Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Bức xúc khi lắp đặt Internet của VNPT...

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 4.06K Lượt đọc
  • 37 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của canary01
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 11 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 326 Bài viết

    • 515 Được cảm ơn

    #1
    Nhà mình tháng vừa rồi mới lắp đặt Internet của VNPT. Trong biên bản nghiệm thu ghi rõ là miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên làm cho mình download phim mệt nghỉ, cuối tháng 1 hoá đơn thanh toán lên gần 500K. Mình bức xúc quá đt hỏi thì nhận được câu trả lời là cước tháng đầu vẫn thu chỉ miễn cước 3 tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi. Mình có hỏi thì bảo công văn ghi sai.Các mẹ bảo VNPT làm ăn thế có đúng lừa đảo kg? Mình bức xúc quá lên đây xả thôi , kg biết có mẹ nào rơi vào trường hợp như mình kg?

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 4,903 Bài viết

    • 1,052 Được cảm ơn

    #2
    Bạn có công văn đó thì mang lên thẳng Bưu điện Hà Nội hỏi lại, đừng thanh toán hóa đơn vội
    Công văn ghi sai là việc của nhà phát hành cái công văn đó, mình là dân cứ chiếu theo đó thôi
    • Avatar của maiht
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 449 Bài viết

    • 165 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mẹ Chíp Xem bài viết
    Bạn có công văn đó thì mang lên thẳng Bưu điện Hà Nội hỏi lại, đừng thanh toán hóa đơn vội
    Công văn ghi sai là việc của nhà phát hành cái công văn đó, mình là dân cứ chiếu theo đó thôi
    Chuẩn, có thể kiện họ được đấy bạn ạ, cứ làm rùm beng lên và dọa cắt không dùng nữa là họ sợ ngay, thời buổi giờ thiếu gì nhà cung cấp. (khuyên thực sự là đừng dùng àhng của ÈVN nhé :Smiling:, lí do thì không bàn tới.)
    đàn Bà chỉ nhớ người đàn ông đã làm cho mình cười
    Còn đàn Ông thì chỉ nhớ người đàn Bà đã làm cho họ khóc.
    • 871 Bài viết

    • 80 Được cảm ơn

    #4
    Nhà em cũng giống vậy đây,hôm trả tiền bực mình ko chịu nổi,mang hóa đơn ra thì giải thích lòng vòng rồi túm lại là"thu tiền từ 1 tháng này đến 1tháng sau,vì thế tháng đầu tiên mình use tính là tháng thiếu ko đủ 1 tháng"=>vẫn trả $ như thường.và khuyến mại từ tháng đủ đầu tiên,em nghe cũng ong cả đầu,nói chán thì họ bảo "đúng là in hóa đơn thế làm user dễ hiểu lầm thật".Em điên hết cả người,tự mình làm xong lại giải thích kiểu củ chuối.Bực cả mìn.
    • Avatar của canary01
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 11 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 326 Bài viết

    • 515 Được cảm ơn

    #5
    Cám ơn các mẹ đã chia sẻ. Mình xem lại Biên bản nghiệm thu và bàn giao thì chẳng có dấu má gì cả, việc lắp đặt ax mình lại nhờ bạn làm bên bưu điện làm nên cũng chưa thấy hợp đồng đâu. Nghĩ khiếu nại chắc cũng khó. Được các mẹ chia sẻ mình cùng đỡ bực. Thôi thì coi như mình bị đánh rơi mất tiền. Hy vọng nhiều mẹ biết đựoc thông tin này trước khi quyết định lắp đặt Internet.
    • Avatar của cream
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 103 Bài viết

    • 60 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi canary01 Xem bài viết
    Nhà mình tháng vừa rồi mới lắp đặt Internet của VNPT. Trong biên bản nghiệm thu ghi rõ là miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên làm cho mình download phim mệt nghỉ, cuối tháng 1 hoá đơn thanh toán lên gần 500K. Mình bức xúc quá đt hỏi thì nhận được câu trả lời là cước tháng đầu vẫn thu chỉ miễn cước 3 tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi. Mình có hỏi thì bảo công văn ghi sai.Các mẹ bảo VNPT làm ăn thế có đúng lừa đảo kg? Mình bức xúc quá lên đây xả thôi , kg biết có mẹ nào rơi vào trường hợp như mình kg?
    Hi, mẹ Canary và các mẹ. mình cũng là dân VNPT (tuy không phải là VNPT HN). nếu mình là khách hàng gặp trường hợp như bạn mình cũng rất bức xúc vì cách giải thích không thỏa đáng như thế.
    Mình không được rõ về chương trình khuyến mãi này của VNPT HN. nhưng thường thì các chính sách miễn phí sử dụng, tặng cước sử dụng.. của hầu hết chương trình KM đều bắt đầu áp dụng từ tháng tiếp theo khách hàng hòa mạng. cái này có nhiều mục đích, một trong số đó là để các khách hàng dù hòa mạng đầu tháng hay cuối tháng đều được hưởng thời gian KM như nhau. cụ thể đó là 3 tháng tròn đối với ctrình mà mẹ Canary đang tham gia.
    Nếu Biên bản nghiệm thu ghi sai nội dung chương trình KM thì "tác giả" của BBNT đó phải chịu trách nhiệm. mẹ Canary hãy gửi đơn khiếu nại đến các điểm giao dịch của VNPT HN hoặc vào trang web của VNPT HN nhé. Mình tin là mẹ sẽ có câu trả lời thỏa đáng và hết bực mình vì cảm giác bị lừa đảo.
    Vài điều mình biết, hy vọng k làm mẹ nó bực mình thêm :Kiss:
    Kem sầu riêng rooling:
    • Avatar của gagau
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 240 Bài viết

    • 119 Được cảm ơn

    #7
    Em cũng vừa đăng ký giúp sếp internet của VNPT, gói easy hết 150k, họ cũng bảo được khuyến mại sau tháng bàn giao (tức là từ tháng thứ 2 trở đi), ko biết có phải nhân viên kia ko nắm rõ thông tin nên tư vấn nhầm cho mẹ nó ko
    • Avatar của Caragh
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 10 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 754 Bài viết

    • 683 Được cảm ơn

    #8
    Nhà mình dùng gói cước Easy của VNN cũng thấy khuyến mãi được bắt đầu tính từ tháng thứ 2 mà. Có lẽ nên xem lại biên bản bàn giao, do bạn hiểu nhầm chăng. Vì biên bản đó là mẫu chung, chứ bản thân anh thợ lắp đặt không tự làm mẫu đó đem đến đâu.
    • 724 Bài viết

    • 266 Được cảm ơn

    #9
    Trích dẫn Nguyên văn bởi canary01 Xem bài viết
    Nhà mình tháng vừa rồi mới lắp đặt Internet của VNPT. Trong biên bản nghiệm thu ghi rõ là miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên làm cho mình download phim mệt nghỉ, cuối tháng 1 hoá đơn thanh toán lên gần 500K. Mình bức xúc quá đt hỏi thì nhận được câu trả lời là cước tháng đầu vẫn thu chỉ miễn cước 3 tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi. Mình có hỏi thì bảo công văn ghi sai.Các mẹ bảo VNPT làm ăn thế có đúng lừa đảo kg? Mình bức xúc quá lên đây xả thôi , kg biết có mẹ nào rơi vào trường hợp như mình kg?
    nhà mình cũng bị vậy đó, may mà mình ít down nhưng tháng đó cũng hết hơn 200K, mình gọi điện hỏi gặp 1 mụ già gắt gỏng làm mình đã mất tiền lại còn rước cái bực vào người.
    Mình nghĩ ko phải công văn sai đâu mà đây là một khe hở để lừa khách hàng thôi. công văn họ thảo có sai thì chỉ sai lỗi chính tả hoặc sai 1 chữ thôi chứ, đằng này lại thiếu hắn dòng chữ miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên (tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng)
    mình nghĩ là lừa thôi. mình mong cho hết 1 năm để chấm dứt hợp đồng với vnpt, viettkel hoặc fpt vừa rẻ mà họ phục vục khách hàng như thượng đế, còn vnpt á mình chẳng thèm gọi điện thắc mắc cái gì nữa đâu.
    • 724 Bài viết

    • 266 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi canary01 Xem bài viết
    Nhà mình tháng vừa rồi mới lắp đặt Internet của VNPT. Trong biên bản nghiệm thu ghi rõ là miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên làm cho mình download phim mệt nghỉ, cuối tháng 1 hoá đơn thanh toán lên gần 500K. Mình bức xúc quá đt hỏi thì nhận được câu trả lời là cước tháng đầu vẫn thu chỉ miễn cước 3 tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi. Mình có hỏi thì bảo công văn ghi sai.Các mẹ bảo VNPT làm ăn thế có đúng lừa đảo kg? Mình bức xúc quá lên đây xả thôi , kg biết có mẹ nào rơi vào trường hợp như mình kg?
    nhà mình cũng bị vậy đó, may mà mình ít down nhưng tháng đó cũng hết hơn 200K, mình gọi điện hỏi gặp 1 mụ già gắt gỏng làm mình đã mất tiền lại còn rước cái bực vào người.
    Mình nghĩ ko phải công văn sai đâu mà đây là một khe hở để lừa khách hàng thôi. công văn họ thảo có sai thì chỉ sai lỗi chính tả hoặc sai 1 chữ thôi chứ, đằng này lại thiếu hắn dòng chữ miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên (tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng)
    mình nghĩ là lừa thôi. mình mong cho hết 1 năm để chấm dứt hợp đồng với vnpt, viettkel hoặc fpt vừa rẻ mà họ phục vục khách hàng như thượng đế, còn vnpt á mình chẳng thèm gọi điện thắc mắc cái gì nữa đâu.
    • 724 Bài viết

    • 266 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi canary01 Xem bài viết
    Nhà mình tháng vừa rồi mới lắp đặt Internet của VNPT. Trong biên bản nghiệm thu ghi rõ là miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên làm cho mình download phim mệt nghỉ, cuối tháng 1 hoá đơn thanh toán lên gần 500K. Mình bức xúc quá đt hỏi thì nhận được câu trả lời là cước tháng đầu vẫn thu chỉ miễn cước 3 tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi. Mình có hỏi thì bảo công văn ghi sai.Các mẹ bảo VNPT làm ăn thế có đúng lừa đảo kg? Mình bức xúc quá lên đây xả thôi , kg biết có mẹ nào rơi vào trường hợp như mình kg?
    nhà mình cũng bị vậy đó, may mà mình ít down nhưng tháng đó cũng hết hơn 200K, mình gọi điện hỏi gặp 1 mụ già gắt gỏng làm mình đã mất tiền lại còn rước cái bực vào người.
    Mình nghĩ ko phải công văn sai đâu mà đây là một khe hở để lừa khách hàng thôi. công văn họ thảo có sai thì chỉ sai lỗi chính tả hoặc sai 1 chữ thôi chứ, đằng này lại thiếu hắn dòng chữ miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên (tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng)
    mình nghĩ là lừa thôi. mình mong cho hết 1 năm để chấm dứt hợp đồng với vnpt, viettkel hoặc fpt vừa rẻ mà họ phục vục khách hàng như thượng đế, còn vnpt á mình chẳng thèm gọi điện thắc mắc cái gì nữa đâu.
    • Avatar của canary01
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 11 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 326 Bài viết

    • 515 Được cảm ơn

    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi gagau Xem bài viết
    Em cũng vừa đăng ký giúp sếp internet của VNPT, gói easy hết 150k, họ cũng bảo được khuyến mại sau tháng bàn giao (tức là từ tháng thứ 2 trở đi), ko biết có phải nhân viên kia ko nắm rõ thông tin nên tư vấn nhầm cho mẹ nó ko
    Bạn may mắn gặp được người nhân viên tư vấn tử tế, chứ hầu như tớ thấy nhân viên chỉ có nhiệm vụ đăng ký và đến lắp đặt chứ chẳng bao h nói với khách hàng chuyện cước phí tính thế nào đâu. Nhưng tớ nghĩ gì chứ riêng cái khoản cước phí là phải rõ ràng, VNPT phải ghi rõ vào trong biên bản nghiệm thu hoặc hợp đồng là cước phí khuyến mại từ tháng thứ 2 trở đi, đằng này lại ghi "miễn phí cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên" thì bảo làm sao khách hàng kg hiểu lầm cho được..:mad:
    • 45 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #13
    Tớ cũng bực mình vì vụ lắp đặt internet của VNPT, nhân viên đến lắp moderm rùi để đó rồi họ nói sẽ về kíck hoạt account cho nhà tớ, chờ đợi rồi gọi khắp mọi nơi mà vẫn ko dùng được. Nhà tớ tháo moderm ra, nhân viên tới thu tiền cước tớ bảo ko sử dụng được nên tớ ko đóng tiền, sau đó dk một gói dịch vụ của Viettel( đang được kmại 60k một tháng/ năm), đóg 350k. Nhân viên của Viettel nhiệt tình, máy nhà tớ bị virus phải cài lại mà họ cũng cài cho luôn( nói chung là nhiệt tình), tốc độ internet thì cao. Tớ Vote cho VIettel.
    • Avatar của gagau
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 240 Bài viết

    • 119 Được cảm ơn

    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Cunconthichmua82 Xem bài viết
    nhà mình cũng bị vậy đó, may mà mình ít down nhưng tháng đó cũng hết hơn 200K, mình gọi điện hỏi gặp 1 mụ già gắt gỏng làm mình đã mất tiền lại còn rước cái bực vào người.
    Mình nghĩ ko phải công văn sai đâu mà đây là một khe hở để lừa khách hàng thôi. công văn họ thảo có sai thì chỉ sai lỗi chính tả hoặc sai 1 chữ thôi chứ, đằng này lại thiếu hắn dòng chữ miễn phí hoàn toàn cước sử dụng trong 3 tháng đầu tiên (tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng)
    mình nghĩ là lừa thôi. mình mong cho hết 1 năm để chấm dứt hợp đồng với vnpt, viettkel hoặc fpt vừa rẻ mà họ phục vục khách hàng như thượng đế, còn vnpt á mình chẳng thèm gọi điện thắc mắc cái gì nữa đâu.
    chị ơi người ta ghi là tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng tức là từ tháng thứ 2 rồi còn gì
    • Avatar của nduyminh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 16 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #15
    Có lẽ là nhân viên tư vấn cho mẹ ko kỹ rùi, hầu hết các dịch vụ viễn thông từ đt cố định, internet đến dtdd mà có khuyến mãi tặng cước, giảm hoặc miễn cước đều tính từ tháng thứ 2 trở đi, hãng nào cũng vậy hết, cái này là do nhân viên thiếu sót khi tư vấn cho mẹ chứ mình nghĩ hok có lừa đảo j ở đây đâu, mà thường trong các chương trình KM đều có ghi rõ được tính kể từ tháng liền kề tháng hòa mạng mà .
    Em thì chỉ ngán thằng VNPT ở cái chất lượng đường truyền thôi, hic, 1 line kéo 3 nhà mà ko chạy nổi, trong khi vietel thì mát trời mây, em đang dùng viettel, chất lượng và dịch vụ cũng ổn, có vấn đề trục trặc gì là có nhân viên xuống ngay ^^ em cũng vote cho viettel 1 phiếu
    • Avatar của canary01
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 11 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 326 Bài viết

    • 515 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi gagau Xem bài viết
    chị ơi người ta ghi là tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng tức là từ tháng thứ 2 rồi còn gì
    Biên bản nhà tớ kg có cái dòng in đậm này bạn ah. Nếu có thì chắc khi nộp tiền xong tớ đã chẳng bức xúc lên đây than vãn làm gì vì nếu có thì lỗi đó là do mình không đọc kỹ biên bản bàn giao nên kg trách ai được.
    • 724 Bài viết

    • 266 Được cảm ơn

    #17
    Trích dẫn Nguyên văn bởi gagau Xem bài viết
    chị ơi người ta ghi là tính từ tháng liền kề tháng hòa mạng tức là từ tháng thứ 2 rồi còn gì
    bạn hiểu nhầm rồi, đấy là tớ ghi bổ xung cái lẽ ra người ta phải ghi, chứ ko phải người ta ghi bạn ạ, nếu người ta ghi thế thì quá rõ ràng rồi cần gì thắc mắc nữa chứ
    • Avatar của gagau
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 240 Bài viết

    • 119 Được cảm ơn

    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Cunconthichmua82 Xem bài viết
    bạn hiểu nhầm rồi, đấy là tớ ghi bổ xung cái lẽ ra người ta phải ghi, chứ ko phải người ta ghi bạn ạ, nếu người ta ghi thế thì quá rõ ràng rồi cần gì thắc mắc nữa chứ
    Nếu vậy thì là lỗi của bên VNPT rồi, chị thử gọi lên TT Chăm sóc khách hàng của họ khiếu nại xem vì do sai sót của họ chứ ko phải khách hàng nên ko thể bắt khách hàng chịu được
    • Avatar của haton37
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 903 Bài viết

    • 152 Được cảm ơn

    #19
    ui trời! tặng modem cho mình đây nè. bảo hành 18 tháng bây giừ được 10 tháng đã hỏng toi rùi. ko biết phải vác nó đi bảo hành ở đâu nữa?
    • Avatar của hocnuanhe
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #20
    Sao topic này các mẹ kêu VNPT thế nhỉ? Mình thì cũng chỉ đang định lắp đặt internet thôi nhưng lại dự định lắp của VNPTrooling:, vì thấy nhiều người khen mà. Những người ấy lại cứ chê FPT, còn VIettel thì mình ít nghe nói đến khen chê này nọ.
    Bằng đấy thông tin mình tìm hiểu được cộng với đọc topic này xong thế là chả biết tới đây nên hòa mạng nào nữa???
    (Chữ ký vi phạm Nội quy bị xóa bởi Admin. Đề nghị tham khảo lại Nội quy Ở đây.)
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2