Tháng Tư về, nắng vàng nhưng dịu nhẹ và không gắt...


Tháng Tư về, chứng kiến những giọt mồ hôi thấm đẫm trên áo chồng, chợt nghĩ việc chăm sóc con cái, việc tề gia nội trợ chẳng thấm tháp vào đâu so với những gì chồng đang làm cho ngôi nhà mơ ước của chúng mình. Ngày nghỉ, vợ tranh thủ ra công trường dọn dẹp và phục vụ nước non. Có nửa ngày thôi nhưng vợ thấy bủn rủn cả chân tay, thực sự lúc ấy thấy thương chồng nhiều lắm!


Công trường ngày nắng mới, các bác thợ đang quần quật với xi măng, sắt thép ngoài kia thì khỏi phải nói, họ liên tục đưa tay lên quệt những giọt mồ hôi mặn chát đang lăn dài trên má. Lẫn trong tốp người ấy là chồng đang kiểm tra mác bê tông rồi chỉ đạo thợ làm thế này thế kia… Giờ giải lao, mọi người chen chúc vào cái lán bé tí tẹo để trốn nắng. Ai nấy đều nhễ nhại mồ hôi, nhưng lẩn quất đâu đây mùi hương nhè nhẹ thân quen quá! Hóa ra cái đặc điểm nổi trội của “hàng triệu hạt lưu hương” trong nước xả vải Comfort đã thực sự phát huy tác dụng. Thay vì phải hứng chịu mùi mồ hôi cơ thể, giờ đây mình được tận hưởng mùi hương tươi mát hòa quyện giữa hoa thơm và trái ngọt. Bộ quần áo bảo hộ lao động cứng nhắc của chồng giờ được ướp hương hoa từ thiên nhiên nên rất mềm mại và dễ chịu.


Tháng Tư về, được trải nghiệm dòng hương thơm mới của Comfort sáng tạo đã đem đến cho mình những ấn tượng thật khó quên! Vốn dĩ các loài hoa thanh khiết như Ngọc Lan, Nhài Tây và Lạc Tiên đã làm mê đắm lòng người bởi hương thơm nồng nàn, khó phai giờ lại được kết hợp với hương trái cây ngọt ngào, thơm mát của Dâu Tây, Việt Quất và Cam Tây mang đến một cảm xúc rất riêng thật quyến rũ và lôi cuốn! Đặc biệt, sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm của hoa trái thiên nhiên còn giúp người sử dụng xua tan mệt mỏi, căng thẳng – Cảm ơn Comfort về tất cả!