Như chúng ta biết rằng máy lọc nước điện giải ngoài chức năng tạo nước sạch, máy còn tạo ra nước ion kiềm có độ pH khác nhau từ thấp đến cao. Tùy theo độ pH mà chúng ta sử dụng vào mục đích khác nhau bao gồm uống, nấu ăn, làm đẹp và làm sạch.



Không phải để uống. Nước kiềm mạnh giữ gìn vệ sinh trong cuộc sống hàng ngày của bạn nhờ hiệu quả làm sạch mạnh mẽ. Nó có tác dụng hòa tan và dẫn nhiệt. Cách sử dụng: chuẩn bị thức ăn và làm sạch.



Chuẩn bị thức ănLoại bỏ nguyên liệu thô từ các loại rau như hành lá, tre, wasabi và dương xỉ



Làm sạchLàm sạch thớt và khăn lau bát đĩa. Tốt để làm sạch dầu và bụi bẩn cứng rắn từ lỗ thông hơi, cũng như để làm sạch chung trong nhà bếp.



Loại bỏ vết bẩnloại bỏ cà phê, nước tương, và vết bẩn dầu một cách dễ dàng. Cũng tuyệt vời cho việc ra khỏi vết bẩn bát nhà vệ sinh cứng đầu.


Làm SạchChén đĩaSử dụng ít bột giặt hơn khi rửa bát đĩa. Tiết kiệm hóa đơn tiền nước, vì chỉ có một phần ba đến một phần tư lượng nước thông thường là đủ để rửa sạch bột giặt.




Đây là loại nước hoàn hảo để uống và nấu ăn lành mạnh. Lượng nước điện phân giàu hydro này hoạt động để khôi phục cơ thể của bạn trở lại trạng thái kiềm , tối ưu cho sức khỏe . Cách sử dụng: uống, chuẩn bị thức ăn, cà phê và trà, súp và món hầm, và tưới cây.




UốngĐối với người mới tập làm quen nước kiềm nên uống 1 lít/ ngày.


Nước ion kiềm giàu hydro mùi vị nhẹ hơn, và có vị ngọt dịu.


Chuẩn bị thức ănRau sạch và cá. Tăng cường hương vị của bông cải xanh, hành tây, vv bằng cách đun sôi trước chúng trong nước kiềm. Sử dụng ít gia vị và muối.




Trà cà phêBạn sẽ ngạc nhiên với màu sắc và hương vị tuyệt vời của cà phê hoặc trà được chế biến với nước kiềm. Bạn cũng có thể sử dụng ít cà phê hoặc trà và vẫn đạt được hương vị phong phú đầy đủ do khả năng chiết xuất của nước.


Súp & món hầmNước ion kiềm rút ra hương vị của các thành phần để chúng trở nên mềm và ngon ngọt. Do đó, thực phẩm không cần nhiều gia vị và có thể tránh được muối dư thừa.



CâyNước ion kiềm có thể cung cấp cho sự tươi mát và cuộc sống cho cây trồng. Nước kích thích nảy mầm và cải thiện sự phát triển cây con.




Không có clo, kim loại nặng và cặn bẩn. Nước trung tính là nước uống ngon. Cách dùng: chuẩn bị thức ăn cho bé, uống thuốc.




Thức ăn trẻ emSử dụng nước pH 7.0 khi chuẩn bị thức ăn cho bé.


ThuốcNước trung tính là nước uống ngon dễ hấp thụ bởi cơ thể bạn. Uống thuốc với nước này.




Không phải để uống. Nước có tính axit nhẹ này được công nhận cho các tác dụng làm se lỗ chân lông. Đó là tuyệt vời để sử dụng để làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc sắc đẹp. Sử dụng: rửa mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc vật nuôi, đánh bóng, làm sạch, và bảo quản thực phẩm đông lạnh.




Rửa mặtCác đặc tính làm se lỗ chân lông của nước Axít nhẹ có hiệu quả trong việc làm săn chắc làn da của bạn. Làm ẩm da khô. Nước này cũng tuyệt vời cho quý ông sau khi cạo râu.


Chăm sóc tócSử dụng nước này thay vì dầu xả sau khi gội đầu. Làm giảm rối rối gây phiền nhiễu và mang lại một tỏa sáng rạng rỡ. Giữ trong bình xịt và xịt tóc và khuôn mặt của bạn khi bạn ra ngoài và về.




Chăm sóc thú cưngPhun thú cưng của bạn với nước này và chải sau đó để có lông mềm và sáng bóng.


Đánh bóngGương, kính đeo mắt, đồ vật bằng kính, và cửa sổ




Làm sạchLoại bỏ bụi bẩn từ sàn gỗ cứng, gạch men vv mà không để lại một dư lượng dính.


Thức ăn đông lạnhPhun thực phẩm với nước có tính axit khi đóng băng để thức ăn, bao gồm cả cá và tôm, không bị mất hương vị khi rã đông




Không phải để uống. Nước này có tính khử trùng. Sử dụng nước có tính axit mạnh để khử trùng đồ dùng nhà bếp, bàn và nhiều thứ khác để ngăn ngừa nhiễm chéo. Sử dụng: làm sạch và khử trùng, vệ sinh, và hoạt động thương mại.




Làm sạch & khử trùngVệ sinh dao, thớt, khăn lau bát đĩa, và khăn lau bếp vv Làm sạch và khử trùng trong và xung quanh nhà bếp, là nơi sinh sản của mầm bệnh.


Vệ sinhKhử trùng tay, bàn chải đánh răng hoặc rửa miệng. Giữ một chai xịt trong phòng tắm của bạn để dễ dàng sử dụng




Hoạt động thương mạiThẩm mỹ viện, tiệm làm tóc, nhà hàng, trường cao đẳng nông nghiệp, trung tâm chăm sóc ban ngày, cửa hàng vật nuôi và nhà dưỡng lão đều được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng nước có tính axit mạnh.
Nguồn: minota.com.vn