Mỗi ngày tôi dành ra hơn 1/3 thời gian để ngồi với đồng nghiệp tại công ty. Tôi may mắn có những người đồng nghiệp vô cùng dễ thương, luôn cùng tiến, cùng vượt qua những khó khăn chung để đạt mục tiêu phía trước. Những đồng nghiệp gắn chặt với nhau không chỉ bằng những cái vòng tay siết chặt mà là những sợi dây tình cảm vô hình hợp cùng một đội. Vâng, chúng tôi là một đội với nhau.


Mỗi thành viên trong team của tôi mang mỗi nét, mỗi tính riêng của cá nhân, nhưng lại mang cái chung rất gần. Khi ngồi bên nhau để kể chuyện, để lắng nghe, để chia sẻ, để đồng cảm về công việc, về gia đình và về những bộn bề lo toan thì tất cả là sự cảm thông, sự sẻ chia. Ngồi bên tôi là bạn, là những người đồng nghiệp, những người cùng nhau nhìn lại chặng đường đi qua và tháo gỡ vướng mắc để cùng nhau hoàn thành mục tiêu mới. Đồng nghiệp ở quanh tôi là những người bạn tốt, người cùng tôi giải quyết những vấn đề, cùng nhau xây dựng. Tuy không là một sự tuyệt đối nhưng những Đồng Nghiệp - thành viên trong team mà tôi gặp luôn tin tưởng để nghe lời khuyên, sẻ chia cùng nhau những nỗi buồn, cổ vũ khi ta không tự tin, bỏ qua những lỗi lầm mà ta mắc phải và giúp đỡ ta một cách chân thành, không đòi hỏi hay toan tính. Và tôi may mắn khi có được những người đồng nghiệp như thế.


Dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng chẳng ai có thể một mình, vì thế, những người đồng hành luôn có ý nghĩa đặc biệt. Tôi chưa đủ trải nghiệm để khẳng định một điều gì cả. Nhưng tôi tin rằng dù cuộc sống có phức tạp thế nào đi nữa, bạn chỉ cần một trái tim chân thành và ấm áp, bạn cũng sẽ gặp được những người như thế trong cuộc hành trình khám phá cuộc sống này. Bạn và tôi hãy cùng tin như thế nhé! Và hãy cùng tôi cảm nhận về Tình Đồng Nghiệp.


(Kỷ niệm năm 2014, năm chúng tôi cùng đạt giải thưởng team hoạt động hiệu quả nhất của công ty)