Nhằm phát triển chuyên mục Cưới Hỏi thêm đa dạng và có nhiều nội dung thiết thực hơn, Box Tư Vấn sẽ là cầu nối giữa người có nhu cầu/ tiêu dùng đến với các Wedding Planner, studio, chuyên gia trang điểm cũng như các vấn đề liên quan đến luật hôn nhân gia đình.



Hy vọng nơi đây không chỉ là sân chơi thú vị mà còn là cầu nối giúp các thành viên tìm kiếm và hiểu rõ hơn quá trình chuẩn bị cho kế hoạch đám cưới của mình.



Ai được đặt câu hỏi? Tất cả các thành viên của Webtretho.



Ai là người giải đáp? Những người có chuyên môn trong lĩnh vực tổ chức cưới hỏi, chụp hình, trang điểm cô dâu/ chú rể và các luật sư về luật hôn nhân gia đình.



Nội dung trả lời sẽ hoàn toàn khách quan và đi đúng trọng tâm câu hỏi, không chấp nhận hình thức quảng cáo ẩn.



Đặt câu hỏi như thế nào? Chủ đề trao đổi sẽ được công bố và giới hạn trong vòng 30 ngày, các thành viên sẽ gửi câu hỏi vào box có sẵn và sau đó các chuyên gia sẽ gửi câu trả lời theo thứ tự.



Ngoài ra, các thành viên có bất cứ thắc mắc gì có thể gửi thư về email @webtretho.com">admin_KNH@webtretho.com để được giải thích rõ hơn và luật hoạt động trong diễn đàn cũng như hướng dẫn tham gia tư vấn.


Các studio, wedding planner hay dịch vụ về cưới hỏi muốn tham gia tư vấn vui lòng liên hện email: @webtretho.com.vn">dichvu_tuvan@webtretho.com.vn để nhận được hướng dẫn cụ thể.



Chúc các thành viên trong chuyên mục Cưới Hỏi, cũng như Webtretho luôn nhận được những kinh nghiệm, lời khuyên tốt nhất!



(Ảnh: DevianArt)