TIN TÀI TRỢ.

Cảnh báo với các mẹ về dịch vụ của Best Buy Vietnam

  • 13 Lượt chia sẻ
  • 49.5K Lượt đọc
  • 14 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của been_yeu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Chẳng là e mới mua của bọn nó 2 cái sạc điện thoại năng lượng mặt trời, hí hửng về sạc thử thì đt hồi được 10% pin, mà trong khi phải cắm cả 1-2h để làm đầy cái pin của chúng nó,mà bác mẹ biết mấy cái smartphone như kiểu Iphone với HTC thì 10% chúng nó làm đc cái gì.Thấy ko ổn nên em gọi điện phàn nàn ngay chúng nó lại kêu muốn trả lại thì chúng nó kêu mua lâu quá rồi, giờ muốn trả phải tính phí 25%, mà trong khi mình mới mua đc 3 ngày, hjx.
    Em nhớ lúc mua nhân viên bán hàng thì lúc đầu tử tế lắm, rồi lại còn luôn miệng anh chị cứ sử dụng nếu có hỏng hóc hay không hài lòng thì có thể đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 15 ngày, giờ gọi điện phàn nàn thì bắt đầu giở giọng bố láo, đá xoáy khách hàng, thật sự bức xúc quá.
    Đúng là bị lừa mà, khuyến cáo các mẹ đừng ai mua hàng của bọn này nữa nha, lừa đảo lắm, web của Mỹ mà toàn bán hàng China, *** hiểu sao thế mà các bố Việt Nam vẫn cho chúng nó quảng cáo rầm rộ trên tivi, đúng là ở VN cứ nhét tiền vào mồm là xong, haizzzz
    Buồn quá !

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 58 Bài viết

    • 10 Được cảm ơn

    #2
    Thời gian trước, nhà em cũng mua 1 cái máy hút bụi của cty này. Nhân viên giao hàng mang lại nhà. Mình nhờ hướng dẫn cách sử dụng. Họ bảo: máy này có sẵn sách hướng dẫn, đọc la hiểu ngay, chứ không chỉ dẫn gì cả.
    Bực quá! Từ đó về sau, em không mua hàng của nó nữa.
    • 11 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #3
    Nghe các mẹ nói zầy em thấy khiếp quá... cũng đang định mua một món trên đó cho mẹ mà zầy... thôi!!! tạm biệt Best Buy..............
    • Avatar của pipul
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 1,817 Bài viết

    • 1,141 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #4
    Đừng có dại mà mua của bọn đắy các mẹ ạ. 1phút quảng cáo mấy chục triệu, ngày nó quảng cáo k biết bn lần, bn kênh TH, chj ngần đấy tiền mà gjá bán cho người dùng cũg k cao lắm thì phải xem lại cáj chất lượng. Sao nhjều người lại tin bọn đấy thế nhỉ, cứ tìm hãng nào uy tín mà mua,đắt nó sắt ra miếng.
    Trên thế giới to to, có 2người nho nhỏ.
    Trong 2người nho nhỏ, có 1 tình yêu thật to.
    Tình yêu thật to sẽ làm nên 1 gia đình nho nhỏ.
    Và trong gia đình nho nhỏ, sẽ có những tiếng cười thật to.
    • 8 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi banana_1718 Xem bài viết
    Nghe các mẹ nói zầy em thấy khiếp quá... cũng đang định mua một món trên đó cho mẹ mà zầy... thôi!!! tạm biệt Best Buy..............
    Mấy hôm rồi trời nóng quá, em có nhiệm vụ lên mạng tìm điều hòa, vì tìm cho công ty nên phải tìm cái giá rẻ chút, thấy bestbuy (219 thanh xuân)giá cũng có vẻ ổn mà lại có hàng sẵn, hăm hở gọi điện đến, cái số 04 66 746846 ấy ạ, gọi đến cái là giá đã tăng lên mất đâu 700k so với giá niêm yết trên mạng, hỏi thì nhân viên (nam) trả lời cộc lốc: đang vào mùa chị ạ, không còn giá ấy đâu. Thôi thì cũng coi như thế đi, em mới hỏi tiếp là thế ngoài cái giá tăng lên ấy ra còn phụ phí gì không, nhưng mà chưa nói hết câu, mới đến còn.. thì nhân viên cắt ngang luôn: " không tư vấn đâu nhé, mua loại nào thì trả lời loại ấy thôi" ôi, em điên quá, em chỉ nói: sao em bán hàng mà thái độ thế à" và dập máy, thật không chịu nổi kiểu này, cho dù hàng có hot thế nào thì cũng phải ăn nói cho lịch sự với khách hàng chứ, không cần biết hàng có tốt thật, rẻ thật hay không, nhưng thái độ bán hàng đã khiến cho khách hàng ác cảm sâu sắc rồi. Chắc thề không bao h tìm đến bọn này nữa
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 20 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    219 nguyễn trãi có phải là bestbuy thật đâu nó là bestbuys ăn theo mà nên các mẹ đừng tưởng nhầm mà đổ oan cho bọn bestbuy thật mà tội
    • Avatar của chanhan
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #7
    các mẹ xem email của bestbuy thật trả lời nè : Good day!

    Thank you for contacting Best Buy.

    I understand your concern. I would like to inform you that there are only three countries that Best Buy operates it's in U.S.A, Canada and Puerto Rico. Please be advised that other countries that use Best Buy as their brand does not belong to us.

    Thank you for your patience and understanding in this matter.

    Sincerely,
    Marko
    Best Buy Customer Care Team
    vậy là đủ biết bọn giả danh best buy vietnam bán hàng lôm côm rồi !
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #8
    Vừa rồi tớ cũng có mua 1 máy tẩy lông bên công ty .cũng gặp trường hợp tương tự như cậu .Bản thân tớ rất bức xúc vì theo trên vô tuyến sẽ hoàn tiền lại trong vòng 7 ngày . thế mà lại báo khấu hao 25% .Tờ vừa nhận hàng hôm trước hôm sau đã trả lại rồi Sản phẩm tẩy thì rất rát và đau .thậm chí chảy máu nhưng vẫn không sạch mặc dù tớ đã làm theo hướng dẫn .Sau 1 hồi trao đổi qua lại với rất nhiều nhân viên thì tớ muốn gặp cấp trên vì tớ ko đồng ý mức khấu hao đấy . Sau đấy có 1 người nữ gọi đến và tự xưng là Trưởng phòng dịch vụ khách hàng .Thế mà buông lời xấc xược .bắt bẻ nhiều vấn đề khác nhau và đổ lỗi do tớ đã dùng lên trên da rồi ko thể trả lại .nếu trả thì 25% .Và thậm chí có thái độ bực dọc.nạt nộ khi nói chuyện với tớ ( Công ty thật là biết tuyển người )
    Do tớ không nói lý lẽ với cô ta nên tớ dọa sẽ đăng báo .và sẽ đến tận công ty nói chuyện cho ra lẽ thì cô đấy lại hạ xuống 5% .1 công ty lớn mà trả giá như hàng tôm cá ngoài chợ ý .Sau này ko dám mua hàng trên vô tuyến nữa
    Các Mẹ cứ lưu ý .Gặp những người nhân viên như thế thì nên hung hăn và hăm dọa đăng báo thì họ sẽ sợ thôi
    • 4 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #9
    Mẹ BlueSky2468 nói có quá không vậy? Mình thấy dịch vụ của Bestbuy rất tốt mà, có thể là chất lượng của máy này giống như mẹ nói nhưng dịch vụ không tệ như vậy, mình mua sản phẩm khác, gọi đến bao nhiêu lần là sẽ có nhân viên gọi lại bấy nhiêu lần. Họ rất ngọt ngào, làm gì có chuyện xấc sượt nào. Còn chuyện hung hăng và hăm dọa thì công ty nào cũng sợ chứ đâu riêng gì Bestbuy. Mà Mẹ có hung hăng ko thế , có thể Mẹ hung hăng quá nên Mẹ nghĩ họ hung hăng phải ko?
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi vuongthaonhi@yahoo.com Xem bài viết
    Mẹ BlueSky2468 nói có quá không vậy? Mình thấy dịch vụ của Bestbuy rất tốt mà, có thể là chất lượng của máy này giống như mẹ nói nhưng dịch vụ không tệ như vậy, mình mua sản phẩm khác, gọi đến bao nhiêu lần là sẽ có nhân viên gọi lại bấy nhiêu lần. Họ rất ngọt ngào, làm gì có chuyện xấc sượt nào. Còn chuyện hung hăng và hăm dọa thì công ty nào cũng sợ chứ đâu riêng gì Bestbuy. Mà Mẹ có hung hăng ko thế , có thể Mẹ hung hăng quá nên Mẹ nghĩ họ hung hăng phải ko?
    Ôi .!!! Hóa ra cậu làm tại dịch vụ Bestbuy hay sao mà bênh vực nhiều đến thế nhi~ ??? Hay ở nhà có người thân nào làm trong đấy . ??? Có trường hợp như thế thì tớ mới chia sẻ cảnh báo mọi người thế thôi . Nếu sản phẩm không tốt thì tớ sẽ nói sản phẩm không tốt và không nói thêm những vấn đề khác ! Đằng này .Chất lượng đã kém và dịch vụ cũng kém .Tại sao lại phải khấu hao 25% nhĩ .? Tớ rất là bực bội về chuyện đấy .Ngày lúc đấy .Thái độ của cô trường phòng gì đây hôm ấy làm tớ rất là bực mình .không hài lòng chút nào .? Không hiểu sao một công ty lớn như thế mà lại có 1 cô nhân viên nói chuyện xấc láo như vậy . !
    Nhân viên thì họ làm việc theo tâm trạng cậu ạ .Hoặc có thể hôm đấy có chuyện cá nhân gì đấy ( Đại khái người yêu đá. Chồng theo vợ bé .Mất tiền bạc .hoặc ra đường xe cộ đâm phải .. ) nên cáu gắt quá nạt nộ , xấc xược với tớ như thế !! Thế cậu đã liên hệ công ty lần nào chưa mà thấy có vẻ PR cho công ty quá vậy ? . .. Về việc hung hăn .Thì phải nên xem lại cách cư xử của cô nhân viên hôm ấy để biết rõ vì sao tớ lại bực dọc đến thế .! Không có lửa .làm sao có khói ...Khó chịu nhất là 1 cô tự xưng là trường phòng mà lại có thái độ .ứng xử thua cả những người nhân viên nghe diện thoại.những nhân viên bán hàng trước đấy ,.! Khách hàng là thượng đế .Nhưng với cách chăm sóc khách hàng như thế tớ xin Chào thua .!!!
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #11
    VuongThaoNhi : Tớ ko nói về thái độ phục vụ của tất cả nhân viên không tốt .! Chỉ nói riêng về thái độ phục vụ của cô nhân viên hôm đấy thôi .! Cậu nên xem kỹ lại nhé . Cậu đã từng mua hàng nhưng có thể gặp những nhân viên khác . chứ ko gặp riêng cô nhân viên ấy .Vì vậy đừng vội khẳng định như vậy ! . Ban đầu tớ liên hệ thì có gặp rất nhiều nhân viên .Nhưng cô nào cũng nói chuyện nhỏ nhẹ .và tử tế .không hung hăn như cô trưởng phòng kia . !
    May là mình không nhớ tên cô nhân viên đấy .! Không biết bây giờ đã bị đuổi việc chưa nhĩ ? Với thái độ chăm sóc khách hàng kiểu đấy thì hiện tại chắc không còn ở công ty nữa...Nếu còn ko biết có Ma nào mua hàng nữa không ?
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #12
    Chào mọi người em là thành viên mới rất vui đươc làm quen voi mọi nguoi đúng la công ty best by lừa đảo quá e mới mua đầu vòi phun được 1 ngày mà họ k cho trả lại hjx từ giờ k bao giờ mua của bọn này nữa
    • Avatar của casmaapj
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 2 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #13
    Các bạn xem lại một số thông tin nhé.
    trang chủ của bestbuy của mỹ vào thị trường việt nam là bestbuy.com.vn còn trang bestbuys.vn là trang mà các bạn mua và bị nhân viên đối xử bố láo như thế.
    Phương châm của bestbuy của mỹ là bán hàng qua tv. Trang web để các bạn tham khảo thêm đó.
    Và những sản phẩm của bestbuy thì các bạn xem trên tivi có thì trang web mới có, và sản phẩm của nó là những sản phẩm công nghệ mới , giá niêm yết và nhân viên rất tận tình.
    Mình đọc thấy các bạn đang vô tình bị những người xấu làm mất đi uy tín trong lòng các bạn.
    Mọi người xem nhé. Mình chỉ nói những điều mình biết thôi.
    • Avatar của RubiNhok
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 25 Bài viết

    • 9 Được cảm ơn

    #14
    E đang thích cái máy tạo kiểu tóc Velform Supreme Styler của bestbuy mà nghe các mẹ nói thế này e lại thấy nản quá. Chắc k dám mua quá ;( hic có ai từng dùng sp này chưa? Bít ở đâu sp uy tín chỉ e với
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #15
    Lúc đầu khi tham khảo về việc mua hàng ở Bestbuy thấy nhiều ý kiến trái chiều thì mình cũng nghi ngại lắm, nhưng khi thấy quảng cáo cái máy tạo kiểu tóc gì đấy thích quá nên cũng đánh liều mua. Thế nhưng từ lúc gọi đt tham khảo đến lúc mua sản phẩm mình thấy cách tư vấn của nhân viên rất nhiệt tình và chất lượng sản phẩm cũng khá ok, mình chưa sử dụng những sản phẩm khác nên k biết nó ntn nhưng với sản phẩm này thì mình bắt đầu thấy có ấn tượng khá tốt với bestbuy....