Webtretho thử nghiệm phiên bản mới

TIN TÀI TRỢ.

Cấp cứu, các mẹ giúp mình vấn đề khó nói này với! Gấp lắm

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.17K Lượt đọc
  • 6 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 25 Bài viết

    • 24 Được cảm ơn

    #1
    Cơ quan mình sắp tới đi du lịch Campuchia. Đây là lần đầu tiên mình xuất ngoại nên rất háo hức. chỉ có điều chắc chắn mình sẽ dính "đèn đỏ" vào đúng dịp này. Mà mình thì mỗi lần "đèn đỏ" là 1 lần hãi hồn, đau bụng và mệt mỏi khủng khiếp. Mình còn sợ trên đường đi ko có điều kiện vệ sinh như ở nhà nữa. Có mẹ nào có kinh nghiệm đẩy lùi được những ngày đó hoặc cho nó biến mất 1 tháng được ko? Mình nghe có người bảo uống Panadol thì sẽ tịt ngòi tháng đó luôn? Đã mẹ nào thử chua và cho mình xin chút ý kiến nhé. Cám ơn các mẹ rất nhiều

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của keytiny
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 83 Bài viết

    • 115 Được cảm ơn

    #2
    em có nghe nói về cái này nhưng chưa thử nên ko biết nữa.Chị cần gấp quá hay trong lúc chờ các mẹ khác trả lời chị lên google tham khảo trước thử xem

    em cũng thường uống panadol mà chưa bao giờ thấy tháng đó bị tịt ngòi hết c ui
    • 356 Bài viết

    • 939 Được cảm ơn

    #3
    Chị ơi, ko phải là uống Panadol mà là uống Postinor Postinor-2 - viên tránh thai khẩn cấp ạ. Loại thuốc này sẽ làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Nhưng cụ thể như thế nào thì chị nên hỏi dược sĩ để được tư vấn kỹ càng nhé!
    Chúc chị có chuyến đi vui vẻ và mạnh khỏe!
    • Avatar của honeypie
    • Chờ kích hoạt
      Offline
    • 11 năm
    • 733 Bài viết

    • 644 Được cảm ơn

    #4
    Đừng uống Postinor, thuốc này nhiều tác dụng phụ lắm. Mẹ nó mua 1 vỉ thuốc tránh thai loại uống hằng ngày ấy. Canh khoảng 1 tuần trc khi có kinh thì uống mỗi ngày 1 viên. Khi nào mẹ nó muốn có kinh thì ngưng uống, vài ngay sau sẽ thấy kinh. Chiêu này bí lắm mới xài, chứ ko nên làm thường xuyên nhé, ko tốt đâu. Mình thì chỉ làm 1 lần rồi thôi.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 356 Bài viết

    • 939 Được cảm ơn

    #5
    Cảm ơn chị Honeypie đính chính nhé!
    Vụ uống thuốc tránh thai em cũng chưa thử bao giờ, chỉ nghe truyền đạt lại nên xí xọn tư vấn thôi ạ.
    May quá có chị ra tay kịp thời!
    • Avatar của trangcun
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 296 Bài viết

    • 41 Được cảm ơn

    #6
    e cũng thỉng thoảng dùng chiêu của chị honey đấy, nhưng nhớ ít thôi chị nhé. chị cứ mua thuốc TT hàng ngày. uống lun từ h đến lúc chị mún bị thì dừng, 2-3 ngày sau sẽ bị. Nhưng nếu uống sát ngày bị quá (như kiểu mai bị mà hnay uống) thì trong người hơi khó chịu và nếu uống tg dài quá k cho nó bị (tầm 2 tuần) thì có thể ra 1 ít máu, nhưng k sao ca, chị cứ uống, nó k ra nhìu đâu
    • Avatar của fridays
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    Lâu nay em bận nên chẳng có thời gian vào thăm diễn đàn, thôi thì không giúp cho chị lần này thì giúp lần sau vậy, với lại cũng còn nhiều người bị vậy. Kinh nghiệm của em (nhờ quen biết với lại 1 Bs Sản khoa có kinh nghiệm) như sau: Nhét hậu môn 01 viên VOLTARENE 100 mg / mỗi ngày đau. Nếu có kèm đau dạ dày thì dùng thêm: OMEPRAZOLE 20mg 01 viên buổi tối (chống đau dạ dày do voltarene gây ra). Chúc vui nhé!