Với nhiều chuyên mục rất hay trên Webtretho, thì riêng bản thân tôi, tôi đặc biệt chú ý đến các buổi giao lưu trực tuyến hay livestream trên Webtretho. Webtretho mang đến cho thành viên rất nhiêu điều bổ ích trong cuộc sống này. Nhưng có một sự thật là tôi vẫn chưa hiểu là vì sao thay vì đón nhận các thông tin được cập nhật thì có một số thành viên lại chỉ trích lại, ví dụ như là “Cái này quảng cáo thôi à, chứ có gì hay ho”. Haizz, thật sự các nhãn hàng tài trợ thì mới có kinh phí làm chương trình chứ nhỉ J Nhưng những điều các chuyên gia, bác sĩ nói ở đó thì có thể tin tưởng hơn là các bạn tự mò mẫm các thông tin trên mạng phải không ạ. Mong rằng sẽ nhiều thành viên thấu hiểu hơn hén. Nói đi thì phải nói lại, đã đi đến cộng đồng thì các nhãn hàng cũng nhớ luôn luôn đặt tâm mình ở trong đó, thông tin chính xác, đừng suốt buổi nhắc tới nhãn hàng, nhắc tới sản phẩm mà làm mất đi cái lợi ích cộng đồng trong đó ạ, vậy thì không hay lắm ạ. Mong rằng diễn đàn sẽ xem xét kỹ nội dung hơn ạ.


webtretho


Đây là một chương trình tiêu biểu mà mình thấy nội dung khá là hay nhé, cực kỳ nhiều kiến thức mà chính bản thân mình cũng được biết luôn đó.



Có xem rồi mới thấy mình bị “lủng” rất nhiều kiến thức, từ về việc chăm sóc gia đình, con cái, đến chăm sóc bản thân mình cũng chưa được hoàn hảo.


Mình nghĩ là đã dần tiếp nhận nhiều điều hay thì các chị em phụ nữ mình cũng nên quan tâm hơn những chuyên mục này nè, sẽ tốt hơn xem nhiều á. :)


Sang một tuổi mới, mến chúc Webtretho sẽ luôn có nhiều chương trình mới hay hơn, hấp dẫn hơn, ngày càng yêu thương phụ nữ và em bé nhiều hơn nhé :)