TIN TÀI TRỢ.

Ra làm riêng Series: Không bao giờ là quá trễ - Phần 1

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 551 Lượt đọc
  • 0 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 2 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1

    Chúng ta chỉ sợ những gì chúng ta chưa biết, đây là sự thật và các bạn luôn phải nhớ rõ điều này.

    Tâm lý cản trở những người có ý định ra làm riêng, khi tâm lý này không còn sợ, không còn ngại thì coi như bạn đã thành công gần như 50% trên quá trình kinh doanh riêng của mình.

    Những yếu tố cần thiêt để bạn thành công khi ra làm riêng

    Tư duy phân tích - Rất quan trọng cho bất cứ ai có ý định làm riêng. Chúng ta cần tư duy phân tích để nhận định, đánh giá khách quan khi kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ, xem nó có tốt không, sau đó là chọn những kênh tiếp thị và đánh giá hiệu quả của những kênh này, ưu và khuyết điểm.

    Bên cạnh đó, tư duy này còn giúp chúng ta kiểm tra, nhận định thị trường, xem nơi nào nhu cầu nhiều, nơi nào còn mới và có những kế hoạch nhận định rõ ràng.

    Tư duy phân tích hiểu đợn giản là tiên đề A, chúng ta lập luận ra B và C, sau đó là chốt thành nhận định D và phân tích D để tìm ra A, B, C. Có những phương thức và cách thức giúp ích cho việc phát triển tư duy phân tích này.

    Chọn lựa đúng dịch vụ hoặc sản phẩm

    Trong kinh doanh, đặc biệt là sản phẩm, luôn có khái niểm là Vòng đời sản phẩm. Hãy suy nghĩ thật kĩ về sản phẩm bạn sẽ đánh ra thị trường. Chữ TínTâm rất quan trọng trong kinh doanh, đừng vì lợi nhuận mà đánh mất niềm tin của khách hàng,

    Bên cạnh đó, sau khi đã suy xét thật kĩ về sản phẩm và dịch vụ của mình, bạn tuyệt đối không nên thay đổi, hoặc đứng núi này trông núi kia, và đừng bao giờ làm theo phong trào. Chúng ta phải hiểu rõ thế mạnh chúng ta là gì và tập trung phát triển một cách xuyên suốt và liên tục.

    Có những yếu tố mà bạn cần suy nghĩ trước khi tung sản phẩm hoặc dịch vụ:

    -Đẹp và độc

    -Nhu cầu trên thị trường cao và ít nhà cung cấp (lý tưởng nhất)

    -Thực hiện tiếp thị thành công trước

    Yếu tố sau cùng rất quan trọng, hãy chắc chắn bạn có kênh tiếp thị đến khách hàng, nhận đặt hàng trước càng tốt. Đừng nên nhập quá nhiều vì sẽ gây tình trạng tồn kho, dẫn đến thất bại.

    Nên nhớ rằng không nên tập trung quá về khâu bán hàng, hãy chú ý làm mọi cách để khách hàng có niềm tin, tin tưởng và trở nên thân thuộc đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đó chính là xu hướng kinh doanh hiện đại.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT