TIN TÀI TRỢ.

Cẩn trọng khi đi làm sale tại apax english

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 25K Lượt đọc
  • 11 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 3 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Mọi người không nên đi làm ở đây đâu
    nhiều nơi tuyển sale nên ĐỪNG LÀM Ở APAX ENGLISH
    - Giờ làm lúc phỏng vấn thì nói là 10h sáng đến 7h tối nghỉ trưa 12h-13h30
    nhưng thực tế . đi làm từ 9r sáng đến tận 9-10 giờ đêm mới được về
    lấy mất mỗi ngày 30p buổi sáng và 30p nghỉ trưa của nhân viên để họp . ( tại sao k họp vào giờ làm ? )
    - khi phỏng vấn thì nói làm 3- chủ nhật nghỉ thứ 2 nhưng có nhũng ngày thứ 2 vẫn phải đi làm lương không được tăng . giờ nghỉ lệch với tất cả mọi người . vì chủ nhật không được nghỉ mà nghỉ thứ 2
    VẤN ĐỀ GIỜ GIẤC CŨNG NHƯ NGHỈ NGƠI LÀ MỘT VẤN DỀ CỰC KÌ ĐÁNG NÓI ĐẾN Ở ĐÂY
    LÀM THÊM GIỜ BẠN KHÔNG CÓ LƯƠNG TĂNG CA ĐÂU
    MỌI THỨ NHƯ LÀ SỰ BẮT BUỘC PHẢI LÀM ĐẾN 8-10 GIỜ TỐI Ý .
    DÃ MAN LẮM
    - Không hỗ trợ ăn trưa
    - Phải đi thực tế thị trường lấy data không hỗ rợ xăng xe cũng như gửi xe ( gửi xe thì làm mãi chưa có vé )
    - Ngồi gọi data lạnh không hiệu quả nhưng chỉ tiêu gọi từ 60-100 cuôc khách phải trả lời mới được châó nhận không thì gọi lúc nào đủ số cuộc gọi mới được về
    - Nương cơ bản là 5tr nhưng thử việc là 4tr2 ( gần như đều làm chỉ đến tháng t2 là bỏ nên lương cứng 5tr không có giá trị )
    - Lương doanh thu thì phải sau khi thử việc xong 2 tháng mới được nhận không bao nhiêu
    - mình viết ra đẻ có bạn nào tham khảo trước khi có ý đinh ứng tuyển và đi làm


    1482555996_apax
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    C làm ở đây rồi ạ.
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2018
    #3
    Hôm trước mình đi phỏng vấn ở đây. Sau màn giới thiệu. Ông giám đốc hay gì hỏi: "Các em có thấy phù hợp với công việc ở đây không"
    Vài phút sau cả phòng đứng dậy ra về =))
    Ở cái hà nội này không phải dạng công ty đa cấp thì cũng bóc lột. Nản
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    Sau phỏng vấn chị có làm không ạ. kinh khủng lắm hả chị
    • Avatar của ttckma
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 5 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #5
    Đợt trước chưa có em bé, mình cũng từng làm vị trí nhân viên kinh doanh ở một số công ty, đều đa số là kiểu thế này thôi, muốn có lương cao, có hoa hồng thì phải làm thêm ngoài giờ, đi thị trường sml luôn =)) Mình có bà chị làm bên này ở chỗ times ý, công việc cũng vất vả nhưng lương thì cao lắm, chắc cũng tùy người chăng
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    bạn ơi, bạn phỏng vấn vị trí gì vậy ?
    • 2 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #7
    Phải chuẩn bị tinh thần là mình sẽ biến thành con robot bảo gì nghe nấy nếu bạn làm ở đó. Môi trường làm việc kiểu như quân đội, trên bảo dưới phải nghe không cần biết đúng hay sai, không tình cảm gì hết. Các sếp hay nói về nào là các chiến lược, kế hoạch xxx to lớn vĩ đại lắm nhưng trong khi đó thì nhân viên đói dài cổ ra ( Lương 3 củ ). Chẳng biết chiến lược vĩ đại tới đâu mà trong khi nhân viên chết đói thì chỉ thấy sếp tậu thêm nhà thêm xe thôi.
    Tốt nhất là nên next ngay và luôn tìm một môi trường mới hoặc tự kinh doanh chứ không nên phí sức vào những công việc như vậy!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 8 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #8
    Minh cung bi nhu ban
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #9
    cũng tùy chỗ mà bạn. ở đâu cũng có cái bất lợi của nó. trình độ cao không có thì phải lao đầu vào thôi.
    mà đã là sale thì lĩnh vực gì cũng vậy. hoa hồng mình ăn. khách mình làm. làm đc nhiều ăn nhiều. sale là vậy. nên mình thấy ý kiến về giờ làm thì cũng ko nên lắm. ) ý kiến mình vậy thôi. chúc bạn tìm đc chỗ làm như ý.
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    Không chỉ thế.
    - Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mới, vùi dập bới móc để nó tăng số, nv mới hỏi dell care, đến lúc sai thì "ai bảo em làm vậy, không biết hỏi chị chứ"
    - Mình fail khách đầu tiên, là tự mình làm từ a-z, chẳng ai an ủi còn nói kiểu "đã ngu còn tự tin" wtf???
    - Không có hướng dẫn chi tiết, tài liệu cho học thì cắt xén quá nhiều. Mình vô tình đọc đc tài liệu cũ và đm những cái quan trọng nhất để đối phó với các câu trả lời của kh khi telesale thì bỏ hết, để lại toàn kiến thức "phụ huynh lên trung tâm mới dùng đc" đến lúc gọi không lên thì nói không có năng lực
    - Hãm nhất là thành phần tốt giả tạo, ngoài mặt thì chị chị em em, sau lưng thì gây áp lực để mình nghỉ việc, mình vừa vào làm ngày đầu đã đi trường ngày 2 lần, sau 3 ngày học trầy mặt thì ép chạy số, ép gọi 100-120 cuộc một ngày.
    LÀM ĐÂU CHỨ ĐỪNG LÀM APAX
    Kính gửi thành phần cán bộ apax: Nếu có đọc đc cmt này thì cải tổ lại bộ máy đi, chứ cứ để thế này thì hãy để nv cũ làm thôi đừng tuyển nv mới vào làm gì tốn time
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #11
    Dẹp đi thiếu gì việc, làm việc thì mình phải thích mới có động lực làm, làm việc mà đã không thấy thoải mái thì sẽ không bao giờ lâu dài được nên dẹp ngay từ đầu, đừng thấy hào nhoáng mà tưởng ngon!
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #12
    apax nhưu buoiof