Đàn ông có rất nhiều cách ngoại tình và rất nhiều mức độ biểu hiện khác nhau.


- Đam mê 1 thứ thái quá


Anh ta là tín đồ của game của các trò chơi trực tuyến hay 1 thú vui nào quá đà mà thời gian hầu hết dành cho thứ đó rồi bỏ bê vợ con.


Tôi đã chứng kiến 1 cặp vợ chồng quen nhau trên mạng rồi lấy nhau mới đầu cũng biết anh ta mê game như thế mà vẫn lấy. Lấy nhau được 1 năm thì gia đình cho mở tiệm nét vậy là thời gian anh ta vừa trông vừa chơi mới đầu cắm điện thoại , sau là cắm xe máy để có tiền mua đồ cho game . Vợ và bố mẹ nói không có tác dụng vậy là vài tháng sau cũng bán luôn tiệm nét kia đi, vợ chịu không nổi nên đành ly hôn. Yêu game quá cũng tan nát gia đình.


- Ngoại tình trong tư tưởng


Đàn ông luôn thích cái mới mẻ ngọt ngào và anh ta dành tình cảm và thời gian để tâm sự với 1 cô gái có thể là người yêu cũ, người quen trên mạng hoặc 1 cô bạn game. Anh ta đã có gia đình nhưng nói chuyện nhiều đã nảy sinh tình cảm với cô gái đó như vậy cũng là 1 dạng ngoại tình. Khi người vợ phát hiện ra mối quan hệ tình cảm đó người vợ nên làm gì?


Chị và anh đã kết hôn được 8 năm và anh chị có hai cô con gái đáng yêu. Chị không xinh đẹp nhưng hiền lành, chất phác , chịu thương chịu khó.Kết hôn xong hai anh chị cùng nhau tạo dựng lên từ hai bàn tay trắng. Với 3 sào vườn bố mẹ cho anh chị đã chuyển đổi phương thức canh tác giờ đây anh chị có 2 sào nhà kính chuyên trồng rau và hoa 1 năm thu được mấy trăm triệu. Thời gian qua anh cũng dần cở mở và hay giao tiếp hơn chứ không lầm lỳ như trước nữa. Cũng vì thế anh quen với 1 cô gái trên mạng .Anh trở nên ngọt ngào hơn, lãng mạn hơn, mùi mẫn hơn mới đầu anh giấu chị vì chị không dùng mạng xã hội nhưng những lần vô tình thấy tin nhắn hiện lên chị đã phần nào hiểu ra vấn đề. Rồi chị và cô gái đó đã có cuộc nói chuyện , người ta hứa sẽ quên anh. Nhưng chị biết với anh cũng không hề dễ dàng gì. Chị bắt đầu thay đổi, chị cắt tóc ngắn, chịu ăn diện hơn, chăm sóc các con và việc nhà thật tốt. Vườn hoa của anh chị tiền đều đều chị bớt phần lo lắng. Từ khi anh có bồ anh cũng khác hẳn với chị không còn mày tao như trước thay vào đó là anh và em, anh cũng mua váy đẹp mua đồ lót cho vợ, đi đâu cũng nói vợ cũng hỏi vợ ăn gì để mua. Anh nói với chị đang còn hạnh phúc bên nhau hãy trân trọng em nhé. Giờ đây anh hay dẫn vợ và các con đi chơi hơn, hay đăng hình tình cảm của hai người hơn, hay nhắc đến chị trên facebook hơn, hay bình luận những bài viết của chị hơn.


Chị nói chị rất sợ sẽ mất anh vì yêu anh và cũng vì các con cần anh.


Tôi không biết sau này sẽ còn sóng gió nào đến với chị nữa không nhưng thấy anh quan tâm yêu thương chị và các con sau sai lầm đó tôi mong là chỉ lần này thôi anh nhé. Chị em rất tuyệt vời khi tới gia đình mình, 1 người mẹ tuyệt vời của các con và 1 người vợ tuyệt vời của anh. Có lẽ chỉ có chị chịu được tính cộc cằn của anh như vậy em là em mà nhiều lúc còn thấy bực mình thay chị nữa là. Sau bão tình cảm anh chị tốt hơn trước rất nhiều nhưng có gì để đảm bảo là anh không ngoại tình nữa. Đàn ông mà ngoại tình luôn có chỉ cần có cơ hội là ngọai tình thôi. Nhưng ngoại tình khôn ngoan và vẫn có trách nhiệm với vợ con hay không là ở nhận thức ở mỗi người.


webtretho