(Xinh xinh) - Những người thích các món salad hoa quả sẽ rất vui mừng biết rằng hoa quả nói chung đều có khẳ năng giúp bạn làm đẹp. Các loại trái cây sau đây là phương thuốc hoàn hảo giúp bạn điều trị vấn đề nổi mụn và mụn đầu trắng.


Chuẩn bị cho làn da của bạn các phương thuốc hữu hiệu và đơn giản nhất với những loại hoa quả tự nhiên ngay xung quanh chúng ta. Những công thức từ thiên nhiên này sẽ cho bạn làn da tuyệt đẹp, không mụn trứng cá và tuyệt nhiên không gây thiệt hại cho các tế bào da và lỗ chân lông của bạn. Thử nghiệm với các loại mặt nạ được tạo ra từ dinh dưỡng của trái cây tươi dưới đây để có được làn da như ý nhé.


Làn da bạn sẽ đẹp tuyệt vời từ hoa quả


Với những loại trái cây có múi


• Để đạt được hiệu quả như bạn mong muốn, bạn sử dụng các chất dinh dưỡng từ các loại trái cây như chanh, bưởi, cam, quýt. Bạn hãy lấy 2 thìa nước ép của tất cả các trái cây vào một cái tô cỡ trung bình hoặc sử dụng chỉ với một trong các loại trái cây trên. Nếu bạn quyết định chỉ sử dụng một loại trái cây duy nhất, bạn phải dùng ít nhất 4-5 muỗng canh nước cốt vào bát sau đó trộn với 2 muỗng canh bột mì. Trộn đều các hỗn hợp và áp dụng nó lên khuôn mặt của bạn. Để lại mặt nạ trên mặt bạn ít nhất 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.


Vitamin C của chanh, cam, quýt rất tốt cho da bạn


Quả chuối


Chuối có chất chống oxy hóa cao có thể là phép lạ với một làn da bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá. Do đó, bạn hãy nghiền nhuyễn 2 quả chuối cỡ trung bình vào một chiếc bát.


• Để tăng tác dụng của mặt nạ, bạn hãy thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào chuối đã nghiền. Bây giờ bạn đã có thể áp dụng nó lên các vùng da mặt của bạn.


Chất chống oxy hóa cao sẽ giúp da bạn đẹp hơn


• Hãy để nó ít nhất 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Chuối có sức mạnh để làm cho mụn biến mất do các dưỡng chất có sẵn trong nó, đó là một trong những vũ khí bí mật chống lại mụn.


Quả Nho


• Nho không chỉ ngon, mà còn là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa cũng như các dưỡng chất cần thiết để duy trì độ ẩm cho làn da của bạn. Hãy nghiền nhuyễn một vài quả nho sau khi đã bóc vỏ và bỏ hạt và kết hợp với một muỗng cà phê mật ong để tạo ra một loại mặt nạ trái cây nhẹ nhàng nhưng rất hữu ích. Áp dụng hỗn hợp này lên da mặt và chắc chắn rằng bạn đã làm sạch lỗ chân lông khỏi hóa chất và bụi bẩn trước đó. Để mặt nạ ít nhất 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.


Dưỡng chất từ nho tốt cho da bạn


Quả Dứa


• Có bất kỳ vấn đề gì với da, bạn cũng có thể tin tưởng tuyệt đối vào dứa, vì nó là loại quả rất giàu dưỡng chất hay còn gọi là enzyme có sức mạnh đem lại sức sống cho làn da và loại bỏ các tế bào da chết thường có thể dẫn đến tắc nghẽn các lỗ chân lông của bạn. Hãy trích xuất nước ép dứa và đổ nó vào một cái bát, trộn thêm một muỗng cà phê bột mì để thành hỗn hợp vừa đủ để áp dụng vào da mặt bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dứa tươi nghiễn trộn với mật ong sau đó áp dụng nó thẳng lên da. Để lại nó ít nhất 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại cách chăm sóc da nhẹ nhàng và rất hữu ích này mỗi khi bạn đang có nhu cầu điều trị và thêm dinh dưỡng cho da của bạn.


Dứa và mật ong sẽ giúp da bạn thật tuyệt


Những thông tin làm đẹp da từ hoa quả bây giờ tràn lan trên mạng, đâu đâu cũng có, tuy nhiên, biết được công dụng thật và cách sử dụng của từng loại hoa quả dành cho từng loại da sẽ giúp bạn có cách chăm sóc da tốt nhất. Chúc bạn thành công!!!


Theo xinhxinh


Để update thường xuyên thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện, mời bạn ghé thăm thư viện làm đẹp:


http://xinhxinh.com.vn/Thu-vien-lam-dep.xinh