Web trẻ thơ-nơi mang đến hạnh phúc giản đơn


webtretho


Một cô gái rất thích số 17, cái tuổi được coi là “chênh vênh” giữa dòng đời. Cái cách mà đứa con nít 15,16 tuổi nhìn đời nó khác nhiều so với tuổi 17. Mỗi 1 năm trôi qua từ cách suy nghĩ nhìn nhận cuộc sống cũng hoàn thiện hơn.


Mỗi ngày trôi qua là một niềm vui đối với cô bé 17 tuổi, học lớp 11 mặc chiếc áo dài trắng yêu đời biết bao, ngồi trên chiếc xe đạp nhỏ thân yêu đến trường cùng bè bạn, cuộc đời vô lo vô nghĩ, nhưng đôi khi lại thấy chênh vênh giữa cuộc sống. Không biết rồi sau này cuộc đời mình sẽ đi về đâu, liệu có được như mình mong muốn hay không?
webtretho



Nhà cô gái có hai chị em, cô ấy và đứa em trai cũng vui,nhí nhố nói chuyện ríu rít suốt ngày, ba mẹ cô bé sống khá hòa thuận, mỗi bữa cơm gia đình trôi qua với tiếng cười nói giòn giã của những câu chuyện đùa xung quanh cuộc sống.


Ba thương mẹ cô bé lắm, hàng ngày chở mẹ xuống chợ phụ mẹ dọn một cửa hàng nhỏ rồi mới về đi làm. Hai chị em cô gái ấy chỉ có chuyên tâm đi học, rồi khi nào có thời gian rảnh sẽ ra chợ phụ mẹ.


Một gia đình nhỏ nhắn như thế, không xa hoa sang trọng bằng nhà người, nhưng được cái lúc nào cũng yêu thương nhau, đối với tôi tiền có nhiều cũng không sánh được bằng một gia đình nhỏ mà hạnh phúc.


Đôi khi, sống trong một gia đình hạnh phúc đến như vậy làm cho cô ấy lo sợ về cuộc sống sau này, không biết liệu người mình yêu thương có đi đến cuối đời với mình không, rồi sẽ có được hạnh phúc như gia đình nhỏ của mình bây giờ không?


Thế nên mới thấy được tầm quan trọng của Web trẻ thơ, những lúc buồn hay suy nghĩ nhiều trong cuộc sống, cô bé ấy thường lên Web đọc những bài giải trí, những góc tâm sự về chuyện hôn nhân và gia đình để cùng hiểu được cuộc sống của người khác như thế nào. Qua những bài viết mà cô bé biết được cuộc sống đôi khi không phải luôn đón nhận những điều hạnh phúc mà có lúc cũng có những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua nhưng đến cuối cùng họ cũng cố gắng vươn lên để có một cuộc sống hạnh phúc.Phải biết sống lạc quan dù cuộc sống có như thế nào, được sống đã là điều hạnh phúc nhất rồi.