TIN TÀI TRỢ.

Các mẹ ơi vào đọc đi để tránh bị lừa như em

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.42K Lượt đọc
  • 4 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • Avatar của dungthinh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 27 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #1
    Chuyện là thế này ah, tháng 12 năm ngoái em có mua 1 cái bàn ăn bầu dục, mặt kính ở đại lý của Xuân hòa chỗ 67 C hàm long. Đẹp và chắc chắn, có logo của Xuân hòa in dưới chân bàn. Nhưng dùng được đến tháng 6 năm nay đã bị bong mất cục nam châm dính mặt kính, em gọi cửa hàng đến bảo hành, thay 2 cục nam châm mất 100k. Nhưng đến mấy ngày hôm nay, nó lại bong ra. Sáng này e mới gọi cho showroom của Xuân hòa ở Yên thế thì được trả lời là, bên Xuân hòa chỉ bán cái chân bàn thôi còn mặt kính là đại lý tự mua về làm. Họ không nhận bảo hành mà bảo em tự mang đến cửa hàng đó yêu cầu sửa và nói là đây k phải là sản phẩm của Xuân hòa hichic. Em bức xúc quá đúng là mình bị lừa vì rõ ràng là đại lý xuân hòa nhưng họ tự thêm chi tiết vào làm, không đảm bảo chất lượng. Em đang định tìm địa chỉ hội bảo vệ người tiêu dùng để phản ánh nhưng tìm mãi vẫn chưa có hichic. Chán kiểu làm người tiêu dùng Việt Nam quá rồi cả nhà ơi
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của cuano123
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 8 năm
    • 39 Bài viết

    • 39 Được cảm ơn

    #2
    Xuân hòa giờ ở thạch thất cũng nhiều lắm
    Các bà mẹ cũng nên careful
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của KimKe
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 10 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 14 Bài viết

    • 15 Được cảm ơn

    #3
    Hội bảo vệ người tiêu dùng có địa chỉ năm trên phố Tôn Thất Tùng, đối diện trường ĐH Y Hà Nội. Nhưng hình như chưa bảo vệ được ai thì phải
    • Avatar của dungthinh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 10 năm
    • 27 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #4
    Chào các mẹ, em bận đi công tác bây h mới có thời gian vào. Em kể tiếp chuyện là mấy hôm trước em đã gọi cho Hội bảo vệ người tiêu dùng nhưng được hướng dẫn xong thấy nản luôn vì họ bảo em phải làm đơn, rồi xem lại xem cái chân bàn đấy gắn vào mặt bàn như thế nào. Tóm lại là nhiêu khê, em đành gọi đại lý đến và lại mất 100K để nó thay mới 2 cái gắn kính. Nói chung là phát ốm với kiểu làm ăn củ chuối này.
    • Avatar của 2472007
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 12 năm
    • 528 Bài viết

    • 189 Được cảm ơn

    #5
    Thật nực cười, không có lý do gì mà sản xuất 1 mặt hàng là cái bàn mà chỉ có 4 cái chân bàn.

    Kiểu này là bộ phận nào mà không bảo hành được thì không sx, để cho cái thằng đại lý nó lắp thêm vào, rồi người tiêu dùng mua về thì cứ nghĩ đến cái giấy bảo hành của XHoa là ổn rồi, đến khi có chuyện thì nó đẩy bóng sang chân anh đại lý, anh đại lý thì đâu có viết cho mình cái giấy bảo hành ghi là "chắc chắn cái mặt bàn dính vào cái chân bàn, nếu nó long ra thì cửa hàng sẽ bảo hành cho quý thượng đế"
    ha haha....

    Đúng là có những kiểu lừa mà người tiêu dùng không bao giờ nghĩ ra được...