Mỗi người chúng ta đều đang đối mặt với một trận chiến khốc liệt. Thất bại, tuyệt vọng, chán nản, kiệt sức… tất cả những khoảnh khắc khó khăn đó có thể làm chúng ta trở nên nản chí.



Nhưng chúng ta chỉ có một đời để sống. Thật quan trọng khi phải nhắc với bản thân mình rằng cho dù cuộc sống có khắc nghiệt đến mức nào thì chúng ta cũng đừng từ bỏ tình yêu với cuộc sống này - đó là động lực để chúng ta có thể bước tiếp.



webtretho




Sau đây là những câu nói truyền cảm hứng và động lực cho bạn thêm yêu đời, yêu người. Khi nào bạn thấy mất niềm tin hãy nhìn lại chúng và chúng có thể là ánh đèn hiệu dẫn đường cho bạn đi qua những khó khăn:



1. “Ước mơ là những gì làm con người thấy yêu cuộc sống hơn khi nó đầy khổ đau.” - Theodore Zeldin


2. “Thỉnh thoảng những điều tồi tệ xảy ra trong cuộc sống của chúng ta đặt chúng ta vào chặng đường đầy những điều tốt đẹp chưa từng xảy ra trước đó”


3. “Đừng từ bỏ! Hãy vượt qua và sống những năm tháng còn lại trong đời bạn như một nhà vô địch” - Muhamad Ali


4. “Đừng bỏ lỡ những điều có thể trở nên vĩ đại chỉ vì nó có thể gây khó khăn cho bạn”.


5. “Thay vì tốn công lo lắng về những gì bạn không thể kiểm soát, hãy đặt năng lượng của bạn vào những gì bạn có thể tạo ra”.


6. “Cuộc sống là cách chúng ta chấp nhận thử thách, chọn tiến lên và thưởng thức cuộc hành trình đó” - Roy T. Bennett


7. “Những chặng đường hoa hồng sẽ không bao giờ được cảm nhận nếu bạn không bước qua chông gai” - Erol Ozan


8. “Cuộc chiến càng khó khăn, niềm vui trong chiến thắng càng nhiều” - Pele


9. “Nỗi sợ không có gì là xấu cả. Nhưng bạn phải vượt qua nó, phải thử, phải sai, từ đó học hỏi và trưởng thành hơn. Sau đó bắt đầu lại một lần nữa”.


10. “Cho dù có ai đó đang cố gắng dạy bạn một bài học cuộc đời đi nữa, bạn sẽ không bao giờ hiểu được nó đến khi bạn phải đối đầu với nó”.


11. “Lỗi sai chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cố gắng”


12. “Trong cuộc đời tôi, tôi đã sống, đã yêu, đã mất mát, đã đau khổ, đã tin tưởng và gây ra những lỗi lầm, nhưng quan trọng hơn hết, tôi đã học được rất nhiều.”


13. “Mọi thứ đều có vẻ đẹp riêng của nó nhưng không phải ai cũng phát hiện ra” - Confucius


14. “Những người vui vẻ là kẻ biết trân trọng cuộc sống, phàn nàn rất ít và cảm ơn những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống”.


15. “Những điều tuyệt vời nhất trên thế giới không thể nhìn thấy hoặc chạm tay được. Chúng phải được cảm nhận bằng trái tim.” - Hellen Keller



webtretho


"Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí..."




16. “Tận hưởng những điều nhỏ nhặt nhất, đến một ngày bạn sẽ nhìn lại và nhận ra chúng là những điều lớn lao cả.”


17. “Cuộc sống không phải là tìm kiếm bản thân. Cuộc sống chính là tạo ra bản thân bạn”. - George Bernard Shaw


18. "Đừng bao giờ để sự chờ đợi trở thành một thói quen. Sống vì ước mơ của bạn và chấp nhận rủi ro. Cuộc sống đang diễn ra từng phút một”


19. “Hãy dũng cảm để sống với ước mơ và mục đích của mình thay vì với kì vọng và quan điểm của người khác”. - Roy T. Bennett


20. “Nếu có quá nhiều thứ bạn không hài lòng về cuộc sống này, hãy tạo nên một cuộc sống khác đi cho riêng bạn” - Dave Thomas


21. “Càng sống tôi càng nhận ra rằng mình chỉ cần những điều đơn giản: một ngôi nhà thoải mái, thức ăn ngon trên một cái bàn nhỏ và xung quanh là những người thân của mình”.


22. “Chúng ta phải đi để biết đâu mới thực sự là nơi ta thuộc về”.


23. “Khi bạn bắt đầu biết yêu những thứ mà mình có, bạn có tất cả những thứ mà bạn cần”.


24. “Nhiệm vụ của tôi là bận rộn tận hưởng cuộc sống này thế nên tôi không có thời gian cho việc hờn giận, lo lắng, sợ hãi hay việc ghét một ai đó”.


25. “Hãy cảm thấy hạnh phúc với khoảnh khắc này. Đây chính là cuộc đời của bạn” - Omar Khayyam


26. “Thời gian của bạn là có hạn, vì thế đừng lãng phí nó để sống cuộc sống của người khác”. - Steve Jobs


27. "Mỗi buổi sáng khi tôi mở mắt ra, tôi tự nhủ với mình: Tôi có sức mạnh để làm cho tôi hạnh phúc hay không vui ngày hôm nay. Tôi có thể chọn nó sẽ được. Hôm qua đã chết, ngày mai chưa đến. Tôi chỉ có một ngày, hôm nay, và tôi sẽ hạnh phúc trong đó." - Groucho Marx



Xem thêm clip liên quan


BfJb8Oxz4f


Sống Không Hối Tiếc | Hòa Minzy | Official MV 4K | Nhạc trẻ hay mới nhất