TIN TÀI TRỢ.

Nhân viên Panasonic mắng mỏ khách hàng

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 567 Lượt đọc
  • 0 Trả lời

Những con người thật sự, những chia sẻ thật lòng từ hơn 1 triệu phụ nữ Việt Nam

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của yakusho
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 7 năm
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Vừa rồi máy nước nóng hiệu Panasonic ở nhà mình bị trục trặc không nóng nữa nên mình gọi bảo hành Panasonic, đầu tiên mình gọi tới trạm bảo hành ở quận Tân Bình vì gần nhà mình hơn nhưng nhân viên ở đó không bảo hành cho mình mà lại bảo mình gọi cho trạm bảo hành Panasonic ở tuốt trên quận 1.

    Mình gọi cho trạm bào hành ở quận 1 thì cô nhân viên ở đó đã ghi lại địa chỉ, số dt của mình và nói sẽ có nhân viên bảo hành Panasonic liên hệ với mình , đợi lâu quá không thấy nhân viên Panasonic liên hệ nên mình gọi lại cho trạm bảo hành quận 1 thì được 1 anh nhân viên ở đó cho số dt của nhân viên kỹ thuật bảo mình gọi trực tiếp cho anh kỹ thuật đó.

    Mình gọi cho anh kỹ thuật đó thì anh đó nói rằng trung tâm không có thông báo cho anh ta biết về trường hợp bảo hành máy nước nóng nào ở quận Tân Phú cả(!). Rồi mình gọi lại cho trạm BH quận 1 đó thì được 1 anh nhân viên ở đó bảo mình nên liện hệ với trạm bảo hành Panasonic ở đường Ông Ích Khiêm ở quận 11 nếu muốn xử lý nhanh.

    Thế là mình phải gọi đến trạm bảo hành Panasonic ở đường Ông Ích Khiêm và cuối cùng rồi cũng được nhân viên ở đó tới bảo hành tận nhà. Tưởng là xong chuyện rồi nhưng đột nhiên sáng nay mình nhận được cú dt của nhân viên Panasonic ở quận 1 hỏi có phải mình muốn bảo hành máy nước nóng , mình nói là đã có nhân viên ở trạm Ông Ích Khiêm xuống bảo hành rồi thế là cô nhân viên ấy lớn tiếng mắng mình như thế này: "Sao anh lại gọi cho trạm bảo hành khác mà không báo trước cho bên em 1 tiếng chứ" mình chưa kịp nói gì thì cô nhân viên ấy đã cúp máy 1 cách bất lịch sự.

    Trạm bảo hành quận 1 đó không giải quyết bảo hành nhanh cho mình thì mình phải nhờ đến trạm bảo hành khác cũng là điều dễ hiểu mà chính 1 nhân viên ở đó còn bảo mình liên hệ với trạm bảo hành khác thì tại sao cô nhân viên đó lại trách mắng mình như thế được chứ? Thái độ đối xử khách hàng của nhân viên Panasonic là như vậy sao?

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT