Một tuần mới lại đến nữa rồi. Tại sao thời gian càng ngày càng trôi nhanh thế nhỉ? Sắp đến Tết tây rồi đấy. Nhưng dù làm gì và như thế nào thì cũng đừng quên xem bói vui mỗi tuần của 12 con giáp nha.




Tuổi Tý


Thời gian rảnh luôn chịu sự đe dọa của suy nghĩ và nỗi buồn. Tốt nhất là bạn nên dành thì giờ nhàn rỗi đó để đọc sách, nghe nhạc hoặc tham gia một khóa học ngoại khóa, hay bạn cũng có thể đi chơi với bạn bè để khỏa lấp những khoảng trống của mình.


Cuộc sống hôn nhân sẽ hơi rắc rối một tí, bạn nên khoan dung hơn trong mọi tình huống, kể cả khi đối phương có làm gì sai, vì tình cảm đôi lứa rất cần sự thông hiểu.


Tuần này, bạn nên cố gắng chịu đựng một chút nếu túi tiền không được rủng rỉnh. Bởi vì vận tài lộc sẽ đến với bạn vào thời điểm đầu tháng.



Tuổi Sửu


Tuổi Sửu sẽ trở nên sắc sảo, nhạy bén hơn lệ thường trong những ngày đầu tuần, việc kết hợp những cái đầu thông thái lại với nhau sẽ giúp tất cả có một kết quả đáng hài lòng, và còn nhiều niềm vui nữa.


Sự gắn kết trong gia đình dường như đang có sự lỏng lẻo. Thời điểm cuối năm thật khó khăn khi công việc cứ bủa vậy. Nhưng bạn nên dành một chút thời gian rãnh để trò chuyện cùng gia đình.


Tình cảm thì thăng hoa lắm. Giữa tuần bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi những hành động của người yêu mà trước giờ chưa bao giờ nếm trải, nhưng theo hướng tích cực nhé.



Tuổi Dần


Một số cơn đau đầu sẽ đến với bạn trong tuần này. Dấu hiệu này cho thấy bạn nên làm việc và nghỉ ngơi hợp lý hơn để tránh kiệt sức.


Đồng nghiệp sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bạn tiến lên, để có thể đối đầu với mọi công việc mà công ty giao phó. Hãy tin tưởng họ nhé vì họ cũng rất giỏi đấy.


Đừng quá ghen tuông trong chuyện tình yêu, vì điều đó sẽ làm cho bạn mất người ấy rất dễ dàng. Khi gặp những tình huống người ấy đang tay trong tay với kẻ khác thì hãy xem xét thật kỹ trước khi có những hành động vội vàng.



Tuổi Mẹo


Tuần mới mở đầu cũng là lúc người tuổi Mẹo gần hơn với việc hoàn tất những mục tiêu mà bạn đã vạch ra. Đây cũng là thời điểm bạn dũng cảm, năng động hơn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.


Tuy vậy, một vài vấn đề nho nhỏ sẽ nảy sinh, và chìa khóa cho bạn là sự tập trung cao độ để tìm ra giải pháp, thay vì buồn chán và thất vọng.


Người yêu sẽ là người động viên bạn cố gắng hơn trong công việc. Sau một ngày mệt mỏi, hai bạn sẽ quấn quýt bên nhau để lấy lại năng lượng mà tiếp tục hoàn thành những dự định của mình.



Tuổi Thìn


Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt những áp lực công việc đang đè nặng trên đôi vai của mình. Các hạng mục cuối năm đều trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện, đòi hỏi sự tập trung cao độ, hãy cẩn thận những sơ suất nhỏ vì nó có thể làm hỏng công việc của bạn đấy.


Tuần này, chuyện hôn nhân khá mâu thuẫn xoay quanh vấn đề con cái, tiền bạc. Những khoản thu chi cuối năm dường như quá sức so với mức lương mà bạn hiện có. Nhưng hãy yên tâm vì sẽ có quế nhân phù trợ bạn khi hoạn nạn.



Tuổi Tỵ


Người tuổi Tỵ thật không may mắn khi phạm phải những sai lầm không đáng có trong công việc. Để tránh việc này, bạn nên cẩn thận, tỉ mỉ một chút nếu không muốn bị sếp rầy la.


Tình yêu không tránh khỏi sự dèm pha từ bên ngoài. Đây là tuần có rất nhiều người nói xấu bạn, nhưng nhớ là phải tin tưởng người yêu. Đừng vì những lời nói nhảm nhí mà làm rạn nứt tình cảm.


Tài chính của bạn đang trong tình trạng éo le, hơi khó khăn. Và đây cũng là lúc bạn cần sự giúp đỡ từ gia đình rồi đấy.



Tuổi Ngọ


Tài năng của tuổi Ngọ đôi khi cũng bị các đồng nghiệp ghen tức nên họ hay đặt điều nói xấu bạn với mọi người. Nhưng đừng lo, hãy bỏ qua cho họ vì gieo nhân nào thì ắt gặp quả đó.


Bạn cảm thấy khó khăn trong chuyện tình yêu, dường như mâu thuẫn từ tuần trước vẫn chưa được giải quyết. Vậy bây giờ, bạn gọi cho họ và chủ động làm hòa đi. Yêu mà, thương mà, xa nhau hoài cũng có chịu nổi đâu.


Tiền bạc của bạn đang ở mức bình thường. Hãy cố gắng chi tiêu hợp lý, nếu không biết cách thì cũng không sao vì ngày nay có rất nhiều hướng dẫn để bạn tham khảo.



Tuổi Mùi


Xét trên bình diện công việc, những mâu thuẫn giữa bạn, sếp và nhân viên dưới quyền đã được hóa giải. Đó là một tín hiệu tốt cho sự hợp tác để cùng nhau chiến đấu với những mục tiêu tiếp theo.


Vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nên tình cảm của bạn có vẻ khá lạnh nhạt. Người ấy đang cảm thấy chán nản lắm đấy. Hâm nóng tình yêu đi bạn, đừng để nó như vậy, sẽ nhạt phai mất thôi.


Sức khỏe của bạn thì tương đối ổn định. Hãy giữ vững thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây để có được một cơ thể khỏe mạnh.



Tuổi Thân


Nhờ khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề nhạy bén, bạn sẽ hoàn thành tốt mọi công việc được giao đúng tiến độ được giao phó.


Tình yêu có vẻ không được vui vẻ cho lắm. Có lúc bạn rất cô đơn vì bị người yêu giận nhiều tuần liền. Nói thật cho tôi biết đi, đã bao lâu bạn không chăm sóc tình yêu của mình rồi?


Trong gia đình, tuần này, bạn sẽ gặp một người bà con có tên bắt đầu bằng chữ P. Bảo đảm bạn sẽ rất vui mừng vì chẳng mấy khi được gặp nhau.



Tuổi Dậu


Tinh thần làm việc của bạn khá giảm sút trong tuần mới. Đó có thể là do nhiều tuần liền, bạn đã làm việc quá sức và không dành thời gian nghỉ ngơi cho mình.


Vì đây là thời điểm cuối năm, khá bận rộn nên bạn cũng chẳng quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm. Đây là lý do mà mối quan hệ của bạn có phần lạnh lẽo và cần được hâm nóng ngay.


Một số vấn đề liên quan đến dạ dày sẽ tìm đến bạn trong tuần mới. Đừng chủ quan với căn bệnh này, bạn nên đến bác sĩ để thăm khám trước khi căn bệnh trở nặng.



Tuổi Tuất


Tài lộc sẽ đến với người tuổi Tuất khá sớm vào tuần này. Có lẽ nhờ vào lòng tốt của mình nên người tuổi Tuất thường gặp nhiều vận may trong cuộc sống và kể cả công việc hiện tại.


Chuyện tình yêu khá suôn sẻ. Nếu có người yêu thì tình cảm mặn nồng. Nếu chưa có người yêu thì bạn sẽ tìm được rất nhanh trong thời gian sắp tới.


Gia đình đầm ấm, êm đẹp và có thể cuối tuần, mọi người sẽ đi chơi cùng nhau.



Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi đang hoàn thành tất cả các chỉ tiêu của mình một cách nhanh chóng, có thể là nói nhanh hơn so với tiến độ được đặt ra. Nhiều khách hàng hay đối tác lớn sẽ tự động tìm đến bạn, vì vậy hãy chuẩn bị một số tài liệu cần thiết để trình bày kế hoạch ngay khi có thể.


Tuy nhiên, vì một số chuyện xui xẻo nên chuyện tình duyên khá trục trặc. Bạn và người yêu sẽ gặp phải một số xích mích từ những chuyện không đâu. Để phòng tránh, bạn nên bỏ qua những cuộc cãi vả vì những chuyện nhỏ nhặt.


Một số áp lực từ chuyện mua sắm cuối năm sẽ gây khó khăn cho bạn trong chuyện tài chính. Đôi khi, bạn sẽ rơi vào trạng thái thâm hụt tiền tài nếu không biết chi tiêu hợp lý.



http://www.webtretho.com/forum/f3950/tinh-cach-cua-cac-nhom-mau-a-b-o-ab-2164360/


http://www.webtretho.com/forum/f3950/loat-tranh-thay-vi-xin-loi-hay-noi-cam-on-2165496/


http://www.webtretho.com/forum/f3950/neu-muon-nam-2016-may-man-hon-hay-thanh-loc-9-kieu-nguoi-nay-khoi-cuoc-doi-cua-ban-2166601/