TIN TÀI TRỢ.

Hội các mẹ tẩy chay Spa Deaura, Mỹ phẩm Deaura

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 14.8K Lượt đọc
  • 55 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3

Nơi học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da, giữ dáng và các bí quyết ăn mặc để trở nên xinh đẹp hơn.

Đến trả lời mới nhất
    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #1
    Mình lập Group này với các mục đích:

    1. Các mẹ đang phân vân có nên dùng sản phẩm dịch vụ của Daura hay không, vào Topic này sẽ có câu trả lời
    2. Kinh nghiệm trả lại sản phẩm của Daura
    3. Bắt lỗi tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Daura để tạo điều kiện thuận lợi cho các mẹ khi trả lại sản phẩm
    4. Vạch trần bộ mặt kinh doanh lừa đảo, treo đầu dê- bán thịt chó. Hình thức tư vấn thiếu thông tin, gian trá của nhân viên kinh doanh Daura
    5. Tìm Spa uy tín, sản phẩm dịch vụ hợp lý cho các mẹ.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #2
    TƯ VẤN TRẢ LẠI SẢN PHẨM CHO DAURA .
    các mẹ liên hệ em nhé! 0936.4222.96
    Em up luôn bài phía dưới nhé!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #3
    Giờ này cả văn phòng mình đang nghỉ trưa. Nhưng từ sáng có đến chục mẹ gọi cho mình hỏi tư vấn về việc trả lại sản phẩm. Mình sẽ up nguyên 01 bài về cách phang nhau với bọn nó.

    - Bộ phận CSKH ( chăm sóc khách hàng) được để ở địa chỉ cách xa Spa vì tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý và khách hàng mới. Cái này thì trung tâm nào cũng thế
    - Nguyên tắc làm việc của bọn nó: mềm nắn rắn buông

    Câu chuyện của mình:
    - Đến-> ngồi đợi-> vào phòng-> gặp nhau với 3 con chăm sóc khách hàng ( Daura)
    Mình: Chào các em, chị đến trả lại sp
    Daura: Sao chị trả lại?
    Mình :
    Chị đang có kế hoạch có em bé trong thời gian tới, chị nghiên cứu thì thấy liệu trình thì thấy không phù hợp cho phụ nữ có bầu. Chị mang thai khó, bác sĩ của chị tư vấn cho chị không nên dùng
    Daura: Theo quy định của công ty em thì chỉ nhận lại sp khi KH bị dị ứng, kích ứng da thôi. Các trường hợp khác k nhận lại hàng.
    Mình: Chị quan tâm đến cái quy định bên em. Vì khi chị mua hàng, bạn Vân sale không cung cấp quy định này cho chị ( Thật ra nó có nói qua loa về cái này nhưng mình chém thôi vì chả có gì chứng minh nói hay không nói..) .
    Mình chém thêm chị cũng nói rõ với bạn Vân là chị dự kiến có em bé trong 2-3 tháng tới, Vân bảo chị cứ mua sp đi, trường hợp trả lại hàng thì bên em sẽ hỗ trợ 100%. è Các mẹ cứ chém đi, vì chả có chứng cứ gì chứng minh cho cuộc nói chuyện đâu.=> Cái này mình chém đấy!
    Daura: E sẽ hỏi lại bạn Vân, check lại camera, cam bên em ghi lại được cả hình ảnh và âm thanh.==> Mình biết thừa chúng nó đang chém
    Mình: Chị không biết em check chủng như thế nào. CHị cho các em 10 phút để check cho chị. C không có thời gian ngồi chờ đợi.
    Daura: Check xong....Bạn Vân báo bạn ấy không nói với chị như thế, em sẽ nhờ bộ phận KT check sau.
    Mình: Vân có khi nó còn chả nhớ chị là đứa qué nào đâu, mà nó có nói hay không nói thì có ngu đâu mà nhận, đúng k em???
    Daura: Chị cứ yên tâm...sp này không ảnh hưởng gì đến bầu bí .. bác sĩ bên em sẽ tư vấn...bla bla
    Mình: Thôi thôi, dẹp đi...Chị tin bác sĩ của chị. Giờ chị muốn trả lại sản phẩm. Các em có nhận hay không thì bảo??
    Daura: trường hợp này em không nhận lại do không đúng quy định của Công ty
    Mình: CHúng mày làm ăn đầy tính chất lừa đảo, không cung cấp đầy đủ- trung thực thông tin cho khách hàng. Quy định của chúng mày tao quan tâm.
    Mình: lại ngọt nhạt ngay. Nói thật với các em: Đi cùng chị có 2 thằng em, nó bảo chị nói chuyện trước, nếu chị mà k nói được bằng mồm với các em, thì chúng nó phải nói chuyện với các em bằng tay chân... Chị sợ không dám cho chúng nó lên đây, sợ làm tổn hại đến các e. Dính vào 2 thằng đầu gầu đấy cũng mệt, k què tay chân thì cũng sứt môi lồi rốn. Bla...bla
    Chị biết các em chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình, nhưng các em ngồi đây nói chuyện với chị, nghĩa là các em đang đại diện công ty làm việc với chị. Công ty em làm việc chộp giật, lừa đảo khách hàng như thế là không được, giờ chị mà tập hợp các mẹ bị lừa, tổ chức kiện cáo, làm truyền thông rùm beng lên thì thương hiệu của các em toi rồi. Thôi thì đừng làm khó nhau, chơi nhau làm gì. Các em biết điều một chút cũng chả đi đâu mà thiệt. Thủ tục các em thế nào nói đi, chị làm cho nhanh.
    Daura: Theo quy định ..thì bên em k nhận lại cho chị. Tuy nhiên em sẽ hỗ trợ chị nhận lại sp, phí 5% nộp cho ngân hàng
    Mình: ừ, tuần sau chị qua nộp tiền ...

    Phần 2: Qua nộp tiền – xong hết thủ tục rồi nhưng vẫn bị ngân hàng đòi nợ
    Tưởng xong với Daura, ai ngờ chưa thoát...Bọn ngân hàng cứ liên tục gọi điện nhắc nợ
    Cách xử lý:
    - Gọi điện lên chăm sóc khách hàng Vpbank 1900545414 trình bày khoản nợ như sau:
    Chị đã tất toán hợp đồng vay tín chấp với bên em rồi, tại sao bên thu hồi nợ cứ lúc nào cũng éo éo bên tai, làm phiền chị thế. E check ngay cho chị, chị cung cấp thông tin cho em bla bla với chúng nó...
    Ngọc- mở hồ sơ tín dụng: 0949.489.894
    Công- Phụ trách tất toán hợp đồng tín dụng: 0969.902.222
    E check ngay và gọi lại cho chị nhé!
    - Mình dọa bọn nó tới bến: nếu k giải quyết sẽ lên tận hội sở...ghi âm cuộc gọi, hỏi tên đứa trả lời mình....Mình cũng chơi chúng nó kinh lắm!
    Cứ đè bọn chăm sóc khách hàng của Vpbank ra mà hỏi các mẹ nhé!
    Mình vẫn bị ngu, các mẹ biết sao không? Vì cái khoản vay tín chấp trên 1 năm mà thanh toán trước hạt chỉ mất phí 1.15 % thôi, tổ sư nó mình quên k check lại, nó thu của mình tận 5%
    === >>> Bọn Sale bên Daura khôn lắm, nắm bắt và đánh trúng tâm lý khách hàng. Nhiều mẹ dính bẫy quá, trong đó có mình.
    Các mẹ đừng nghe con bé tên Vân- sale bên Nguyễn Du nhé, nó nói như mật rót vào tai, nghe xong muốn mua luôn í, mọi ngày tỉnh táo, hôm đấy như ăn bả của nó.
    Lưu ý:
    - Khi nói chuyện với Daura, chúng nó cứ vin vào quy định của Công ty nó...Các mẹ dẹp hết đi nhé, đừng để ý... Cứ chém là không biết quy đinh đấy, bọn sale k nói gì khi làm hợp đồng (Cái này không có bằng chứng gì đâu, các mẹ chém thoải mái đi). Thế nghĩa là Daura lừa đảo khách hàng.
    - Các mẹ cứ vừa ngọt nhạt, vừa dọa chúng nó. Mềm nắn rắn buông, thích thì làm căng lên.
    - Lưu ý khoản phí các mẹ nhé! Chỉ thu phí ngân hàng 1.15% thôi. Nếu 5% thì cãi chúng nó ngay các mẹ nhé!
    - Thu âm cuộc nói chuyện của chúng nó, lưu giữ tất cả chứng từ, sổ sách, số ĐT để khi cần còn chém nhé!
    - Các mẹ nào trả lại thành công vào share kinh nghiệm cho chị em
    - Chụp ảnh up lên topic cảnh báo cho chị em các mẹ nhé!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 9 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    spa daura ở đâu hả mọi người
    • Avatar của TQH308
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 31 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #5
    68 Nguyễn Du nhé
    • Avatar của TQH308
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 31 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #6
    huhu, e vừa kí hđ chiều nay , lúc về cứ cảm giác bị lừa lừa ý chị ạ , k vui nổi , đọc tin này xong buồn hơn . Em không lên Nguyễn Du mà em gọi điện cho thảng VP bank báo hủy hđ rồi chịu nộp phạt dduocj hok c ? em gọi điện không thấy chị nghe huhu.
    có mẹ nào định lên trả laihj không ? chị em lập team cùng lên trả lại đi hxxhx
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    Ôi đau lòng quá các mẹ ơi. Sáng này e vừa đến dự hội thảo Golden jobs, bên đấy đang tuyển nhiều nv lắm. Chế độ tốt, lương cao từ 6tr-9tr/tháng, ngày làm 6h, tuần nghỉ 1 ngày, làm về telesales. E thấy gt cv thế thì quá ổn luôn. Hội thảo cũng tưng bừng r tư vấn các kiểu về sp thấy cũng hoành tráng lắm. E lên mạng tìm hiểu xem tnao vì thấy các chị review tnay chắc e nghỉ lun k dám đi nữa. hixhix. cứ tưởng xin đc vào chỗ ngon. Họ gt e cũng thấy choáng, kiêu spa j mà hơn 1 năm thành lập có đến tận 1.000 nhân viên, hơn 8.000 khách hàng thân thiết, mà vỏn vẹn chỉ có 4 spa làm đẹp 1 ở tp.hc và 3 cái ở hnoi. E nghĩ đi nghĩ lại mà vẫn thấy k ổn, nghĩ họ chém nhưng mà thấy quảng cáo kinh quá nên e vẫn tin. Họ hẹn t2 đến hội sở ở Thái Hà để học việc Chắc e sẽ đi thử r lên tầng 12 xem các bác đến trả lại sp ntn. Chứ mất tiền là đẹp mà bị lừa các kiểu ntn thì ức lắm. Mua phải mỹ phẩm đểu đã điên hết cả tiết lên rôi. e hoang mang quá các bác ạ
    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #8
    trưa nay có mẹ gọi cho mình, báo đã trả lại sản phẩm thành công.
    Các mẹ chia sẻ kinh nghiệm lên diễn đàn cho chị em cập nhật nhé!
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của TQH308
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 31 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #9
    Chị ơi chị cho e xin sdt chị ấy được không ạ ? Em hnay cũng lên nguyễn du họ bảo họ sẽ gọi điện lại lên tầng 10 thái Hà , nv lễ Tân bảo tằng 11, e thấy có chị ở đây bảo tầng 12 @@ . Hoang mang quá . Hnay ngồi xem lại sp k có 1 cái tem chống hàng giả , em xin giấy tơf nguồn gốc sp và kiểm kiệm y tế thì chị Vân Anh quản lý Nguyễn Du nói cái này c ý phải xin ở trên xuống và k đưa cho e đọc đc luon. Bme e thấy mang q bộ mp về mây chục triệu tất nhiên chua phải trả ngay , nhưng k nguồn gốc rõ ràng , 1 tờ hd k có nỏi 1 chứ kí bên bán và dấu k có luôn, hỏi chị Vân Anh bảo mang về xem thôi 2 tuần sau có bản kí gửi sài gòn ra sau. Theo đúng luật hàng hoá 10 triệu trở lên có VAT, nhưng e hỏi c ý k nói j. Chỉ bảo ytam sẽ co giấy tờ kiểm nghiệm đầy đủ , chị ấy bảo giá này và sp mang về k phải là bán sp mà là dược liệu kèm liệu trình nhưng khi e đc tư vấn thì a Chiến tư vấn cho e là bán giá 43 triệu và e hỏi nếu hết có mua thêm đc k a ý nói có mua thêm đc nhưng bên a sẽ bán 2 lọ kem ngày và đêm. E càng hoang mang hơn khi a ấy nói 1 kiểu và bg chị Vân Anh lại nói 1 kiểu . Sp cao cấp nhưng k có 1 caia tem chống hàng giả nên tsu e thấy giá trị bộ kem lên đến 43 triệu là quá cao. Nghĩ lại thấy lúc đó mình như u mê ý, đã cố gắng bảo để e pagir về hỏi ý kiến người nhà mà cuối cùng qđ k snghi j . Bg về bme e suốt ngày chửi rủa e, thậm chí dùng những lời nói k hay dnahf cho e. E k dám mang sp về phải nói dối là đi trả roiif nhưng thực chất e để nhờ nhà chị gái. Nói đi nói lại cũng là do mình nữa nhưng tâm trạng đúng là k còn hứng thú làm bất cứ vc j nữa huhu . E chưa bg mang nợ ngân hàng, giờ trở thành con nợ cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Chị Hà share kinh nghiệm đi c Ơi. E gd cho c mấy lần nhưng hok thấy c nghe máy hxhx
    comment by WTT mobile view
    • 10 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    Em đã hoàn trả sản phẩm và thanh lý hợp đồng thành công, em chia sẻ quy trình với các mẹ nhé.

    Trường hợp cụ thể của em là Da bị kích ứng, mẩn ngứa
    1 - Các mẹ lên tầng 10 số 1A Thái Hà (Tòa nhà Pakson) gặp nhân viên chăm sóc khách hàng để trao đổi tình hình và nguyện vọng của các mẹ
    2 - Đặt lịch hẹn khám với bác sỹ của Deaura, hoặc khám tại BV ngoài và lấy tờ kết quả (Em nghĩ nếu da các chị bị kích ứng thì cứ đến luôn chỗ Deaura khám cho nhanh)
    Cảm nhận em khám ở đó thì em thấy bác sỹ khám cho em cũng khá khách quan, bác sỹ soi lại da em khá kỹ và kết luận da em bị kích ứng, bác có kê 1 đơn thuốc và đưa lộ trình chữa trị.
    3 - Mang tờ kết quả sang 1A Thái Hà, chắc bên họ cũng đã thông tin nội bộ kết quả của em từ trước nên xử lý cũng khá nhanh. Em gửi trả SP và ký biên bản hoàn trả

    => Trường hợp của em là da thực sự bi kích ứng, da em thuộc dạng cũng nhạy cảm và hiếm khi dùng mỹ phầm nên em cũng không kết luận và dám chắc do sản phẩm có vấn đề gì hay không

    => Trường hợp da không bị kích ứng nhưng có nguyện vọng hoàn sản phẩm em nghĩ là khó đấy ạ, các chị có nhớ cái hóa đơn hàng các chị ký khi mua SP ko? ở đăng sau, phần cuối có Điều khoản liên quan đến Chính sách Đổi trả sản phẩm, trong đó cũng nói rõ là khi nào được hoàn trả.

    Trộm vía, công tác hoàn trả sản phẩm của em cuối cùng cũng xong, lúc đầu đi em không dám hi vọng gì đâu,
    . >.<
    • 10 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi TQH308 Xem bài viết
    Chị ơi chị cho e xin sdt chị ấy được không ạ ? Em hnay cũng lên nguyễn du họ bảo họ sẽ gọi điện lại lên tầng 10 thái Hà , nv lễ Tân bảo tằng 11, e thấy có chị ở đây bảo tầng 12 @@ . Hoang mang quá . Hnay ngồi xem lại sp k có 1 cái tem chống hàng giả , em xin giấy tơf nguồn gốc sp và kiểm kiệm y tế thì chị Vân Anh quản lý Nguyễn Du nói cái này c ý phải xin ở trên xuống và k đưa cho e đọc đc luon. Bme e thấy mang q bộ mp về mây chục triệu tất nhiên chua phải trả ngay , nhưng k nguồn gốc rõ ràng , 1 tờ hd k có nỏi 1 chứ kí bên bán và dấu k có luôn, hỏi chị Vân Anh bảo mang về xem thôi 2 tuần sau có bản kí gửi sài gòn ra sau. Theo đúng luật hàng hoá 10 triệu trở lên có VAT, nhưng e hỏi c ý k nói j. Chỉ bảo ytam sẽ co giấy tờ kiểm nghiệm đầy đủ , chị ấy bảo giá này và sp mang về k phải là bán sp mà là dược liệu kèm liệu trình nhưng khi e đc tư vấn thì a Chiến tư vấn cho e là bán giá 43 triệu và e hỏi nếu hết có mua thêm đc k a ý nói có mua thêm đc nhưng bên a sẽ bán 2 lọ kem ngày và đêm. E càng hoang mang hơn khi a ấy nói 1 kiểu và bg chị Vân Anh lại nói 1 kiểu . Sp cao cấp nhưng k có 1 caia tem chống hàng giả nên tsu e thấy giá trị bộ kem lên đến 43 triệu là quá cao. Nghĩ lại thấy lúc đó mình như u mê ý, đã cố gắng bảo để e pagir về hỏi ý kiến người nhà mà cuối cùng qđ k snghi j . Bg về bme e suốt ngày chửi rủa e, thậm chí dùng những lời nói k hay dnahf cho e. E k dám mang sp về phải nói dối là đi trả roiif nhưng thực chất e để nhờ nhà chị gái. Nói đi nói lại cũng là do mình nữa nhưng tâm trạng đúng là k còn hứng thú làm bất cứ vc j nữa huhu . E chưa bg mang nợ ngân hàng, giờ trở thành con nợ cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Chị Hà share kinh nghiệm đi c Ơi. E gd cho c mấy lần nhưng hok thấy c nghe máy hxhx
    comment by WTT mobile view
    Tớ inbox cậu nhé
    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #12
    Đây là chia sẻ của một mẹ đã mua sản phẩm của Daura các mẹ nhé!

    • Có hay không tác dụng của bộ sản phẩm bên Deaura, theo cảm nhận của bản thân mình thì thực sự k đc như mong muốn. Nếu bạn nào đã dùng bộ sản phẩm minh có đôi điều như sau. trước khi tới buổi trải nghiệm bạn nhận đc rât nhiều cuộc gọi từ trung tâm,nhấn mạnh giá trị buổi dùng thử và thời gian dùng thử, mình hỏi có đc rủ thêm bạn đi không thì bảo không. Chỉ chị đc hưởng buổi trải nghiệm này thôi. ( Chắc k muốn có ng khác ngồi ngoài nhìn thấu đáo hơn người trong cuộc)1/ Khi đc mới tới buổi trải nghiệm sản p hẩm. Đc 1 chị đẩy cái máy ( gọi là máy soi da hay laptop thì mình cũng không biết). Rồi đc soi da, sau đó sẽ đc chị ấy tư vấn là vùng da này bị ntn là vì nguyên nhân gì... Rồi cho bạn làm mặt, với ng vừa đi ngoài ddg về, bui, bẩn , bám đầy mặt, tất nhiên khi đc làm sạch thì sẽ sáng hơn rồi. Trải nghiệm 1/2 mặt xong rồi bạn ấy đi gọi chị Quản lý ( thấy bạn ấy bảo thế). Chị QL này sẽ vào tư vấn cho bạn là nếu mua 1 bộ này thì giá trị hiện nay là 76 triệu. Nhưng đang có chương trình hỗ trợ khách hàng nên tiền máy 15 triệu + tiền 12 buổi trị liệu 18 triệu tổng là 33 triệu. Vậy còn phải mua là 43. triệu, lại đc hỗ trợ trả góp trong 2 năm không tính lãi. Bộ sản phẩm này em dùng hết có muốn mua nữa bên chị cũng không bán.Sau này sẽ có bác sĩ thăm khám cho em . Rồi có chuyên gia nước ngoài làm máy cho em.. Dùng cái này tới tận 7 năm sau da e vẫn đẹp. K phải dùng thêm gì. Ôi mẹ ơi, nghe mới ngọt , lọt tới xương làm sao. Là người cả tin nên em đồng ý mua. Và em đưa chị ý CMT để chị ấy làm hồ sơ cho em mua sản phẩm. Rồi lại tới bc làm nốt 1/2 còn lại của mặt ( thắc mắc liệu k mua có đc làm nốt hay không). Rồi tới khi vào 1 cái phòng mà theo như chị ấy nói là bạn ngân hàng ngồi trong đó làm hồ sơ hỗ trợ cho vay mua sản phẩm. Nhưng giấy tờ mua bán sản phẩm hoàn toàn không có, giấy tờ bên ngân hang hỗ trợ cho vay cũng k ghi cụ thể 1 tháng là thanh toán bn. Mông lung. Mình là mình dễ, có chị hôm sau bảo chị bắt làm giấy cam kết, dùng k hiệu quả trả lại tiền. Đi về tung tăng trên tay với bộ sản phẩm.
      2/ Sau khi mua sản phẩm:
      - Đc 2 ngày đầu cái bạn làm cho bạn buổi thử nghiệm ý, nào nhắn tin, nào hỏi thăm tình hình bộ sản phẩm chị dùng tới đâu rồi.Và rồi k thấy gọi hỏi thăm nữa.
      - Tới buổi thứ 1 ( các bạn ấy là buổi thứ 13 vì buôi này k dùng máy móc gì, mà chỉ là hướng dẫn chi tiết, cách dùng, liều dùng của mỗi loại sp. Buổi này các bạn đc 1 ng khoác áo blue trắng là đc gọi là bs hỏi thăm có bị dị ứng, .. nói chung là những gì ảnh hưởng tới da. Mỗi hỏi thăm rồi đi làm mặt. Như mình nói lúc đầu chỉ là buổi thứ 13.
      - tới buổi thứ 2 ( Mà tới lúc này cũng k thấy bạn nào hỏi thăm, kiểu như mua rồi thì thôi k cần quan tâm). Thực sự làm xong thấy nó như không làm gì.
      - Tới buổi 3: buổi này có thấy mấy cái hay hay, nhưng thời gian làm thì k tới nỗi dài quá vì mỗi 1 bươc cũng chỉ là mấy p hút thôi. Vậy mà bạn ấy đi ra đi vào, k hiểu làm gì, Mà cuối cũng từ 7h45 tới tận 8h hơn mới xong, thời gian có hạn mà thủ đoạn kéo dài thời gian thật không hiểu đc. Vừa mất thời gian, vưa thấy khó chịu, làm cả buổi làm diễn ra trong tâm trạng bực bội gì đâu.Sau buổi này về, da mặt có nổi mụn, như kiểu bị bí quá k thoát đc ý. Trông thật sự k muốn làm thêm lần[nữa. Bộ sảnphẩm k đúng như những gì mình đc họ nói cho nghe và giới thiệu.
      gần 1 tháng trời chờ đợi buổi kế tiếp mà chẳng thấy ai gọi hỏi, chỉ thấy đầu tháng có bạn ngân hàng VPP nhắn tin đòi khoản nợ đầu trong tổng 43 triệu ấy,
      Qua mấy buổi rồi, mình thấy rằng mình chẳng có gì khá hơn về da,chỉ thấy tình trạng da k đc cải thiện mà lại thấy mấy chị bạn bảo lên mà xem nh ng đang lên trụ sở trả lại sản p hẩm lắm, có phải ai cũng mua 43 triệu đâu. Co ng mua có 25 triệu, có ng 35 triệu. Vậy tại sao mình lại mua với giá là 43 triệu, tại sao , tại sao, tại sao.....Tiền có phải là lá tre đâu, Hay có p hải là lá mít đâu vậy mà lại k có sự k công bằng như thế. Niềm tin đổ vỡ, sau nhiều lần như thế này, mới thấy đc rằng là có vấn đề. Vậy nên mong các bạn cùng nhau nhìn sáng suốt hơn và những ai đang có ý định trả lại bộ sản phẩm thì alo cho mình.
      • Trả lời clear
      • Cảm ơn
      • Than phiền
      • multiquote_40b Trích dẫn
      • clear



      • unknown
      • bonghongnho92
        Thành viên Webtretho


        Offline



    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của TQH308
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 31 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #13
    cị ơi chị cho em xin ssdt chị áy được không ạ ?
    • Avatar của letam85
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 2 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #14
    Cam on chu topic rat nhieu nhe..nho ban ho tro ma m da tra lai sp thanh cong ( dc 3 hom rui) ...hiiiii chi con tuc moi cai vu tra phi 5% van bi chung no lua lan nua ma ko noi cung ran voi chung no dc. M cho sdt cua m len day de ban nao can m ung ho m se giup do nha 01666732179
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của letam85
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 2 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #15
    c cung di tra sp va kham bs bon no cung ngay voi e ne..ko biet e co tra phi tan 5% ko?
    • Avatar của Admin
    • Administrator
      Offline
    • 17 năm
    • 22,449 Bài viết

    • 10,442 Được cảm ơn

    #16
    Các thành viên thân mến,

    Liên quan phản hồi từ người dùng, theo quy định Góc Phản hồi, nhãn hàng đã liên lạc, xác minh và thực hiện đối chất. BQT mời các bên liên quan tham gia đối chất với ngôn từ đúng mực và bằng chứng xác thực. Các vi phạm sẽ được xử lý theo quy định sân chơi.

    Thân mến!
    Các thắc mắc thường gặp khi tham gia diễn đàn: https://www.webtretho.com/forum/f79/c...g-gap-1897182/
    Gặp bài viết vi phạm Quy định diễn đàn, vui lòng nhấn vào nút " Báo vi phạm" ở góc trái dưới mỗi bài viết hoặc mỗi tin nhắn xấu. BQT WTT chân thành cảm ơn các thành viên góp phần giữ gìn diễn đàn trong sạch hơn
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của DeAura
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #17
    Chào bạn lethuyha_64

    DeAura luôn cầu thị lắng nghe các góp ý của khách hàng, để ngày càng cải thiện hơn sản phẩm, dịch vụ của mình.
    Topic này của bạn chứa những thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật và làm ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như hoạt động kinh doanh của DeAura.
    Nhãn hàng DeAura muốn đối chất cùng bạn để làm rõ ràng hơn các vấn đề được bạn đề cập.
    Để quá trình đối chất diễn ra minh bạch, đầy đủ thông tin và quan điểm từ 2 phía, bạn vui lòng cung cấp các bằng chứng chứng minh bạn đã sử dụng sản phẩm của DeAura (hóa đơn mua hàng, hợp đồng tài chính...)

    Mong bạn lethuyha_64 cung cấp bằng chứng cho luận điểm sau của bạn.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi lethuyha_64 Xem bài viết
    Mình lập Group này với các mục đích:
    ....
    4. Vạch trần bộ mặt kinh doanh lừa đảo, treo đầu dê- bán thịt chó. Hình thức tư vấn thiếu thông tin, gian trá của nhân viên kinh doanh Daura
    ...
    Xin lưu ý, trong topic này, DeAura không tranh luận dựa trên quan điểm cảm tính, chúng tôi muốn cuộc thảo luận logic, với những bằng chứng rõ ràng.
    Để đảm bảo bạn hiểu quyền và nghĩa vụ đối với các phát ngôn của mình, chúng tôi xin lưu ý:
    - Các phát ngôn của bạn trong topic này, cũng như trên mạng xã hội, có thể được lưu lại trong các đối chất pháp lý có thể phát sinh sau này.


    Hoạt động của DeAura được pháp luật công nhận và bảo hộ. Vui lòng xem chi tiết tại: http://deaura.vn/gioi-thieu-ve-deaura/
    Mong sớm nhận được sự phản hồi của bạn.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #18
    Chào Admin, chào Daura!

    Tôi không có trách nhiệm phải cung cấp hợp đồng, giấy tờ hoặc đối chất với các anh/ chị trên sân chơi này
    Chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Daura ra sao thì người tiêu dùng đều biết. Không tự nhiên mà có cả đống người đến trả sản phẩm.
    Đôi khi doanh nghiệp cứ nghĩ rằng họ " chơi" được khách hàng là họ thắng, nhưng thật ra họ đang tự giết mình!

    Riêng với Admin của Webtretho tôi cũng chia sẻ như sau:
    - Tôi là người tiêu dùng, không phải đối thủ cạnh tranh (hợp đồng mua bán với Daura tôi có thể gửi riêng cho Admin, tôi k có trách nhiệm phải gửi cho Daura trong Topic này)
    - Tôi là thành viên của web hơn 4 năm, vẫn từng ngày theo dõi những bài viết hay và luôn ủng hộ web. Nếu Add cảm thấy bài viết của tôi không đúng với nội quy của page thì có thể xóa bài này hoặc tôi chỉnh sửa ngôn từ cho phù hợp
    - Tôi thật sự nghĩ rằng có rất nhiều người cần thông tin tôi chia sẻ!

    Mong Admin hỗ trợ!
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 3 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #19
    Các chị ơi cty DEAURA này đã phát triển tại Úc một thời gian dài, có cơ sở đã phá sản rồi. Người Úc họ cũng phản ứng rất nhiều và cùng một mánh khóe với cơ sở tại VN. Dưới đây là một số ảnh đã việt hóa nhưng cm phản ảnh của người Úc. Link em để đây luôn, đây rõ ràng là dụ dỗ gạt người mà.

    http://www.productreview.com.au/p/de...in-clinic.html
    https://www.wordofmouth.com.au/revie...ic-Sydney-CBD/
    https://www.beautyheaven.com.au/foru...eaura-spa-scam

    a1
    qhh0dy




    a2
    a3
    a5
    a6
    a7
    a8
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 33 Bài viết

    • 30 Được cảm ơn

    #20
    Chị cảm ơn Kieulinh rất nhiều vi đã chia sẻ những thông tin rất hữu ích cho mọi người.

    Hiệp hội người tiêu dùng không bảo vệ được chúng ta thì chúng ta sẽ tự phải bảo vệ mình phải không các mẹ.
    Sau vụ dính phốt với Daura, mình tin chắc các mẹ sẽ thông thái và cảnh giác hơn với những chiêu trò, mánh khóe của những doanh nghiệp có tính chất làm ăn biến tướng, lừa đảo, chộp giật chưa bị phát luật phanh phui.

    Topic trên webtretho là một topic lành mạnh, uy tín, rất có ích với mọi người, giúp anh chị em có thêm thông tin trong mọi lĩnh vực. Mong các mẹ tích cực chia sẻ những thông tin hữu ích trong Topic này

    Mong Admin có cái nhìn sáng suốt, thông thái trên sân chơi này. Tôi ủng hộ webtretho và thật sự mong muốn những điều tốt đẹp cho cộng đồng.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3