1. "Hai thế giới"



webtretho


Để có những khung hình ảo diệu này, 2 người tự chụp cho nhau rồi ghép lại như đang tồn tại ở hai thế giới song song, tuy không cùng đứng cạnh nhau nhưng tạo cho người xem cảm giác cực kì lãng mạn. Bởi có cùng chung bối cảnh, khung nền sẽ tạo ra sự lãng mạn cho hai người đó.


2. Chụp sau lưng



webtretho


Khi những bức ảnh trực diện đã trở nên nhàm chán, một bức ảnh chụp từ sau lưng bỗng thật mới mẻ, chưa kể kiểu chụp này ngoài ghi lại được hình ảnh của cặp đôi còn lấy được cả bối cảnh rộng lớn của không gian xung quanh. Tuy nhiên, để có được bức ảnh đẹp, cặp đôi sẽ mất công sắp đặt một chút với chân máy, hẹn giờ, hoặc cần một người khác chụp hộ trong điều kiện không có đủ dụng cụ.


3. Diễn sâu


webtretho


Muốn có một bộ ảnh du lịch cùng nhau không đụng hàng thì không chỉ phải vắt óc nghĩ ra hàng loạt concept siêu độc siêu bựa, mà còn cần có sự phối hợp diễn xuất ăn ý của cả hai đó nha.



4. Tạo dáng giống nhau



webtretho


Người ta bảo những kẻ yêu nhau lâu thường na ná giống nhau từ gương mặt cho đến tính cách. Bởi thế những tấm ảnh cùng chung cách tạo kiểu có là gì khi chúng chỉ chứng minh thêm tình cảm khăng khít của cặp đôi trên những hành trình của cuộc đời.


5. Chụp qua gương



webtretho


Gương cũng được xem là một dụng cụ sống ảo thần thánh. Nhìn vào gương cả 2 có thể thoải mái sửa dáng, điều chỉnh biểu cảm và được tận dụng khi không tìm được người thứ 3 chụp hình cho mình.



6. "Follow us"



webtretho
Nếu như kiểu "Follow me" mang phong cách bí ẩn thì "Follow us" sẽ là cơ hội để các couple nhà ta tha hồ diễn. Trông như có ai đó đang dõi theo từng khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi trên chặng đường du lịch.



7. Chụp bóng


webtretho


Những lúc mệt mỏi, tóc tai rối bời lên hình không được đẹp thì bạn có thể chuyển sang chụp bóng. Kiểu chụp này còn giúp các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc một cách rất "art".


8. Chụp giày


webtretho
Những bức ảnh check in toàn giày với giày đang tràn ngập trên instagram của các couple như muốn khẳng định "Chúng tôi đang yêu nhau và cùng nhau đi đến khắp mọi nơi". Đây cũng là một cách khoe giày đầy tinh tế.



9. Hoán đổi trang phục



webtretho


Được khởi xướng bởi nhiếp ảnh gia người Canada - Hana Pesut, sau đó lan nhanh và nhận được sự ủng hộ của bạn trẻ thế giới. Điểm thu hút đặc biệt ở trào lưu kỳ lạ này chính là sự trải nghiệm cực mới khi được mặc những bộ trang phục không dành cho mình.


10. Cõng nhau



webtretho


Với các chàng trai hạn chế về chiều cao, hãy tham khảo cách tạo dáng cõng nhau này nhé, vừa nhí nhảnh


11. Tay trong tay



webtrethoCũng là một cách thể hiện sự sở hữu và đánh dấu những thiên đường đẹp đẽ đã đi qua cùng nhau.



12. Ảnh từ xa tới gần


webtretho


Trào lưu chụp ảnh "từ xa tới gần" của các đôi tình nhân bắt nguồn từ mạng xã hội Hàn Quốc. Chỉ sau ít ngày, giới trẻ Việt Nam và Thái Lan cũng bắt kịp xu hướng này.


Bức ảnh lớn được ghép từ 8 khung hình nhỏ. Ban đầu, nhân vật chính xuất hiện ở hai nơi tách biệt, rồi dần tiến lại gần nhau. Sau khi vượt qua hết các “vách ngăn tình yêu”, đôi trẻ đoàn tụ và trao nhau những cử chỉ âu yếm hay nụ hôn ngọt ngào.


Ý tưởng độc đáo, cách thực hiện đơn giản song kiểu tạo dáng mới vẫn cho ra đời những sản phẩm hút mắt.


13. Kiểu "Hôn nhau mọi lúc mọi nơi"



webtretho


Đảm bảo thấy những hình ảnh thế này, hội FA ăn bánh GATO ngán luôn. Khi không còn biết phải tạo dáng thế nào nữa thì cứ hôn nhau một cái là đã có một bức ảnh cực kì lãng mạn rồi.



14. Giấu mặt



webtretho


Ai chưa muốn công khai người yêu với thế giới hoặc đang trong thời gian tìm hiểu thì nên áp dụng kiểu này. Hoặc đơn giản là cười mãi chán rồi nên che mặt đi. Kiểu chụp này còn giúp khoe triệt để bộ đồ đôi mà hai bạn đang mặc nữa.


Bài viết cùng chủ đề:


Chỉ khi ở với nhau các cặp đôi mới đủ làm những điều " thầm kín" như này


12 điều kì quặc các cặp đôi “yêu nhau mòn gót” thường hay làm


http://www.webtretho.com/forum/f4003/lam-sao-de-giai-quyet-chuyen-ay-khi-yeu-xa-dieu-ma-cap-doi-nao-cung-ban-khoan-2417486/


Clip cùng chủ đề: Các kiểu dáng chụp ảnh đôi cá tính
http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/08/Yug4bahkUg-480x360.jpg