Thân chào các thành viên yêu quý,


Với 4 tuần diễn ra cuộc thi, BTC đã nhận được hơn 2.000 người tham gia và cũng khá khó khăn BTC mới chọn ra được bài xuất sắc nhất đọat giải đặc biệt và giải tháng của toàn chương trình.


Xin chúc mừng Me cu Tom đã đoạt Giải Đặc Biệt với album “Tôm Thám Hiểm Bình Thuận” có những hình ảnh khám phá thiên nhiên thật thú vị của “cu Tôm 4 xoáy”. Chúc mẹ con có những khoảnh khắc khó quên với chuyến du lịch tới bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam.


05 giải Tháng là 3 tháng uống sữa Mead Johnson thuộc về 5 mẹ có ID trên diễn đàn Webtretho như sau Little Cua, Khanh Thy, Vetxinhdep, tranghoang_2410 và Búp-bê xinh.


Các mẹ WTT có tên trong danh sách đoạt giải không cần gởi thông tin cá nhân vào hộp tin nhắn cho BTC nhé! Vì BTC đã có thông tin của các mẹ trong E-form đăng ký rồi.



Riêng Me cu Tom trên Facebook nhớ gởi thông tin cá nhân của mẹ & bé về email: nhathamhiemnhi@giadinhenfa.com.vn



Một lần nữa, xin chúc mừng các mẹ đã đoạt giải cao của chương trình nhé!


BTC cũng cung cấp thêm thông tin về sân chơi mới dành cho các bé vào cuối tuần sau:



Từ 8.00 - 18.00 ngày 23 & 24/4/2011tới đây, sân chơi "Hành trình tiêu diệt vi khuẩn trong thế giới khổng lồ" dành cho trẻ em từ 1-6 tuổi sẽ được tổ chức tại Thảo Cầm Viên, TP. Hồ Chí Minh.


Tại đây,các mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin về khả năng tăng cường miễn dịch, giúp trẻ hạn chế được các bệnh về đường hô hấp. Các con sẽ thoải mái khám phá, học hỏi qua nhiều trò chơi thông minh.


Bên cạnh đó còn có các trò chơi dân gian ngoài trời như nhảy sạp, bịt mắt bắt dê… cho các con thoải mái nô đùa mà vẫn có thề học hỏi rất nhiều điều từ thế giới xung quanh.Và chương trình ca nhạc và kịch thiếu nhi sẽ giúp các con có những khoảnh khắc vui vẻ thoải mái sau những giờ học căng thẳng.


Ngày hội còn tổ chức tại Hà Nội vào ngày 07 & 08/05/2011 và ở Hải Phòng vào ngày 14 & 15/05/2011.


Các mẹ hãy vào www.giadinhenfa.com.vn để đăng ký theo form có sẵn trên website.


:Rose: :Rose: :Rose:


Thân mến


BTC