Những ngày cận Tết, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thời gian dùng soundcard thu âm để thu ca khúc Tâm sự nàng xuân để gửi tặng khán giả.


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh rất thích nhạc phẩm xuân này của Hoài An. Bài hát từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công như: Hương Lan, Như Quỳnh, Cẩm Ly, Phương Dung...


Tuy vậy, Mr. Đàm không cảm thấy áp lực. Anh tin, với mỗi cảm nhận, nhạc phẩm sẽ mang đến chất tự sự riêng và tìm được những tâm hồn đồng điệu riêng. Anh thu âm nhạc phẩm khá nhanh vớisoundcard thu âm bản phối mang màu sắc mới mẻ hơn.


Lồng ghép trong single Tâm sự nàng xuân là bộ ảnh xuân với nhiều cung bậc cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng. Hình ảnh của anh không chỉ là những khoảnh khắc yêu đời, vui vẻ mà còn có những giây phút lắng đọng, đầy tự sự trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.


webtretho










Đàm Vĩnh Hưng tặng người hâm mộ bộ ảnh mới cùng ca khúc vừa thu âm.



"Đây là một món quà nhỏ mà tôi muốn gửi tặng những khán giả của mình. Sở dĩ tôi tung vào dịp cận Tết vì muốn mọi người chỉ ghi nhớ mỗi mình thôi. Tôi hơi tham lam tí”, anh chia sẻ vui.


Nam ca sĩ đã dự kiến phát hành một album nhạc xuân vào dịp cuối năm. Nhưng vì quá bận rộn với lịch diễn, các dự án âm nhạc, tham gia truyền hình thực tế..., kế hoạch ra sản phẩm của anh bị hoãn lại.


Chia sẻ về hoạt động của mình trong những ngày xuân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn miệt mài với lịch diễn ở nhiều nơi cho đến tận đêm giao thừa. "Một ngày không được hát và không được gặp khán giả là tôi không chịu nổi, thấy thiếu và nhớ lắm", anh bộc bạch.


Vì thế, năm nào nam ca sĩ cũng bắt đầu hát từ ngày mùng Một. Riêng năm nay, nam ca sĩ bật mí sẽ "tổng tấn công" các sân khấu, tụ điểm ca nhạc với ca khúc mới thu âm bằng soundcard thu âm.


Nguồn: h ttp://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/nhac/lang-nhac/dam-vinh-hung-thu-am-tam-su-nang-xuan-tang-khan-gia-3353665.html?utm_source=search_vne