Thân gửi AD Webtretho cùng các mẹ, các bố trong diễn đàn thân mến!


Mình là một thành viên của hội đã gắn kết với webtretho được 9 năm. 9 năm qua với biết bao cảm xúc gắn kết thân thương, phải công nhận rằng webtretho là một diễn đàn tuyệt vời, là món ăn tinh thần quý giá, nơi đây mình có thể tìm và học hỏi biết bao nhiêu kiến thức từ các ông bố, bà mẹ trong diễn đàn. Những kiến thức này không có một trường lớp nào dạy cả. Mình tham gia webtretho từ khi quyết định lập ra đình với bao bỡ ngỡ, thắc mắc chưa biết giải quyết như thế nào?


Nhớ ngày đầu tham gia diễn đàn để tìm hiểu về cuộc sống hôn nhân, làm thế nào để duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tìm cách hoá giải mâu thuẫn mẹ chồng con dâu và webtretho đã cho mình rất nhiều bài học thực tế. Mình dần tin và yêu web từ lúc nào không biết. Diễn đàn của web đã là món ăn tinh thần không thể thiếu với bản thân mình.


Rồi khi có em bé mình thì mình lên trang web của diễn đàn tìm hiểu cách nuôi dưỡng em bé khoẻ mạnh từ trong bụng mẹ, cách phòng chống bệnh dịch theo mùa. Nhờ vậy mà bé yêu nhà mình luôn luôn mạnh khoẻ và đáng yêu.


Khi con bắt đầu đi học, mình lại lên web tìm hiểu các kinh nghiệm chọn trường chọn lớp cho con. Nhờ thế mà mình vững tin nuôi con khôn lớn và đồng hành với con từng ngày từng tháng.


Đôi khi mình cũng có tham gia các hoạt động của web, của các ngành hàng và may mắn dành được những phần quà cho bé và gia đình. Các bé nhà mình thích mê.


Và điều đáng quý hơn nữa là làm cho các mẹ gần nhau hơn, chúng mình không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm thông qua mạng mà còn có một tình bạn đẹp ở ngoài đời thực từ mọi miền tổ quốc như Đà Nẵng, Hội An hay Thành Phố Hồ Chí Minh. Mỗi khi có dịp đi du lịch hay công tác tới mọi vùng miền chúng mình lại tranh thủ gặp nhau để thắt chặt tình bạn. Ai bảo tình bạn đó là ảo, mà nó thực sự đẹp. Chính nhờ tình bạn ấy đã giúp mình giải toả căng thẳng trong cuộc sống, chúng mình được chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống.


Cảm ơn webtretho đã luôn đồng hành cùng mình trong cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật web tròn 17 tuổi, mười bảy năm ra đời và đồng hành biết bao gia đình Việt nam. Mình chúc web ngày càng phát triển, có nhiều chuyên mục hay hơn, chất lượng hơn và phát triển nhiều hơn nữa. Webtretho giúp cuộc sống của mình năng động hơn, sống tích cực hơn, biết yêu thương và chia sẻ cho đi để nhận lại nhiều hơn,


Yêu thương thật nhiều.


webtretho


Đây là gia đình hạnh phúc của mình đó.