TIN TÀI TRỢ.

Mình gặp rắc rối với Mobifone

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 3.41K Lượt đọc
  • 23 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Những con người thật sự, những chia sẻ thật lòng từ hơn 1 triệu phụ nữ Việt Nam

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của memit.vtv
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 8 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #1
    Các bạn thân mến, chắc hẳn ai cũng đã từng sở hữu 1 mạng điện thoại di động cho riêng mình. Tôi và gia đình cũng vậy. Gia đình tôi đã chọn mạng Mobifone được gần 15 năm nay. Từ trước đến nay tôi vẫn tin tưởng rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ là tốt. Tuy nhiên, ngày hôm nay gia đình tôi đã bị xúc phạm ghê ghớm. Cụ thể như sau:

    - 1 nhân viên thu cước phí đến nhà tôi đưa 1 hóa đơn tiền điện thoại lên đến con số trên 8tr đồng nợ cước. Họ nói rằng chồng tôi không thanh toán cước phí và họ đã báo công an quận để tìm ra địa chỉ nhà chúng tôi. Họ cũng đã nhờ công an sẽ can thiệp nếu gia đình không thanh toán cước.

    - Trên hóa đơn ghi đúng tên chồng tôi và số cmnd. Tuy nhiên, gia đình tôi hoàn toàn bất ngờ với chuyện này vì không hề biết số điện thoại đó từ đâu ra (chồng tôi đã dùng số điện thoại hiện nay được gần 2 năm). Xét lại quy trình thanh toán của mobifone thì chúng tôi rất khó chịu vì bị xúc phạm:

    + Thứ nhất: Nếu khách hàng không thanh toán cước, tại sao mobifone không gửi thông báo yêu cầu thanh toán như thường lệ mà lại mang ngay lên công an để bêu xấu và coi khách hàng như tội phạm.
    + Thứ hai: Chồng tôi đã nói là hóa đơn này không phải của gia đình, nhân viên thu cước không kiểm tra lại cmnd trong hợp đồng gốc mà vẫn khẳng định là chồng tôi đang quỵt nợ và sẽ báo cho cơ quan nơi chồng tôi công tác. Như vậy vô hình chung sẽ làm mất uy tín của chồng tôi. Vì cơ quan cũng chỉ biết rằng ông A đang quỵt nợ chứ không cần biết ai đúng ai sai.

    Gia đình chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc này và sẽ yêu cầu mobifone phải có lời xin lỗi thỏa đáng.

    Các bạn có ai đã từng gặp phải trường hợp như vậy chưa?

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 547 Bài viết

    • 112 Được cảm ơn

    #2
    Kinh nghiệm của tôi là nếu mình không làm, là càng làm to chuyện càng tốt. Có như thế mới may ra 10 phần rỏ 10. Chứ giờ cứ đưa đầu chịu báng như thế có khi danh dự cũng không còn:Sick:
    • Avatar của Lib8
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 853 Bài viết

    • 1,640 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi memit.vtv Xem bài viết
    Các bạn thân mến, chắc hẳn ai cũng đã từng sở hữu 1 mạng điện thoại di động cho riêng mình. Tôi và gia đình cũng vậy. Gia đình tôi đã chọn mạng Mobifone được gần 15 năm nay. Từ trước đến nay tôi vẫn tin tưởng rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ là tốt. Tuy nhiên, ngày hôm nay gia đình tôi đã bị xúc phạm ghê ghớm. Cụ thể như sau:

    - 1 nhân viên thu cước phí đến nhà tôi đưa 1 hóa đơn tiền điện thoại lên đến con số trên 8tr đồng nợ cước. Họ nói rằng chồng tôi không thanh toán cước phí và họ đã báo công an quận để tìm ra địa chỉ nhà chúng tôi. Họ cũng đã nhờ công an sẽ can thiệp nếu gia đình không thanh toán cước.

    - Trên hóa đơn ghi đúng tên chồng tôi và số cmnd. Tuy nhiên, gia đình tôi hoàn toàn bất ngờ với chuyện này vì không hề biết số điện thoại đó từ đâu ra (chồng tôi đã dùng số điện thoại hiện nay được gần 2 năm). Xét lại quy trình thanh toán của mobifone thì chúng tôi rất khó chịu vì bị xúc phạm:

    + Thứ nhất: Nếu khách hàng không thanh toán cước, tại sao mobifone không gửi thông báo yêu cầu thanh toán như thường lệ mà lại mang ngay lên công an để bêu xấu và coi khách hàng như tội phạm.
    + Thứ hai: Chồng tôi đã nói là hóa đơn này không phải của gia đình, nhân viên thu cước không kiểm tra lại cmnd trong hợp đồng gốc mà vẫn khẳng định là chồng tôi đang quỵt nợ và sẽ báo cho cơ quan nơi chồng tôi công tác. Như vậy vô hình chung sẽ làm mất uy tín của chồng tôi. Vì cơ quan cũng chỉ biết rằng ông A đang quỵt nợ chứ không cần biết ai đúng ai sai.

    Gia đình chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc này và sẽ yêu cầu mobifone phải có lời xin lỗi thỏa đáng.

    Các bạn có ai đã từng gặp phải trường hợp như vậy chưa?
    Tui thấy trước tiên nên xem lại nhân viên thu cước có đúng là người của mobifone hay không. Thu cước thì chỉ việc đến thu. Thu được tiền thì mang về nộp. Vậy thôi. Làm gì có nhân viên thu cước điện thoại nào mà cứ đem công an ra hù khách hàng.
    • Avatar của Baby_2010
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    nghe chuyện của memit một vài lần nhưng mình không tin là có thật vì để sài được cũng rất phức tạp mà. Memit còn nhớ số máy nào ko để mình hỏi dùm cho
    • 2,381 Bài viết

    • 88 Được cảm ơn

    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi memit.vtv Xem bài viết
    Gia đình chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc này và sẽ yêu cầu mobifone phải có lời xin lỗi thỏa đáng.
    Bạn có thể PM cho mình tên và số đt liên hệ của bạn không? Mình sẽ forward cho người có trách nhiệm ở Mobifone.
    08042007545-1-1PICT0101-126052007597-1a21042007580-1
    • Avatar của happy811
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 229 Bài viết

    • 56 Được cảm ơn

    #6
    "- Trên hóa đơn ghi đúng tên chồng tôi và số cmnd. Tuy nhiên, gia đình tôi hoàn toàn bất ngờ với chuyện này vì không hề biết số điện thoại đó từ đâu ra (chồng tôi đã dùng số điện thoại hiện nay được gần 2 năm). Xét lại quy trình thanh toán của mobifone thì chúng tôi rất khó chịu vì bị xúc phạm:"
    Có phải trước đây chồng chị đã đứng tên cái số điện thoại bị truy nợ kia đúng không ạ? Có thể là do làm mất số mà không báo với VMS hay là đăng ký hộ ai đó. XL nếu không phải như vậy. Nhưng nếu đúng như thế thì có thể khi đăng ký hợp đồng đã không yêu cầu gửi thông báo cước về nhà mà đóng tiền tại quầy luôn. Chính vì vậy nên hàng tháng chồng chị không nhận được thông báo cước. Liệu có trường hợp xảy ra là người sử dụng số điện thoại đó đã nợ cước vài tháng rồi mà chưa đóng. Nên họ tìm đến chồng chị để đòi không? Chị cứ gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VMS phản ánh nhé.
    • Avatar của bikun
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 29 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    Chị nên xem lại xem chồng chị có đứng tên Hợp đồng thuê bao hộ ai không ???Không có lý nào Mobifone họ lại có tên chông chị trong chủ thuê bao và CMT nữa!!!
    Vì ban em cung giống chồng chị nhưng nó biết rõ vì đứng tên hộ đứa bạn khác!!! nó cũng gọi mất 3tr bạc rùi bỏ!!!thế là con bạn em phải còng lưng ra trả nợ!!!Giờ còn kêu được ai!
    Ở đây mình chỉ kêu được thái độ nhân viên của Mobifone thui chị ah???
    Mẹ yêu Bi mồm rộng:Laughing:...đầu to..:Kiss:.giống bố:LoveStruc:
    :Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::R ose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Ros e::Rose::Rose::Rose:
    • 2,381 Bài viết

    • 88 Được cảm ơn

    #8
    Hehehe... mình mới được mật báo là vụ việc đã được giải quyết xong!:cool:
    08042007545-1-1PICT0101-126052007597-1a21042007580-1
    • Avatar của YeuBaby
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 12 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 497 Bài viết

    • 33 Được cảm ơn

    #9
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mẹ Linh con Xem bài viết
    Hehehe... mình mới được mật báo là vụ việc đã được giải quyết xong!:cool:
    Giải quyết như thế nào thế chị? Hồi hộp quá vì em cũng đang dùng hãng này.
    • 2,381 Bài viết

    • 88 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi YeuBaby Xem bài viết
    Giải quyết như thế nào thế chị? Hồi hộp quá vì em cũng đang dùng hãng này.
    Hihi... mẹ nó thử hỏi chủ topic nhé!:Battin ey: Mình chỉ nghe nói là vụ việc đã được giai quyết, còn cũng không hỏi cụ thể.
    08042007545-1-1PICT0101-126052007597-1a21042007580-1
    • Avatar của memit.vtv
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 8 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #11
    Cám ơn các mẹ đã quan tâm và chia sẻ.

    Gia đình tôi đã đến gặp bên mobifone và đã làm sáng tỏ sự việc.

    Hiên nay, chúng tôi đang chờ công văn của mobifone gửi tới các cơ quan chức năng (mobifone đã liên hệ trong quá trình tìm địa chỉ gửi thông báo nợ) để tránh sự hiểu lầm của các cơ quan trên đối với gia đình tôi.

    Qua sự việc này, chúng tôi cũng rất mong muốn mobifone cần cẩn trọng hơn trong việc tiếp nhận thuê bao trả sau mới, đặc biệt nên xem xét kỹ các chi tiết hợp lệ trên cmnd để tránh tình trạng nhầm lẫn như đối với chúng tôi. Điều này trực tiếp làm ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín của mobifone đồng thời gây phiền nhiễu cho khách hàng (những người sử dụng dịch vụ với mục đích đúng đắn).
    • 482 Bài viết

    • 65 Được cảm ơn

    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi memit.vtv Xem bài viết
    Các bạn thân mến, chắc hẳn ai cũng đã từng sở hữu 1 mạng điện thoại di động cho riêng mình. Tôi và gia đình cũng vậy. Gia đình tôi đã chọn mạng Mobifone được gần 15 năm nay. Từ trước đến nay tôi vẫn tin tưởng rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ là tốt. Tuy nhiên, ngày hôm nay gia đình tôi đã bị xúc phạm ghê ghớm. Cụ thể như sau:

    - 1 nhân viên thu cước phí đến nhà tôi đưa 1 hóa đơn tiền điện thoại lên đến con số trên 8tr đồng nợ cước. Họ nói rằng chồng tôi không thanh toán cước phí và họ đã báo công an quận để tìm ra địa chỉ nhà chúng tôi. Họ cũng đã nhờ công an sẽ can thiệp nếu gia đình không thanh toán cước.

    - Trên hóa đơn ghi đúng tên chồng tôi và số cmnd. Tuy nhiên, gia đình tôi hoàn toàn bất ngờ với chuyện này vì không hề biết số điện thoại đó từ đâu ra (chồng tôi đã dùng số điện thoại hiện nay được gần 2 năm). Xét lại quy trình thanh toán của mobifone thì chúng tôi rất khó chịu vì bị xúc phạm:

    + Thứ nhất: Nếu khách hàng không thanh toán cước, tại sao mobifone không gửi thông báo yêu cầu thanh toán như thường lệ mà lại mang ngay lên công an để bêu xấu và coi khách hàng như tội phạm.
    + Thứ hai: Chồng tôi đã nói là hóa đơn này không phải của gia đình, nhân viên thu cước không kiểm tra lại cmnd trong hợp đồng gốc mà vẫn khẳng định là chồng tôi đang quỵt nợ và sẽ báo cho cơ quan nơi chồng tôi công tác. Như vậy vô hình chung sẽ làm mất uy tín của chồng tôi. Vì cơ quan cũng chỉ biết rằng ông A đang quỵt nợ chứ không cần biết ai đúng ai sai.

    Gia đình chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc này và sẽ yêu cầu mobifone phải có lời xin lỗi thỏa đáng.

    Các bạn có ai đã từng gặp phải trường hợp như vậy chưa?

    Chị àh bình tĩnh đã, chị nên xem lại nhân viên thu cướ, đừng đóng tiền cho người đó, chị yêu cầu người đó xuất trình thư nhắc nợ( thông thường thì phải gửi 3 lần thư nhắc nợ), sau đó gửi giấy thông báo sẽ nhờ tòa cà ca phường can thiệp.

    còn nữa, chị nên nhờ o xã cầm cmnd lên ch mobifone gần nhà kiểm tra, sau đó cầm lên 84 bà huyện thanh quan gặp tổ giải quyết khiếu nại chị àh.

    vài lời cho chị.
    • Avatar của esselight
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 308 Bài viết

    • 142 Được cảm ơn

    #13
    Theo tôi, có thể chỉ là lo nhầm lẫn thôi! Chị chủ topic cứ bình tĩnh.

    Tôi đã chứng kiến nhiều cách phục vụ khác nhau của các nhà kinh doanh mạng thông tin di động khác nhau, và ý kiến khách quan của tôi, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone là tốt nhấti, bởi tôi đã từng sử dụng hầu như hết các mạng di động.

    Từ năm 1996 đến nay, tôi chưa gặp phải phiền hà nào từ Mobifone gây ra cả. Nếu có, phải chăng chỉ là 1 vài cá nhân nhỏ thiếu kinh nghiệm gây ra sự bức xúc cho khách hàng mà thôi...
    Love is all around you, love is knockin' outside your door
    Waitin' for you is this love made just for two
    Keep an open heart and you'll find love again, I know
    images%3Fq%3Dpanda%2Bkungfu%26gbv%3D2%26ndsp%3D18%26hl%3Dvi%26sa%3DN%26start%3D36
    • Avatar của nobitu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 năm
    • 1,342 Bài viết

    • 44 Được cảm ơn

    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi memit.vtv Xem bài viết
    Cám ơn các mẹ đã quan tâm và chia sẻ.

    Gia đình tôi đã đến gặp bên mobifone và đã làm sáng tỏ sự việc.

    Hiên nay, chúng tôi đang chờ công văn của mobifone gửi tới các cơ quan chức năng (mobifone đã liên hệ trong quá trình tìm địa chỉ gửi thông báo nợ) để tránh sự hiểu lầm của các cơ quan trên đối với gia đình tôi.

    Qua sự việc này, chúng tôi cũng rất mong muốn mobifone cần cẩn trọng hơn trong việc tiếp nhận thuê bao trả sau mới, đặc biệt nên xem xét kỹ các chi tiết hợp lệ trên cmnd để tránh tình trạng nhầm lẫn như đối với chúng tôi. Điều này trực tiếp làm ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín của mobifone đồng thời gây phiền nhiễu cho khách hàng (những người sử dụng dịch vụ với mục đích đúng đắn).
    Biết là xong rồi, nhưng nếu không quá bí mật thì chị có thể nói qua cho mọi người ở đây cùng rõ, để sau còn tránh được không ạ?
    Phàm những việc lớn trong thiên hạ cứ về nhà hỏi vợ. Vợ bảo sao cứ làm ngược lại, ắt là thành công. :Battin ey: :rolleyes:


    [COLOR="darkred"]Nếu không thành công lại đem về hỏi vợ. Làm y như vợ bảo chắc chắn sẽ thành công :Laughing::cool:ol:
    [/COLOR]
    • Avatar của nobitu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 năm
    • 1,342 Bài viết

    • 44 Được cảm ơn

    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mẹ Linh con Xem bài viết
    Bạn có thể PM cho mình tên và số đt liên hệ của bạn không? Mình sẽ forward cho người có trách nhiệm ở Mobifone.
    Đọc 2 post của mẹ Linh Con, mình đoán chắc mẹ nó công tác ở Mobi :rolleyes:
    Phàm những việc lớn trong thiên hạ cứ về nhà hỏi vợ. Vợ bảo sao cứ làm ngược lại, ắt là thành công. :Battin ey: :rolleyes:


    [COLOR="darkred"]Nếu không thành công lại đem về hỏi vợ. Làm y như vợ bảo chắc chắn sẽ thành công :Laughing::cool:ol:
    [/COLOR]
    • 2,381 Bài viết

    • 88 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nobitu Xem bài viết
    Đọc 2 post của mẹ Linh Con, mình đoán chắc mẹ nó công tác ở Mobi :rolleyes:
    Hihihi... mẹ nó đoán ... sai rồi!:Laughing: Mình đang ở NN cơ.:cool:
    08042007545-1-1PICT0101-126052007597-1a21042007580-1
    • Avatar của Mẹ Sumo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 13 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #17
    Lần trước mình cũng đã đứng tên đăng ký thuê bao hộ đứa em, nó nợ của Mobi hơn 1tr. Bên Mobi họ chỉ nã mình ra đòi, suốt ngày gọi điện cho mình. Ban đầu mình còn ngớ người ra rồi cũng đã nói với họ là sẽ liên lạc với đứa em để nó thanh toán. Nhưng con em mình nó thanh toán chậm làm mình bị bọn đòi nợ thuê của Mobi hành tỏi ác quá đành phải thanh toán hộ nó luôn cho nhẹ người.
    Mình dò tìm địa chỉ của số điện thoại hay gọi cho mình đòi tiền thì có địa chỉ là ở đường Nguyễn Khang. Cái địa chỉ này là 1 công ty chuyên đòi nợ thuê nên tụi đi đòi nợ ở đây nói chuyện rất chi là giọng chợ búa y như là con mẹ hàng tôm hàng cá. Mình cũng đã gửi thư kiến nghị lên MobiFone về cung cách đối xử với KH nhưng chả biết có đến đc tay người có thẩm quyền hay không?
    Thiết nghĩ cách đòi nợ như vậy quả thực là quá xúc phạm đến những khách hàng chân chính :Sigh:
    • Avatar của esselight
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 308 Bài viết

    • 142 Được cảm ơn

    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mẹ Sumo Xem bài viết
    Lần trước mình cũng đã đứng tên đăng ký thuê bao hộ đứa em, nó nợ của Mobi hơn 1tr. Bên Mobi họ chỉ nã mình ra đòi, suốt ngày gọi điện cho mình. Ban đầu mình còn ngớ người ra rồi cũng đã nói với họ là sẽ liên lạc với đứa em để nó thanh toán. Nhưng con em mình nó thanh toán chậm làm mình bị bọn đòi nợ thuê của Mobi hành tỏi ác quá đành phải thanh toán hộ nó luôn cho nhẹ người.
    Mình dò tìm địa chỉ của số điện thoại hay gọi cho mình đòi tiền thì có địa chỉ là ở đường Nguyễn Khang. Cái địa chỉ này là 1 công ty chuyên đòi nợ thuê nên tụi đi đòi nợ ở đây nói chuyện rất chi là giọng chợ búa y như là con mẹ hàng tôm hàng cá. Mình cũng đã gửi thư kiến nghị lên MobiFone về cung cách đối xử với KH nhưng chả biết có đến đc tay người có thẩm quyền hay không?
    Thiết nghĩ cách đòi nợ như vậy quả thực là quá xúc phạm đến những khách hàng chân chính :Sigh:
    Bạn đứng tên chủ thuê bao đương nhiên phải chịu trách nhiệm bất kể vấn đề gì phát sinh từ thuê bao đó.

    Còn việc đòi nợ theo cách vô văn hóa.. theo tôi thì không phải do chủ trương của Mobifone.. Theo tôi, để xử lý những trường hợp nợ khó đòi, cá nhân 1 nhân viên thu nợ tại địa bàn quản lý phải chịu trách nhiệm.. nếu không đòi được khách hàng thì đó là chưa làm tròn trách nhiệm, gặp phải nhân viên bức bí dùng đến những lời lẽ hay hành động vô văn hóa với khách hàng cũng là điều khó tránh.
    Love is all around you, love is knockin' outside your door
    Waitin' for you is this love made just for two
    Keep an open heart and you'll find love again, I know
    images%3Fq%3Dpanda%2Bkungfu%26gbv%3D2%26ndsp%3D18%26hl%3Dvi%26sa%3DN%26start%3D36
    • 7,113 Bài viết

    • 1,627 Được cảm ơn

    #19
    Mình xin nói qua về vấn đề này như thế này nhé
    1, Không chỉ Mobifone mà các mạng khác chỉ truy thu cước của những khách hàng thuê bao trả sau đứng tên trên Hợp đồng mà thôi, chính vì vậy bạn vô tình được ai đó nhờ đứng tên trên Hợp đồng mà quên ko ghi địa chỉ nơi thu cước là địa chỉ nhà của người nhờ bạn đứng tên thì họ sẽ đến nhà bạn truy thu.
    2, Sau khi phát hành hóa đơn thu cước các mạng lại thuê 1 số cá nhân khác đi thu cước cho họ, chính vì vậy bạn ko thể gọi những người đi thu cước là người của MBF hay các mạng khác được. Và sau khi hoàn thành thu cước xong họ sẽ được % từ số tiền và hóa đơn đi thu được đó nên nếu họ không thu được cước của nhà bạn họ sẽ liên tục đến đòi tiền. Lần sau nếu bạn ko muốn bị họ quấy rầy bạn có thể click vào phần thanh toán tại quầy thu tiền or thanh toán qua ATM, ... để họ chỉ gửi thông báo cước đến nhà cho bạn và bạn đi thanh toán, nếu có khúc mắc gì thì bạn liên lạc luôn với người của MBF hay các mạng khác tại địa điểm giao dịch.

    Have funs
    • 374 Bài viết

    • 18 Được cảm ơn

    #20
    Trích dẫn Nguyên văn bởi esselight Xem bài viết
    Bạn đứng tên chủ thuê bao đương nhiên phải chịu trách nhiệm bất kể vấn đề gì phát sinh từ thuê bao đó.

    Còn việc đòi nợ theo cách vô văn hóa.. theo tôi thì không phải do chủ trương của Mobifone.. Theo tôi, để xử lý những trường hợp nợ khó đòi, cá nhân 1 nhân viên thu nợ tại địa bàn quản lý phải chịu trách nhiệm.. nếu không đòi được khách hàng thì đó là chưa làm tròn trách nhiệm, gặp phải nhân viên bức bí dùng đến những lời lẽ hay hành động vô văn hóa với khách hàng cũng là điều khó tránh.
    Em cũng từng gặp phải nhân viên đòi tiền cước kiểu này, nhưng ko phải là mạng Mobifone mà là mạng Viettel cơ ạ. Đóng tiền cước chậm thì đúng là lỗi của em, nhưng điều đó đâu có nghĩa là nhân viên thu tiền được phép giở cái giọng chợ búa ra được đâu ạ. Đợt í là do em chuyển chỗ làm, thành ra bị chậm lương, lương ở cty cũ thì chưa lấy được mà lương ở cty mới thì chưa có, thành ra em chậm cước internet của bên Viettel, nhân viên thu cước bên đó đến đòi em, lại giở ngay cái giọng chợ búa ra, nói cái kiểu với em là " cháu ko đóng được tiền thì nói BM cháu đóng cho, cháu ở cùng nhà với BM cháu thì BM cháu phải có trách nhiệm ", em hỏi lại luôn là " thế cháu giết người thì BM cháu đi tù thay cháu à ", thế là cứng họng, giở ngay giọng chợ búa ra. Làm em điên quá bảo là " cô đợi chút cháu gọi lên cty cô, hỏi xem có phải khách hàng chậm tiền thanh toán cước thì nhân viên được phép đến nhà khách hàng làm ầm lên và nói cái giọng chợ búa ra phải không" thế là sợ quá, đành phải xuống nước kêu với em để hôm khác cô đến, cố gắng thanh toán sớm cho cô. Thành ra theo em thấy, nếu các Mẹ gặp phải trường hợp thế này, cứ quát cho 1 trận í ạ, rồi doạ gọi lên cty hỏi, em đảm bảo sợ xanh mắt mèo ngay ạ. Ko có người đi thu tiền thì ko sợ bằng mất khách hàng đâu ạ.
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2