăng xê. Ai có tài thì sẽ nổi lên thôi. Tại thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, có quá nhiều ca sĩ nhưng nhìn lại những ca sĩ đàn chị như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam... vẫn đứng ở vị trí hàng đầu".

    —Ca sĩ Thanh Bùi
    [76]

    "Thanh Lam là 1 diva, với giọng hát như…nhập về từ 1 cõi nào đó mà Tùng và rất nhiều ca sĩ đàn em ngưỡng mộ".

    —Ca sĩ Phan Đinh Tùng
    [77]

    "Tôi nghĩ rằng không chỉ tôi mà nhiều ca sĩ thần tượng Thanh Lam".

    —Ca sĩ Quang Hà
    [78]

    "Nhìn những nghệ sỹ phía Bắc Hoàng Hải vẫn thấy các tên tuổi đàn chị như Thanh Lam, Mỹ Linh vẫn có chỗ đứng, gần như là tượng đài không thể thay thế dù họ đã đứng trên sâu khấu rất lâu rồi nhưng đến nay vẫn chưa ai thay thế được. Đó là mơ ước của tất cả những người nghệ sỹ, không riêng gì Hải".

    —Ca sĩ Hoàng Hải
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,282 Bài viết

    • 18,522 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #46
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    Bất tài hay không thì người ta cũng phong danh hiệu cho cả rồi, giới chuyên môn cũng nhận xét cả rồi
    Hôm nay mới được tận mắt thấy ca sĩ được tầng lớp bình dân tung hô như idol Ngọc Lan của cô binbin nó tầm thường và rẻ tiền vậy vào caphe bình dân vợt ra cả đống
    bts, thứ rẻ tiền mà làm sang, ra vẻ sang chảnh, ai rè ấn nút play phát tắt vội cái thứ giọng quê mùa, rẻ tiền. Thứ này chôn ngay đi chứ thời này rồi còn để nó đẻ trứng à
    Ý thým nói là mụ Lờ ngan già làm pho huyền cho mấy IQ nên được quẳng cho cái nờ sứt 4` ngang tầm với thým Ziệt Hoàn, Lông Nhựt ý hả .
    Về độ quê kệch đú bẩn như mụ Lờ ngan già gù lưng từ thời bao cấp đói khổ thì ai mà đọ cho nổi
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Libra55
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 448 Bài viết

    • 4,623 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #47
    "khánh ly" là cái tên xứng đáng được nêu danh nhất mà chả thấy, cái mụ dâm dâm bà bà TL ấy mà cũng đưa vô, có lộn ko vậy, hát như bị hiếp dâm sân khấu, tởm từ nhân cách tới giọng hát, vãi lều báo
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 363 Bài viết

    • 1,543 Được cảm ơn

    #48
    Trích dẫn Nguyên văn bởi dethuongqua Xem bài viết
    Thím Lam hết thời cả mấy chục năm rồi(theo lời ông Ngọc Đại - bạn thím lam nói cách đây vài năm), giờ đây ai (ngu) mà đi nghe thím nữa Nghe thím Lam thì: (đối ngoại) bị người đời chửi là ngu, dốt...; (đối với bản thân) thì bị táo bón, nhức đầu... Trừ những trường hợp "bạo da --^-- m" thích tự ngược đãi bản thân chứ ai đời có trí óc từ bình thường trở lên đi nghe thím TL? Có ai không? Điểm danh thử xem!

    Thím TL ngoài khả năng xuống cấp thảm hại về âm nhạc lại thêm thói GATO với đàn em, đàn chị, đàn cháu... Thím L thấy ai trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn, ăn khách hơn, hoặc có cái gì hơn thím L (mà hình như ai theo con đường ca sỹ thì đều hơn thím L nhiều bậc, kể cả những người như Long Nhật hay Phi Thanh Vân cũng đều hơn xa thím L) thì thím L đều đá đểu, lu loa, chê bai... Ví dụ: các trường hợp ĐVH, HNH, UL... Mà ngộ 1 cái, để câu khách đến với đêm nhạc ế nhệ của thím L thì thím L mời Đàm, nhưng khi xong rồi thì trở mặt như trở bánh tráng. Con người thím L là 1 ví dụ rõ ràng về việc tài năng có hạn (gần zero) mà thủ đoạn trơ tráo, mặt dày, vô học... thì vô biên

    P.s: theo "thánh cô cô bóc" thì thím L cũng thuộc hạng 4 huyền y chang thím gì kia
    Nghe giọng điệu là thấy loại người tởm lợm thế nào rồi không biết nick clone của binbin hay Mỹ Hưng đây Câu chưc rác rưởi ko lẫn đi đâu được
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,395 Bài viết

    • 3,714 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #49
    “Kim Mao Sư Vương” Thanh Lam với “Lục Chỉ Cầm Ma” Trần Mạnh Hùng qua CD “Này Em Có Nhớ”


    NGUYỄN QUANG MINH



    Ca sĩ Thanh Lam



    Bạn đã nghe “Này em có nhớ”, CD mới nhất của ca sĩ Thanh Lam chưa?

    Nếu chưa, đừng nghe.

    Một người bạn của tôi, người yêu tiếng hát Thanh Lam đã nức nở trao cho tôi CD trong sự nghẹn ngào mà không nói lời nào, chỉ viết mấy chữ: “Nghe đi rồi phê bình sau!”

    Bạn biết tôi là người mê nhạc Trịnh Công Sơn, nên cho tôi nghe “Này em có nhớ” chăng? Thoạt đầu tôi nghĩ thế, sau đó, tôi tiếc là đã nhận cuốn CD này để nghe.

    Album “Này em có nhớ” có 7 bài, sau khi nghe, tôi kết luận là “May quá, chỉ có 7 bài mà tâm, thân của tôi đã ê ẩm vì bị tra tấn bằng bao nhiêu là thứ binh khí, gươm đao. Nếu 10 đến 12 bài như thông thường thì chỉ có… ngáp.

    Thanh Lam và các nhạc sĩ Lê Minh Sơn (biên tập), Trần Mạnh Hùng (phối khí) đãø làm hỏng 7 bài của Trịnh: 1) Em hãy ngủ đi. 2) Một cõi đi về. 3) Này em có nhớ. 4) Biển nhớ. 5) Em còn nhớ hay em đã quên. 6) Phôi pha. 7) Lặng lẽ nơi này.

    Bạn đã đọc kiếm hiệp rồi chứ?

    Thanh Lam trong vai “Kim Mao Sư Vương”, cứ thế mà…hống!

    “Lục chỉ cầm ma” Trần Mạnh Hùng có tài biến các nhạc cụ piano, guitar, đàn đáy, đàn tranh, sáo trúc, violin, viola, violon… thành các tiếng binh khí nghe loảng xoảng như đao, búa, chập choả, tầm vông (vạt nhọn), lưỡi cưa, kiếm ngắn, chông dài v.v.

    Hai bên đấu với nhau bất phân thắng bại. Mạnh ai nấy làm, hồn ai nấy giữ.

    Thanh Lam thì hống, rặn, rên, thở, nén, bung,… nói túm lại, các động tác mà người xem có thể hình dung là một người táo bón kinh niên phải thể hiện, hoặc một phụ nữ vào giờ phút đau đẻ, lâm bồn. Nhạc đi đàng nhạc, lời đi đằng lời. Còn cách phối khí là một sự pha trộn hỗn hợp giữa đàn đáy, sáo, viola nghe không khác gì tiếng dao, búa choảng nhau. Người nghe phải có đủ nội lực, thể lực và khí lực. Tiếng nhạc rú lên, véo von, lục cục, loảng xoảng cộng với giọng hét, gào của cô ca sĩ trong bài “Một cõi đi về” (Bài thứ 2) đã… đánh trọng thương người nghe!
    Ca khúc “Này em có nhớ” (Bài thứ 3), bài hát làm chủ đề, Thanh Lam đã đổi lời tùy tiện, biến chữ “em” thành “anh”… nhiều đoạn thật ngô nghê vì theo nguyên tác, chữ “em” Trịnh Công Sơn đã nói lên sự phụ bạc của người con gái, khiến nhân vật “tôi” hay “anh” trong bài nhạc phải mang một nỗi buồn riêng, rất đàn ông. Ca sĩ Thanh Lam, có lẽ có cùng mối cảm hoài với tâm trạng của mình, với đời sống tình cảm của mình, nên “ép” các nhân vật đổi giới tính như vậy là trái sinh lý. “Anh” Thanh Lam cứ thế mà vỗ về, giận dỗi, ghen tuông (?) một “em” đàn ông nào đó, nghe bịnh hoạn vô cùng.

    Bài “Em còn nhớ hay em đã quên” (Bài thứ 5), Thanh Lam lại đổi lời đến 2 lần cho một phiên khúc, khiến câu hát trở nên vô nghĩa và bị chết cứng. Câu “…Có bóng dừa, có câu hò, có con đò, chở mưa nắng đi…” đẹp biết bao chữ “con đò” bị Thanh Lam đổi thành “con đường”… chở mưa nắng đi. Con đường nằm yên chứ làm sao mà chở cái gì đi được hả giời? Hình ảnh một con đò nhọc nhằn nắng mưa, cùng với người dân chài, lướt đi dưới bóng dừa, với câu hò...bị thay thế như vậy, còn gì là Trịnh Công Sơn?

    Rải rác trong từng bài nhạc, lối phát âm méo mó, cao giọng, hạ trầm, sai lệch hẳn những nét nhạc nguyên bản của Trịnh Công Sơn, tạo ra những phiên bản dị dạng, vụng về, thô kệch, sáo rỗng...mà chỉ có Thanh Lam mới dám làm.

    Âm nhạc nói chung, và nhất là nhạc Trịnh Công Sơn là một cõi riêng, rất gần mà cũng rất thiêng liêng cho không chỉ giới ca/ nhạc sĩ khi trình bày, hòa âm phối khí, mix… mà còn có sự đón nhận của người thưởng ngoạn. Những ca khúc của Trịnh Công Sơn đã trở nên những “khuôn vàng thước ngọc” cho những ai biết giá trị đích thực của chúng, sẵn sàng “thanh tịnh” để đến gần, mở ra, và chia sẻ. Đó là điều quí, nên làm. Như Khánh Ly đã đơn giản trong lời hát, cách trình bày… để nói lên được khía cạnh khốc liệt, bi thảm của chiến tranh trong nhạc Trịnh. Như Hồng Nhung đã nhí nhảnh, trong sáng với tình yêu trong nhạc Trịnh. Và gần đây, thân phận của con người được nâng đỡ, ủi an bằng nhạc Trịnh qua tiếng hát Thu Phương.

    Còn Thanh Lam? Các ca khúc Trịnh Công Sơn trong “Này em có nhớ” chỉ là thứ làm dáng vô duyên, đỏng đảnh và vô hồn.

    Làm mới? Không. Thanh Lam đã làm hỏng. Hỏng nhạc Trịnh. Hỏng tiếng hát của cô. Hỏng tai người nghe.

    Bạn, tôi nói bạn đừng nghe là vì vậy.

    Nếu bạn không có đủ sức khỏe, minh mẫn,… nói chung là không muốn mất đi trạng thái tâm sinh lý bình thường của mình, chớ có dại mà nghe CD “Này em có nhớ” của Thanh Lam.

    Nếu cãi lời, dại dột, bạn sẽ bị các triệu chứng: Táo bón, đổ mồ hôi trộm, đau bụng dưới, lãng tai… như tôi đây!
    • 1,395 Bài viết

    • 3,714 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #50
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    Nghe giọng điệu là thấy loại người tởm lợm thế nào rồi không biết nick clone của binbin hay Mỹ Hưng đây Câu chưc rác rưởi ko lẫn đi đâu được
    Nên dành sức để tởm thím Lam chị ạ. Nếu chị biết thương bố mẹ chị.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,395 Bài viết

    • 3,714 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #51
    PV : Trong bốn diva hàng đầu Việt Nam, Thanh Lam và Hồng Nhung vẫn được giới nghe nhạc ngầm định là “trên cơ” cả Mỹ Linh và Hà Trần. Cũng với cảm nhận trên, ông có cho rằng họ có thái độ “đương đại”?

    - Nhạc sĩ Ngọc Đại : Hỏi thế thì đừng hỏi làm gì. Những con người đó không còn tồn tại ở trong tai tôi nữa. Thanh Lam bây giờ làm sao mời tôi đi ăn cơm được!

    Tôi có một thái độ sống rất quyết liệt. Có lần, vô tình gặp Sơn và Lam tại buổi biểu diễn của Đào Anh Khánh ở Hà Tây. Lúc đó tôi phẫn nộ, mắng : Chúng mày là một lũ nghiệp dư! Chúng mày là lũ ham sống chỉ vì tiền, nhưng luôn luôn sống không thành thật!

    Nói như thế, để thấy rõ là về phía Sơn, Sơn phải lựa chọn. Một là nhạc sĩ. Hai là ca sĩ, chứ không được nhập nhèm giữa hai khái niệm trên. Mặt khác, nó nên viết những gì nó thích. Giờ thì mồm nói thích, nhưng nó chỉ toàn viết những gì khán giả thích.

    Cũng như Thanh Lam. Nó khai thác hết Thanh Tùng, bố nó (nhạc sĩ Thuận Yến). Rồi đến khi gặm xương khó quá đành quay ra gặm Lê Minh Sơn, rồi oằn ra gặm lại Trịnh Công Sơn.

    Đương nhiên, sự tìm tòi của Lam dễ thông cảm vì Lam là người nghệ sĩ thật. Nhưng tài năng chỉ đến thế. Tôi nói Lam : Mày hết thời từ 15 năm trước rồi, vì ai mày cũng chén một tí. Mày đang bịp bợm, mộng mị công chúng.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,282 Bài viết

    • 18,522 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #52
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    đọc đi rồi show của chị Ngọc Lan idol ra xem nào
    Mụ nghe nhạc bằng tai và đầu của mụ hay nghe bằng mồm của mấy thằng chồng thằng bồ, mấy thằng khứa của thị L. 4` thế? .
    Đọc đi cho đầu nó đỡ đơ đơ vì tối ngày chăm chỉ tích cóp mấy thứ rác rưởi chuyên lót ổ cho ngan già nhà mụ:

    - Nhạc sĩ Ngọc Đại :
    Tôi có một thái độ sống rất quyết liệt. Có lần, vô tình gặp Sơn và Lam tại buổi biểu diễn của Đào Anh Khánh ở Hà Tây. Lúc đó tôi phẫn nộ, mắng : Chúng mày là một lũ nghiệp dư! Chúng mày là lũ ham sống chỉ vì tiền, nhưng luôn luôn sống không thành thật!
    Nói như thế, để thấy rõ là về phía Sơn, Sơn phải lựa chọn. Một là nhạc sĩ. Hai là ca sĩ, chứ không được nhập nhèm giữa hai khái niệm trên. Mặt khác, nó nên viết những gì nó thích. Giờ thì mồm nói thích, nhưng nó chỉ toàn viết những gì khán giả thích.
    Cũng như Thanh Lam. Nó khai thác hết Thanh Tùng, bố nó (nhạc sĩ Thuận Yến). Rồi đến khi gặm xương khó quá đành quay ra gặm Lê Minh Sơn, rồi oằn ra gặm lại Trịnh Công Sơn.
    Đương nhiên, sự tìm tòi của Lam dễ thông cảm. Nhưng tài năng chỉ đến thế. Tôi nói Lam : Mày hết thời từ 15 năm trước rồi, vì ai mày cũng chén một tí. Mày đang bịp bợm, mộng mị công chúng.
    • 363 Bài viết

    • 1,543 Được cảm ơn

    #53
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Libra55 Xem bài viết
    "khánh ly" là cái tên xứng đáng được nêu danh nhất mà chả thấy, cái mụ dâm dâm bà bà TL ấy mà cũng đưa vô, có lộn ko vậy, hát như bị hiếp dâm sân khấu, tởm từ nhân cách tới giọng hát, vãi lều báo
    Khánh Ly có cái gì mà đòi vào danh sách Thái Thanh với Ngọc Lan đưa vào đã quá tầm rồi
    Không phủ nhận giọng Khánh Ly có ảnh hưởng nhất định đến 1 thế hệ, không phải do chuyên môn mà do hoàn cảnh thì đúng hơn. Âm nhạc cũng như giọng hát KL chả có giá trị gì đối với nghệ thuật, sáng tạo thì cũng như mấy ca sĩ kia, gần như là con số 0
    Các mẹ trong này công nhận gu nhạc nhẽo tầm thường thật, đúng chất bình dân
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 28 Bài viết

    • 73 Được cảm ơn

    #54
    #tungcojchuong Thím Lam phia rồi về ngủ đi Thím nghe Thím la bài hãi ở trong này mệt Thím quá

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của Hathienlo020
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 363 Bài viết

    • 1,543 Được cảm ơn

    #55
    Định đem ý kiến thằng Đại hâm để phủ nhận 1 đống người chuyên môn ở trên hả em binbin
    Thứ rẻ tiền như nhạc nhẽo của miền nam trước 75 cũng như mớ ca sĩ tầm thường đấy mãi mãi là thứ rẻ tiền và bình dân thôi, không khác được. Vì nó chỉ có vậy, đừng làm quá lên với cái giá trị của nó.
    Với tôi thì nhạc của miền nam trước 75 và đống ca sĩ đấy không hơn đống ca sĩ thị trường bây giờ là bao, thậm chí còn thua
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,282 Bài viết

    • 18,522 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #56
    Giọng điệu ng u vừa mất dạy đúng chất fưn thị Lam bất tài, vô học!

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    Khánh Ly có cái gì mà đòi vào danh sách Thái Thanh với Ngọc Lan đưa vào đã quá tầm rồi
    Không phủ nhận giọng Khánh Ly có ảnh hưởng nhất định đến 1 thế hệ, không phải do chuyên môn mà do hoàn cảnh thì đúng hơn. Âm nhạc cũng như giọng hát KL chả có giá trị gì đối với nghệ thuật, sáng tạo thì cũng như mấy ca sĩ kia, gần như là con số 0
    Các mẹ trong này công nhận gu nhạc nhẽo tầm thường thật, đúng chất bình dân
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,395 Bài viết

    • 3,714 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #57
    Người ta bình dân nhưng trí óc bình thường. Ở đây không có ai vừa dốt, vừa bị "bạo da -^- m" về mặt tinh thần như mợ tungcojchuong. Không biết khả năng đó có phải do di truyền hay không?

    Thím Lam thẩm mỹ quê mùa, trình độ cóc có, lại thêm giả dối (chưa học xong trung cấp tự ghi thành tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc) cuộc đời dựa hết cha, chồng, cha chồng rồi đến "người tìn" âm nhạc. Chả có cái vẹo gì để so ra với đời. Nói công bằng thì thím L mặt cũng đẹp, giọng cũng khá. Nhưng do những cái hoang tưởng + trình thẩm mỹ lùn tịt + trình "bạo dam" quá mạng... đã để lại di chứng thần kinh không cứu chữa nổi. Con bệnh như thế đừng đi so với những người bình thường khác, tội nghiệp người ta.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,282 Bài viết

    • 18,522 Được cảm ơn

    Thành viên cảm ơn nhiều 2018Thành viên tích cực 2018
    #58
    1 đống chồng, bồ, khứa của thị Lam pho huyền ý hả

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    Định đem ý kiến thằng Đại hâm để phủ nhận 1 đống người chuyên môn ở trên hả em binbin
    Thứ rẻ tiền như nhạc nhẽo của miền nam trước 75 cũng như mớ ca sĩ tầm thường đấy mãi mãi là thứ rẻ tiền và bình dân thôi, không khác được. Vì nó chỉ có vậy, đừng làm quá lên với cái giá trị của nó.
    Với tôi thì nhạc của miền nam trước 75 và đống ca sĩ đấy không hơn đống ca sĩ thị trường bây giờ là bao, thậm chí còn thua
    Ú hét vô học ế chỏng chơ, thị L không làm pho huyền giật chồng đại za người khác thì lất mứt đắt tiền ra mà ăn nhẻ:
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của daug
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 31 Bài viết

    • 137 Được cảm ơn

    #59
    Trích dẫn Nguyên văn bởi tungcojchuong Xem bài viết
    Định đem ý kiến thằng Đại hâm để phủ nhận 1 đống người chuyên môn ở trên hả em binbin
    Thứ rẻ tiền như nhạc nhẽo của miền nam trước 75 cũng như mớ ca sĩ tầm thường đấy mãi mãi là thứ rẻ tiền và bình dân thôi, không khác được. Vì nó chỉ có vậy, đừng làm quá lên với cái giá trị của nó.
    Với tôi thì nhạc của miền nam trước 75 và đống ca sĩ đấy không hơn đống ca sĩ thị trường bây giờ là bao, thậm chí còn thua
    Gớm =)))) các mẹ văn cong nhà quê thì hơn đống ca sĩ thị trường bây giờ nhiều đấy -_- mụ đừng có cơ đũa cả nắm
    http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ha-No-i-N.../IW6AFZZ9.html
    Mời mụ nghe danh ca Lệ Thu hát nhạc đỏ nhà mụ, chả qua người ta thèm hát thôi chứ vocal cũng ăn đứt đống văn cong =)))
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,395 Bài viết

    • 3,714 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #60
    Nói bênh vực mợ Lam chút xíu, cho dù mợ L có làm người thứ 3 thứ 4 gì đó (vụ LMS và vụ anh T) hoặc có "nghi án"(?) nghe đồn với ông TK thì dù sao, mợ L vẫn có giọng hát và gương mặt cũng khá (chứ không vừa bất tài, vừa giọng yếu, vừa xấu như thím HT), mợ L dù có chèn ép GATO đàn em nhưng mợ L nói thẳng (không có tung tiền thuê bồi bút tâng mình dìm kẻ khác như thím HT). Cho nên tôi đánh giá 1 cách công bằng, mợ L có tệ thật nhưng dù sao vẫn hơn thím HT.
  • Trang 3/9

    Chuyển tới trang

  • 1
  • ...
  • 2
  • 3
  • 4
  • ...
  • 9