TIN TÀI TRỢ.

Lưu ý với dịch vụ sau bán hàng bát nháo của truyền hình an viên

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.6K Lượt đọc
  • 3 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Truyền hình an viên làm ăn quá bát nháo. dịch vụ sau bán hàng quá kém. em xin chia sẻ câu chuyện của em như sau để mọi người tự nhận xét xem ai đúng ai sai. Câu chuyện về cái nhà truyền hình trả tiền này như sau:
    Em có sử dụng cái dich vụ truyền hình DTH cao cấp của an viên, gần như là một trong những khách hàng đầu tiên tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình này tại tỉnh miền núi lai châu nhà em. Đang sử dụng dịch vụ bình thường, đóng tiền thuê bao đàng hoàng 3 năm trời. Một hôm vào một ngày đẹp trời ngồi coi tivi thấy thông báo xoay chảo sang hướng mới thì mới tiếp tục xem được truyền hình, xong rồi nó cũng tịt ngóm không xem được, tức tốc em điện thoại lên tổng đài nhờ hỗ trợ kỹ thuật. Tổng đài báo kỹ thuật xuống xoay chảo thu thì khách hàng phải chịu phí, cái này em đồng ý luôn, rồi em ngồi chờ kỹ thuật tới xử lý. chính xác là em báo từ ngày 04/06/2015 rồi cứ thế chờ mãi, ngày này qua ngày khác cũng chưa thấy người tới xử lý. Thôi đành chờ tới tận cuối tháng chắc sẽ qua. Nhưng mãi chẳng thấy hồi âm từ phía an viên, em lại phải gọi lên tổng đài, họ hứa chậm nhất là 48h sẽ có người qua xử lý giúp em. đó là 48h lần thứ nhất, không thấy gì, em lại gọi lên xin hỗ trợ, xong rồi lại 48h lần 2, tiếp tục lần 3, rồi lại lần 4. tới lần thứ 5 em nói em nhân viên nối máy cho gặp quản lý đi, vì phản ánh mãi với nhân viên mà không thu được kết quả gì cho cam. Hi vọng gặp quản lý để phản hồi thì sẽ được xem tiếp truyền hình, lần này là em xin hãy cho kỹ thuật xử lý cho em để em được coi truyền hình, vì cái nhà truyền hình này không có trung tâm tiếp nhận trực tiếp phản hồi của khách hàng mà chỉ có qua số điện thoại tổng đài. Quản lý nhà đài này hứa sẽ có người qua xử lý, em lại chờ. Nhưng kết quả thật bất ngờ, không có kỹ thuật nào đến xử lý. Chờ ngày 2 ngày 3 không thấy, em lại phải vác alo gọi lên tổng đài lần 5, lần 6 rồi lần 7 em lại phai xin được nối máy với quản lý. sau một thôi một hồi hứa này nọ, em lại chờ. Kết quả lại thật bất ngờ, không thể tin được, không thể tin nổi. Nhà đài này là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất việt nam. Không có kỹ thuật nào liên lạc hay qua xử lý cho em. Tính tới nay là đã hơn một tháng trôi qua, tiền dịch vụ thì em vẫn phải đóng ( đã đóng rồi còn lâu mới lấy lại được, đấy là nhân viên nhà đài nói là không lấy lại được) , còn dịch vụ thì không thèm cung cấp cho khách hàng. Phải chăng nhà đài đang bỏ qua quyền lợi của khách hàng. Mọi người cho em lời khuyên xử lý trong trường hợp này như thế nào để em không mất tiền đóng phí dịch vụ mà không được sử dụng dịch vụ với. Câu chuyện hoàn toàn có thật, ai thắc mắc thì có thể liên lạc xác thực với em theo số 0974116282

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 21 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Đúng vậy, nhà mình cũng vậy. mới lắp đc mấy tháng, tín hiệu ở 1 số kênh kém. vậy mà gọi nhân viên An viên mãi không cho người tới, còn chưa nói tới chuyện chất lượng của An Viên thì phải tự sửa tại sao lại bắt khách hàng chi trả vì chất lượng của An VIên kém. Mọi người nên suy nghĩ khâu hậu mãi của An viên rồi hãy lắp nhé!
    • Avatar của oanhthb
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 3 năm
    • 51 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #3
    Nhà mình dùng An viên cũng ổn mà . Cía đợt xoay chảo đấy liên hệ tổng đài viên hướng dẫn xong là ok dùng bt. Chắc là cũng tùy thôi. Thông thường là ở tỉnh lẻ thì nhân viên bưu điện tỉnh chịu trách nhiệm đấy mà nhưng chắc họ quên thôi. Còn nhà mình tự chỉnh đc nên ko cần họ hỗ rwoj tận nhà.
    • 30 Bài viết

    • 28 Được cảm ơn

    #4
    Nhà mình lắp cáp SCTV được mấy tháng, thì bị mất khá nhiều kênh, cũng toàn những kênh nước ngoài ít khi xem nên cũng không muốn phản ánh. Nhưng cảm giác vẫn không thích lắm