TIN TÀI TRỢ.

Công việc chăm sóc khách hàng

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 707 Lượt đọc
  • 0 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của Lylyttx
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 13 Bài viết

    • 21 Được cảm ơn

    #1

    Hôm nay gặp một khách hàng làm cho mình rất bức xúc nên muốn viết gì đó để giải tỏa cảm xúc.
    KH hỏi: em làm nhân viên của nhà mạng di động lớn, hằng ngày ngồi làm việc trong máy lạnh, công việc nhàn nhã, lương tháng mười mấy củ ….nói tóm lại KH ‘ca cải lương hơi dài” 20p vì bị trừ cước DV 3000đ.
    Nghe khách hàng ca mà em muốn khóc.
    - Anh ơi đúng là phòng làm việc của tụi em có máy lạnh đó, nhưng anh hãy nghĩ mà coi phòng làm việc của bọn em có hàng trăm máy tính, hàng trăm con người, hàng trăm cái điện thoại, nếu mà không có máy lạnh  bùng bùng nó nổ từ lâu rồi còn đâu
    - Công việc thì đúng là tay chân em có nhàn hơn công việc khác một chút thật nhưng mà Tai và Não em đau có nhàn, bằng chứng là em đã nghe anh ca 20p rồi đó
    - Lương của em đúng là cao lắm đó anh..cao..cao 4.000.000/tháng.
    Nhưng với nguyên tắc của công việc cskh “khách hàng là thượng đế, kh luôn luôn đúng...” do đó em không thể trả lời anh được, đành nghe anh ca tiếp thôi
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT