TIN TÀI TRỢ.

Cẩn thận khi mua điện thoại di động tại Hệ thống điện thoại Techone

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 503 Lượt đọc
  • 1 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Chào cả nhà, mình post bài này để mọi người lưu ý tránh bị tình trạng giống như mình
    Mình vừa mua điện thoại Iphone 6S Hồng (mới 100%) tại Techone Trần Quang Khải cách đây chưa được 02 tháng. Hôm qua (22/02), đi bảo hành ở CMT8, điện thoại ko hiện màn hình, nhưng nguồn điện thoại vẫn hoạt động bình thường (vì khi mình thử bấm chụp màn hình vẫn nghe âm thanh lúc chụp, khi dùng nút tắt mở chế độ rung vẫn cảm nhận được sự rung, cắm vào máy tính vẫn sao chép hình được). Mình mới đem lên chi nhánh trên bảo hành (vì mình có gói bảo hành 1 năm tại đây và để đảm bảo an toàn mình đã mua thêm gói bảo hành 1 đổi 1 ở tại showroom), nhưng mình HOÀ
    N TOÀN THẤT VỌNG về thái độ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của TECHONE. Vì mình là con gái và không rành về máy móc, khi nhân viên bảo hành nhận máy, ko kiểm tra tình trạng máy, mình yêu cầu mở máy ra kiểm tra thì lại bảo "phải giữ nguyên hiện trạng máy để đem đến trung tâm bảo hành" và yêu cầu mình kí nhận niêm phong trên màn hình (đúng theo bạn mình hay sửa máy ở những nơi khác thì BẮT BUỘC phải kí vào nút Home và kí bên trong chỗ để sim, màn hình và pin). Nhân viên bảo mình về đợi và sẽ báo lại sau( Vì ko có biết thời gian xác định khi nào máy sẽ được sửa chữa). Hôm sau (23/02), cũng chính nhân viên nhận máy gọi điện thoại báo mình là điện thoại bị VÔ NƯỚC và yêu cầu lên để kiểm tra máy. Khi mình lên thì cũng chính người nhân viên hôm qua không cho kiểm tra máy tại chỗ, hôm nay mở máy ra chomình xem tình trạng máy bị vô nước và nói là :" Theo bảo hành bên em ko chịu trách nhiệm". Sau khi nhận lại máy, điện thoại từ CÓ NGUỒN thành MẤT NGUỒN, nhưng vì lúc nhân viên bảo hành nhận máy ko ghi rõ tình trạng máy nên mình ko có chứng cứ để nêu ra ở đây. CHẮC CHẮN 100% LÀ ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC MÌNH GIỮ RẤT KĨ (NÓI THẲNG LÀ MÌNH MUA TRẢ GÓP & CHỈ MỚI GÓP ĐƯỢC 1 THÁNG ĐẦU TIÊN) NÊN BẤT CẨN, KO GIỮ ĐIỆN THOẠI LÀ KHÔNG THỂ NÀO. Qua lần này, cả mình và bạn mình CỰC KỲ THẤT VỌNG và khuyến cáo mọi người nếu có bất kỳ vấn đề gì với điện thoại thì hãy làm việc rõ ràng với nhân viên bảo hành và ko cả tin vào lời nói và chất lượng chăm sóc khách hàng ở đây. CHẮC CHẮN MÌNH SẼ LÀM RÕ CHUYỆN NÀY VÀ SẼ KO BAO GIỜ MUA HÀNG Ở TECHONE NỮA.

    Xin cám ơn

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • 55 Bài viết

    • 25 Được cảm ơn

    #2
    Cẩn thận khi mua hàng ở mấy chỗ này mấy mẹ ơi.