Tại lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của đại học Cambridge (ESOL) do ILA tổ chức ngày 14/5, các bậc phụ huynh không khỏi vui mừng, tự hào khi nhìn con mình bước lên bục nhận chứng chỉ.


Lễ trao chứng chỉ được tổ chức tại hội trường nhà hát thành phố chật kín bởi rất đông phụ huynh đưa con tới dự. Bên ngoài sảnh, các học viên háo hức chụp hình kỷ niệm cùng cha mẹ.


Học tiếng Anh cùng ILa


Học viên Lê Thiên Lĩnh nhận bằng loại ưu.


Chị Lâm Thị Út, mẹ của bé Thiên Lĩnh (lớp 4, THCS Hoàng Diệu, quận Thủ Đức) hân hoan chia sẻ: “Nhà tôi ở Thủ Đức, nhưng mỗi tuần hai buổi đều chở cháu lên quận 1 học tại ILA cũng chính vì tin tưởng vào những thành công như thế này”.


Trong thời kỳ hội nhập, tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu, là chìa khóa không thể thiếu trên con đường mở cánh cửa thành công. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh đã đầu tư cho con mình học tiếng Anh ngay từ nhỏ và những bằng cấp được quốc tế công nhận như ESOL thực sự là những dấu hiệu tốt cho một tương lai tươi sáng.


Chị Âu Uyển Phương, phụ huynh của bé Võ Hoàng Uyển Thi (lớp 8, THPT Trần Đại Nghĩa) cho biết, cả hai đứa con chị đều học ở ILA từ nhiều năm nay. Chị tâm sự: “Thường thì học sinh cho rằng đi học là một trách nhiệm nặng nề, nhất là việc học thêm một ngôn ngữ khác lại càng “cực hình” hơn nếu như bé không thích. Vậy mà hai con tôi rất thích học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ ở ILA. Ngày nào cũng về giành nhau kể chuyện học hành, chơi trò chơi, nói chuyện với thầy cô bằng tiếng Anh".


Học tiếng Anh cùng ILa


Ông Mark Godwin, phó tổng giám đốc ILA, phát biểu tại lễ trao chứng chỉ.


Ông Mark Godwin, phó tổng giám đốc ILA, cho biết: “Chúng tôi mong muốn học viên của mình không chỉ học Anh ngữ một cách cứng nhắc mà phải thực sự học và sinh hoạt trong một môi trường quốc tế thực thụ, không áp lực, không đè nặng thành tích nhưng vẫn hiệu quả. Ngoài cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên người bản ngữ có trình độ là chìa khóa vàng dẫn đến thành công của ILA”.


Theo như nhận xét của nhiều phụ huynh, dù cách đánh giá kết quả học tập của ILA tại trung tâm rất nghiêm túc, khắt khe nhưng phương pháp giảng dạy lại không gây áp lực về thành tích lên học viên. Quá trình học tập cũng được trường trao đổi thường xuyên với phụ huynh để cùng phối hợp giúp học viên học hành chuyên tâm và tiến bộ hơn nữa. Với môi trường quốc tế này, chắc hẳn các bậc phụ huynh sẽ càng yên tâm hơn về tương lai của con mình.