TIN TÀI TRỢ.

Các mẹ hãy cẩn trọng khi chọn Công ty Du lịch OSC làm đối tác!

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 4.72K Lượt đọc
  • 25 Trả lời

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 364 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #21
    Đọc bài của Thanhha và của Ngo Tran, mình thấy có 1 vài ý kiến.
    Rất lấy làm tiếc cho Thanhha nói riêng & Seabank nói chung ( vì mqh riêng của mình với Sbank ) về chuyến đi này, tuy nhiên theo mình thì có thể bạn đã hơi vội vàng khi định kêu gọi tẩy chay OSC, Người ta hay ví, làm du lịch là làm dâu trăm họ, có thể với người này rất tốt nhưng với người khác thì ngược lại, qua những gì bạn kể thì đúng là OSC có phần thiếu sót trong khâu tổ chức, không đảm bảo theo đúng lịch trình ( vì 1 số lí do khách quan & chủ quan ) tuy nhiên cũng phải nhìn nhận, 1 số anh chị em đi du lịch còn thiếu ý thức, ko tuân thủ giờ giấc của cả đoàn, làm cho nhà tổ chức bị động nhiều lúc " vỡ tour ", Mặc dù vậy mình chắc chắn 1 điều, OSC ko hề muốn như vậy ( OSC cũng là 1 cty có uy tín ) qua đây mình nghĩ OSC cũng nên có ý kiến chính thức giải thích với khách hàng 1 cách thấu đáo nguyên nhân & cách giải quyết cho khách hàng, tránh những chuyện nhỏ => to như chuyện tẩy chay v.v...
    @, Ngo Tran, mình rất rất hiểu nghề HDV, để làm cho mọi khách hàng hài lòng là điều không thể có được, nhưng mình thấy, 1 tour thành công phụ thuộc vào 2 yếu tố chính, 1- trình độ tổ chức của người điều hành, 2- sự nhanh nhạy, khéo léo hay rộng hơn là trình độ của HDV. mà yếu tố t2 chiếm tới 60-70%, nếu HDV chỉ nghĩ đơn giản là làm hết trách nhiệm của cty giao cho thì ko bao giờ có thể là 1 HDV giỏi được phải ko? xin được trích 1 câu bạn nói "chị nói như thế cũng ko đúng..vì HDV tụi này đã nhắc khách rất là nhiều..và đáng nhẽ ra những người lớn như thế này rồi thì phải biết nhậ thức về việc ko trế giờ chứ..đây là mình đi theo đoàn chứ đâu phải là đi với gia đình mà không thống nhất được giờ giấc...." mình cho rằng đây ko phải là 1 câu nói hay của HDV dành cho khách hàng, chuyện trễ giờ hay đúng hơn là sự "lề mề" của khách hàng VN là vấn đề muôn thủa, HDV cũng nên lường trước vấn đề này để cùng nhà tổ chức tháo gỡ. hơn nữa nữa đối với khách hàng thì bạn là người đại diện cho OSC, mọi vấn đề phát sinh mà khách ko hài lòng thì người đầu tiên bị phản ứng là bạn, cách tốt nhất bạn nên cùng OSC giải quyết chứ ko nên chỉ trích OSC ( kể cả trường hợp OSC có thiếu sót )
    Mình xin bổ xung thêm câu này "rất mong rằng các công ty DL sẽ cẩn trọng hơn ...đây cũng là 1 bài học để rút kinh nghiệm với tất cả...cà khách hàng và cả công ty DU Lịch " và HDV nữa.
    Mình cũng rất may mắn được cộng tác với những bạn HDV tuyệt vời như banj Meoconbebong mô tả rất tận tâm, chu đáo & nhiệt tình với khách hàng + sử lý tình huống rất nhanh và đầy kinh nghiệm & càng may mắn hơn khi mình có được những khách hàng vô cùng tâm lý, ý thức, biết thông cảm như " Chuyên án ".

  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT


    • Avatar của mebau
    • Đã bị khóa
      Offline
    • 14 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 1,576 Bài viết

    • 640 Được cảm ơn

    #22
    Mình là khách du lịch đây mà cũng rất chán v/v nhiều ng ko đúng giờ, mình thì luôn đúng giờ kể cả đi chơi:Smiling:

    Nhớ hồi con bé nhà mình hơn 1 tuổi mình cho đi Thailand, chồng mình thậm chí bao giờ cũng giục 2 mẹ con tập trung trước 10' theo quy định, nhưng rất nhiều ng đến chậm, nhất là các cô gái trẻ:cool: và cả những cô ko trẻ lắm:Sick:. Trong khi cháu thì ko bao giờ muộn giờ, măc dù cháu mới có hơn 1 tuổi.

    Đoàn mình đi thì khổ, toàn ng làm sếp, rồi vợ sếp, người yêu sếp, (có mỗi nhà mình chả ai làm sếp hay sao í) nen HDV gọi điện lên phòng nhắc mà chả thèm xuống, đủng đỉnh lắm. Và tất nhiên nhiều thứ trong chương trình cũng bị chậm, phải bỏ.

    Túm lại gần cuối tour, mấy anh giai cũng phải phàn nàn các bà vợ/người yêu là các cô nhanh lên chứ, lúc nào cũng để cháu bé phải đợi. Mẹ mình thì bảo, lần sau con chọn tour nào đừng có sếp nhé, chứ lần sau cho tiền mẹ cũng ko đi với những ng như thế này, chả tôn trọng ai cả. Hic, làm sao mà tớ bít được chứ.

    Tớ hơi lạc đề tí, nhưng mong mọi ng nâng cao ý thức giờ giấc lên tí thôi
    • Avatar của bietdu
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 215 Bài viết

    • 25 Được cảm ơn

    #23
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mebau Xem bài viết
    Mình là khách du lịch đây mà cũng rất chán v/v nhiều ng ko đúng giờ, mình thì luôn đúng giờ kể cả đi chơi:Smiling:

    Túm lại gần cuối tour, mấy anh giai cũng phải phàn nàn các bà vợ/người yêu là các cô nhanh lên chứ, lúc nào cũng để cháu bé phải đợi. Mẹ mình thì bảo, lần sau con chọn tour nào đừng có sếp nhé, chứ lần sau cho tiền mẹ cũng ko đi với những ng như thế này, chả tôn trọng ai cả. Hic, làm sao mà tớ bít được chứ.
    Tớ hơi lạc đề tí, nhưng mong mọi ng nâng cao ý thức giờ giấc lên tí thôi
    Hì hì, nhà cháu cũng thấy thế nên toàn tự đi or đi tour tổ chức cho Tây balô, hầu hết họ trả phòng rồi đợi sẵn ở sảnh, lác đác chỗ nào phải đi đón Ta balô nhà mình là xe lại đứng đợi vài phút, mỗi người vài phút ... oài ... oải nhắm ah
    Biết đủ là đủ, biết vui là vui!
    • Avatar của neu281207
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #24
    Hôm nay ghé thăm website em mới biết là công ty mình chọn nhầm đối tác. Công ty Cổ phần Du lịch OSC có đặt Book phòng tại Khách sạn của em, nhưng bên em đã rất nhiều lần gọi điện đều không được, lúc thì họ bảo anh đặt phòng đi vắng, lúc thì hẹn một ngày nào đó, lúc thì lấy lý do là không biết,.......Trong khi đó trong Booking ghi rõ là Thanh toán trực tiếp khi kết thúc dịch vụ, dịch vụ thì đã hoàn tất, đến khâu thu tiền thì bên đó đến làm khó cho bên em quá.Trường hợp như thế này là công ty em gặp lần đầu tiên, các mẹ có thêm thông tin gì về công ty này confirm giúp em. Đến nay cũng được mấy tháng rồi, khổ thân em quá gọi điện thì họ lấy lý do là anh V đổi số điện thoại, nhưng đâu có phải.
    • Avatar của moonlover
    • Đang bị khóa tại diễn đàn
      Offline
    • 13 năm
    • Thành viên bị khoá
    • 1,613 Bài viết

    • 39 Được cảm ơn

    #25
    Trích dẫn Nguyên văn bởi neu281207 Xem bài viết
    Hôm nay ghé thăm website em mới biết là công ty mình chọn nhầm đối tác. Công ty Cổ phần Du lịch OSC có đặt Book phòng tại Khách sạn của em, nhưng bên em đã rất nhiều lần gọi điện đều không được, lúc thì họ bảo anh đặt phòng đi vắng, lúc thì hẹn một ngày nào đó, lúc thì lấy lý do là không biết,.......Trong khi đó trong Booking ghi rõ là Thanh toán trực tiếp khi kết thúc dịch vụ, dịch vụ thì đã hoàn tất, đến khâu thu tiền thì bên đó đến làm khó cho bên em quá.Trường hợp như thế này là công ty em gặp lần đầu tiên, các mẹ có thêm thông tin gì về công ty này confirm giúp em. Đến nay cũng được mấy tháng rồi, khổ thân em quá gọi điện thì họ lấy lý do là anh V đổi số điện thoại, nhưng đâu có phải.
    Em khôgn có thoôg tin gì về bên này. Nhưng bên em khi làm việc với các khách sạn và resort đều phải có hợp dồng rõ ràng. Cả hai bên đều biết về địa chỉ, mã số thuế hoặc số tài khoản hoặc giá cả trong cả năm, promotion trong năm.... tương tự. Như thế sẽ làm việc chắc chắc hơn và nêế khách sạn có việc gì đó về việc giá cả (việc này xảy ra nhiều do sales) thì bên em sẽ có chứng cứ hợp đòng. Thêm cạnh đó thì bên em cũng thoôg báo cho khách sạn trước khi khách nhập phòng và hỏi luôn khách sạn số phòng mà khách sẽ ở và báo cho khách, Như thế thì khách chỉ việc đến và mọi việc đều suôn sẻ. Nếu như có bất cưưsự việc gì xảy ra thì khách sạn và beê em sẽ giải quyết để cho khách có một sự nghỉ ngơi thoải mái. Chẳng hạn như nếu khách có dùng quá nhiều bia hoặc gọi thêm món khong có trong thực đơn thì bên em (công ty du lịch) sẽ làm viẹc với khách sau chứ khong để khách sạn đôi co. đôi khi khách đi chơi sẽ khong hiểu được việc này. Mong rằng lần sau bên bạn sẽ chắc chắn hơn.
    • Avatar của neu281207
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 11 năm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #26
    Đúng rồi, bên em có làm hợp đồng nhưng điều khoản thanh toán và điều khoản phạt vi phạm rất sơ sài và chung chung.Các đối tác làm ăn lâu dài, đều diễn ra trôi chảy cả nhưng riêng bên này thì khoai quá. Mọi dịch vụ bên em đều tốt cả, không có bất cứ phàn nàn gì của khách về khách sạn. Gặp trường hợp như thế này thì lần sau bên em phải quy định rõ hơn về các điều khoản trong hợp đồng rồi.Chị Moonlover có mẫu hợp đồng về lĩnh vực dịch vụ này không sent cho em một bản. Bên em mới hoạt động nên chưa có kinh nghiệm về việc ký hợp đồng.Thanks!
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2