Thời gian trôi nhanh quá, mới đó lại hết năm rồi Khép lại năm 2014 với mình có biết bao kỉ niệm vui đáng nhớ, mình xin chia sẻ cùng các bạn nhé!


Kí ức đầu tiên mình nhớ đến là hai con yêu của mình: con trai Quang Anh học lớp 4 và em gái Minh Tâm học mẫu giáo lớn, cả hai đều chăm chỉ, ngoan ngoãn, trong học kì I vừa rồi đã đạt những thành tích tốt trong học tập...



( Con trai Quang Anh và con gái Minh Tâm lúc nào cũng chăm ngoan, yêu thương nhau)


Mình có tham gia cuộc thi trên mạng cho các con, vui quá, các con đạt được một số giải thưởng, ấn tượng nhất con trai nhận cúp lưu niệm của cuộc thi: "Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam" kèm một năm sử dụng kem và bàn chải đánh răng... do video chia sẻ bí quyết phòng chống sâu răng của con cực kì hiệu quả đã lọt mắt Ban tổ chức. Con gái cũng có video đạt giải 3 khi mẹ tham gia chia sẻ Bí quyết nấu ăn ngon cung cấp rau củ quả cho trẻ do Dumex tổ chức… Ôi, nhắc đến cuộc thi mới nhớ, cuối năm 2013, mình tham gia cuộc thi “Tôi là cô gái Dove” do DOVE tổ chức, may mắn giành giải “30 người dự thi có bình chọn nhiều nhất”. Giải thưởng mình nhận được khi đó là 1 năm sử dụng dầu gội và kem xả DOVE…Hơn 1 năm qua… DOVE đã luôn đồng hành cùng mình, giờ đây, nhờ DOVE, mái tóc mình ngày cáng suôn mượt, óng đẹp , vui lắm thay!



Thành tích ấn tượng của 2 con trong năm 2014



Kỉ niệm khó quên với mình khi nhận giải từ DOVE. Nhờ Dove mái tóc mình ngày càng suôn mượt, óng đẹp


Năm 2014 là năm vợ chồng mình tròn 10 năm kỉ niệm ngày cưới ( 30/5/2004- 30/5/2014)...Một bữa tiệc nho nhỏ cùng chuyến du lịch Sầm Sơn vào đúng dịp nghỉ hè là món quà quý giá, cực kì ý nghĩa mà gia đình mình có được, sau thời gian mong đợi chồng thu xếp được công việc ở đơn vị, tranh thủ đi phép vài ngày luôn.



( Kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng mình)



( cả nhà đi du lịch Sầm Sơn nhân kỉ niệm 10 năm ngày cưới)


Năm 2014, đúng là một năm của công việc theo đúng nghĩa: mình hết nghĩa vụ 3 năm đi làm nhiệm vụ tại Trung tâm học tập cộng đồng , tháng 8 / 2014 đã có quyết định trở về trường công tác, lại miệt mài với phấn trắng bảng đen, từng trang giáo án, học trò thân yêu…Dường như sau 3 năm xa lớp, xa trường, nhiệt huyết nghề nghiệp lại trỗi dậy trong mình mạnh mẽ, mãnh liệt hơn…cảm thấy niềm vui xâm lấn con tim mỗi ngày đứng bục truyền thụ từng tiết giảng mới, bài văn hay đến lũ trò tinh nghịch, thân thương… sao cứ dạt dào cảm xúc …!!!



( Niềm vui mỗi ngày đứng lớp của tôi)


Chồng yêu của mình tháng 9/2014 cũng nhận quyết định đi học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, bằng cấp tại Học viện chính trị quân sự Hà Nội….Niềm vui cứ thế nối tiếp niềm vui…


Cả nhà mình ơi cùng phấn đấu nhé!!!