Không phải ai sinh ra cũng có sẵn được một vẻ đẹp hoàn hảo. Hãy duy trì 16 thói quen nhỏ sau đây, chúng sẽ giúp chị em phụ nữ chúng mình có thêm nhiều phần tự tin và lôi cuốn.



1. Hãy luôn giữ sự tự tin vì tự tin chính là chìa khóa giúp giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Chúng mình có thể cải thiện vẻ bề ngoài của mình bằng cách luôn giữ tư thế thẳng đứng, ngẩng cao đầu và bước đi. Hãy luôn lạc quan và nhớ rằng, ai sinh ra trên đời này, dù ít hay nhiều thì vẫn có nét đẹp của riêng mình.



2. Phải giữ cho cơ thể luôn luôn sạch sẽ. Dù chị em mình có xinh đẹp bao nhiêu, thân hình bốc lửa đến cỡ nào nhưng nếu trông chúng mình luộm thuộm và không được sạch sẽ thì cũng không thể nào gây được thiện cảm với người khác.



3. Không nên để mặt mộc khi đi ra đường. Nếu các chị em không phải là người thích trang điểm thì ít nhất cũng nên thoa lên môi một màu son tươi tắn để giúp mình trông rạng rỡ hơn.



4. Phải biết sử dụng kem tẩy trang sau một ngày dài làm bạn với son phấn, đồng thời nên tìm hiểu những cách đơn giản giúp se khít lỗ chân lông. Nếu có gặp phải những vấn đề với da mặt, hãy nhanh chóng tìm gặp một bác sĩ giỏi để chữa trị cho mình.



5. Rửa mặt ít nhất hai lần trong ngày, đặc biệt là khi vừa đi từ ngoài đường gió bụi về. Luôn để ý đến tóc tai, đừng để chúng rối bời trông rất khó coi.



6. Hãy để ý một chút với đôi lông mày, tạo kiểu dáng hợp lý cho chúng sẽ giúp gương mặt chị em chúng mình trở nên sáng sủa và thanh thoát hơn.



7. Hãy tinh tế trong việc lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp, giúp che đi khuyết điểm của bản thân và tăng thêm sự lôi cuốn. Vào một ngày đẹp trời, hãy thử đi đổi một kiểu tóc khác để làm mới bản thân nhé và đừng quên dùng kèm những sản phẩm dưỡng tóc để giúp tóc luôn được chắc khỏe.



webtretho


Hãy biết chọn cho mình một kiểu tóc đẹp. Nguồn: Internet



8. Thường xuyên chăm sóc cho đôi bàn tay của mình trở nên mịn màng. Hãy chăm chỉ cắt sửa và có thể tô thêm cho những móng tay những lớp sơn màu bắt mắt, hoặc chí ít là một lớp son bóng để giúp cho bàn tay được lấp lánh. Hãy tập cho bản thân sử dụng các sản phẩm dưỡng da làm từ thiên nhiên mỗi khi đi ra nắng và trước khi đi ngủ.



9. Luôn duy trì thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách hằng ngày. Chải răng ít nhất 2 lần mỗi ngày, sử dụng chỉ tơ nha khoa, không ăn uống quá nóng hoặc quá lạnh và đi lấy cao răng định kỳ.



10. Luôn linh động trong việc thay đổi phong cách thời trang. Đừng nên chỉ trung thành với một gu ăn mặc duy nhất mà nên thêm vào đó những bộ đồ giúp mình trở nên nữ tính hơn, cá tính hơn hoặc sang trọng hơn.



11. Học cách kết hợp những bộ quần áo mà chúng ta có, tạo nên cá tính cho riêng mình, thế nhưng đừng biến mình trở thành thảm họa thời trang nhé. Các chị em nên tham khảo thêm các tạp chí về thời trang để định hướng gu thẫm mỹ cho mình.



12. “Cái nết đánh chết cái đẹp”, vẻ đẹp tâm hồn vẫn luôn được đánh giá cao hơn cả. Đừng quá để tâm đến vẻ bề ngoài mà bỏ quên những giá trị trong tâm hồn. Hãy rèn luyện cho bản thân có được một cái tâm trong sáng, lương thiện và cao quý.



13. Luôn mỉm cười với tất cả mọi người. Nụ cười không những giúp chị em mình trở nên tươi tắn hơn mà còn giúp gây thiện cảm với những người đối diện. Thêm vào đó, hãy cư xử một cách chan hòa, thân thiện với tất cả mọi người.



14. Hãy tập sống tốt hơn mỗi ngày, luôn đối xử tốt với mọi người, tránh gây ra những cự cãi và xích mích.



15. Hãy bỏ ngoài tai những lời dèm pha, những câu nói ác ý của người đời. Giữ cho tâm hồn thanh thản và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.



16. Hãy tập cách ăn uống lành mạnh, sử dụng những thực phẩm sạch, hạn chế dầu mỡ và thức uống có gas, có cồn. Duy trì tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho bản thân nữa nhé.


Ngoài ra, bạn hãy xem thêm clip rất hay 12 cách cực hay giúp phái nữ xinh đẹp rạng ngời mà không cần trang điểm:


utn5JcGlvN