TIN TÀI TRỢ.

Cần tư vấn: Nhân viên ngân hàng agribank...

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.14K Lượt đọc
  • 3 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của tuky499
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Cháu là sinh viên học xa nhà, lúc đi học cháu có làm luôn thẻ ngân hàng agribank gần trường. Hơn hai tháng trước cháu nhận được cuộc gọi từ ngân hàng báo có người khiếu nại mất tiền trong tài khoản. Cháu ra ngân hàng thì biết do lúc cháu làm tài khoản có nhiều người trùng họ tên quá nên phát nhầm thẻ cho nhau ( Lúc phát cháu kí giấy nhận thẻ xem thông tin của cháu đúng rồi nhưng các cô chú ngân hàng ý không kiểm tra thông tin mà thấy tên thì phát ) Hết giờ làm việc rồi nên các cô chú hẹn cháu với bạn mất tiền kia để ngân hàng giải quyết rồi sẽ thông báo cho chúng cháu. Sau khoảng một tháng biệt tăm không có tin tức từ ngân hàng nên cháu ra hỏi và nhận được câu hẹn tuần sau ra. Tuần sau ra bên ngân hàng nói giờ không liên lạc được với một bạn nên không giải quyết được ( có 3 hay 4 bạn nhầm thẻ của nhau cháu cũng không rõ lắm) Cháu nói nếu bên ngân hàng nếu không giải quyết được thì cháu yêu cầu khóa thẻ mà đang sử dụng thông tin cháu lại. Bên ngân hàng lại bảo giải quyết, họ bảo cháu rút tiền ở thẻ cháu đang giữ và đưa lại cho ngân hàng. Cháu làm theo và sau mấy lần ra ngân hàng rồi hẹn đi hẹn lại thì hôm qua cháu cũng phát cáu lên và nói hơi to tiếng ( Cháu biết là nên thông cảm rồi nhưng lúc đấy bực quá) Các bác, các cô, các chị nào gặp trường hợp như vậy rồi chỉ cháu cách giải quyết với ngân hàng này với ạ

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của au_yeu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 42 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #2
    Hic. Thông cảm vs em sử dụng dịch vụ của agri. Chỉ biết nói 1 từ là chán! E chịu khó ra lại đó và hỏi thôi. Ko thì gọi đến số hotline phản ánh nhé

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của au_yeu
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của tuky499
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi au_yeu Xem bài viết
    Hic. Thông cảm vs em sử dụng dịch vụ của agri. Chỉ biết nói 1 từ là chán! E chịu khó ra lại đó và hỏi thôi. Ko thì gọi đến số hotline phản ánh nhé

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của au_yeu
    Vâng. Chắc em lại phải ra đấy thôi
    • 136 Bài viết

    • 36 Được cảm ơn

    #4
    Bạn ra ngân hàng yêu cầu gdv phong tỏa tài khoản của bạn rồi phát hành thẻ mới