Nếu Webtretho được ví như một điều hay một cái gì đó thì bạn sẽ ví nó như thể nào?



Với tôi, nếu có một thế giới mà đôi lúc được ví như bước vô muôn điều mới mẻ, được phiêu lưu, được trải qua bao nhiêu thăng trầm của cảm xúc thì Webtretho như thế giới võ hiệp của Kim Dung tiên sinh vậy :))



Tại sao tôi lại ví von buồn cười như vậy? Bạn có thấy ở Webtretho có rất nhiều chuyên mục không? Mỗi chuyên mục như một “bang giáo” vậy á, haha. Mỗi nơi có một cái hay riêng, một điều bổ ích, một kiến thức mới, một kinh nghiệm mới. Qua bao thăng trầm thì nó vẫn vững chải trong chốn “Võ lâm” của Webtretho. Trong cái “giang hồ võ lâm” này có thể lội qua bao nhiêu điều TÂM SỰ của cuộc sống này: Yêu đương, thị phi từ trong nhà ra ngoài ngõ. Hoặc ngó ngang qua chốn phàm trần để biết LÀM MẸ là như thế nào. Tìm kiếm nhiều chân lý của cuộc đời, để cho mình những KINH NGHIỆM HAY mà đương đầu với sóng gió.



Đôi khi có những “anh hùng bàn phím” luôn cố gắng cho mình những PHONG CÁCH SỐNG thật khác biệt. Các thầy thuốc, thầy y thì chỉ lẩn quẩn về vấn đề SỨC KHỎE, mong mỏi để giúp đỡ đời nhiều hơn :D. …..



Vậy thì các anh hùng thật sự để dẹp loạn ở đâu? Còn đi đâu xa xôi, là các Mod và Smod của Webtretho đó =D> . Luôn luôn vì sự bình yên của “Võ lâm” mà ra tay nghĩa hiệp, hỗ trợ, giúp đỡ để trừ gian, giệt ác, không vị tình riêng để chốn “võ lâm” Webtretho luôn bình yên, người dân có nơi để hoạt động tích cực hơn.



Mỗi năm Webtretho còn có “Đại hội võ lâm”, nơi để các anh hùng tứ phương tề tựu về chung vui, tham gia các hoạt động ngày hội.



webtretho


Cái chốn “Võ lâm” này thì đặc biệt con nít hơi bị nhiều :))



Kể sơ sơ vậy thì không biết các bạn có thể thấy tôi nói có đúng không? :) Một thế giới võ hiệp nằm ngay trên Webtretho đó.



Đó là cái ví von cho vui, để mọi người có thể thấy Webtretho là nơi nhộn nhịp thế nào. Nhưng năm nay lại thêm một năm trôi qua, chỉ mong “Võ lâm minh chủ”, cùng các vị anh hùng cái thế sẽ luôn khỏe mạnh để luôn mang đến cho “Võ lâm” Webtretho sự bình yên, nhiều kiến thức mới hay hơn nữa, các “bang phái” tà độc không còn hiện diện nơi đây nữa nhé.