Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Bức xúc về mấy cái quảng cáo siêu vô duyên

  • 4 Lượt chia sẻ
  • 28K Lượt đọc
  • 262 Trả lời

Những con người thật sự, những chia sẻ thật lòng từ hơn 1 triệu phụ nữ Việt Nam

Đến trả lời mới nhất
    • 394 Bài viết

    • 633 Được cảm ơn

    #21
    Con em toàn độc quyền giành tivi xem Disney Channel nên em thú thật không biết quảng cáo 2 người khỏe 1 người vui là quảng cáo cái gì, có bác nào cho em biết với...huhuhu...
    Xong nhiệm vụ này sẽ cáo lão hồi hương.

    YIM: cute_girl_0903- 0122.299.2388

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của JH
    • JH
      Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 2,168 Bài viết

    • 3,246 Được cảm ơn

    #22
    Từ trước tới giờ, em chỉ ấn tượng với một quảng cáo ở VN, cái quảng cáo vận động đội mũ bảo hiểm.
    Xem xong quảng cáo đó, em lúc nào cũng muốn đổik mũ bảo hiểm ra đường. Em khâm phục người nghĩ ra cái quảng cáo đó lắm!:Applause:
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,131 Bài viết

    • 450 Được cảm ơn

    #23
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Breezy'sMommy Xem bài viết
    Con em toàn độc quyền giành tivi xem Disney Channel nên em thú thật không biết quảng cáo 2 người khỏe 1 người vui là quảng cáo cái gì, có bác nào cho em biết với...huhuhu...
    Quảng cáo thuốc tăng sinh lực dành cho đàn ông ý mà, 1 người khỏe 2 người vui<--- chồng khỏe, vợ và chồng đều vui ehhee.
    Em là em thù nhất cái quảng cáo trà Dr. Thanh, mỗi lần mở mà gặp là em và chồng em tha hồ chửi, hic chẳng biết hát hò cái kiểu gì mà nghe muốn ngất xỉu.
    Còn cái quảng cáo sữa tắm thefool trời ơi " em tắm anh yêu" sologan chẳng ra sao làm sao...
    Đừng buồn vì những thứ mình đã mất..hãy vui vì những thứ mình đã có
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Hoa Đào
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 năm
    • 2,634 Bài viết

    • 1,217 Được cảm ơn

    #24
    Mọi người trí tưởng tượng cao quá nên mới khó chịu chứ. Ngày xưa thời chưa có con thì tớ hay chuyển kênh khác mỗi lần có quảng cáo. Nhưng có con rồi thì có quảng cáo là bật sang ngay.
    vhT8akovhT8p7 A65yp7
    • Avatar của Maika-09
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 1,141 Bài viết

    • 421 Được cảm ơn

    #25
    Mình còn thấy mấy kiểu quảng cáo rất vô duyên nữa là: Quảng cáo cho bột giặt và nước giặt tẩy. Ai đời, người ta cầm cái hộp đựng đồ ăn đi ngang, anh chàng trí thức đẹp chai gọi lại bảo mượn cái hộp rồi tự trét thức ăn thừa lên áo mình và đố cô ấy giặt sạch? Một cậu bé con dùng áo cột lại đựng trái cây mang về giúp bà cụ già. Lúc đi đường nó kéo lê cái áo trên đất cát, thế mà bà mẹ úp ngay cái áo bẩn vào mặt con xoa xoa kiểu như khen ngợi rồi an ủi rằng đừng lo, có bột giặt xịn rồi. Con nhà mình cứ hỏi sao chú kia, cô kia mất vệ sinh thế hả mẹ???:Surprise:
    Đúng là có quá nhiều mẩu quảng cáo phản giáo dục và mất vệ sinh lắm í, bực mình!
    Tôi mong về Hà Nội, để nghe tiếng ve ngày trẻ dại.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 939 Bài viết

    • 1,736 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #26
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Maika-09 Xem bài viết
    Mình còn thấy mấy kiểu quảng cáo rất vô duyên nữa là: Quảng cáo cho bột giặt và nước giặt tẩy. Ai đời, người ta cầm cái hộp đựng đồ ăn đi ngang, anh chàng trí thức đẹp chai gọi lại bảo mượn cái hộp rồi tự trét thức ăn thừa lên áo mình và đố cô ấy giặt sạch? Một cậu bé con dùng áo cột lại đựng trái cây mang về giúp bà cụ già. Lúc đi đường nó kéo lê cái áo trên đất cát, thế mà bà mẹ úp ngay cái áo bẩn vào mặt con xoa xoa kiểu như khen ngợi rồi an ủi rằng đừng lo, có bột giặt xịn rồi. Con nhà mình cứ hỏi sao chú kia, cô kia mất vệ sinh thế hả mẹ???:Surprise:
    Đúng là có quá nhiều mẩu quảng cáo phản giáo dục và mất vệ sinh lắm í, bực mình!
    Ôi chị này nói đúng ý em quá, em cũng điên người khi xem quảng cáo OMO, cái áo dơ như quỷ mà đem úp vô mặt con, bó tay
    • 3,475 Bài viết

    • 7,402 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #27
    Ối giời. Ghét nhất cái quảng cáo sữa Cô gái Hà Lan. Mẹ gửi sữa cho con giai ở trường. Vứt toẹt cho 2 em đi xem đạp, em đi xe đạp chạy theo xe bus khi xe đang chạy, cố dúi qua cửa kinh cho 1 bà ngồi trong..Toàn vi phạm luật giao thông rõ ràng.
    Em ghét tk.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của mecuaxo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 30 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #28
    Em ghét xem quảng cáo kinh dị
    Ai đời người ta đang xem chương trình thì nó tương ngay 15p quảng cáo, quảng cáo cuối chương trình nọ xen vào đầu chương trình kia. Xem đến nẫu cả ruột, tức điên người.
    Chia sẻ với các mẹ nhé!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 415 Bài viết

    • 297 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #29
    Kể ra VN cũng có nhìu quảng cáo củ chuối, nhưng cũng có nhìu cái hay lắm mờ, vd ..." mai lên cấp 3 rùi nhá!"...:LoveStruc:, hay mấy em Kotex với Diana cũng đâu có phản cảm j đâu. Nói chung khi phải xem mấy bộ phim giờ vàng kiểu như " cô nàng bất đắc dĩ" hay " những thiên thần áo trắng" thì kể cả thuốc ho, thận yếu, hay vui khỏe gì gì đó em cũng mong:cool:
    Kêu gọi cùng nhau hạn chế sử dụng bao nilông
    https://www.webtretho.com/forum/f69/c...c-hien-422209/

    Các mẹ cùng add link vào chữ ký nhé!!!!
    • Avatar của Fox
    • Fox
      Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 năm
    • 2,542 Bài viết

    • 378 Được cảm ơn

    #30
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mourthetoialimocxop Xem bài viết
    topic này đọc buồn cười quá
    MÀ nói thế nào ý chứ, cháu tớ và con tớ rất thích khẩu hiệu 1 ng khoẻ 2 ng vui
    Thằng con nhà tớ bây giờ cũng lẩm bẩm "Nam thận hoàn, bổ thận nam, 1 người khoẻ, 2 người vuiiiiiiiii" kéo dài giọng y như diễn viên quảng cáo :Silly: đến lớp mẫu giáo cứ thế này, các cô nghe xong lại nghĩ "bố mẹ ku con chịu khó đầu tư thật" thì toi :Laughing:.
    • 2,957 Bài viết

    • 3,934 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #31
    Dạ Hươnggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg.
    Ghét cái QC này quá. Vô duyên ko tả đc :Smug:
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,305 Bài viết

    • 6,225 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #32
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Nhà phố cổ Xem bài viết
    Hây dà, các bố các mẹ cứ khó tính, chứ từ dạo "Một phong cách trẻ, một phong cách xì tin" suốt ngày mấy lị cả loạt quảng cáo tương tự, con gái tớ (mới thành thiếu nữ) ung dung đi mua BVS, tung tăng cầm về ko xấu hổ. Chứ như mẹ nó 40 đến nơi mà mỗi khi mua cái của ấy vẫn phải gói bọc rõ kỹ. Quẳng cáo muôn lăm!:Crying:
    Ơ sao lại xấu hổ hả chị, đó là nhu cầu bình thường thôi mà, phụ nữ nào mà chẳng thế. Đàn ông mua thuốc lá không xấu hổ thì thôi chứ băng vệ sinh có lỗi gì đâu. Em đi siêu thị mua băng đến lúc tính tiền là nam mà em nam cũng rất bình thường thì mình tội tình gì phải gói ghém :Laughing:

    Em làm trong ngành quảng cáo nên cũng mong mọi người thông cảm cho các công ty quảng cáo, bởi vì ý tưởng thì nhiều khi hay lắm mà khách hàng không thích cũng thôi luôn. Khách hàng bên mình thì còn e dè, sợ sáng tạo quá mức người tiêu dùng không hiểu nên cứ có sao nói vậy, rồi lại tiếc tiền quảng cáo (mắc lắm hic hic) nên cứ thích phải nhét càng nhiều thông tin càng tốt. Mà cũng lạ, ví dụ mấy cái quảng cáo thuốc trừ sâu á, nông dân thích lắm, sáng tạo quá họ không cảm được đâu.
    aLEhm7
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của LaCo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 27 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #33
    :Laughing: Cái quảng cáo " 1 người khoẻ 2 người vui" đúng là thô không chịu được. Bà chị bạn em xem xong còn bảo nhìn mặt cái cô nữ chính cười đểu đều gian gian ở khúc cuối, ra vẻ rất là đắc ý ---> bó chiếu.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 76 Bài viết

    • 26 Được cảm ơn

    #34
    Thù ghét cái "Nọng trong ngừi..." bởi vậy tẩy chay Dr. Thanh
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,386 Bài viết

    • 1,843 Được cảm ơn

    #35
    Úi, chưa đc coi cái queen care. Phải coi gấp mới đc
    TRfDp7
    HXoJp7
    • 27 Bài viết

    • 49 Được cảm ơn

    #36
    Cứ gần đến giờ Thời sự của VTV1 là mình phải bảo các con: sắp đến giờ chữa khỏi tất cả các bệnh đấy. Từ mụn trứng cá, yếu sinh lý, khô rát....đến nóng trong người... Chưa kể cứ đến giờ ăn cơm chiều của các gia đình là lại: "Bác Hiệp - trưởng thôn không cho tưới phân tươi". Quảng cáo Việt nam nói rõ lắm, nổ tưng bừng thật không thể chấp nhận nổi. Lại còn chuyên nhái ý tưởng của nhau (dù rất rẻ tiền) như: sản phẩm này "một người khỏe hai người vui" thì loại kia cũng phải: "em tắm, anh yêu". Đến nỗi con mình, đứa lớn mắng đứa bé: "em có nghe lời bố không đấy? Không thì một người cáu, cả nhà toi bây giờ."
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 47 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #37
    bực nhất đang xem phim hay lại quảng cáo làm gián đoạn
    • Avatar của binhan09
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 355 Bài viết

    • 34 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #38
    Trích dẫn Nguyên văn bởi .Ga_trong_nuoi_con Xem bài viết
    Nọng trong Ngừi .....rooling:rooling::Laughing:
    nhà mình là người huế đây..mà mỗi lần xuất hiện
    cái cô qc cho docter Thanh..nọng trong người i như
    rằng mẹ mình mắc cỡ..mẹ nói nghe trọ trẹ k lọt lỗ ta,còn mình thì thấy sao sao í!i..
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của perth
    • Thành viên tích cực 2015
      Offline
    • 10 năm
    • 61 Bài viết

    • 13 Được cảm ơn

    #39
    Hihi, nhà tớ cũng bức xúc với Nọng trong ngừi và 1 người khoẻ 2 người vui lắm. Con gái 7 tuổi cứ théc méc: sao lại 2 người vui hả mẹ... Cái món Dr Thanh - nhân trần TQ thì tớ cũng tiệt chưa xài thử bao giờ.

    Tớ cũng làm việc dính tí đến truyền thông nên dù tinh thần nghề nghiệp cao lắm, nhưng nhiều khi cũng k thể "tiêu hoá" được một số spot của 1 số "thượng đế" của nhà đài, hay cách các spot được phát vào thời điểm nào tuỳ thích, tuỳ theo mức giá mà doanh nghiệp chấp nhận trả cho đài.

    Vẫn biết cứ bác nào xơi được spot nào vào giờ vàng thì xơi miễn là bác có túi to (vài chục triệu/30 giây đấy các bác ơi), thậm chí các bác còn đánh nhau chí tử, book liền cả năm cho 1 khung giờ cao điểm nào đó, và đài thì cứ khách nào mua thì bán thôi; rồi thì khách hàng nhà ta nhiều khi làm TVC nhưng vừa dền dứ về tiền vừa ậm ừ về ý tưởng nên sản phẩm nó ra chỉ ưng ý 1 số người nhưng k vừa miệng rất nhiều người..., nhưng các đài của VN, k chỉ VTV đâu nhé, mà có nhiều đài địa phương cũng ngang ngửa, xem ra k kiểm soát vụ nội dung hay sự phù hợp về văn hoá, thời gian phát...

    Còn vụ quảng cáo xen giữa phim, có phim 55 phút trong đó quảng cáo mất gần 15 phút, thì nó lại có nguyên do của nó: phim truyền hình giờ thường hay do các hãng phim tư nhân, các công ty truyền thông mua sóng và sản xuất. Việc mua sóng và sản xuất phim đương nhiên phát sinh chi phí rất to, và bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải cố để nếu k lãi được thì cũng phải hoà. Và thế là, trong phim Bí mật Eva chẳng hạn, tất cả nhân vật nữ đi Piaggio, dùng Mobiado, mặc Eva de Eva, bữa nào cũng thấy dùng Chinsu :Laughing:, hoặc k thì như trong phim Lập trình trái tim, nhà sản xuất đã rất cố gắng để mời quảng cáo chiếm gần 1/4 thời lượng và rất may là phim đó hút khách nên mỗi tập phim k chỉ bị cắt làm 2 mà làm 3 phần để nhường cho spots!

    Nhà tớ giờ thời sự rất hay xem, tức là từ 19h đến hết thời tiết, sau đó, thường chuyển sang HBO hoặc Cinemax, hoặc Bibi theo order của con gái (à mà đến kênh hoạt hình này giờ cũng nhiều quảng cáo quá) :Thinking:
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 337 Bài viết

    • 234 Được cảm ơn

    #40
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binhan09 Xem bài viết
    nhà mình là người huế đây..mà mỗi lần xuất hiện
    cái cô qc cho docter Thanh..nọng trong người i như
    rằng mẹ mình mắc cỡ..mẹ nói nghe trọ trẹ k lọt lỗ ta,còn mình thì thấy sao sao í!i..
    Công nhận là chửi cha ko = pha tiếng ...đã pha tiếng phải pha cho chuẩn ...gét nhất là bắt chước mà sai bét:Nottalkin::Nottalkin: mà cái bọn QC ý cũng ngu ...sao ko thuê 1 người miền Trung nói nhỉ ? :Nottalkin::Nottalkin:
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)