Thân chào tất cả các bạn,



Trước tiên, BTC chương trình "Vui hội Trăng Rằm 2014" xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên thân yêu trong cộng đồng Webtretho đã đến tham dự nhiệt tình góp thêm phần không khi sôi động cho ngày hội, các đơn vị tài trợ bao gồm: 02 nhà tài trợ đồng - nhãn hàng bỉm GOO.N và Thẩm mỹ viện Đông Á, cùng toàn thể các đối tác, các nhãn hàng, các cộng tác viên và Ban giám hiệu trường đại học Thủy Lợi .... đã tham gia trong ngày hội cùng Webtretho.



Nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên, các nhà tài trợ và các đối tác mà BTC chương trình đã có thêm động lực và tinh thần chuẩn bị tốt nhất cho những sự kiện diễn ra trong ngày hội nhằm đem đến những giây phút vui chơi thư giãn cho tất cả mọi người. Với sự cộng tác và phối hợp nhịp nhàng giữa tất cả các bên, ngày hội đã diễn ra thành công với rất nhiều hoạt động thú vị cho các em nhỏ và gian hàng mua sắm cho các mẹ cũng như gian hàng ẩm thực cho cả gia đình.



Và một điều đặc biệt mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình, là cộng đồng Webtretho đã quyên được một số tiền từ hoạt động Đấu giá gây quỹ từ thiện dành tặng các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại xã bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang nhân dịp Tết Trung thu và chào đón năm học mới. Tổng số tiền thu được là 4.200.000VND. Số tiền tuy không nhiều nhưng cũng góp phần mang lại cho các em một Tết trung thu ấm áp và chào đón năm học mới tràn ngập tiếng cười.


Một lần nữa, BTC
chương trình "Vui hội Trăng Rằm 2014"
xin chân thành cảm ơn đến các thành viên, các nhà tài trợ và các đối tác đã chung tay tạo nên thành công ngày hôm đó và hy vọng sẽ có cơ hội cộng tác với mọi người trong những chương trình tiếp theo của Webtretho.



Trân trọng.



@};-@};-@};-



BTC_Vuihoitrangram