TIN TÀI TRỢ.

Tư vấn viết bài PR + Marketing online

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 5.04K Lượt đọc
  • 31 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #21
    Bên mình chủ yếu tìm kiếm khách hàng qua internet nên mình đã sử dụng dịch vụ Google Ads. và đang tin trên các trang rao vặt, nhưng để sản phẩm trụ được ở top 10 thì chắc chắn phải sử dụng dịch vụ SEO mà mình hỏi mấy công ty họ đều từ chối làm SEO cho mình, có lẽ do từ khóa của mình nhiều đối tác khác đã làm rồi nên khó làm tiếp. Bạn có thể giới thiệu giúp mình 1 cty nào nhận làm dihcj vụ này không?
    Em cũng có chút ít kiến thức về SEO để nói cho các mẹ nghe.
    SEO từ khóa còn phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của từ khóa.
    Mức độ cạnh tranh từ khóa càng cao thì SEO làm càng lâu và chi phí càng cao.
    Không biết chị muốn SEO từ khóa nào.
    Em biết có 1 công ty SEO khá tốt, em đã làm SEO của công ty đó và thấy vẫn tốt. Không biết công ty đó có SEO đc cho từ khóa của chị không ?

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 533 Bài viết

    • 57 Được cảm ơn

    #22
    bạn nào muốn PR trên phunuonline mục giải trí thì liên hệ mình
    • 2,223 Bài viết

    • 485 Được cảm ơn

    #23
    em cũng tay ngang về cái này, mới tập tành thôi ạ. Bên em sản phảm mới or sp đc cái giải gì or công ty...thường là hay tham gia mấy cái trao giải sản phẩm ấy rồi nhân đó viết báo quảng cáo luôn, mà viết tùm lum lên ấy. hix. xong mấy câu cuối để thêm ttin về công ty. Nhiều khi gửi in báo PR họ cắt ngắn tủn. he. Cái kiểu nửa vời nói thế mà.
    Tiện đây cũng hỏi ý kiến các mẹ là khi đăng quảng cáo trên báo giấy (thường trên 10triệu) thì hoa hồng họ để cho mình là bao nhiêu %. Thks các mẹ nhé.
    "Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện đang nắm giữ!"


    NB : 3.1 kg, 1M : 4.5 kg 58 cm, 2M : 5.5 kg 60 cm, 3M : 6.3 kg 63 cm, 4M : 7 kg 65 cm, 5M : 7,5 kg 67 cm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #24
    Mẹ nào muốn làm SEO trên google, em giới thiệu qua số điện thoại này 0984.304.103.
    Email: huyttglinkads.com
    • 56 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #25
    Thực ra mình nghĩ là cách viết bài PR theo kiểu nào không quan trọng, quan trọng là viết cho đối tương nào? mục đích viết là gì?... và đặc biệt phải khiến cho người đọc tìm được giá trị tin ở trong nội dụng bài viết ( tức là thứ họ quan tâm ) chứ không chỉ là một bài phô diễn những ưu điểm của đối tượng được viết.

    Nhận viết bài PR và theo dõi báo chí ( media clipping ) theo yêu cầu.
    Liên hệ: nhungrose.mm@gmail.com ĐT: 01689 965 715
    • 56 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #26
    Hi, cái đó là đương nhiên ạ. Vì diện tích trang báo có hạn, nhà báo ko thể đăng nguyên TCBC của mình lên được. Chính vì vậy mình phải sắp xếp thông tin theo hình tháp ngược, tức là những cái gì quan trọng, đưa hết lên đầu, còn những phần mở rộng, thông tin nền, hoặc tìm hiểu thêm thì nên để phía sau mình ạ. Đặc biệt nên đưa thêm các phat biểu hoặc ý kiến của lãnh đạo, những người có uy tín về sản phẩm, dịch vụ...

    Nhận viết bài PR, theo dõi báo chí (media clipping ) theo yêu cầu.
    • 25 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #27
    PR thì phải độc lạ. Ở trên thấy các bác hỏi nhiều vể SEO, giờ goolgle thấy các công ty làm SEO nhan nhản. Mình cũng đang làm SEO cho website của công ty mình.
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #28
    Cách đây mới chỉ 2 đến 3 năm, nói đến bán hàng online gần như không nhiều người nghĩ tới sự cạnh tranh lớn như những gì đang diễn ra hiện nay và khi nói đến PR, hầu hết đều còn xa lạ. Ngày nay, việc pr sản phẩm mới diễn ra hàng ngày, SEO có thể đưa bạn lên top nhanh chóng nhưng nội dung tốt sẽ giúp bạn đứng top lâu hơn, mang lại nhiều trải nghiệm đáng giá cho khách hàng và đổi lại cho bạn những lợi ích thiết thực thể hiện bằng doanh thu.

    Nếu như việc viết bài pr cho công ty có công thức và quy tắc mà bạn có thể tuân theo thì ngược lại, viết bài PR đòi hỏi chuyên môn rất cao. Ngoài các quy tắc và quy ước, bạn phải có sự thấu hiểu cả sản phẩm lẫn khách hàng. Một bài viết PR phải được thể hiện bằng ngôn ngữ của khách hàng, trung hoà với những thông tin có ích cho sản phẩm và nhãn hàng.
    • 30 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #29
    En đabg live stream bán hàng mà cần cái này quá huhu.Các Bác tư vấn em đi ạ
    • 45 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #30
    mình có nhu cầu PR thương hiệu bbq chicken cho cộng đồng nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp, khởi nghiệp, thương hiệu đang lại lợi nhuận lớn cho hơn chục nhà đầu tư vừa và nhỏ . Có ai làm Marketing tư vấn mình nhé 0942137610 thanks
    Tư vấn hỗ trợ kinh doanh, khởi nghiệp, nhượng quyền thương hiệu
    Mr. Lê Đức - 0942.137.610
    • Avatar của hungmt79
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 26 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #31
    Dòng tranh sơn dầu thường phân tích bức tranh là chính
    • 9 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #32
    Em xin lót dép ngồi hóng nhé! dang muốn kinh doanh nhung chưa biết inh doanh gì
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2