Bạn sẽ được nhìn thấy những chuyển động xung quanh cuộc sống mà thường ngày chẳng mấy ai để ý.



Nếu như chùm ảnh "mặt nước động đậy" giúp bạn thư giãn thì những bức hình của nhiếp ảnh gia kiêm kỹ sư thiết kế đồ họa người Pháp, Julien Douvier ghi lại khung cảnh cuộc sống hàng ngày dưới đây hẳn sẽ khiến người xem phát hiện nhiều điều thú vị.



Julien Douvier đã sử dụng kĩ năng sáng tạo độc đáo để tạo ra những tác phẩm thú vị đem đến cái nhìn mới mẻ và đáng suy ngẫm cho người xem. Qua bức hình, tác giả muốn người xem bỏ lại sau lưng cuộc sống bề bộn và dừng lại một phút để cảm nhận khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.



Nếu như hình ảnh căn nhà ngói với làn khói trắng nơi làng quê hẻo lánh mang đến cho người xem cảm giác thật yên bình, trong lành...







... thì khung cảnh nơi chốn phồn hoa đô thị với dòng người tấp nập, vội vã bước qua nhau lại khiến người xem cảm thấy sự cô đơn, lạnh lẽo.







Đôi khi, những khoảnh khắc đáng yêu này lại trở nên nổi bật giữa môi trường xung quanh.






Khi màn đêm buông xuống vẫn còn nhiều lắm những con người phải miệt mài làm việc để mưu sinh kiếm sống...







Cả chiếc thang máy - phương tiện đưa bạn lên xuống cũng vẫn chuyển động nhịp nhàng mà chẳng khi nào đòi hỏi nghỉ ngơi.






Hẳn không ít người đã có ước mơ nho nhỏ muốn "xin một vé về tuổi thơ" khi nhìn những vòng xoay nhịp nhàng của chiếc ghế này.







... hay cảm xúc bỗng ùa về khi bạn ngồi lặng lẽ nhìn những hạt mưa rơi trước khung của kính...







Julien Douvier luôn khao khát thể hiện những bộ ảnh thú vị giúp người xem có thể thấy được mình đã vô tình đánh mất điều tuyệt vời trong cuộc sống.








Vẫn còn nhiều lắm những khoảnh khắc giản đơn và tươi đẹp giữa nhịp sống bộn bề này. Vậy tại sao bạn không dừng lại một phút thôi để cảm nhận nét đẹp đó?