Biết đến Webtretho lần đầu từ một cuộc thi mà mình từng tham gia qua facebook. Lần ấy mình cũng chỉ vô tình follow trang facebook webtretho và thấy trang cũng không có gì đặc biệt so với các trang khác. Cũng giống với facebook của trang kenh14, mình chỉ nghĩ webtretho chỉ cập nhật các tin tức và sự kiện "hot" của ngày, của tuần hoặc những lùm xùm của những người nổi tiếng. Mãi cho đến khi chị gái mình sinh đứa con đầu lòng mà mình là dì lại không hề biết một tí tẹo gì về chăm "em và bà đẻ" thì được các mẹ mách lên Web Trẻ Thơ sẽ có nhiều cái hữu ích, và cũng từ lúc ấy mình cũng mới biết cụm từ "Webtretho" chính là Web trẻ thơ, chứ ngày xưa mình toàn đọc theo kiểu nó là chữ tiếng Anh thôi!


Từ lúc biết tính hữu ý của Web trẻ thơ, nó không phải ở trên trang facebook nhiều là hoạt động trên website với diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, rồi những bí quyết rất cần thiết cho các mẹ trong quá trình chăm con cũng như các khó khăn của mẹ và bé. Không chỉ dành cho các mẹ mà Webtretho còn là nơi những người yêu trẻ con hoặc nhà nào có con nít mà có những thắc mắc cần giải đáp thì webtretho được ví như "kho tàng tri thức" cho mẹ và bé, bên cạnh đó cũng là nơi chia sẻ tâm tư bí kíp của hội chị em bạn gái, nào là từ việc làm đẹp cho da cho dáng như thế nào cho đến các loại đồ ăn thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như các câu chuyện tình cảm hôn nhân trong tình yêu.


Gia nhập hội của Webtretho không được lâu năm so với 17 năm kỉ niệm của Webtretho, nhưng sự gắn bó cũng như những điều hữu ý mà Webtretho đem lại cho mình rất nhiều, Mỗi lần muốn biết một cách làm đẹp nào đó có hiệu quả không thì cứ như lên diễn đàn Webtretho là sẽ được cả "một đại gia đình" cùng nhau hỗ trợ, tư vấn, cũng như an ủi và chia sẻ như một người bạn vào mỗi lần mình có chuyện buồn hay khó khăn. Cảm ơn những người bạn trên Webtretho luôn đồng hành với mình!!webtretho