Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Cách thức marketing cho quán ăn trên Facebook cực hiệu quả dành cho các chủ kinh doanh quán ăn

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 267 Lượt đọc
  • 2 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    1krt_HZU0jjcBbFhSzNIPRQcmeZ3NQpthLKXzFOapf08gk6AirIkIwAdvlwYJAhb71M89TVhWWi9GMGv5pDBNOBbeZPoBn4
    Với sự phát triển của công nghệ 4.0 nói chung và các trang mạng xã hội nói riêng, các doanh nghiệp dần dần chuyển dịch qua xu hướng truyền thông trực tuyến. Hầu hết thời gian khách hàng làm việc, giải trí và những nhu cầu thiết yếu... đều bị chi phối bởi internet nên việc tiếp thị trực tuyến cũng lên ngôi. NewonAds cũng sẽ gợi ý bạn cách marketing cho quán ăn trên facebook hiệu quả. Kênh mạng xã hội có lượt truy cập và tiếp cận đứng đầu tại Việt Nam.
    1. Thường xuyên cập nhật, làm mới fanpageCần thường xuyên đăng tải tin tức, hình ảnh về quán, không gian, món ăn hoặc các chương trình khuyến mãi trên chính fanpage của mình. Tuy nhiên, bạn cũng dành thời gian đầu tư cập nhật thêm nội dung có tính tương tác, hài hước và theo xu hướng mới hiện nay, để thu hút một lượng lớn khách hàng. Đây là một trong những cách marketing cho quán ăn hiệu quả.
    Đơn giản, thay vì việc đăng thực đơn và các món ăn của quán, hãy tạo ra những nội dung cung cấp mẹo ăn uống hoặc là thường xuyên đổi mới các món độc lạ để thu hút khách hàng. Bạn có thể đăng tải những câu chuyện vui, tăng tính giải trí hoặc các video vui nhộn để tăng lượt tương tác cho fanpage. Các clip thưởng thức món ăn đó đây, hoặc quay cảnh chế biến món ăn ngay tại quán cũng là một trong những ý tưởng không thể bỏ qua.
    2. Tung các chiêu thức quảng cáo độc lạ trong kế hoạch marketing cho quán ăn của mìnhKhách hàng rất khó từ chối với của những voucher giảm giá hoặc những chương trình ưu đãi cho các dịp đặc biệt. Nếu nhà hàng, quán ăn của bạn có món mới, đừng ngần ngại đưa ra những món miễn phí cho khách hàng để ghi nhận sự góp ý của khách hàng và cải thiện tốt hơn.
    Chiến dịch quảng cáo độc lạ để thu hút khách hàngHiện nay, thì hình thức miễn phí tiền vận chuyển cũng là một trong hình thức quảng cáo thu hút một lượng lớn khách hàng, và khi khách hàng chịu chi nhiều hơn để được miễn phí tiền vận chuyển. Hãy khéo léo đặt ra mức giá phù hợp để khách hàng cảm thấy mình được hưởng nhiều lợi ích từ quán ăn của bạn.
    3. Đưa quán ăn của bạn đến gần khách hàng hơn nữaCác cộng đồng, hội nhóm ẩm thực đang nhận được một sự quan tâm chú ý rất lớn. So với trước đây, để tìm địa điểm ăn uống ngon thì phải dùng Google tra cứu, tuy nhiên thời gian gần đây, những cộng đồng ẩm thực, hoặc những trang review đồ ăn lại được ưa chuộng và đạt mức độ uy tín cao hơn rất nhiều.
    Bởi lợi ích sức mạnh của sự truyền miệng nó hiệu quả gấp nhiều lần nhưng lại với chi phí thấp hơn nhiều so với việc doanh nghiệp tự quảng cáo chính mình. Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu cho người quen, khách hàng trực tiếp đi ăn và trải nghiệm rồi chia sẻ câu chuyện của mình cho những người khác và từ đó bạn sẽ thu được một khối lượng khách hàng mới tiềm năng.
    Bạn có thể suy nghĩ đến việc mời những khách hàng có “sức ảnh hưởng” đến quán của mình để thưởng thức và review đồ ăn của mình cũng là một trong những cách để phủ rộng mức độ nhận biết đến khách hàng mục tiêu.
    Trên đây là một vài cách marketing cho quán ăn trên Facebook hiệu quả, NewonAds gợi ý cho chủ quán có thể áp dụng để có thể thu hút khách hàng ghé thăm nhiều hơn nhé.

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Trong xã hội ngày nay, để cạnh tranh trong thị trường gây gắt thì việc xây dựng chiến lược marketing là điều vô cùng quan trọng. Để thu hút một lượng lớn khách hàng biết đến, bạn phải biết cách marketing sao cho chuyên nghiệp nhất. Dưới đây mách bạn một vài cách marketing cho nhà hàng cực kỳ hiệu quả để thương hiệu được truyền thông tốt nhất.
    Thống nhất concept từ chiến lược tổng thể với chiến lược marketing cho nhà hàngTrước khi lên kế hoạch cho chiến lược marketing cho nhà hàng, bạn cần hiểu rõ chiến lược tổng thể của mình:
    – Mục đích chiến lược marketing là gì?
    – Khách hàng nhà hàng bạn nhắm đến là ai?
    – Điểm mạnh của nhà hàng là gì?
    – Bạn muốn đánh vào khu vực nào?
    Một chiến lược marketing sẽ không thành công nếu bạn không thể xác định được mục đích, điểm mạnh của bạn là gì và đối tượng khách hàng muốn nhắm đến là ai. Từ đó, lên ý tưởng xây dựng marketing cho phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến và cũng như là phù hợp hình ảnh nhà hàng muốn gây dựng trong tâm trí khách hàng.
    Xây dựng hình ảnh marketing cho nhà hàngBất cứ một hình thức kinh doanh nào cũng vậy không chỉ riêng lĩnh vực nhà hàng, để thu hút đối tượng khách hàng bạn cần phải xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng cho bản thân mình, độc đáo, mới mẻ và ấn tượng. Chính là điều thu hút và lưu lại điểm nhấn trong lòng khách hàng để họ nhớ đến bạn.
    SEO29111Hình ảnh nhà hàng ấn tượng và độc đáo sẽ giúp lưu lại hình ảnh trong lòng khách hàng.Tối ưu hóa websiteWebsite cũng được xem như là bộ mặt của nhà hàng vậy, giúp đưa hình ảnh nhà hàng đến gần hơn với khách hàng. Thông tin trên website đươc thể rõ ràng, chi tiết, thiết kế bắt mắt sẽ được khách hàng đánh giá khá cao sự chuyên nghiệp và uy tín của bạn. Nó sẽ là công cụ để bạn tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu của mình, đặc biệt là những nhà hàng dành cho giới thượng lưu thì việc thiết kế website không thể làm sơ sài được.
    Nâng cấp chất lượng phục vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệpNhà hàng là một loại hình kinh doanh dịch vụ. Vì thế, dịch vụ chính là điều cốt lõi của kinh doanh nhà hàng. Một nhà hàng có dịch vụ tốt sẽ được mọi người đánh giá cao và gián tiếp PR cho nhà hàng thông qua hình thức truyền miệng. Một nhà hàng với chất lượng dịch vụ tốt sẽ là địa chỉ uy tín cho rất nhiều khách hàng.
    Dịch vụ thể hiện qua cách nhân viên phục vụ khách. Từ lúc đặt chân vào nhà hàng cho đến khi khách thanh toán ra khỏi nhà hàng, nhân viên phải để lại trong lòng khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Đôi lúc, bạn cần tạo ấn tượng đẹp trong tâm trí khách hàng thông qua món quà nhỏ, hay một bó hoa nhân dịp đặc biệt để tri ân khách hàng,…
    Để nâng cao chất lượng phục vụ, bạn cần mạnh tay chi cho các khoảng về đào tạo đội ngũ nhân viên, từ khâu phục vụ, hệ thống cơ sở, đội ngũ chăm sóc khách hàng,… một cách hợp lý và thông minh, đầu tư hôm nay, nhưng bạn sẽ có lợi nhuận về lâu dài.
    Xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá cho thương hiệuVề phía Offline:Tờ rơi chính là một trong các công cụ hữu hiệu và không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Mẫu thiết kế bắt mắt nhỏ gọn theo hình ảnh, phong cách nhà hàng. Trên tờ rơi nên thể hiện món ăn chủ đạo nhà hàng, logo cũng như địa chỉ,….
    Lên ý tưởng cho việc thiết kế poster, standee để đặt tại những vị trí dễ dàng thu hút khách nhiều nhất, cũng như cách để quảng bá chương trình khuyến mãi. Bạn có thể trao đổi với các đối tác khách sạn hay những quán cafe để hợp tác giúp cho việc đưa thương hiệu của bạn đến khách hàng một cách hiệu quả.
    Về phía Online:Internet ngày càng được phổ biến hơn, phần lớn thời gian họ online và làm trên mạng khá nhiều. Đòi hỏi bạn , cũng nên tăng cường các hoạt động truyền thông trực tuyến trên kênh xã hội như: google, facebook, youtuber,… với chi phí thấp nhưng bạn có thể tiếp cận đến khối lượng nhiều người sử dụng trong thời gian ngắn.
    SEO29112Thiết kế poster, standee đẹp và bắt mắt sẽ tạo hiệu ứng cực lớn.Lên ý tưởng cho việc thực hiện các hoạt động ưu đãi đặc biệt cho khách hàngTạo ra những chương trình miễn phí hoặc giảm giá đi kèm với điều kiện bắt buộc sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng. Tuy nhiên, không phải bao giờ cứ giảm giá là lúc nào cũng hiệu quả, khi bạn xây dựng một chương trình ấn tượng và thật ý nghĩa thì tự động khách hàng cũng sẽ tự tìm đến bạn vì sự hiếu kỳ. Và từ những chương trình như vậy, bạn sẽ đưa hình ảnh nhà hàng phủ sống rộng hơn, thu về một nguồn khách hàng tiềm năng. Ví dụ như bạn có thể ưu đãi thức uống vào các dịp lễ đặc biệt cho phụ nữ hay cho couple chẳng hạn, hay các chương trình hưởng ứng ngày bảo vệ môi trường để khách được tặng kèm một món dessert khi dùng bình cá nhân,…
    Bạn có thể tận dụng nguồn data từ việc mở thẻ thành viên, bạn sẽ có một data lớn danh sách khách hàng tiềm năng. Từ đó, gửi chương trình tri ân đến khách hàng, ưu đãi, sự kiện sắp diễn ra tại cửa hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Và cũng dựa vào đó bạn sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi riêng cho khách.
    Lên kế hoạch marketing cho nhà hàng tiếp cận trên trang web địa điểm ăn uống nổi tiếng Trang web địa điểm ăn uống ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, nơi khách hàng có thể tìm hiểu và xem đánh giá về nhà hàng theo nhu cầu và quyết định xem có ghé vào nhà hàng bạn không. Các trang web được sử dụng nhiều hiện nay có thể kể đến Foody, hay Lozi, Grab Food,… Hoặc bạn có thể tham khảo các trang fanpage chuyên review đồ ăn với lượt người theo dõi lớn với chi phí thấp nhưng lượt tiếp cận thì cực cao.
    Những địa điểm ăn uống nổi tiếngMarketing là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho nhà hàng nếu bạn biết tận dụng và sử dụng một cách hợp lý và thông minh. Tuy nhiên, marketing sẽ không hiệu quả và tạo ra doanh thu nếu chất lượng dịch vụ nhà hàng bạn quá kém.
    NewonAds hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích giúp việc marketing cho nhà hàng của bạn đạt hiệu quả cao hơn
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO NEWONADS
    Địa chỉ: 339/58B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TPHCM.
    Hotline: 0943 494 313
    Tư vấn Marketing Online: https://newonads.com/dich-vu/tu-van-marketing-online/
    Tư vấn Dịch vụ quảng cáo Google: https://newonads.com/dich-vu/quang-cao-google-adwords/
    Tư vấn Dịch vụ quảng cáo Facebook: https://newonads.com/dich-vu/quang-cao-facebook-ads/
    Website: www.newonads.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/newonads/
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    M4GpWNRhX8kjuYaeaJKbZKOH1-L7te5unQymnXrTY3KMBRWPeOU0bmTs1ZBeTBEF2RBEbZmoK8aIT1YeNG2KwP0mjgi2
    Khi bạn chạy quảng cáo google hay còn gọi là chạy quảng cáo google adwords. Cần phải lưu ý một vài vấn đề để có một chiến dịch quảng cáo google adwords đạt hiệu quả cao với mức chi phí thấp nhất. Các bạn có thể tham khảo cách chạy quảng cáo google như sau:

    - Chọn từ khóa quảng cáo google adwords phù hợp nhất
    - Cần tạo nhóm quảng cáo google đúng chuẩn
    - Tạo mẫu quảng cáo trên google thu hút người dùng
    - Cài đặt tiện ích mở rộng cho chiến dịch quảng cáo
    - Đẩy mạnh việc chạy quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại)
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO NEWONADS
    Địa chỉ: 339/58B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TPHCM.
    Hotline: 0943 494 313
    Tư vấn Marketing Online: https://newonads.com/dich-vu/tu-van-marketing-online/
    Tư vấn Dịch vụ quảng cáo Google: https://newonads.com/dich-vu/quang-cao-google-adwords/
    Tư vấn Dịch vụ quảng cáo Facebook: https://newonads.com/dich-vu/quang-cao-facebook-ads/
    Website: www.newonads.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/newonads/