Em còn trẻ và chưa có gia đình. Dạo gần đây đọc được quá nhiều những câu chuyện chồng ngoại tình làm em cảm thấy hoang mang quá.



Em là con người của gia đình, yêu gia đình và trọng tình cảm. Em đã từng yêu 1 lần và bị bạn trai phản bội. Lần đó em bị tổn thương sâu sắc. Cảm giác chán ghét con trai và không tin tưởng ai ngoài bố mình. Em bị ám ảnh đến mức không muốn có người yêu. Trong tư tưởng luôn có suy nghĩ là con trai chỉ để làm bạn. Yêu ai rồi cũng lại bị phản bội mà thôi.



Sau 2 năm em có người yêu mới. Anh rất quan tâm và chăm sóc em nhưng ám ảnh của em vẫn không hết được. Anh ấy đã từng yêu nhiều người. Trong khi yêu thì rất chân thành và tử tế. Chia tay đều là do bị bạn gái đá.



Em cảm thấy yên tâm về người yêu mình. Dù anh đẹp trai và khéo ăn nói nhưng em tin, lúc yêu em anh sẽ không phản bội em.



Có điều, em lại bị 1 chuyện khác làm em phải suy nghĩ rất nhiều. Anh đã từng rất yêu 1 người. Yêu đến mức bỏ bê học hành và 2 người đã từng chung sống với nhau. Họ chia tay vì chị kia phản bội (Là người yêu của anh nhưng chị vẫn quan hệ với người đàn ông khác)



Em thương người yêu em rất nhiều. Nhưng mỗi lần nghĩ họ đã từng quan hệ với nhau là em lại không thể chịu đựng được. Em là kiểu con gái đứng đắn và truyền thống. Em sẽ không bao giờ làm chuyện ấy với bạn trai. Dù anh nói thật hết với em và tỏ ra rất chân thành nhưng em không thể nào không suy nghĩ được.



Chúng em đến với nhau quá nhanh. Quen nhau gần 1 tháng đã trở thành người yêu. Bọn em hẹn hò mới được 2 tháng. Anh ấy tốt nhưng em bị ám ảnh. Em có nên dừng lại ở đây không? Kết thúc sớm thì sẽ bớt đau khổ. Yêu đương mà không tin tưởng, ghen tuông với người cũ như thế này em thấy vô cùng mệt mỏi.



Xin cho em lời khuyên.



-----------


(Câu hỏi đã được ẩn danh, mã số câu hỏi 535)